Có nên mua xe Toyota Innova 2016 chạy dịch vụ?

Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Với nhiều đặc điểm phù hợp, Xe Toyota Innova 2016 là nhãn hiệu xe đa dụng được nhiều người Việt tin dùng, đầu tư mua xe để chạy dịch vụ. Có thể dễ dàng thấy những chiếc xe 7 chỗ này ở khắp nơi trên mọi nẻo đường Việt Nam đang chuyên chở khách hàng.
Phiên bản xe Thông số Giá xe niêm yết
Innova 2.0 V 7 chỗ ngồi, Số tự động 6 cấp 
Động cơ xăng dung tích 1998 cc
Màu xe: Bạc,Xám,Đồng ánh kim,Trắng
945.000.000 VNĐ
Innova 2.0G Venturer 8 chỗ ngồi, Số tự động 6 cấp
Động cơ xăng dung tích 1998 cc
Màu xe: Đỏ,Đen
855.000.000 VNĐ
Innova 2.0 G 8 chỗ ngồi, Số tự động 6 cấp
Động cơ xăng dung tích 1998 cc
Màu xe: Bạc,Xám,Đồng ánh kim,Trắng
817.000.000 VNĐ
Innova 2.0 E số sàn 8 chỗ ngồi, Số tay 5 cấp
Động cơ xăng dung tích 1998 cc
Màu xe: Bạc,Xám,Đồng ánh kim,Trắng
743.000.000 VNĐ
Innova 2.0 J số sàn 8 chỗ ngồi,Số tay 5 cấp
Động cơ xăng dung tích 1998 cc
Màu xe: Bạc,Xám,Đồng ánh kim,Trắng
712.000.000 VNĐ
 Tham khảo thêm các bài viết liên quan 
Lăn bánh lần đầu tại Việt Nam từ năm 2009, khả năng sinh lời của Innova đã được nhiều thế hệ bác tài kiểm chứng. Innova 2016 có tiếp tục là mẫu xe kiếm tiền hiệu quả? Hãy cùng Toyota Tân Tạo khám phá nhé!
Toyota Innova 2016 sẽ ra mắt Việt nam từ ngày 19.07.2016
Toyota Innova 2016 sẽ ra mắt Việt nam từ ngày 18.07.2016

Innova 2016 có ngoại thất thu hút và nổi bật giữa phố

Có lẽ nhiều người đã quen với các mẫu xe chạy taxi. Thông thường thì chúng không quá nổi bật, được sơn màu đồng nhất theo màu của hãng taxi để tạo cảm giác quen nhìn và nhận biết ngay đó là một chiếc xe taxi để tránh nhầm lẫn với các xe cá nhân.
 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, dịch vụ chạy xe Uber đã và đang tạo nên một sức hút mãnh liệt, mang đến nhiều cơ hội tăng thu nhập hấp dẫn cho các bác tài. Đối tượng khách hàng của Uber chủ yếu là giới trẻ, biết sử dụng công nghệ, thích thể hiện cá tính do đó những mẫu xe đẹp mắt, hợp thị hiếu sẽ được nhiều người quan tâm lựa chọn.
Innova có thiết kế ngoại thất thay đổi hoàn toàn so với mẫu cũ
Innova có thiết kế ngoại thất thay đổi hoàn toàn so với mẫu cũ
Ngoại thất là một trong số điểm mạnh dễ nhận thấy của phiên bản Innova mới. Dáng xe bề thế hơn hẳn khi mở rộng rất nhiều về chiều dài, rộng và cao. Bên cạnh đó, đầu xe cũng được thiết kế hầm hố hơn, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Thật dễ dàng phân biệt Toyota Innova 2016 với các mẫu xe 7 chỗ khác: Lưới tản nhiệt 2 thanh sáng bóng, cứng cáp, liền mạch với cụm đèn cốt pha tinh tế, kết hợp với hốc gió bên dưới tạo thành một hình lục giác đặc trưng. Đuôi xe cũng được thiết kế hình chữ L trẻ trung, nổi bật.
Đuôi xe Innova 2016 được thiết kế hình chữ L trẻ trung, nổi bật.
Đuôi xe Innova 2016 được thiết kế hình chữ L trẻ trung, nổi bật.
Bên hông là bộ lazang 17 inch phong cách thể thao thu hút mọi ánh nhìn. Các mẫu Innova V và G còn có thêm đèn chào tích hợp trong gương chiếu hậu ngoại, mang lại cho khách hàng sự thích thú và cảm nhận sang trọng từ trước khi bước lên xe.

Innova 2016 có nội thất tiện nghi với phong cách sang trọng

Innova nổi tiếng là mẫu xe đa dụng rộng rãi và tiện nghi. Phiên bản Innova 2016 hứa hẹn còn rộng rãi và tiện nghi hơn nữa với việc mở rộng kích thước thêm rất nhiều (dài thêm 150mm, rộng thêm 70mm và cao thêm 35mm).
 
Với những chủ xe Innova V số tự động, tiện ích phát Wifi trên xe sẽ là một lợi thế cạnh tranh hoàn hảo trong thời đại Internet hiện nay. Trải nghiệm kết nối với thế giới mạng ngay cả trên taxi mà không cần sử dụng dịch vụ data sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Ngoài ra, chất lượng giải trí đa phương tiện tiêu chuẩn HDMI đủ khả năng thỏa mãn thị hiếu của các khách hàng khó tính nhất.
Innova 2016 2.0V được trang bị rất nhiều tính năng và tiện nghi hiện đại nổi bật
Innova 2016 2.0V được trang bị rất nhiều tính năng và tiện nghi hiện đại nổi bật
Ghế ngồi trên Innova được thiết kế lại, bắt mắt hơn, cũng như có thêm tựa đầu giúp hành khách thoải mái hơn. Hàng ghế thứ 2 có thể gập điện 1 chạm nhanh chóng mở rộng khoang chứa đồ.
 
Đối với người lái, màn hình TFT 4.2 inch hiển thị màu sẽ là trợ thủ đắc lực, cung cấp các thông tin hữu ích về hành trình. Ngoài ra, tay lái chỉnh 4 hướng cũng giúp tư thế cầm lái thoải mái, bớt gò bó và do đó có cảm hứng làm việc hơn.

Innova 2016 tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Chạy xe tiết kiệm từ lâu đã là kim chỉ nam hoạt động của nhiều người chạy xe dịch vụ. Có thể số tiền tiết kiệm được từ việc chạy xe đều, lên xuống số mượt mà cũng như nhiều kĩ thuật khác, chỉ là một phần nhỏ, nhưng “tích tiểu thành đại”, nhiều đồng tiền lẻ khi tổng kết lại cũng trở thành một số tiền lớn.
 
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên Innova 2016 sẽ làm nhiều người nức lòng. Các chỉ số đều rất tốt: Innova E (số sàn 5 cấp) sẽ chỉ tiêu tốn 9.7 lít/ 100km đường hỗn hợp (trước đây là 10.7 lít/ 100km). Innova G và E (số tự động 6 cấp) còn làm ngạc nhiên nhiều người hơn, từ mức 11.2 lít/100km xuống chỉ còn 9.1 lít/ 100km (giảm hơn 2 lít), hứa hẹn cắt giảm chi phí tối đa, mang lại nhiều lợi nhuận hơn.
Innova 2016 nâng cấp về động cơ cùng với chế độ lái giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn mẫu cũ
Innova 2016 nâng cấp về động cơ cùng với chế độ lái giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn mẫu cũ
Để làm được điều này, Toyota Việt Nam đã nâng cấp tính năng VTT-i kép cho cả van xả và van nạp, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể (không thay đổi hộp số, Innova E đã tiết kiệm được đến 1 lít nhiên liệu/ 100km). Ngoài ra, Innova 2016 cũng hỗ trợ chế độ lái ECO, giúp người lái dễ dàng tiết kiệm hơn nữa.
 
Innova V và G còn được ưu ái hơn với trang bị số tự động 6 cấp (so với 4 cấp trước đây), mang đến những chuyển động mượt mà, nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, chân ga đáp ứng tốt với phản xạ của người lái, do đó vừa cải thiện cảm giác lái, vừa giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Lợi cả đôi đường.

Innova 2016 đặt an toàn là ưu tiên hàng đầu

Có lẽ bước đột phá nhất của Innova trong lần ra mắt lần này đó là cải thiện hệ thống an toàn. Mẫu Innova 2015 cũ chỉ hỗ trợ duy nhất hệ thống chống bó cứng phanh và cảm biến đỗ xe, mang đến cảm giác lo ngại cho một số hành khách khi họ tự tìm hiểu hoặc được người thân cảnh báo về tính năng an toàn trên Innova.
Innova V được trang bị an toàn tới 7 túi khí
Innova V được trang bị an toàn tới 7 túi khí
Và lo ngại đó nên chấm dứt với Innova 2016. Tài xế có thể tự hào khi Mẫu xe này đã được bổ sung thêm các tính năng cao cấp hơn như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, giúp xe cân bằng và dễ dàng xử lý tránh va chạm. Việc bổ sung thêm từ 1 túi khí (bản Innova G,E) đến 5 túi khí (bản V) cũng sẽ giúp hành khách trên xe Innova an toàn hơn.

Có nên mua xe Innova 2016 chạy dịch vụ ?

Với những điểm mạnh về thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất tiện nghi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cũng như tính năng an toàn được hội đủ, Innova hứa hẹn là một trong những mẫu xe chạy dịch vụ hiệu quả năm nay. Toyota Innova 2016 đã được ra mắt vào ngày 18/07. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Toyota Tân Cảng (Hotline: 0909.516.156 – Ms Vy) để được tư vấn và đặt xe.
5/5 - (2 bình chọn)