Toyota Camry 2015 ra mắt 3 phiên bản tại Malaysia, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

0
9
Toyota Camry 2015 đã chính thức “trình làng” với 3 phiên bản Camry 2.0E, Camry 2.0G, và Camry 2.5 Hybrid (lai xăng – điện), lắp ráp nội địa tại Malaysia. Những cải tiến về hiệu suất đã trở lại trong một diện mạo mới, một động cơ cải tiến mạnh mẽ, bộ Kit thể thao cũng như bản Hybrid lần đầu xuất hiện trong dòng, thay thế cho mẫu chạy xăng 2.5L. Rất có thể Toyota Việt Nam cũng sẽ trình làng mẫu Camry 2015 giống phiên bản vừa ra mắt tại Malaysia. 
Camry 2015 được ra mắt tại Malaysia, có thể về Việt Nam trong tháng sau
Toyota gọi triết lý thiết kế mới: Lưới tản nhiệt nổi bật với một dải crom sáng bóng, hốc thông gió hình thang mở rộng và hạ thấp hơn, đèn sương mù cũng được viền một đường crom, gợi vẻ đầy thách thức.
 
Mẫu hybrid sở hữu lưới tản nhiệt hình kim cương trong khi đó mẫu xe chạy xăng dạng lưới sọc, còn mẫu Hybrid thể thao với logo Toyota màu xanh thân thiện. Đuôi xe là dải đèn LED tinh tế nối liền bằng một dải crom sang trọng, gợi nên nét mới mẻ cho phần cản sau.
 
 
Về hệ thống truyền động: Mẫu 2.0E và 2.0G trang bị động cơ xăng mới 6AR-FSE 2.0 lít, 4 xi lanh tích hợp công nghệ VVT-iW và phun trực tiếp D-4S. Chiếc xe đạt đỉnh 167 mã lực tại 6.500 vòng/ phút và 199 Nm tại 4.600 vòng/ phút (mạnh hơn 17 mã lực và 9 Nm so với người tiền nhiệm), hộp số nâng cấp lên 6 số Siêu ECT.
 
Động cơ mới có khả năng chuyển giữa chế độ bình thường hoặc chế độ tiết kiệm giúp đạt được tỉ lệ tiêu thụ nhiên liệu đáng nể: 7.2L/100km giảm từ 8.3L/100 ở mẫu trước đó. VVT-iW được lắp về phía ống hút gió trong khi công nghệ VTT-I thường lắp ở mặt thải khói.
 
Về mẫu xe Hybrid 2.5 (lần đầu được lắp ráp tại Malaysia). Xe mang cả 2 động cơ: động cơ xăng 2AR-FXE 2.5 Lít VVT-I 4 xi lanh (đạt 160 mã lực tại 5.700 vòng/ phút và 213 Nm tại 4.500 vòng/ phút). Một động cơ điện khác mang sức mạnh 143 mã lực/270 Nm. Một thanh pin loại Nickel-metal và hộp số eCVT. Tiết kiệm đáng kể với 5.2L/100km.
 
 
Tay lái bộc da 4 chấu (bọc gỗ với bản Hybrid) được thiết kế lại, đồng hồ Optitron với màn hình hiển thị đa thông tin. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng cũng được cập nhật, với việc thay thế kiểu núm kép thành dạng công tắc và nút nấm.
 
Trụ cần số màu đen, trong khi đó, bộ điều khiển trung tâm, màn hình điều khiển, cần số, cửa và tay ghế đăng sau dùng ốp gỗ, bản Hybrid có sự khác biệt một chút. Giống hầu hết dòng xe lai của Toyota, chiếc xe cũng trang bị nút khởi động động cơ.
 
Tất cả các mẫu đều trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng với cửa thông gió ở cuối xe, khóa ghế sau Isofix và cảm ứng đỗ xe ở trước và sau xe. Riêng mẫu Camry 2.0E vẫn dùng ghế nỉ chỉnh tay 6 hướng (ghế lái) và 4 hướng (ghế hành khách). Hệ thống âm thanh cơ bản với ổ CD 6 loa cũng như các tính năng USB và iPod. 
 
Bên trong nội thất Toyota Camry 2.0G và Camry Hybrid 
 
Mẫu Camry 2.0 E là mẫu duy nhất không trang bị tính năng cân bằng VSC, kiểm soát lực kéo, khởi động ngang dốc và tín hiệu dừng khẩn cấp, 2 túi khí. Tấm film chống nắng và an ninh là những phụ kiện kèm theo cho bản này.
 
Mẫu Camry 2.0G Camry 2.0E đều được trang bị ghế lái da chỉnh điện 8 hướng, kiểm soát hành trình, viền crom sang trọng ở tay nắm cửa và bậc lên xuống, cũng như tấm Film chống nắng là tính năng tiêu chuẩn. Sở hữu mâm 16”, cỡ lốp 215/60R16, đèn trước dạng HID tự động điều chỉnh góc chiếu với đèn LED chiếu sáng ban ngày, ống xả kép, ghế sau gập mở ra cốp, cũng như hệ thống âm thanh. Tuy nhiên bản 2.0G có hệ thống cân bằng, kiểm soát lực kéo, khởi động ngang dốc và tín hiệu dừng khẩn, dù vẫn chỉ trang bị 2 túi khí. 
 


 
2.5 Hybrid đã thay thế cho mẫu 2.5V chạy xăng, với những trang bị khá tương đồng như: đèn trước dạng LED 2 bóng chiếu tự động, rửa kiếng tự đọng, gương chiếu hậu trong xe 2 chế độ ngày/ đêm, màn hình cảm ứng với tính năng định vị, Bluetooth, camera lùi xe, âm thanh 10 loa và đèn ở sàn xe và nắm cửa, sạc không dây Qi, công nghệ lọc khí của Panasonic.
 
Dòng Hybrid có 2 chế độ lái là Eco và EV, mâm 17′ lồng trong ngoài với cỡ lốp 215/55R17. Ghế trước tự đổ, kính sau chống nắng. Tuy nhiên lại chỉ có một ống xả và không có tính năng thông khoang hành lý và cốp xe vì phải tải pin cho xe. Thể tích sử dụng giảm xuống còn 421 lít so với các mẫu xăng là 515 lít. 
 
 
Mẫu Camry Hybrid có 7 túi khí, bao gồm cả túi chân và hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo xe vượt đằng sau và các tính năng an toàn khác. Cải thiện lớn nhất có thể thấy là việc tăng thêm thành 6 túi thay vì chỉ 4 túi như trước đây.
 
Một vài phụ kiện bao gồm an ninh và tấm pin năng lượng chỉ dành cho 2.0E, 2 mẫu còn lại là tiêu chuẩn của xe). Một bộ Body kit khí động học như cánh hướng gió (Spoiler). Về màu xe, có các lựa chọn như xám kim loại, đen, bạc kim loại, bạc kim loại vừa và trắng ngọc trai CS (tất cả đều được lắp ráp tại Malaysia). Giá (tại thị trường Malaysia) của mẫu 2.0E là 890,000,000 đ , còn mẫu 2.0G là 955,000,000 đ , mẫu Hybrid là 1,045,000,000 đ 
 
Mẫu xe hybrid có chế độ bảo hành tiêu chuẩn 3 năm/100,000 km và 8 năm bảo hiểm pin dùng cho xe. Hiện tại đã có 300 xe được đặt trước đủ thấy sức nóng của Camry 2015 tại thị trường Malaysia thế nào. 
 
Toyota Tân Tạo tiếp tục cập nhật thông tin xe Toyota Camry 2015 phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam, Quý khách hàng quan tâm đến dòng xe này vui lòng liên hệ hotline 24/7: 0909.016.946 (Mr Thành) để biết thêm thông tin chi tiết.
==> Cập nhật thông tin Xe Toyota Camry 2016 mới nhất. 
 
Theo Paultan.org (Dịch bởi Toyota Tân Tạo
Toyota Camry 2015 ra mắt 3 phiên bản tại Malaysia, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
Đánh giá bài viết này

Chia sẻ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here