Chính sách bảo hành xe Toyota tại Toyota Tân Cảng

0
10
Chính sách bảo hành xe Toyota tại Toyota Tân Cảng tuân theo chính sách bảo hành của Toyota Việt Nam (TMV) với thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Với hệ thống dịch vụ với hệ thống trạm bảo hành trên toàn quốc, Công Ty Toyota Việt Nam trong đó Toyota Tân Cảng là đại lý duy nhất có chuyên viên người Nhật trực tiếp quản lý dịch vụ cam kết mang đến cho quý khách hàng sử dụng các dòng xe Toyota sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.
 
Xe Toyota được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km
Xe Toyota được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km

NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu khi xe được giao cho chủ xe đầu tiên.
Trong vòng 36 tháng hay 100.000km tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.

Ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tuỳ điều kiện nào tới trước.
Lốp xe: Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. 
 
2. Điều kiện bảo hành
Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện: 
  • Xe đang hoạt động bình thường. 
  • Do nguyên liệu không tốt. 
  • Do lỗi lắp ráp. 
  • Trừ những điều ghi trong mục “Những gì không được bảo hành”. 
Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.
 
3. Phạm vi bảo hành: Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
4. Bảo hành miễn phí: Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng và/hoặc công lao động) là miễn phí.
 
NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất:
  • Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
  • Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
  • Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.
  • Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” không thuộc chế độ bảo hành.
Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe: Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.

Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên: Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

Thay đổi đồng hồ đo: Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

Chi phí phụ: Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.
 
TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
Ðưa xe đến bảo hành: Bạn có trách nhiệm đưa xe đi đến bất kỳ Ðại lý/Trạm bảo hành và sửa chữa được Toyota uỷ quyền nào tại Việt Nam để làm bảo hành.
 
Bảo dưỡng xe: Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng“. Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.

Ghi lại những lần bảo dưỡng: Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu. Tại Toyota Tân Cảng, mỗi lần Quý khách bảo dưỡng xe sẽ được cố vấn dịch vụ của công ty ghi lại thông tin bảo dưỡng vào sổ cho Quý khách. 
 
NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT
Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành: Ðại lý/ Trạm bảo hành ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ Đại lý Toyota nào ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, Toyota khuyên bạn trở lại đại lý/Trạm bảo hành bán xe cho bạn cụ thể ở đây là Toyota Tân Cảng vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.
 
Ði du lịch/Di chuyển sang nước khác: Nếu bạn đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và hỏng hóc xảy ra, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của bạn có thể không tuân thủ theo qui định và/hoặc những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOYOTA VIỆT NAM
Làm hài lòng khách hàng: Hãng Toyota chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả đại lý/ Trạm bảo hành Toyota tại Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khoá đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe Toyota.
 
Những thông tin cần thiết: Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây và cần mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm cả điều kiện hoạt động:
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN)
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Ðại lý/Trạm bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ
  • Thống kê quá trình dịch vụ xe của bạn.
Ðể đáp ứng một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đề nghị bạn tuân theo những thủ tục được tóm lược dưới đây.
  
Bước 1: Liên hệ ngay với Ðại lý/Trạm bảo hành Toyota của bạn, cụ thể ở đây là Toyota Tân cảng (Hotline: 0909.016.946). Ðây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả những đại lý/Trạm bảo hành Toyota ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của bạn. Nếu đại lý Toyota của bạn không thể đưa ra giải pháp… 
 
Bước 2: Liên hệ với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV). Liên hệ với phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành. 
 
BẢO DƯỠNG PHÙ HỢP
Kiểm tra trước khi giao xe: Ðể làm bạn hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe, Ðại lý/ Trạm bảo hành có trách nhiệm thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của bạn. Ðiều này được thực hiện để đảm bảo chắc chắn rằng xe được giao cho bạn trong tình trạng tốt nhất sau khi vận chuyển từ nhà máy đến.
 
Bảo dưỡng miễn phí 1.000 KM: Xe của bạn sẽ được bảo dưỡng 1.000 km miễn phí khi bạn trình sổ bảo hành này cho Ðại lý/ Trạm bảo hành Toyota của bạn (cụ thể ở đây là Toyota Tân Cảng). Việc bảo dưỡng sẽ tuân thủ theo đúng những yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” và miễn phí, trừ những chi phí cho việc thay dầu bôi trơn, bầu lọc nếu có vì đó là nội dung bảo dưỡng thường xuyên.
 
Bảo dưỡng định kỳ: Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe Toyota của bạn. Ðể đảm bảo rằng chiếc xe Toyota của bạn ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng“. Trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy. Chu trình bảo dưỡng và sửa chữa là kết quả của kinh nghiệm và thử nghiệm và hệ quả là xe của bạn được bảo dưỡng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.
 
Quý khách hàng có thể xem đầy đủ chính sách bảo hành xe toyota theo slide dưới đây:
 

HOTLINE TƯ VẤN 24.7 : 0909.016.946 (MR THÀNH)

GÓP Ý

Please enter your comment!
Please enter your name here