Đánh giá xe Toyota Vios 2015, Giá trị vượt sự mong đợi

https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu
Cập nhật mới nhất:
 
Toyota Vios 2015 ra đời với thông điệp “giá trị vượt sự mong đợi” mà nhà sản xuất đưa ra, và đúng với những gì họ tâm huyết, Vios 2015 thực sự giá trị và hoàn hảo. Chiếc xe này được trang bị một bộ máy vận hành bền bỉ bên trong một thiết kế nhỏ gọn và  thanh lịch, các thiết bị nội thất khá tiện nghi và mức giá xe vô cùng dễ chịu để bất cứ ai cũng đều có thể có cơ hội sở hữu.
 
Toyota Vios 2015 mang một phong cách trẻ trung, hiện đại và khỏe khoắn với sự ấn tượng tuyệt đối ngay từ cái nhìn đầu tiên…
 
Toyota Vios 2015 - Giá trị vượt sự mong đợi
Toyota Vios 2015 – Giá trị vượt sự mong đợi

Thông số kỹ thuật và Giá xe Toyota Vios 2015

Toyota Vios 1.3J có giá bán 538.000.000 VNĐ 

5 chỗ ngồi, ghế bọc PVC màu đen
Động cơ xăng 1.3L VVT-i
Trang bị hộp số sàn 5 cấp
Hệ thống giải trí: đầu CD 1 đĩa, dàn lạnh chỉnh tay

Toyota Vios 1.5E MT số sàn có giá bán 561.000.000 VNĐ 

5 chỗ ngồi, ghế bọc nỉ màu kem
Động cơ xăng 1.5L VVT-i
Trang bị hộp số sàn 5 cấp
Hệ thống giải trí: đầu CD 1 đĩa, dàn lạnh chỉnh tay

Toyota Vios 1.5G số tự động có giá bán 612.000.000 VNĐ 

5 chỗ ngồi, ghế bọc da màu kem
Động cơ xăng 1.5L VVT-i
Trang bị hộp số tự động 4 cấp
Hệ thống giải trí: đầu CD 1 đĩa, dàn lạnh tự động

Thiết kế trẻ trung năng động

Với kích thước tổng thể 4410 x 1700 x 1475 mm (Dài x rộng x cao), Toyota Vios 2015 trông khá nhỏ gọn hợp thời trang phù hợp với những thành phố lớn với đường xá đông đúc. Kiểu dáng khí động học cho phép xe vận hành ưu việt hơn, hốc hút gió hình thang mạnh mẽ và lưới tản nhiệt thiết kế tỉ mỉ. Bên cạnh đó, các thiết bị ngoại thất như cụm đèn trước, đèn sương mù, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan, tay nằm cửa cùng phần đuôi xe được mạ crome tinh tế, tất cả đều được trau chuốt từng chi tiết để bật lên nét khỏa khoắn đầy cá tính cho chiếc Vios nhỏ gọn này.

Toyota Vios 2015

Nội thất tiện nghi, không gian sang trọng

Toyota Vios là dòng xe giá rẻ nhưng không vì thế mà hãng lơ là các tiện nghi bên trong, trái lại chiếc xe này còn được trang bị những nội thất vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng đến bất ngờ.
 
Với chiều dài cơ sở 4410mm, Toyota Vios 2015 có khoang lái bên trong khá rộng rãi và thoải mái. Các vị trí ghế ngồi được cải tiến cho cảm giác dễ chịu. Tay lái 3 chấu sang trọng được bọc da (Vios G) và nỉ (Vios E, Vios J) được tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện dụng.
 
Nội thất Toyota Vios 2015
Nội thất Toyota Vios 2015
Hệ thống ghế bọc da cao cấp sang trọng và bền bỉ trên phiên bản Vios G, bọc nỉ đơn giản ấm áp trên Vios E và nhẹ nhành thanh lịch với chất liệu PVC trên phiên bản Vios J giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn một chiếc xe phù hợp với mong muốn của mình.
 
Các chi tiết từ tấm ốp cửa đến cửa sổ chỉnh điện đều được chăm chút cẩn thận với lớp bọc da tinh tế hay mạ bạc một cách hài hòa.
 

Noi that Toyota Vios 2015

Vios được tích hợp nút khởi động thông minh cùng hộp số sàn 5 cấp (Vios E, Vios J) và số tự động 4 cấp (Vios G) hỗ trợ người lái vận hành dễ dàng thuận tiện hơn.

Cốp xe rộng rãi và các hộc đựng đồ thông minh bên trong xe làm gia tăng giá trị cho chiếc Vios nhỏ gọn và thời trang này.

Khả năng vận hành tối ưu

Với thiết kế khí động học nhỏ gọn cùng bộ máy vận hành thông minh cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Vios 2014 được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-I tiên tiến hỗ trợ thêm 12 lỗ phun xăng nhằm điều chỉnh lượng nhiên liệu hợp lý cho phép vận hành mạnh mẽ và gia tang công suất máy tối đa.
 
Hệ thống treo trước và hệ thống treo sau cải tiến đảm bảo cho khả năng vận hành ổn định, êm ái của Toyota Vios 2015.
toyota2Bvios2B2015Hệ thống an toàn của Vios 2015 đạt tiêu chuẩn thế giới trong một thân xe cứng cáp với hệ thống các thiết bị như túi khí cho người lái và hành khách phía trước, thiết bị giảm chấn thương cho người lái, ghế lái cải tiến hạn chế chấn thương đốt sống cổ cùng khóa an toàn có tín hiệu chống trộm giúp chủ nhân của chiếc xe luôn an tâm sử dụng trên từng chặng hành trình.
 
Màu xe Toyota Vios 2015 hiện có bao gồm: Nâu vàng, Đỏ, Đỏ, Bạc, Đen

Hotline tư vấn/ quảng cáo: 0774 798 798

5/5 - (4 bình chọn)