https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu
Chạy dịch vụ Grab hiện nay đang rất thịnh hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Với Grab, người dùng có thể di chuyển bằng xe hơi sang trọng thay vì taxi thông thường với cái giá tiết kiệm hơn taxi đến 2 lần. Còn người có xe và đăng ký với Grab lại có cơ hội kiếm thêm thu nhập khi đưa đón khách đi xe. Vậy nếu bạn đang định mua xe, sao không thử tận dụng dịch vụ Grab để có thể cơ hội tăng thu nhập đáng kể? Để có lợi hơn khi chạy xe Grab, hãy chọn Toyota Innova, vì những lý do mà bạn sẽ được biết sau đây.
 

=> Xem chi tiết: Giá xe Innova 2023 lăn bánh & khuyến mãi

=> Xem thêm : Thủ tục mua xe Innova trả góp 2023

Tại sao nên mua xe Toyota Innova để chạy dịch vụ Grab ?
Tại sao nên mua xe Toyota Innova để chạy dịch vụ Grab ?

Ngoại thất lịch sự, phù hợp nhiều đối tượng

Các thế hệ của Xe Toyota Innova đều được thiết kế khá trang nhã, lịch sự. Mẫu xe này tuy không sang trọng như Camry hay mạnh mẽ, góc cạnh như Fortuner nhưng chính ngoại thất lịch sự lại là một lợi thế lớn khi bạn sử dụng dịch vụ Grab. Ngoại thất này giúp cho xe phù hợp với nhiều đối tượng, dù là người trẻ tuổi hay lớn tuổi Toyota Innova đều có thể tạo ra nhiều thiện cảm. Nhờ đó, thương hiệu của Innova giúp cho cơ hội có được nhiều khách chọn xe của bạn khi sử dụng Grab cũng lớn hơn.
 
đánh giá xe toyota innova 2019
Không chỉ thế, nhờ thiết kế bên ngoài trang nhã, hài hòa mà xe còn có thể phù hợp với nhiều nhiệm vụ khác nhau: đi làm, đi công tác, đi gặp khách hàng, đi thăm bạn bè, đi chơi… Như vậy các hành khách của bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc xe của bạn hơn.

Không gian nội thất trang nhã, thoải mái

Nội thất cũng là một yếu tố rất quan trọng tác động đến sự lựa chọn của những người sử dụng dịch vụ Grab khi cần đi xe. Tuy chỉ với mục đích di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác nhưng các hành khách sử dụng Grab đang ngày càng khắt khe khi lựa chọn phương tiện cho mình xe Toyota Innova lại có thể dễ dàng đáp ứng những nhu cầu cơ bản của hành khách trên xe.
 
tiện nghi xe toyota innova 2019
Với thiết kế trang nhã, hài hòa, không gian của Innova sẽ làm cho người ngồi trên xe có cảm giác dễ chịu, khoan khoái. Xe trang bị hệ điều hòa 2 dàn, mỗi vị trí ngồi đều có thiết kế chỗ để cốc đựng nước, trên xe còn có dàn đèn đọc sách… những tiện nghi của Innova đủ chuẩn để đáp ứng một cuộc hành trình suôn sẻ, thuận tiện. Những người đã đi xe Toyota Innova bằng dịch vụ Grab chắc hẳn sẽ rất muốn lần tiếp theo cũng sử dụng loại xe này.

Sức chứa lớn, chỗ ngồi rộng rãi

Sẽ thế nào nếu hành khách sử dụng dịch vụ Grab không phải là một người mà là nhiều người? Lúc này những chiếc xe thuộc dòng sedan hạng trung hoặc hạng nhỏ sẽ phải chịu thiệt thòi vì không có đủ sức chứa và dĩ nhiên các hành khách kia sẽ loại sự lựa chọn này ngay từ đầu
 
hàng ghế thứ hai toyota innova 2019
 
Trong khi đó một chiếc MPV 7 chỗ rộng rãi như Toyota Innova lại có thể thoải mái đưa đón số đông hành khách. Điểm lợi tương ứng là càng nhiều khách thì thu nhập của bạn từ dịch vụ này sẽ càng lớn.
 
hàng ghế thứ ba xe toyota inova 2019
 
Không chỉ có sức chứa lớn, Toyota Innova còn đem lại sự thoải mái cho mỗi người hành khách trên xe bởi thiết kế của mỗi chỗ ngồi đều rất rộng rãi. Các hàng ghế ngồi có khả năng gập 40/60, có chỗ duỗi chân rộng rãi, giúp cho người ngồi thoải mái trên đường đi. Riêng hàng ghế sau cùng có thể gấp 50/50 và lật sang hai bên để chứa hành lý. Thử tưởng tượng có một nhóm người vừa đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, họ đem theo nhiều hành lý cồng kềnh nên muốn sử dụng Grab thay vì taxi, và bạn lại đang ở gần đó… Nhất định họ sẽ chọn chiếc Toyota Innova của bạn!

Tiết kiệm nhiên liệu

Một điểm lợi tuyệt vời khác nữa dành cho bạn đó là xe Toyota Innova khá tiết kiệm nhiên liệu. Không riêng gì Innova mà các xe của hãng Toyota đều được nhà thiết kế chú trọng đến động cơ tiết kiệm nhiên liệu để thích hợp với phần đông người tiêu dùng. Nhờ vào đặc điểm này, xe Toyota Innova E số sàn sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào trong suốt quá trình bạn tận dụng dịch vụ của Grab. Càng sử dụng Innova và dịch vụ Grab lâu dài thì bạn càng thấy rõ bạn được lợi như thế nào nhờ vào ưu điểm này.

Tiết kiệm giá thành mua xe

Mua xe Toyota Innova bạn vừa tiết kiệm được chi phí cho mình, vừa tạo ra được cơ hội kiếm một khoản thu nhập kha khá. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể bán lại, như vậy cộng với số tiền thu được từ dịch vụ Grab thì bạn đã có được một con số lợi nhuận đáng kể mà không mất công sức gì!
 
Bạn đã sẵn sàng mua một chiếc Toyota Innova để tận dụng cơ hội lớn đến từ dịch vụ Grab? Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi theo holtine dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn và giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này!
 
 
5/5 - (8 bình chọn)