Đánh giá xe Toyota Innova 2016 cũ: thông số & giá bán

Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Đánh giá xe Toyota Innova 2016 cũ, hình ảnh nội ngoại thất, thông số, màu xe. Giá xe Innova 2016 cũ tại Việt Nanm? Mua bán Innova cũ trả góp.
 

Toyota Innova 2016 mẫu xe đa dụng (MPV) du nhập vào Việt Nam từ năm 2006 và đã nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc với doanh số hằng năm luôn đạt mức tăng trưởng cao. Innova giành được sự tín nhiệm của người mua nhờ thiết kế thân thiện, gần gũi, không gian rộng rãi cùng với nội thất tiện nghi và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội nên ngoài việc đáp ứng nhu cầu cá nhân, gia đình, Innova còn được nhiều hãng taxi và cá nhân kinh doanh dịch vụ ưa chuộng.

Toyota Innova 2016 giá bao nhiêu? Chỉ từ 226 triệu nhận xe Innova 2016
Toyota Innova 2016 giá bao nhiêu? Chỉ từ 226 triệu nhận xe Innova 2016

Phiên bản mới nhất của Innova ra mắt từ ngày 18.07.2016 cho thấy tư duy thiết kế hoàn toàn mới, phục vụ đối tượng trẻ tuổi với đường nét hầm hố, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Toyota cũng trang bị cho mẫu xe MPV này nhiều tính năng hiện đại hơn, tạo ra lợi thế cạnh tranh hiệu quả với đối thủ bên cạnh sự tin cậy và bền bỉ.

Toyota Innova 2016 giá bao nhiêu ? 

  • Giá xe Toyota Innova 2016 2.0V số tự động 6 cấp, 7 chỗ ngồi: 995 triệu VNĐ
  • Giá xe Toyota Innova 2016 2.0G số tự động 6 cấp, 8 chỗ ngồi: 859 triệu VNĐ
  • Giá xe Toyota Innova 2016 2.0E số sàn 5 cấp, 8 chỗ ngồi: 793 triệu VNĐ

Toyota Innova 2016 có 4 màu ngoại thất là: màu trắng, màu xám, màu bạc, màu nâu.

Tham khảo:

» Giá xe Toyota Innova Cross mới 2024

Quý khách có nhu cầu tư vấn mua bán xe Toyota Innova cũ vui lòng liên hệ

HOTLINE : 0908.66.77.88 (Mr Bính) 

(*) Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Ngoại thất xe Toyota Innova 2016

Toyota Innova 2016 mang đến một cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với phiên bản Innova 2015 cũ. Mạnh tay gạt bỏ những đường nét mềm mại, trung tính, Innova mới trẻ trung, mạnh mẽ và không kém phần hầm hố. Dễ nhận ra sự khác biệt trong thiết kế đầu xe: lưới tản nhiệt to, hốc gió nhỏ đã không còn, thay vào đó, đầu xe nổi bật với 2 thanh crom lớn liền mạch với cụm đèn pha. Hốc gió lớn, tạo hình lục giác đầy cá tính. Nắp capo có đường dập nổi khí động học vuốt về hai bên mang đến cảm giác mạnh mẽ và trẻ trung.

Toyota Innova 2016 giá bao nhiêu? (Đầu xe)

Các trang bị ngoại thất là bước tiến dài so với người tiện nhiệm. Nếu trước đây người mua chỉ có sự lựa chọn duy nhất là đèn cốt – pha halogen phản xạ đa chiều thì nay sự lựa chọn đã đa dạng hơn.

Toyota Innova số tự động phiên bản V trang bị đèn cốt LED dạng bóng chiếu hiện đại, tự động bật/ tắt và điều chỉnh góc chiếu. Trong khi đó, Innova G và E cũng không hề kém cạnh với tính năng điều chỉnh góc chiếu bằng tay. Innova E nay đã được trang bị đèn sương mù ở phía trước, đảm bảo an toàn hơn.

Toyota Innova 2016 giá bao nhiêu? (Hông xe)

Nhìn từ bên hông, xe oto Innova 2016 mang dấp dáng của một chiếc SUV hơn là mẫu xe đa dụng. Kích thước lazang tăng thêm 1 inch, cụ thể: Innova V trang bị lazang hợp kim đúc 17 inch, cỡ lốp 215/55R17, Innova G,E sử dụng lazang 16 inch, cỡ lốp 206/65R16.

Gương chiếu hậu ngoài của cả 3 phiên bản đều có tính năng chỉnh/ gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, ngoài ra, từng phiên bản cũng có đôi chút khác biệt. Innova V có gương mạ crom và tích hợp đèn chào welcome light, Innova G cũng sở hữu đèn chào welcome light nhưng cùng màu thân xe, còn Innova E không có đèn chào và được sơn cùng màu thân xe.

Toyota Innova 2016 giá bao nhiêu? (Đuôi xe)

Phần đuôi xe Innova mẫu mới cũng được đầu tư thiết kế. Đầu tiên phải kể đến cánh hướng gió phía trên thể thao hơn so với phiên bản cũ, cũng như ăng-ten dạng vây cá mập đầy cá tính và cụm đèn hậu hình chữ L phá cách làm nên phong cách thể thao cho Innova mới.

Nội thất xe Toyota Innova 2016

Nếu đã quen thuộc với Innova hiện tại thì khi bước vào cabin của phiên bản mới, hành khách sẽ ấn tượng mạnh với phong cách nội thất mới mẻ: trẻ trung và hiện đại hơn. Thiết kế táp-lô uốn lượn như những con sóng mềm mại và tinh tế. Ngoài ra, cách phối màu hài hòa giữa màu đen – màu nâu đậm quý phái cùng các chi tiết ốp bạc sắc sảo đem đến dấu ấn rất riêng cho Innova mẫu mới.

Tay lái Innova là dạng lai giữa 4 và 3 chấu hiện đại, tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình đa thông tin và điện thoại rảnh tay, bản Innova E được bọc da, ốp gỗ, mạ bạc và có thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói hiện đại, Innova G và E chỉ dừng lại ở chất liệu nhựa Urethane, mạ bạc. Cụm đồng hồ Optitron được thiết kế trực quan và dễ nhìn với màu xanh dịu mát, ngoài ra, Innova V,G còn tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch sinh động.

Sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến đèn trang trí trần xe trên phiên bản Innova V và G. Chúng tạo nên một không gian thân thiện như tại nhà, ánh sáng xanh lam dịu mắt, sang trọng mang đến cảm nhận khác biệt hoàn toàn so với đối thủ cùng phân khúc.

Innova V có tính năng tự động đóng/ mở cho cả 4 cửa sổ, trong khi Innova G,E chỉ có ở cửa lái. Ghế ngồi được thiết kế rộng và ôm hơn, có thêm tựa đầu phía trên, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách, khi cần thiết có thể gập ghế 1 chạm để tăng không gian, lên xuống xe dễ dàng hơn.

Hệ thống giải trí trên Innova không có nhiều thay đổi: Innova V trang bị dàn DVD 1 đĩa, màn hình cảm ứng 7” cao cấp, điều khiển bằng giọng nói, kết nối HDMI và đặc biệt là tính năng phát Wifi sẽ thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của hành khách. Innova G,E trang bị dàn CD 1 đĩa, kết nối bluetooth. Tất cả các mẫu Innova đều trang bị 6 loa phân bố đều trong cabin, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật.

Xin lưu ý với Quý khách hàng, đầu DVD của Innova 2.0V sẽ bị tối màn hình khi thả thắng tay, điều này là hoàn toàn bình thường với chế độ an toàn của những dòng xe Toyota. Quý khách có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và tắt chức năng này.

Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh trên Innova V được vận hành tự động, có thêm cửa gió cho hàng ghế sau còn Innova G,E thiết lập bằng tay. Nhìn chung hệ thống làm việc khá hiệu quả, làm mát khá nhanh và sâu với chất lượng không khí tốt, trong lành. Trong những ngày hè nóng bức thì hộp làm mát trang bị trong xe sẽ làm cho đồ uống trở nên ngon và sảng khoái hơn.

Vận hành của xe Toyota Innova 2016

Cả 3 mẫu Xe Toyota Innova 2016 mẫu mới đều sử dụng động cơ 1TR-FE tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên kép VVT-i đồng thời trên van nạp và van xả tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, đồng thời tỉ số nén cũng được cải thiện từ 9,8:1 lên 10.4:1giúp động cơ mạnh mẽ hơn. Xe Innova 2016 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Innova mới sản sinh công suất tối đa là 137 mã lực tại vòng tua máy 6200 vòng/phút (tăng 3 mã lực), momen xoắn cực đại 183 Nm tại 3600 vòng/ phút. Mẫu xe này có 2 tùy chọn hộp số: hộp số tự động 6 cấp mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn bên cạnh đó là hộp số tay 5 cấp chủ động.

Innova cũng được bổ sung tính năng lái tiết kiệm nhiên liệu ECO – chủ động tắt hệ thống điện không cần thiết, sang số sớm trong khi duy trì vòng quay máy ở mức thấp nhất có thể khi người lái tăng tốc, giúp cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu từ 5-10%.

Với những thay đổi mạnh mẽ, Innova đã đạt được cột mốc mới trong hành trình chinh phục khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vốn từ lâu đã làm nên thương hiệu Toyota, cụ thể: 2 mẫu xe trang bị số tự động là Innova V, G tiết kiệm được hơn 2 lít/100 km đường hỗn hợp, ở mức 9.1 lít/100km. Trong khi đó Innova E đạt mức 9.7 lít/ 100km, tiết kiệm xấp xỉ 1 lít so với phiên bản cũ.

Hệ thống an toàn xe Toyota Innova 2016

Hệ thống an toàn chủ động lẫn bị động được cải tiến mạnh mẽ là đặc điểm nổi bật của mẫu xe Toyota Innova mới, mang đến cảm giác an tâm khi cầm lái. Innova được trang bị phanh trước dạng đĩa thông gió giúp phanh chính xác hơn, tránh được hiện tượng mất phanh do dãn nở nhiệt vì ma sát lớn, giúp chủ xe có thể yên tâm và tự tin khi cầm lái.

Ngoài tính năng chống bó cứng phanh đã có từ phiên bản trước, Innova mới được bổ sung thêm các tính năng hữu ích như hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD.

Phiên bản cao cấp V còn được trang bị kĩ lưỡng hơn với các tính năng cao cấp mà ít có mẫu xe nào cùng phân khúc được đầu tư như ổn định thân xe VSC tăng ổn định khi vào cua, kiểm soát lực kéo TRC giúp kiểm soát lực phanh và công suất truyền tới các bánh xe, giúp xe khởi động, tăng tốc trên đường trơn trượt dễ dàng và hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC ngăn xe bị trôi khi khởi động ở địa hình nghiêng.

Innova cũng được trang bị các cảm biến lùi bố trí ở phía sau xe, hoạt động bằng hệ thống sóng âm, giúp xác định vật cản ở đuôi xe rồi cảnh báo người điều khiển đánh lái phù hợp khi lùi hoặc đỗ xe, hỗ trợ công việc này dễ dàng và nhanh chóng.

Các tính năng an toàn bị động phải kể đến là khung xe GOA đã được gia cố chắc chắn hơn, với các vùng hấp thu xung lực. Ghế ngồi Innova có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ và dây đai an toàn 3 điểm, giúp giảm thiểu các tác động trực tiếp không chỉ cho hành khách trong xe khi xảy ra va chạm. Innova là mẫu xe phục vụ gia đình, do đó các móc cài ghế trẻ em ISOFIX tỏ ra rất hữu ích, giúp định vị ghế ngồi của các bé chắc chắn và an toàn, cho bố mẹ an tâm hơn khi đặt bé trong xe.

Innova mới được bổ sung thêm túi khí: Innova V có đến 7 túi khí, Innova G,E có 3 túi khí, nâng cao mức độ đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe.

Tham khảo : Giá xe Toyota mới nhất

Thông số kỹ thuật xe Toyota Innova 2016

  • Kích thước tổng thể xe Innova (D x R x C): 4735 x 1830 x 1795 mm
  • Chiều dài cơ sở xe Innova: 2750 mm
  • Động cơ xe Innova: 2.0L 1TR-FE, Dual VTT-i, tỉ số nén 10.4:1.
  • Dung tích xy lanh xe Innova: 2.0 lít
  • Công suất cực đại xe Innova: 137 mã lực tại 5600 vòng/phút.
  • Mô-men xoắn cực đại xe Innova: 183 Nm tại 4000 vòng/phút.
  • Hộp số xe Innova: Số tự động 6 cấp (Innova V,G) và số tay 5 cấp (Innova E).
  • Hệ thống phanh xe Innova (trước-sau): Đĩa thông gió – tang trống
  • Vành và lốp xe Innova: Vành đúc hợp kim 17 inch – cỡ lốp 215/55R17 (Innova V);Vành đúc hợp kim 16 inch – cỡ lốp 205/65R16 (Innova G, E)
4.2/5 - (8 bình chọn)