https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Muaxegiatot.com xin giới thiệu đến quý khách hàng Top 4 mẫu xe bán tải đáng mua nhất năm 2023. Đây đều là những mẫu xe bán tải nhận được nhiều lời khen từ người dùng trong quá trình sử dụng, đồng thời sở hữu doanh số bán ấn tượng trong 2020.

1. Ford Ranger

xe-2020-ford-ranger-10-xe-ban-chay-2019-muaxegiatot-vn“Vua bán tải” Ford Ranger chính là cái tên đầu tiên mà Muaxegiatot.com muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Với doanh số bán 13.319 xe trong năm 2019, Ford Ranger không chỉ dẫn đầu phân khúc mà còn bỏ xa mẫu xe đứng thứ 2 là Toyota Hilux với doanh số bán cao hơn 4.5 lần.

Đặc biệt, Ford Việt Nam còn đang lên kế hoạch đầu tư hơn 80 triệu USD cho nhà máy tại Hải Dương để có thể lắp ráp bán tải Ranger 2023 trong nước. Do đó, nhiều khả năng khách hàng mua Ranger trong năm 2023 sẽ hưởng được mức giá hấp dẫn.

banner-ford-ranger-2019-2020-Xetot-comFord Ranger sở hữu cho mình rất nhiều lợi thế so với các đổi thủ trong phân khúc. Trong đó, nổi trội nhất là 3 yếu tố: ngoại hình đậm chất Mỹ, khả năng off-road đỉnh cao và công nghệ giải trí hiện đại.

Tại thị trường Việt Nam, xe bán tải dần trở thành phương tiện đi lại dành cho gia đình thay vì chuyên chở nông sản như các nước khác. Do đó, các tính năng giải trí được khách hàng rất quan tâm.

Công nghệ giải trí đắt giá nhất trên Ranger là hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 độc quyền của Ford. Tính năng này có thể giúp bạn kết nối Apple Carplay, Android Auto thông qua Smartphone cũng như thực hiện lệnh bằng nhiều câu thoại.

» Mua xe Ford Ranger tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-ford-ranger.html

2. Toyota Hilux

toyota-hilux-xe-ban-tai-tot-nhat-2020-theo-autocar-muaxegiatot-vnMẫn bán tải đáng mua thứ 2 đến từ thương hiệu lừng danh Toyota mang tên Hilux. Xét về mức tiện nghi, khả năng off-road rõ ràng Hilux không “có cửa” so kè cùng Ranger. Tuy nhiên, Hilux vẫn được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn với 2863 xe bán ra trong năm 2019, xếp thứ 2 trong danh sách Top xe bán tải bán chạy nhất 2019.

Vậy điều gì đã giúp Toyota Hilux trở thành nên thành công? Câu hỏi này có thể trả lời bằng 5 giá trị cốt lõi mà Hilux đang sở hữu bao gồm:

  • Bền bỉ
  • Mạnh mẽ
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Dễ bảo dưỡng – sửa chữa
  • Tính kinh tế trong sử dụng cùng khả năng giữ giá cực tốt

Hội tụ đủ 5 giá trị trên, chỉ có bán tải Hilux 2023 của Toyota mới làm được. Đó là lý do vì sao Hilux luôn được các chủ mỏ, chủ thầu xây dựng, công trường ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Toyota_hilux_2017_muaxegiatot_vn_hong_xeBên cạnh đó, ngoại hình của Hilux cũng có thiết kế rất thể thao, nam tính không thua kém gì Ranger. Đặc biệt, Hilux còn là một trong số ít những mẫu bán tải sở hữu 7 túi khí. Vì thế, đây sẽ là một mẫu bán tải rất đáng để khách hàng cân nhắc khi có ý định mua xe năm 2023.

» Mua xe Toyota Hilux tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-toyota-hilux.html

3. Mitsubishi Triton

mitsubishi-triton-xe-ban-tai-tot-nhat-2020-theo-autocar-muaxegiatot-vnMitsubishi Triton đang dành được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng Việt trong những tháng qua khi vừa tung ra bản nâng cấp vào ngày 8/11/2019. Triton cũng chính là mẫu bán tải xếp vị trí thứ 3 trong Top xe bán tải bán chạy nhất 2020.

Lần nâng cấp mới đây nhất của Triton là bán tải Triton 2023 được đánh giá mang tính đột phá với rất nhiều thay đổi và bổ sung đắt giá. Trong đó phiên bản cao cấp nhất được bổ sung đến 12 công nghệ hiện đại bao gồm:

  • Khóa vi sai cầu sau
  • Hệ thống đèn pha tự động, duy nhất phân khúc
  • Hệ thống rửa đèn
  • Cửa gió trên trần xe cho hàng ghế sau, duy nhất phân khúc
  • Hệ thống 7 túi khí
  • Hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước-FCM
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau-RCTA
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù–BSW
  • Hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường-LCA
  • Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn–UMS
  • Hệ thống cảm biến lùi
  • Cảm biến góc trước

Về mặt tiện nghi, cửa gió cho hàng ghế sau là bổ sung đắt giá nhất. Qua đó giúp Triton là mẫu bán tải đầu tiên trong phân khúc có trang bị này. Đồng thời giúp Triton ghi điểm tốt đối với những khách hàng gia đình.

1-kha-nang-offroad-ban-tai-mitsubishi-triton-2020-muaxegiatot-vnThêm vào đó là hàng loạt các hệ thống an toàn mới giúp tăng cường khả năng bảo vệ hành khách. 

Ngoại hình của Triton cũng rất phá cách, nổi bật trong phân khúc với cách bố trí đèn pha độc lập. Do đó, không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu gia đình, Triton còn có thể giúp chủ nhân thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

» Mua xe Mitsubishi Triton tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-mitsubishi-triton.html

4. Nissan Navara

aa-xe-ban-tai-tot-nhat-2020-theo-autocar-muaxegiatot-vnNissan Navara không phải là cái tên quá nổi bật trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu mạnh dạn đi ngược lại số đông, khách hàng sẽ có thể tìm thấy những điều thú vị ở mẫu xe này.

Điểm cộng lớn nhất chính là cảm giác lái, Xe bán tải Navara 2023 có sự khác biệt so với các đối thủ khi có nhíp xe được đặt bên dưới cầu. Cách bố trí này sẽ giúp trọng tâm của xe trở nên thấp hơn từ đó mang đến cảm giác lái tốt, thoải mái ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, trọng tâm thấp còn giúp hành khách phía sau không bị nghiêng quá nhiều trong lúc cua. Từ đó giúp làm giảm mệt mỏi, nhất là khi di chuyển ở các đoạn đường đèo dốc thường xuyên phải đánh lái. Đây là một ưu điểm lớn so với các đối thủ trong phân khúc.

thung-xe-ban-tai-nissan-navara-2020-muaxegiatot-comMột lý do để khách hàng có thể cân nhắc thêm Nissan Navara là mẫu xe này vừa mới trải qua đợt nâng cấp vào ngày 12/12/2019 với khá nhiều những bổ sung đắt giá. Theo đó, ngoại hình trở nên nổi bật hẳn với bộ tem mới Premium Z trải dài dọc thân xe.

Hệ thống thông tin giải trí của Nissan Navara cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng 8 inch mới. Hệ thống giải trí Nissan Connect hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay rất hiện đại.

Tuy nhiên, Nissan Navara cũng mắc phải một số nhược điểm như: khả năng cách âm kém, độ ngả lưng ở hàng ghế 2 không tốt gây mệt mỏi khi đi xa, sàn sau nông quá khiến chân bị co lên nhiều, dễ mỏi.

» Mua xe Nissan Navara tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-nissan-navara.html

Đánh giá bài viết!