Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Toyota Vios – mẫu xe được mệnh danh là “vua giữ giá” tại thị trường Việt Nam – với đặc tính tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và trang bị tiện nghi, giờ đây sẽ trở nên “lung linh” hơn với 2 màu trắng và xanh lá cây.


Cập nhật:

> Giá xe Vios 2023 tại Việt Nam

> Mua bán xe ô tô Vios cũ mới

Toyota Vios 2016 hiện tại đang sở hữu 5 gam màu: đen lịch lãm, xám sang trọng, đỏ mạnh mẽ, xanh dương quý phái và nâu vàng đĩnh đạc. Với sắc trắng tinh khôi và màu xanh lá  (xanh mai linh) thường thấy ở những chiếc taxi đã thân thuộc, Vios càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
 
Toyota Vios 2016 màu trắng và xanh lá cây 
Toyota Vios 2016 màu trắng và xanh lá cây
Đánh giá tổng thể, chiếc Vios 2016 trắng mang lại một cảm giác tươi trẻ và thanh thoát. Những đường nét bo tròn bóng bẩy và trẻ trung kết hợp với màu trắng làm cho chiếc xe cuốn hút mọi ánh nhìn.
 
Theo một cuộc khảo sát bỏ túi thì rất nhiều người mong muốn sở hữu một chiếc Toyota Vios màu trắng vì màu này luôn làm bật lên sự sang trọng, trung tính, thích hợp cho nhiều mục đích và lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra một số khách hàng cũng ưa thích màu trắng vì tin rằng mẫu xe màu trắng dễ bán và giữ giá tốt hơn so với các màu khác.
 
 Toyota Vios 2016 chỉ bổ sung thêm màu mới chứ không có thay đổi về thông số kỹ thuật 
Toyota Vios 2016 chỉ bổ sung thêm màu mới chứ không có thay đổi về thông số kỹ thuật
Có lẽ một chiếc Vios màu trắng không còn xa lạ gì với chúng ta, nhưng đó là chỉ là những chiếc xe taxi. Hầu như không có một chủ xe cá nhân nào cầm lái một chiếc Vios trắng. Bổ sung thêm lựa chọn màu mới, một màu rất “hot” như màu trắng, Toyota Việt Nam thỏa mãn khách hàng của mình một cách thật tài tình. 
 
Ngoài bản màu trắng, Toyota Việt Nam cũng ra mắt chiếc Vios màu xanh lá cây mà nhiều người đã quen nhìn chúng như những chiếc xe taxi. Mẫu xe này ra đời thực sự đã đáp ứng được kì vọng của khách hàng muốn sử dụng xe để kinh doanh.
Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu Toyota Vios là lựa chọn của không ít khách hàng 
Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu Toyota Vios là lựa chọn của không ít khách hàng
Với chiếc xe màu xanh lá cây và một điện thoại cài đặt ứng dụng bắt taxi, những người chủ dễ dàng tăng mức thu nhập của mình hơn bao giờ hết. Đó là do khách hàng đã quen với những chiếc taxi màu xanh lá cây, vì vậy khi gọi xe, khách dễ dàng nhận biết xe giữa trùng trùng xe Vios cá nhân trên đường.
 
Ngoài việc bổ sung 2 màu mới, Vios 2016 không có bất cứ sự thay đổi gì về mặt thông số kĩ thuật. Toyota Vios sử dụng động cơ NZ đã hơn một thập kỉ với 2 dung tích là 1.5 lít (G,E) và 1.3 lít (J). Số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Chiếc xe vẫn gây ngạc nhiên cho nhiều người khi chỉ tiêu tốn 5.9 lít/ 100km đường hỗn hợp (bản J)
Toyota Vios 2016 màu xanh lá cây là lựa chọn hàng đầu của giới taxi 
Toyota Vios 2016 màu xanh lá cây là lựa chọn hàng đầu của giới taxi
Bên trong, xe trang bị dàn CD 1 đĩa 6 loa (bản G), đài AM/FM, hỗ trợ định dạng MP3/WMA, USB/Bluetooth. Điều hòa tự động, cửa sở chỉnh điện và ghế được bọc da cao cấp. Về an toàn, Vios được trang bị đĩa thông gió, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn, cùng với 2 túi khi trước.
 

Thông tin cập nhật: Toyota Vios 2017 sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 09. Vui lòng liên hệ Toyota Hùng Vương để biết thêm thông tin chi tiết. Trong phiên bản mới, hai màu Trắng và Xanh mai linh vẫn sẽ được sản xuất, duy nhất màu đỏ sẽ không còn kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Kết luận: 2 màu xe mới không chỉ thổi một luồng gió mới vào chiếc Xe Toyota Vios đã quen nhìn mà còn bổ sung những giá trị còn thiếu với màu trắng sang trọng và giữ giá tốt hơn cho đến hỗ trợ giới thiệu dịch vụ hiệu quả (Vios xanh lá).
 
Tuy không có bất kì nâng cấp gì về vận hành hoặc trang bị nội – ngoại thất song với tính tiết kiệm nhiên liệu siêu việt và độ bền thuộc hàng “khủng”, 2 mẫu Vios mới kì vọng sẽ tạo nên bước đột phá cho doanh thu Toyota trong thời gian tới.
 
Liên hệ ngay với Toyota Tân Cảng để được tư vấn mua xe Vios 2016 với giá tốt nhất, khuyến mãi hấp dẫn. Tư vấn mua xe Vios với lãi suất thấp nhất, thủ tục nhanh gọn và không phát sinh thêm chi phí.
5/5 - (2 bình chọn)