Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Không thể phủ nhận mức độ được ưa chuộng của các tên Innova tại thị trường Việt Nam với những sự phát triển đúng với ý nghĩa “đổi mới và sáng tạo”. Toyota Innova phiên bản 2016 hoàn toàn mới, Toyota Innova 2017, hứa hẹn sẽ là “người yêu lí tưởng” của rất nhiều người dùng, đồng thời khẳng định vị trí không thể thay thế của phân khúc xe gia đình trong suốt hơn 10 năm qua.2023
gia xe toyota innova 2016 lo dien 1
Toyota Innova 2016 có thể ra mắt đầu tiên tại Ấn độ vào đầu năm sau (2016)
Những nâng cấp của Toyota Innova 2016 tập trung ở những chi tiết như đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu… Chiếc xe sở hữu bộ mâm đúc bằng hợp kim mới, được bổ sung động cơ diesel mới, kết hợp với hộp số tự động. Lưới tản nhiệt ở dưới cùng của cản trước, được thiết kế hài hòa với mặt ca lăng phía trên, là những thanh ngang nhỏ mạ bạc. …Với những đổi thay ở các chi tiết điểm nhấn này thì mặc dù thế hệ 2016 vẫn mang dáng dấp tổng thể tương tự người đương nhiệm, song “thần thái” đã khác xa rất nhiều, mang lại một ấn tượng mới mẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của xe cũng dài hơn so với phiên bản hiện tại, hứa hẹn mang lại một không gian nội thất rộng lớn và thoải mái hơn.
 
Đối với chiếc Innova 2016, điều đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận được chính là “sự tiện lợi khi sử dụng”. Thông thường, những chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi, phần khung xe phải đủ rộng để bố trí đủ không gian bên trong. Kéo theo đó sẽ là phần ngoại thất xe bắt buộc phải lớn, mang hình dáng khá “bệ vệ” khiến không phải ai cũng có cảm tình. Tuy nhiên, với phiên bản 2016, Innova thực sự khiến người dùng phải sử dụng từ “thông minh” để đánh giá về thiết kế ngoại thất vô cùng thon gọn, đường nét tinh tế, không hề tạo cảm giác nặng nề, quá tải khi lưu thông trên đường. Trong khi đó, không gian bên trong xe lại khá rộng rãi, thoáng đãng với 3 hàng ghế có khả năng sắp xếp, bố trí linh hoạt, tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi.
 

Ngoài ra, các hàng ghế dễ dàng xếp gọn lại, mang đến cho bạn không gian chứa đồ cực rộng. Sự cải tiến này rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ, nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh khi mang đi xa, tạo không gian thoải mái cho các bé dễ dàng vận động, nô đùa trong xe. Đặc biệt là những người hay bị say xe sẽ không có cảm giác sợ hãi khi bước chân lên chiếc xe này.

gia xe toyota innova 2016 lo dien 3
Innova 2016 có thiết kế cách mạng đúng nghĩa với “sự đổi mới”
Một yếu tố khác chắc chắn sẽ được các gia đình ưa thích là các ngăn đựng vật dụng được bố trí khá tiện lợi, ngay bên cạnh ghế ngồi, thuận tiện khi sử dụng. Hệ thống âm thanh, điều hòa được trang bị khá hiện đại, cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời trên suốt hành trình.
 
Không những vậy, thiết kế lần này của Xe Innova 2016 đã tăng cường thêm khả năng cách âm cực tốt giúp loại bỏ tiếng ồn, tạp âm, đem đến sự nhẹ nhàng, êm ái. Động cơ máy dầu mạnh mẽ, bền bỉ và cực kì tiết kiệm nhiên liệu, khiến chiếc xe quả thật là rất hấp dẫn và đáng xem xét khi các bạn có ý muốn mua dòng xe này phục vụ gia đình mình.
 
Ưu điểm lớn nhất của các dòng Xe Toyota là mang đến cho người dùng cảm giác an toàn cao, vận hành dễ dàng. Xe Toyota Innova cũng không nằm ngoài những tính năng ưu việt đó. Dù bạn không phải là “tay lái lụa” hay người có kinh nghiệm về động cơ ô tô, bạn vẫn có thể sử dụng chiếc xe này khá dễ dàng. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí phía ghế trước, và có thể trang bị hộp số tự động 6 cấp cho phiên bản Innova 2.0G và V, hộp số sàn 6 cấp cho phiên bản Innova 2.0E MT số sàn…cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Vì vậy, chị em phụ nữ có thể thoải mái khi vận hành chiếc Innova 2016 này mà không gặp bất cứ trở ngại nào bởi động cơ của dòng xe này không quá mạnh mẽ mà vận hành rất êm ái với tốc độ động cơ 800 vòng/phút, là 73,4dB trong khoang máy. 
 

Bên cạnh đó, Xe Innova 2016 không chỉ có các túi khí kép phía trước như các mẫu Innova trước mà còn có nhiều tính năng an toàn tiên tiến hơn. Xe mới sẽ bao gồm cả các túi khí kiểu rèm buông ở các bên xe, hệ thống kiểm soát sự ổn định của xe và khung thân xe hình thang được tái phát triển nhằm cải thiện khả năng chống đỡ trong tình huống va chạm trực diện. Ngoài ra, động cơ dầu mới sẽ có trong Innova 2016 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng.

gia xe toyota innova 2016 lo dien 2
Toyota Innova 2016 là một lựa chọn rất đáng xem xét 
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe 7 Toyota chỗ ngồi hoàn hảo nhất cho bản thân hay gia đình mình thì Toyota Innova 2016 là một trong những lựa chọn bạn đáng để bạn xem xét. Nó không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển giống như phiên bản cũ hiện hành, mà còn là một người bạn đồng hành, một sự thể hiện bản thân theo cách riêng của mình và là một cách để gia đình bạn có thể sở hữu được chiếc xe tiện dụng nhưng chi phí đầu tư hàng tháng không quá tốn kém. Chúng tôi sẽ cập nhật Giá xe Innova 2016 khi có thông tin chính thức.
 
Đánh giá bài viết!