Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?

Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Cập nhật:

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando chỉ có một phiên bản duy nhất với thiết kế ngoại thất trung tính, dáng xe vuông vắn, hướng đến nhu cầu gia đình: Các chi tiết ở đầu xe như lưới tản nhiệt, hốc gió hay cụm đèn trước đều là những mảng lớn rời rạc, bộ lazang 17 inch 5 chấu khá đĩnh đạc, trong khi phần đuôi xe cũng là các hình đa giác cứng cáp. Trang bị ngoại thất của Orlando không thực sự nổi bật: đèn pha halogen, gương chiếu hậu cùng màu thân xe,…
 
Trái với vẻ ngoài đứng đắn và có phần nhàm chán, nội thất Orlando vô cùng trẻ trung với thiết kế cabin thể thao lấy cảm hứng từ chiếc Corvette. Các trang bị nội thất cũng đáng chú ý: cửa sổ trời chỉnh điện cho hàng ghế trước, điều hòa tự động có cửa gió, ghế bọc da,….Trong khi đó, hệ thống âm thanh của mẫu xe này không thực sự nổi bật khi chỉ trang bị đầu CD, Radio, hỗ trợ định dạng MP3 và cổng kết nối USB.
Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?
Orlando sử dụng động cơ xăng dung tích 1.8 lít với một lựa chọn hộp số duy nhất là tự động 6 cấp, cho thông số ở mức 140 mã lực và 176 Nm, chỉ hơn kém Innova 2016 một chút và bị mẫu xe chạy xăng dung tích 2.0 lít của Rondo bỏ xa. Xe có tính năng trợ lái điện tử. Gầm xe cao 160mm dễ dàng vượt địa hình.Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?
Chevrolet Orlando là chiếc xe có ít tính năng an toàn nhất trong 3 mẫu xe được liệt kê: chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh và cân bằng điện tử, 4 túi khí cho hàng ghế trước.

Kia Rondo

Kia Rondo trẻ trung và bóng bẩy với cụm đèn trước được thiết kế đầy tinh xảo, lưới tản nhiệt mũi hổ, hốc gió hẹp, liền mạch với hốc đèn sương mù lớn, mang đến cảm giác đầy sức sống của loài mãnh thú. Các tính năng nổi bật phải kể đến là đèn pha Xenon, tích hợp dải LED ban ngày, cụm đèn hậu và đèn báo rẽ đều là dạng LED hiện đại. Lazang 17 inch với 5 chấu lớn dạng vát phẳng góp phần mang lại cá tính cho mẫu xe.
 
Nội thất Kia Rondo nổi bật với thiết kế táp-lô dạng đối xứng, không cần quá nhiều viền bạc, mẫu xe vẫn tạo nên nét rất riêng với 2 màu nội thất chủ đạo là trắng – đen được phối hài hòa khắp xe, mang đến cảm nhận đầy trẻ trung và thân thiện. Trang bị là điểm mạnh của các dòng xe KIA nói chung và Rondo nói riêng: cửa sổ chỉnh điện tự động – chống chạm, đầu đĩa DVD với màn hình cảm ứng tích hợp GPS, điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế sau.
Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?
Xe có 4 phiên bản, với 2 mức dung tích động cơ tương ứng với 2 kiểu động cơ chạy xăng và dầu, cũng như tùy chọn trang bị hộp số tự động 6 cấp/ số sàn 6 cấp, Rondo mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mua. Mẫu xe này cũng sở hữu các tính năng hỗ trợ lái cao cấp như trợ lái điện tử, ga tự động, lẫy chuyển số mang đến cảm giác lái thoải mái và năng động hơn.
Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?
Các tính năng an toàn đỉnh cao của Rondo sẽ làm đối thủ phải dè chừng: hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc, cân bằng điện tử, ổn định thân xe, ga tự động có giới hạn tốc độ, 2-6 túi khí cũng cảm biến đỗ xe và camera lùi.

Toyota Innova 2016

Innova mới nổi bật với ngoại thất mang đậm tính thể thao khỏe khoắn gần giống như một chiếc SUV: đầu xe hầm hố với lưới tản nhiệt 2 lá kim loại lớn, liền mạch với cụm đèn pha, kết hợp với hốc gió lớn tạo thành hình lục giác nổi bật. Lazang 17 inch lớn hơn phiên bản hiện tại với thiết kế đẹp mắt hơn. Phần đuôi xe khá giống một chiếc SUV với cánh hướng gió, ăng-ten vây cá và cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo.

Không gian nội thất Innova mới sang trọng hơn với thiết kế táp-lô lượn sóng hướng về phía người lái, cách phối màu đen – nâu kết hợp với các đường viền bạc, các chi tiết ốp gỗ và đặc biệt là hệ thống đèn trần dạng LED đầy tinh tế, mang lại trải nghiệm thú vị cho hành khách. Innova mới có các trang bị nổi bật như điều khiển bằng giọng nói, đầu DVD hỗ trợ kết nối HMDI, điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế sau.
Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?
Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam từ ngày 18.07.2016
Tuy không có sự thay đổi đáng kể về thông số vận hành song Innova 2016 là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, đặc biệt khi nâng cấp lên VTT-i kép. So với người tiền nhiệm, Innova V,G với số tự động 6 tiết kiệm được 2 lít/ 100km còn Innova E số sàn là 1 lít với quãng đường tương đương.
Xe 7 chỗ cho gia đình dưới 1 tỷ : Chevrolet Orlando, Kia Rondo hay Toyota Innova ?
Ưu điểm của dòng này là sự thoải mái tuy nhiên trang bị tiện nghi ở mức cơ bản
Hệ thống an toàn trên Innova 2016 đã có bước tiến dài khi trang bị hầu hết các tính năng an toàn thụ động và chủ động từ tiêu chuẩn cho đến nâng cao, tăng số lượng túi khí, mang đến cảm giác an tâm cho hành khách trên xe.
 
Xem chi tiết : Giá xe Innova từ 793-995 triệu đồng
5/5 - (1 bình chọn)