Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Toyota Innova 2.0 V số tự động là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới và cũng là phiên bản Innova có giá cao nhất với nhiều tranh cãi chỉ trong mấy ngày hôm nay. Tại sao Toyota Việt Nam lại định giá dòng xe này cao đến vậy? Hãy cùng Muaxegiatot.com khám phá đỉnh cao dòng xe đa dụng Toyota với Innova 2.0V 2016 này.

Cập nhật : Đánh giá Toyota Innova V 2023 7 chỗ tại Việt Nam

Ngoại thất: sự đột phá trong thiết kế và trang bị

Innova V mới có thiết kế hầm hố, thể thao mạnh mẽ. Tuy nhiên điểm thu hút lại nằm ở các trang bị. Innova đã thay thế đèn halogen bằng đèn cốt LED dạng bóng chiếu hiện đại, giúp tăng khả năng chiếu sáng cũng như vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế, tích hợp các tính năng thông minh như tự động bật tắt, điều chỉnh góc chiếu.

Gia Xe Toyota Innova 2016 20V 2

Gương chiếu hậu bên ngoài có thể chỉnh/ gập điện dễ dàng, nay đã được tích hợp thêm đèn chào welcome light thân thiện và mạ crom sang trọng. Các thiết kế hông xe cũng rất tinh tế với tay nắm cửa mạ crom và lazang hợp kim 17 inch khỏe khoắn.
 
Đuôi xe cá tính với ăng-ten dạng vây cá, cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao dạng LED. Cụm đèn hậu có thiết kế hình chữ L cũng là một điểm nhấn nổi bật. Để hoàn thiện thiết kế thể thao cho Innova V, hãng Toyota đã bổ sung thêm các cánh hướng gió ở cản trước, cản sau và khoang hành lý, giúp xe mang phong cách thể thao và lướt gió tốt hơn.
Gia Xe Toyota Innova 2016 20V 5
Xe 7 chỗ Toyota Innova V có 4 màu: Trắng sang trọng, Xám mạnh mẽ, Bạc giá trị theo thời gian và Nâu cá tính.

Nội thất trẻ trung và tiện nghi hơn

Innova 2.0V sở hữu khoang nội thất rộng rãi với chiều dài cơ sở 2750 mm, được thiết kế tinh tế hơn với những đường cong mềm mại, hướng về người lái. Cụm đồng hồ optitron có thiết kế đẹp mắt, hiển thị sắc nét với màn hình hiển thị đa chức năng TFT 4.2 inch.
 
Gia Xe Toyota Innova 2016 20V 6
Innova V trang bị tay lái 4 chấu thiết kế thể thao, bọc da, ốp gỗ, mạ bạc sang trọng, chỉnh tay 4 hướng giúp tư thế cầm lái thoải mái hơn, tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình hiển thị đa thông, điện thoại rảnh tay. Hạn chế của tay lái đó là sử dụng trợ lực thủy lực thay vì kiểu điện tử đang phổ biến hiện nay.
 
Điểm độc đáo sẽ làm nhiều người thích thú đó là đèn trang trí trần xe. Các dải đèn màu xanh lam mát mẻ chạy dọc theo trần xe khi được thắp sáng sẽ mang đến cảm giác êm dịu, sang trọng và thân thiện như ở nhà.
 
Các tiện ích trên Innova 2016 bản V được đánh giá cao về mặt hiện đại: Khởi động và vào xe thông minh, an ninh cao cấp với hệ thống báo động và mã hóa khóa động cơ.
 
Hệ thống âm thanh DVD 6 loa với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối bluetooth, HDMI, điều khiển giọng nói và đặc biệt là khả năng phát sóng wifi sẽ là điểm nhấn thú vị cho trải nghiệm trên xe. Ngoài ra, điều hòa tự động 2 dàn lạnh với cửa gió cho hàng ghế sau, vùng với hộp làm mát, sẽ xóa tan đi sự mệt mỏi khi từ bên ngoài bước vào xe nhờ khả năng làm mát nhanh và sâu.
Gia Xe Toyota Innova 2016 20V 9Ghế ngồi được bọc da cao cấp, ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau gập 1 chạm nên rất thuận tiện cho việc lên xuống, di chuyển chỗ ngồi. Ngoài ra, các ghế còn có tựa đầu, cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.
Gia Xe Toyota Innova 2016 20V 11

Vận hành tiết kiệm vượt trội

So với người tiền nhiệm Innova 2.0V 2016 không thực sự nổi trội hơn về mặt thông số, song tính tiết kiệm nhiên liệu là một bước tiến dài. Trang bị động cơ 1TR-FE dung tích 2.0 lít tương tự bản cũ, với tỉ số nén tăng từ 9.8:1 lên 10.4:1, các chỉ số được cải thiện đôi chút: công suất cực đại đạt 134 mã lực tại 5600 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 183 Nm tại 4000 vòng/ phút.
 
Điểm nổi bật khác của phiên bản này đó là trang bị hộp số tự động 6 cấp (so với 4 cấp trước đây), cảm giác lái mượt mà hơn rất nhiều. Ngoài ra, Innova V mới cũng hỗ trợ 2 chế độ lái ECO tiết kiệm và POWER mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu của từng người dùng. Nếu ECO giúp tăng hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu thì với POWER, cảm giác lái sẽ vô cùng phấn khích
Gia Xe Toyota Innova 2016 20V 12
Một điểm sáng giá của phiên bản mới là nâng cấp trang bị VTT-i từ đơn lên kép cho cả van xả và nạp, giúp tối ưu quá trình vận hành. Mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên: giảm từ 11.2 lít xuống còn9.1 lít/ 100km đường hỗn hợp.
 
Phiên bản này cũng cho thấy xe Toyota Innova mang hơi hướng thể thao nhiều hơn khi gầm được nâng cao lên mức 178 mm, kích thước lazang tăng lên 17” với lốp 215/55R17, gần bằng các mẫu CUV, giúp chinh phục những địa hình gồ ghề dễ dàng và an tâm hơn, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc lên xuống bất tiện hơn một chút vì bậc thềm đã cao thêm.

An toàn đỉnh cao

An toàn là một cải tiến thực sự. Nếu trước đây Innova chưa tạo được cảm giác yên tâm khi chỉ trang bị duy nhất hệ thống chống bó cứng phanh thì nay Innova V 2016 đã lấp đầy khoảng trống đó với vô số các tính năng cơ bản và nâng cao như phân phối lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp, khởi động ngang dốc và ổn định thân xe.
 
Một điểm tích cực khác không thể không nhắc tới đó là số lượng túi khí đã được gia tăng đáng kể từ 2 lên 7 túi khí, đảm bảo an toàn cho hành khách khi xảy ra va chạm. Innova V cũng được thiết kế khung xe GOA giúp hấp thu xung lực tốt hơn, bên cạnh đó, dây đai 3 điểm và ghế ngồi có cấu trúc giảm chấn thương cổ cũng góp phần hạn chế các tổn thương có thể xảy ra trong tình huống xấu.
 
Là một chiếc xe MPV với mục đích phục vụ nhu cầu gia đình thì móc ghế ISOFIX sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ có con em nhỏ, khi có thể cố định chắc chắn ghế ngồi của các bé, đảm bảo an toàn trên suốt hành trình. 

Kết luận

Với Giá xe Toyota Innova 2.0V là 995 triệu, phiên bản này thực sự là cái tên đáng lưu tâm khi cân nhắc mua dòng xe đa dụng, với các cải tiến vượt bậc cả về thiết kế và trang bị, cầm lái một chiếc Innova V sẽ mang đến cảm giác tự hào và thỏa mãn tối đa cho chủ xe.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

 

5/5 - (1 bình chọn)