Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Mẫu xe SUV cỡ nhỏ CRV của Honda hiện có 3 phiên bản với mức giá tương ứng lần lượt là: bản 2.0L giá 1.008.000.000 đ, 2.4L giá 1.158.000.000 đ và 2.4L TG giá 1.178.000.000 đ.
 
Cập nhật:
 

Giá xe Honda CR-V 2024 All New

Giá xe Toyota Innova 2024 All New

Với thiết kế mới, cùng với phổ giá được cập nhật có tăng đôi chút, đặc biệt là bản cao cấp 2.0V có giá bán 995 triệu đồng, Innova 2016 đã chính thức bước vào võ đài giao đấu với CR-V.
 
So sánh Toyota Innova 2.0V và Honda CRV tại Việt Nam
Nên chọn Toyota Innova 2016 mới ra mắt hay Honda CR-V
 
Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới là một mẫu xe đa dụng điển hình với kích thước đồ sộ (dài x rộng x cao) là 4735 x 1830 x 1795 mm, chiều dài cơ sở 2750 mm đảm bảo không gian thoải mái, rộng rãi cho cả gia đình. Với gầm cao 178 mm và vòng quay tối thiểu 5.4m, Innova cho thấy lợi thế di chuyển trong nhiểu kiểu địa hình, cũng như dễ dàng xoay sở trong cả không gian chật chội của nội ô đông đúc.
 
CR-V khá “nhỏ con” so với đại diện từ Toyota, mẫu xe Honda này chỉ có kích thước 4580 x 1820 x 1685 mm, chiều dài cơ sở cũng ngắn hơn, chỉ 2620 mm. Với bán kính quay vòng lên đến 5.9m, gầm ở mức 170mm, thấp hơn Innova, CR-V có trọng tâm thấp, khoảng cách giữa 2 bánh cách nhau khá xa, ổn định và phù hợp với đường trường, bằng phẳng, ôm cua ổn định hơn.

Vận hành

Mẫu xe Toyota Innova sử dụng động cơ xăng, giữ nguyên dung tích 2.0 lít, cải tiến tỉ số nén và công nghệ VTT- i kép, cho mức công suất 136 mã lực, momen xoắn là 183 Nm. Mẫu xe này trang bị số tư động 6 cấp hoặc hoặc số tay 5 cấp. Xe hỗ trợ 2 chế độ là tiết kiệm (ECO) và mạnh mẽ (POWER). Innova mới tiết kiệm hơn bản cũ, ở mức 9.1 lít/ 100km đường hỗn hợp (đối với Innova 2.0E số sàn).
So sánh Toyota Innova 2.0V và Honda CRV tại Việt Nam
Động cơ mới, nâng cấp hộp số cùng chế độ lái ECO giúp xe Innova 2016 tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn
Các thông số của CR-V nhỉnh hơn Innova đối chút, cùng mức dung tích 2.0 lít, động cơ CR-V sản sinh 153 mã lực và 190 Nm. Ngoài ra mẫu xe này còn có phiên bản 2.4 lít (188 mã lực/ 222 Nm) mạnh mẽ hơn.
 
Các mẫu xe Honda CRV đều trang bị số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số, ga tự động, công nghệ i-VTEC và cả chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong khoảng từ 7.6-8.4 lít/ 100 km đường hỗn hợp, thấp hơn Innova mới.

Ngoại thất

Innova mới thể hiện sự cách tân mạnh mẽ trong thiết kế, dáng xe bề thế và chắc chắn, với đầu xe lấy cảm hứng từ dòng SUV, có lẽ chỉ cần chỉnh sửa một chút ở phần cản trước – sau và thu hẹp phần đuôi xe một chút thì gần như tiệm cận với vóc dáng của một chiếc SUV mạnh mẽ.

So sánh Toyota Innova 2.0V và Honda CRV tại Việt Nam
Toyota Innova 2.0V 2016 được thiết kế hoàn toàn mới với nhiều trang bị đắt giá

Xe Innova 2.0 V 2016 số tự động mới sổ hữu nhiều trang bị đắt giá như đèn cốt LED dạng thấu kính, tự động bật/ tắt, điều chỉnh góc chiếu, đèn báo phanh trên cao LED, gương chiếu hậu chỉnh – gập điện, mạ crom, đèn chào. Đặc biệt là bộ cánh hướng gió thể thao ở cản trước – sau, bên hông và khoang hành lí.

So sánh Toyota Innova 2.0V và Honda CRV tại Việt Nam
Honda CRV mang đến cho người nhìn cảm giác khoẻ khoắn và thể thao
 
Là mẫu SUV cỡ nhỏ, Honda CR-V mang đến cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn và có phần hầm hố với những thanh kim loại mạ crom cỡ lớn ở lưới tản nhiệt, cản trước – sau. Bộ lazang thiết kế đẹp mắt và ăng-ten vây cá cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe Honda. CR-V không mạnh về trang bị, chỉ có đèn dạng bóng chiếu, tự động bất/ tắt, có LED chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh- gập điện, tích hợp báo rẽ, đèn phanh trên cao, đèn sương mù trước.

Nội thất

Toyota Innova 2016 có thiết kế trẻ trung, cuốn hút với những đường cong mềm mại, kết hợp với ốp vân gỗ sang trọng và viền bạc ở các chi tiết rất tinh tế. Ngoài ra, sử dụng tone màu nâu đậm cho ghế ngồi cũng gợi lên cảm giác cổ điển, Á Đông cho mẫu xe này. Innova trang bị tay lái 4 chấu bọc da, trợ lực thủy lực.

So sánh Toyota Innova 2.0V và Honda CRV tại Việt Nam
Innnova 2016 2.0V là phiên bản cao cấp nhất của Innova với những trang thiết bị hiện đại và cao cấp như khởi động bằng chìa khoá thông minh, trang bị đầu DVD cao cấp có tích hợp HDMI và Wifi, ghế da cao cấp, …
Cụm đồng hồ optitron trực quan với màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch. Đèn chiếu hậu trong có 2 chế độ ngày/ đêm. Ghế bọc da. Điều hòa tự động 2 dàn lạnh. Đầu DVD 1 đĩa, cảm ứng 7 inch, 6 loa, điều khiển bằng giọng nói.
So sánh Toyota Innova 2.0V và Honda CRV tại Việt Nam
Nội thất CRV được thiết kế rất hiện đại nhưng không “bắt mắt” bằng Innova
CR-V tiếp tục thiết kế theo phong cách đối xứng, sử dụng một tone màu đen cho toàn bộ nội thất, nhìn chung không nổi bật và bắt mắt như Innova mới. Các trang bị trên CR-V lại hiện đại, có phần hơn hẳn Innova: trợ lực lái điện tử thích ứng chuyển động, chỉnh 4 hướng, lẫy chuyển số (bản 2.4L GT). Đặc biệt là cửa sổ trời làm không gian mở hơn, được nhiều người ưa chuộng. Điều hòa tự động. CR-V chỉ thua kém Innova với dàn âm thanh CD 1 đĩa, 6 loa.

An toàn

Innova 2016 mới và Honda CR-V có mức trang bị an toàn khá tương đồng nhau: 2 mẫu xe đều sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp và phân phối lực phanh điện tử. Các tính năng cao cấp như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảm biến lùi và đèn báo phanh khẩn cấp trên cao cũng có mặt trên cả Innova và CR-V. Trong khi CR-V chỉ có 6 túi khí (hàng ghế trước, bên và rèm) thì người lái Innova được bảo vệ tốt hơn với 1 túi khí nữa tại vị trí đầu gối.
 

» Đọc thêm: So sánh Honda CR-V và Toyota Fortuner

4.2/5 - (4 bình chọn)