https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Toyota Land Cruiser Prado 2016 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu, dù cho địa hình hiểm trở hay thời tiết khắc nghiệt. Chiếc xe là sự kết hợp hài hòa giữa một thiết kế đẹp mắt cùng với những khối động cơ mạnh mẽ, làm cho chiếc SUV của Toyota có một sức hút đặc biệt.

Toyota Land Cruiser Prado 2016

Toyota Land Cruiser Prado 2016 nhiều khả năng sẽ chỉ có 4 cửa. Chiếc xe nổi bật với những chi tiết mạ crom sắc nét, đặc biệt là lưới tản nhiệt có thể lựa chọn giữa màu đen hoặc crom, tuỳ theo từng phiên bản. Cụm đèn trước – sau đều trang bị loại halogen. Mặt hông xe với những đường dập nổi mượt mà cùng với bộ lazang 17” thể thao. Prado mới sẽ có 4 phiên bản là GX, GXL, VX và Kakadu, cùng 7 màu ngoại thất. Prado tại Việt Nam sẽ là phiên bản GX.

Toyota Land Cruiser Prado 2016

Nội thất

Khoang nội thất xe land Cruiser Prado thế hệ mới khá sang trọng với tùy chọn 3 tông màu nội thất. Tay lái 3 chấu cách điệu kết hợp ốp gỗ và bạc khá tinh tế.

nội thất toyota land cruiser prado 2016
Tiện nghi nổi bật có thể kể đến như màn hình LCD cảm ứng, kết nối USB, bluetooth cũng như định vị vệ tinh kì vọng sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra chiếc xe cũng trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, khóa thông minh và camera lùi. Màn hình cảm ứng LCD kết nối với hệ thống âm thanh CD, đài AM/FM, MP3.

Vận hành

Toyota Land Cruiser VX là dòng xe lâu đời của hãng xe đến từ Nhật Bản, phục vụ cả đường bằng lẫn off-road. Tuy nhiên chiếc Land Cruiser Prado 2016 dường như sinh ra để làm thỏa mãn những tín đồ off-road với vô vàn các tính năng mang đến trải nghiệm lái thú vị.

 toyota land cruiser prado 2016

Toyota Land Cruiser Prado sẽ trang bị động cơ diesel 3.0 lít sản sinh 170 mã lực và momen xoắn 406 Nm. Nhiều người dự đoán sẽ có 2 kiểu hộp số là số tay 6 tốc độ và số tự động 6 tốc độ. Ngoài ra, nhiều khả năng nhà sản xuất sẽ ra mắt cả bản động cơ xăng V6 4.0 lít tích hợp VVT-i, với khả năng sản sinh 270 mã lực và 390 Nm, đi kèm theo là số tự động 5 cấp.

Tuy “cồng kềnh” song chiếc SUV này được kì vọng sẽ tiết kiệm nhiên liệu cũng như mức khói thải đạt tiêu chuẩn cao. Land Cruiser Prado 2016 là chiếc xe phù hợp cho những khách hàng yêu thích một cỗ máy mạnh mẽ.

An toàn

An toàn cũng là vấn đề vô cùng quan trọng, do đó các nhà sản xuất đã trang bị những tính năng hiện đại như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát cân bằng, và nhiều tính năng hiện đại khác, cũng như 7 túi khí tăng tính an toàn cho các hành khách trong xe.

Đối thủ

Chiếc SUV phân khúc trung bình của Toyota có khá nhiều đối thủ nặng kí. Có thể kể đến như Jeep Wrangler, Ford Explorer và cả Mitsubishi Pajero và Challenger. Từ khía cạnh kinh tế, Toyota Land Cruiser Prado có một vài bất lợi, dù chiếc xe đã mang đến đẳng cấp thật sự sang trọng, song giá cả vẫn có phần nhỉnh hơn so với đối thủ.

Kết luận

 toyota land cruiser prado 2016

Hiện các thông tin về Land Cruiser Prado vẫn còn tương đối ít ỏi. Nhiều nhận định cho rằng giá Land Prado 2016 sẽ cao hơn so với phiên bản Prado 2015. Tại Việt Nam, Land Cruiser Prado 2016 đã được đặt hàng và đến tay người tiêu dùng vào cuối năm nay.

5/5 - (1 bình chọn)