Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Cập nhật:
“Đổi mới trong phong cách, thời trang, trẻ trung, thời thượng hơn”…là những nhận xét của khách hàng khi xem trực sản phẩm Toyota Camry 2016 tại Toyota Tân Cảng. Không còn những đường cong, bo tròn mềm mại truyền thống của dòng xe Camry, sản phẩm của năm 2016 khiến người mua thực sự bị chinh phục bởi “cú lột xác” ngoạn mục với những đường nét mạnh mẽ hơn, cá tính hơn và góc cạnh hơn nhưng không hề mất đi nét quyến rũ, sang trọng vốn có. Đặc biệt với những ai có những đánh giá thấp về phiên bản 2014 thì chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi xem xong phiên bản Camry 2016 này.
Toyota Camry 2016 thiết kế trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng
Toyota Camry 2016 thiết kế trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng
 

Ngày nay, việc những người trẻ tuổi sở hữu một chiếc xe ô tô có xu hướng tăng cao, điều đó buộc các hãng xe phải thay đổi trong các thiết kế để phù hợp với xu thế này. Dòng Camry vốn nổi tiếng là xe dành cho lứa tuổi trung niên với ưu thế về giá trị và độ bền thay vì hình thức đã được Toyota chăm chút và thay đổi về ngoại hình. Ở phiên bản Toyota Camry 2014, chúng ta đã thấy “phảng phất” hơi hướng của nét cứng cáp, thể thao của dòng sedan chỉ dành cho những doanh nhân lớn tuổi thì ở phiên bản Camry 2016 này, Toyota Camry thực sự có một bước tiến về “Sự trẻ hóa” sản phẩm của mình.

Camry 2016 không mất đi khí chất của một mẫu xe huyền thoại
Camry 2016 không mất đi khí chất của một mẫu xe huyền thoại

Đã có ý kiến cho rằng, kiểu dáng thay đổi đã làm mất đi “cái chất” của Camry nhất là phiên bản Camry 2.5Q. Nhưng nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm này, bạn vẫn sẽ cảm nhận được “khí chất” bền vững của mẫu xe huyền thoại. Đơn giản, Camry 2016 thay đổi để thích nghi với xu hướng mới trên thị trường, và “cái chất” của Camry không chỉ nằm ở diện mạo bên ngoài mà nó vẫn tiềm ẩn bên trong công nghệ và cảm giác khi lái xe; vẫn giữ được nét vững chãi và sang trọng vốn có của mình.

Camry 2.5Q 2016 có cảm giác lái rất nhẹ nhàng với hộp số tự động 6 cấp
Camry 2.5Q 2016 có cảm giác lái rất nhẹ nhàng với hộp số tự động 6 cấp

Các chuyên gia kĩ thuật của Toyota Tân Cảng đã có cuộc trải nghiệm thực tế cảm giác lái trong chiếc xe Camry 2016 với hành trình Sài Gòn – Đà Lạt. Chúng tôi có thể cảm nhận phiên bản 2016 này thực sự mạnh mẽ hơn với những cú tăng tốc không còn cảm giác ì và rú ga như trước. Khi tăng tốc, bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng nhưng không bị “đuối sức” như những động cơ lắp cũ. Điểm đổi mới với hộp số mới 6 cấp khiến khả năng sang số của Camry 2016 được nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Công nghệ động cơ trên Camry 2016 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khá tốt
Công nghệ động cơ trên Camry 2016 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khá tốt

Đáng chú ý nhất phải nói đến công nghệ phụ nhiên liệu trực tiếp của Camry 2.0E 2016 giúp tăng hiệu suất 10% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%. Thử nghiệm thực tế trên đường trường cho thấy, Toyota Camry 2016 tiêu thụ khoảng 7,3 lít/ 100 km, đương nhiên thực tế sẽ cao hơn tùy vào cách chạy của mỗi người.

Nội thất Camry 2016 sang trọng với nhiều trang thiết bị cao cấp
Nội thất Camry 2016 sang trọng với nhiều trang thiết bị cao cấp
 

Nhờ tay lái được trang bị hệ thống trợ lực điện, Toyota Camry 2016 cho cảm giác lái khá nhẹ nhàng, linh hoạt trong phố. Với kích thước khá lớn thì chiếc xe này cũng gặp đôi chút khó khăn trong các con phố nhỏ. Ở phiên bản mới, dường như hệ thống cách âm chưa có nhiều khác biệt so với trước, tất nhiên là vẫn rất êm, một thế mạnh thường thấy trên Camry.

Camry được đánh giá cao về không gian nội thất rộng rãi
Camry được đánh giá cao về không gian nội thất rộng rãi
Một điểm cộng khác của Toyota Camry 2016 được khách hàng đánh giá cao chính là không gian nội thấy rộng rãi, lý tưởng, khi ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có cảm giác thoải mái nhờ cabin thoáng, không có cảm giác “tù túng” như khi ngồi trên xe Mazda 6. Khu vực khoang lái được bọc chất liệu mềm với đường chỉ may tinh tế, ốp kiểu vân gỗ bóng kết hợp với ốp trang trí màu bạc bao quanh bảng điều khiển trung tâm.
Nội thất tiện nghi trang thiết bị cao cấp
Nội thất tiện nghi trang thiết bị cao cấp
 
Để tạo môi trường thoải mái cho người ngồi trong xe, Camry 2016 trang bị điều hòa vùng độc lập với bảng điều khiển được tích hợp trên tựa tay hàng ghế sau. Trang bị rèm chắn nắng phía sau điều chỉnh điện cũng giúp cho người ngồi hàng ghế sau mát mẻ hơn. Khi người lái chuyển cần số sang vị trí “R”, hệ thống rèm chống nắng sẽ tự động hạ xuống để người lái quan sát phía sau tốt hơn.
Camry 2016 xứng đánh là con át chủ bài của Toyota tại Việt Nam
Camry 2016 xứng đánh là con át chủ bài của Toyota tại Việt Nam
 
Về an toàn, Toyota cũng chú trọng trang bị cho Camry 2016 khá đầy đủ, như hệ thống phanh trước đĩa thông gió và đĩa đặc phía sau kết hợp cùng hệ thống an toàn tiên tiến như ABS, EBS, BA, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC hệ thống kiểm soát lực kéo TRC hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC…
 
Có thể nói, xe Toyota Camry tại Việt Nam đang là “con át chủ bài” của Toyota bởi sức hấp dẫn của sản phẩm đã thu hút không ít những khách hàng trẻ tuổi quyết định “xuống tiền” để sở hữu chiếc xe mơ ước. Thực tế đã chứng minh, Camry luôn là cái tên đứng đầu trong phân khúc xe sedan trung cấp, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở trên toàn cầu.
5/5 - (1 bình chọn)