https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu
Toyota Yaris 2015 có tổng thể to khoẻ, có phần hầm hố, phong cách trẻ trung cùng với thương hiệu ổn định lâu đời đã thu hút một lượng khá khách hàng lựa chọn sau khoảng thời gian không lâu tham gia tại thị trường Việt Nam. Xe có hai phiên bản Yaris G và E với mức ngân sách chênh lệch khoảng 50 triệu với một vài khác biệt về trang bị ngoại thất cũng như tiện nghi.
 
 
Mua xe Toyota Yaris 2015 nhập khẩu: Chọn Yaris G hay E ?
Yaris 2015 là mẫu xe đô thị rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Ngoại thất

2 phiên bản Xe Toyota Yaris mới không có nhiều khác biệt bên ngoài, đều có thiết kế hầm hố, kích thước cơ bản mở rộng, đáng chú ý nhất là chiều dài cơ sở tăng lên 90mm, và chiều dài xe tăng đến 330mm. Điều này đã khiến cho Yaris 2015 không thuộc phân khúc subcompact mà đã tiến sân sang phân khúc compact hatchback.
 
Nhờ kích thước lớn hơn, bề thế hơn, hình dáng bên ngoài của Yaris mới cũng tạo được cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Nhưng điểm nhấn trong thiết kế mới của Toyota Yaris là các đường nét phá cách lạ mắt, nhất là ở phần đầu xe.
 
Trong thiết kế cầu kì, mới lạ của Yaris mới, người dùng vẫn có thể cảm nhận những đường nét quen thuộc từ những phiên bản xe Toyota Vios. Cũng khung tản nhiệt thiết kế hình thang rộng, nhưng Yaris tạo nên sự khác biệt rất rõ ràng đối với Vios khi được chèn thanh ngang chạy xuyên qua logo của Toyota, kéo dài xuống dưới.
Mua xe Toyota Yaris 2015 nhập khẩu: Chọn Yaris G hay E ?
Khoang hành lý của Yaris có dung tích khá lớn tới 326 lít
Cùng là Cụm đèn pha halogen song bản Yaris G thiết kế dạng bóng chiếu sắc sảo trong khi bản Yaris E là đèn halogen phản xạ đa chiều truyền thống. Xe Yaris 1.3G cũng sử dụng hệ thống điều chỉnh gương hậu bằng điện cao cấp hơn Xe Yaris 1.3E thao tác bằng tay. 
 
Sự kết hợp giữa thanh crom sáng thiết kế cách điệu kết hợp với cản sau hạ thấp tương tự đầu xe tạo điểm nhấn thể thao cho phần đuôi. Thiết kế cụm đèn hậu chữ L lệch về phía thân xe giúp đuôi xe trông bầu bĩnh và tròn đầy hơn. Cụm đèn sương mù xe được bố trí ở vị trí thấp, giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu.

Nội thất

Các trang bị cơ bản tập trung ở 1 góc bên trái như điều chỉnh nhiệt độ, quạt gió, và màn hình hiển thị thông tin nằm gói gọn ở giữa. Vô-lăng 3 chấu trên Toyota Yaris có thiết kế thể thao với điểm nhấn là chi tiết mạ bạc. Bản Yaris G và E đều trang bị vô-lăng được bọc da song bản G nhỉnh hơn khi tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh và giải trí tiện dụng.
Mua xe Toyota Yaris 2015 nhập khẩu: Chọn Yaris G hay E ?
Yaris G nhỉnh hơn với nút khởi động thông minh
Xe chỉ được trang bị duy nhất một đèn trần nội thất xe cho hàng ghế phía trước. Điều này sẽ gây bất tiện cho những người ngồi hàng ghế sau khi trời tối. Yaris G có thiết kế tương đối thông minh hơn khi sử dụng hệ thống mở khoá thông minh và tự động bằng nút nhấn.
 
Cả 2 phiên bản Yaris 2015 đều sử dụng nội thất bọc nỉ, ghế chỉnh tay và hệ thống túi khí an toàn chỉ sử dụng cho 2 ghế trước.
Mua xe Toyota Yaris 2015 nhập khẩu: Chọn Yaris G hay E ?
Cả hai phiên bản Yaris đều được trang bị ghế bằng nỉ cao cấp
Với kích thước tổng thể tăng, Xe Yaris có lợi thế lớn khi khoang chở hàng phía sau đạt dung tích khá cao: 326 lít, thừa sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Vận hành & An toàn

Toyota Yaris ở Việt Nam sử dụng động cơ 2NZ-FE dung tích 1.3L, tỉ số nén 10,5:1, công suất cực đại 84 mã lực tại 6000 vòng/ phút, momen xoắn đạt 121 Nm tại 4000 vòng/ phút. Thông số tuy thấp song thực tế cho thấy, động cơ của Yaris tạo cảm giác thoát ga và tăng tốc nhanh, nhẹ nhàng.
Mua xe Toyota Yaris 2015 nhập khẩu: Chọn Yaris G hay E ?
Yaris nổi bật hơn các dòng xe trong cùng phân khúc nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội
Hộp số tự động 4 cấp kết hợp với động cơ nhỏ nhắn, công suất không cao lại có phân phối hợp nhịp nhàng, hợp lí khi sử dụng ở dải tốc độ phù hợp. Mẫu xe này cũng thừa hưởng sự ổn định, êm ái khi vận hành với các hệ thống trợ lực điều khiển từ Toyota. 
 
Cả 2 mẫu Yaris đều cho mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với con số 6.4l/100km ở địa hình hỗn hợp, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Tốc độ của xe có thể đạt từ 160 đến 180km/h. Cả hai phiên bản đều sử dụng vô-lăng trợ lực điện điều chỉnh hai hướng. 
 
Hệ thống treo trước độc lập Macpherson và hệ thống treo sau phụ thuộc dầm xoắn. Cả hai phiên bản Yaris đều được trang bị hệ thống an toàn với phanh đĩa thông gió – đĩa đặc.
Mua xe Toyota Yaris 2015 nhập khẩu: Chọn Yaris G hay E ?
Xe Yaris được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn 
Xe trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hai túi khí phía trước, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí ghế.
 
Tại Việt Nam hai phiên bản Yaris E và G có giá bán lần lượt là 658 triệu đồng và 710 triệu đồng với 5 lựa chọn về màu sắc, bao gồm Đỏ, Xám, Xanh nhạt, Bạc và Trắng. Nhìn chung, với các trang bị có phần cao cấp và tiện nghi hơn, sở hữu Yaris G là lựa chọn thích hợp với những người có ngân sách dồi dào và đòi hỏi sự thoải mái khi lái xe.
 

Hotline tư vấn, báo giá, quảng cáo: 0774.798.798

4/5 - (1 bình chọn)