https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu
Với không gian rộng rãi, hệ thống giải trí đa dạng và khả năng vận hành tốt, Toyota Fortuner được nhiều người chọn làm phương tiện đi lại chính. Ngoài những lần đi công tác xa nhà, gặp gỡ đối tác, bạn có thể sử dụng Toyota Fortuner 2015 để phục vụ gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.
Bên cạnh những mẫu xe sang trọng khác của Toyota, Fortuner đạt được nhiều kỷ lục tại thị trường ô tô trong nước. Chỉ sau hơn 5 năm kể từ ngày bắt đầu “lăn bánh” tại Việt Nam, Fortuner đã đạt được doanh số 35,000 xe. Nhờ kỷ lục này mà Toyota Fortuner chiếm 53% tổng thị phần trong phân khúc xe đa dụng.
Những kỷ lục mới đây của Fortuner tạo nhiều bất ngờ cho giới đam mê xe trong nước
Những kỷ lục mới đây của Fortuner tạo nhiều bất ngờ cho giới đam mê xe trong nước

Thể hiện tính cách cá nhân qua 4 màu đặc trưng

Dù phục vụ mục đích nào thì tính thẩm mỹ của xe cũng cần được chú trọng. Một mẫu xe dù có tiện lợi bao nhiêu nhưng lại thiết kế trên nền màu không thích hợp thì cũng làm mất đi nét cá tính của người sở hữu. Hiểu rõ được thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, Toyota đã nghiên cứu kỹ và tung ra 4 bản màu cho Fortuner, bao gồm: bạc, đen, xám lông chuột và trắng.

Với phiên bản màu đen, Toyota Forunter 2015 trở nên cuốn hút và lịch lãm
Với phiên bản màu đen, Toyota Forunter 2015 trở nên cuốn hút và lịch lãm

Mỗi màu sắc mang lại một cảm giác đặc trưng và nổi bật.

Fortuner 2015 phiên bản màu bạc tạo cho bạn cảm giác tươi sáng, trang nhã
Fortuner 2015 phiên bản màu bạc tạo cho bạn cảm giác tươi sáng, trang nhã

Fortuner 2015 – “ngôi nhà” di động của bạn

Nhìn từ xa, bạn có thể dễ dàng thấy rằng Toyota Fortuner 2015 có kích thước khá lớn. Các thông số về kích thước của xe (dài x rộng x cao) cụ thể như sau: 4.705 x 1.840 x 1.850 (mm). Đi kèm theo đó, trọng lượng toàn tải của xe là 2.450 kg.

Dường như Fortuner 2015 được thiết kế riêng cho những kỳ nghỉ gia đình. Nhờ kích thước rộng rãi, kèm theo đó là 7 chỗ ngồi thoải mái, mọi thành viên trong gia đình chắc chắn sẽ có không gian nghỉ ngơi tiện nghi trong suốt chuyến đi.

Thật dễ dàng và tiện lợi khi chuyến đi của bạn có đến 7 người. Trong trường hợp nhà chỉ có 4 hoặc 5 thành viên, bạn có thể gấp hàng ghế cuối cùng lại để tăng không gian nội thất xe. Khoảng không gian này có thể dùng để chở một số đồ dùng trong suốt kỳ nghỉ.

Nhờ kích thước lớn nên không gian nội thất của Fortuner 2015 rộng rãi và thoải mái đến bất ngờ
Nhờ kích thước lớn nên không gian nội thất của Fortuner 2015 rộng rãi và thoải mái đến bất ngờ

Hệ thống giải trí đa phương tiện

Fortuner 2015 được trang bị hệ thống giải trí tiện nghi, bao gồm: đầu DVD, CD, MP3, màn hình 7 inches và 6 loa vệ tinh. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể kết nối smartphone với xe thông qua các cổng Bluetooth, USB, AUX…

Không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng thường chán nản khi ngồi yên trong xe hàng giờ liền mà không có bất cứ hình thức giải trí nào. Toyota cực kỳ tâm lý nên đã tích hợp một loạt các hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe. Sẽ thật thú vị nếu cả gia đình cùng thưởng thức một bản nhạc quen thuộc trên chuyến đi từ Vũng Tàu về nhà.

Toyota rất tâm lý khi tích hợp hệ thống giải trí tiên tiến trên xe
Toyota rất tâm lý khi tích hợp hệ thống giải trí tiên tiến trên xe

“Người hùng xa lộ” mang tên Toyota Fortuner

Với phiên bản máy xăng, xe sử dụng động cơ VV-T 2.7L DOHC 4 xi lanh thẳng hàng cùng hộp số tự động 4 cấp. Xe đạt công suất cực đại 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Bên cạnh đó, tại vòng tua 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 246 Nm.

Dựa trên những thông số chi tiết trên, bạn hoàn toàn có thể thấy được hiệu năng hoạt động của Toyota Fortuner không hề thua kém mẫu SUV nào. Fortuner sẵn sàng đồng hành cùng bạn và gia đình trên mọi nẻo đường. Một chuyến đi Đà Lạt với những cung đường uốn khúc, dốc đứng sẽ là thử thách thú vị cho cả nhà.

Với khả năng vận hành mạnh mẽ, Fortuner 2015 sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường
Với khả năng vận hành mạnh mẽ, Fortuner 2015 sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường

Toyota Fortuner 2015 đang tạo ra “cơn sốt” lớn trong phân khúc SUV ở thị trường trong nước. Nếu đang cần tìm một mẫu xe thỏa mãn đủ các tiêu chí: rộng rãi, sang trọng, mạnh mẽ, giải trí, bạn nên chọn Fortuner 2015.

Toyota Tân Cảng hiện đang phân phối 5 phiên bản của Fortuner với giá xe Toyota Fortuner 2015 tương ứng như sau:

  • Fortuner TRD 2.7 V Sportivo (4×2) – Fortuner TRD Sportivo (một cầu): 1,029,000,000 VNĐ
  • Fortuner TRD Sportivo 2.7 V (4×4) – Fortuner TRD Sportivo (hai cầu): 1,138,000,000 VNĐ
  • Fortuner 2.5 G (4×2) máy dầu: 910,000,000 VNĐ ==> Xem đánh giá phiên bản Fortuner máy dầu 2.4G
  • Fortuner 2.7 V (4×2) – Fortuner máy xăng (một cầu): 969,000,000 VNĐ
  • Fortuner 2.7 V (4×4) – Fortuner máy xăng (hai cầu): 1,077,000,000 VNĐ
Toyota Tân Cảng hiện là đại lý Toyota chính hãng sở hữu đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo. Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu xe ưng ý nhất.
 
Toyota Tân Cảng có nguồn vốn từ nước ngoài, do đó chúng tôi luôn sở hữu sẵn những mẫu xe quý khách quan tâm. Nhờ vậy mà bạn có thể nhận xe ngay, không cần phải đợi đặt hàng như khi mua xe ở các doanh nghiệp phổ thông khác
5/5 - (1 bình chọn)