Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Mua bán xe Fortuner 2017 cũ,, hỗ trợ trả góp lãi suất thấp. Bán xe Fortuner 2017 máy dầu số sàn, số tự động, máy xăng.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được ra mắt trong năm 2018

Giá xe Fortuner cập nhật

Phiên bản Thông số Giá xe (VNĐ)
Fortuner 2.7V 4×4 AT
Fortuner 2.7V 4×2 AT Máy xăng số tự động 1 cầu
Fortuner 2.4G 4×2 MT
Fortuner 2.4V 4×2 AT
Fortuner 2.8V 4×4 AT

Toyota Fortuner 2017 nhâp khẩu có 5 màu : Fortuner 2017 màu xám, Fortuner 2017 màu trắng, Fortuner 2017 màu nâu mới, Forrtuner 2017 màu đen, Fortuner 2017 màu bạc. Qúy khách hàng nên tới showroom để xem xe thực tế.

Tham khảo:

» Đánh giá xe Fortuner 2024 All New

» Mua bán xe Fortuner cũ giá rẻ chính hãng


» Thu mua xe Fortuner cũ giá cao #1  – Hotline: 0908.66.77.88

Đánh giá xe Fortuner 2017

Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu từ Indonesia (Không phải là Fortuner 2017 nhập khẩu thái lan như nhiều báo đài đã đưa tin) được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng với giá xe Fortuner 2017 vô cùng hấp dẫn.
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner 2017 chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 05/01/2017
Mức giá này trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc khác như Ford Everest, Kia Sorento hay Hyundai SantaFe. So với các mẫu đối thủ thì thương hiệu Toyota bền bỉ và tin cậy, được kiểm chứng và và nhiều khách hàng trung thành sử dụng. Với những người vẫn luôn phàn nàn về Fortuner bao lâu nay, phiên bản mới sẽ là lời đáp trả mạnh mẽ. Mẫu SUV huyền thoại của Toyota đã có sự cải tiến vượt bậc cả về thiết kế lẫn vận hành để cạnh tranh tốt hơn trong bối cảnh phân khúc SUV đang “nóng” hơn bao giờ hết.
 
Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu mới nhất này tại Việt Nam, để xem đâu là lý do thuyết phục Quý khách hàng chọn mua dòng xe này chứ không phải là các dòng xe cùng phân khúc khác.

Ngoại thất xe Fortuner 2017

Kích thước tổng thể của xe (4795 x 1855 x 1835mm) khá bề thế khi chiều dài và rộng đã được mở rộng hơn rất nhiều trong khi chiều cao được hạ thấp đôi chút, theo xu hướng thiết kế mới.
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Với kích thước được nới rộng về chiều dài và ngang cùng với chiều cao được hạ thấp, Toyota Fortuner 2017 được đánh giá là vững trãi và sang trọng

So với bản Fortuner 2016 cũ, Toyota Fortuner 2017 hoàn toàn mới hầm hố và có nhiều nét nổi bật hơn hẳn. Lưới tản nhiệt chỉ còn 2 thanh kim loại vắt ngang với 1 đường viền Crom chữ V thể hiện đẳng cấp, cụm đèn trước cũng thiết kế sắc sảo hơn hẳn.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Đầu xe Fortuner 2017 được thiết kế lại với lưới tản nhiệt hình thang, cụm đèn pha kiểu dáng mới vuốt nhẹ về phía sau, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Đèn sương mù được mạ crom sắc sảo.

Giống như xe Toyota Camry phiên bản mới, hốc đèn sương mù cũng được viền crom để tạo vẻ hầm hố và điểm nhấn cần thiết cho đầu xe. Ngoài ra, nắp capo không còn được dập nổi, thay vào đó là 3 đường dập nổi ở hông xe mang lại cảm giác lướt gió tốt.

Lazang xe tạo hình cách điệu đẹp mắt là một điểm cộng khác. Đặc biệt là cụm đèn sau hình lá liễu tinh tế, giúp tổng thể Fortuner trẻ trung và khỏe khoắn hơn bản cũ.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Mâm xe Toyota Fortuner máy xăng hai cầu
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Mâm xe Toyota Fortuner máy dầu và máy xăng một cầu

Tính năng ngoại thất của Toyota Fortuner 2017 đã có những cải tiến vượt bậc, đặc biệt là bản Fortuner 2.7V 4×4 hai cầu. Mẫu xe này được trang bị cụm đèn cốt/ pha đều là LED cao cấp, tích hợp tự động bật/ tắt, điều chỉnh góc chiếu, bên cạnh đó còn có dải LED chiếu sáng ban ngày trẻ trung, chế độ đèn chờ dẫn đường.

2 phiên bản còn lại (FV 4×2, FG 4×2) sử dụng đèn halogen loại gương cầu projector cho chất lượng chiếu sáng tốt hơn, hỗ trợ tự động bật/ tắt, nhưng không có LED chiếu sáng ban ngày và góc chiếu sẽ phải chỉnh tay. Tất cả các bản Fortuner mới đều có đèn sương mù trước và đèn hậu LED cá tính.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Gương chiếu hậu trên xe Toyota Fotuner 2017 thiết kế kiểu dáng khí động học có chức năng chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẻ, đèn chào mừng welcome light

Gương chiếu hậu ngoài của Xe Toyota Fortuner 2017 được sơn cùng màu thân xe, có thể chỉnh điện, gập điện, tích hợp báo rẽ, riêng bản cao cấp có thêm chế độ đèn chào mừng welcome light. Tay nắm cửa ngoài của 2 bản số tự động được mạ crom sang trọng, trong khi trang bị này trên bản số sàn được sơn cùng màu thân xe.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Với đường nét thiết kế tối giản và tinh tế, kết hợp hài hoà điểm nhất ấn tượng tạo nên xe Toyota Fortuner 2017 hoàn toàn mới với phong cách mạnh mẽ khi nhìn phía hông xe

Kính sau xe có tính năng sấy, còn gạt mưa là loại gián đoạn, điều chỉnh thời gian giúp cho tầm nhìn xe luôn được đảm bảo, đặc biệt là trong điều kiện sương mù, mưa lớn.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Thiết kế đèn hậu mới trên Toyota Fortuner 2017 hoàn toàn mới

Nội thất xe Fortuner 2017

Fortuner 2017 có khoang cabin 7 chỗ ngồi khá rộng rãi, khoảng để chân thoải mái với chiều dài cơ sở 2745mm. So với người tiền nhiệm, hiên bản mới là sự cách tân hoàn toàn về tư duy thiết kế, sự sang trọng đã hiện hữu trong từng chi tiết, từ táp lô phân tầng, bảng điều khiển trung tâm mạ bạc, ốp gỗ đầy tinh tế.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Nội thất Toyota Fortuner 2017 hai cầu máy xăng : Nội thất hoàn hảo, tính năng tiện nghi đầy đủ
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Khoang cabin rộng rãi với khả năng cách âm tuyệt vời. Thiết kế mới của Fortuner 2017 cho khả năng cách âm tại nhiều vị trí trên xe, tạo không gian riêng tư vốn chỉ có trên các dòng xe sedan cao cấp.
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fotuner 2017 thiết kế nội thất rộng rãi cho cả hàng ghế thứ hai và ba

Trang bị nội thất hỗ trợ cảm giác lái giữa các bản Fortuner 2017 cũng có sự phân cấp khá lớn. Một số điểm tương đồng ít ỏi phải kể đến là gương chiếu hậu trong hỗ trợ 2 chế độ ngày/ đêm và tay lái thiết kế dạng 3 chấu thể thao.

Dù vậy, trải nghiệm sau vô lăng giữa 2 bản số sàn và số tự động có khá nhiều khác biệt: bản số tự động được bọc da, ốp gỗ, mạ bạc và crom, tích hợp lẫy chuyển số, cụm màn hình Optitron với màn hình đa thông tin TFT hiển thị màu trực quan.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Nút đề máy Start/Stop hiện diện trên Toyota Fortuner 2017 máy xăng (Máy dầu vẫn dùng chìa khóa cơ)

Tính năng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cũng được ưu ái cho mẫu xe Toyota 7 chỗ ngồi số tự động nhằm củng cố thêm trải nghiệm sang trọng. Trong khi đó, tay lái số sàn vẫn dùng chất liệu nhựa Urethane, cụm đồng hồ dạng Analog thường và màn hình đa thông tin đơn sắc.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Vô lăng tay lái trên xe Toyota Fortuner 2017 được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại

Hàng ghế trước của Toyota Fortuner 2017 sở hữu thiết kế thể thao ôm 2 bên khá thoải mái. Ghế ngồi của 2 bản số tự động được bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng còn bản số sàn bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng.

Các phiên bản Fortuner đều có ghế hành khách trước chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế thứ 2 của Fortuner mới chỉ cho phép gập 60:40, hàng ghế 3 gập 50:50 sang 2 bên nhưng tính năng 1 chạm thực sự mang lại sự tiện lợi. Ngoài ra, tất cả các cửa sổ khoang cabin đều là loại chỉnh điện 1 chạm hiện đại.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner 2017 được đánh giá có cốp sau khá rộng rãi, có thể để được 2 chiếc valy lớn
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Cách xếp ghế trên Toyota Fortuner 2017 linh hoạt hơn với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Hệ thống điều hòa trên 2 bản số tự động được vận hành tự động trong khi số sàn vẫn là loại chỉnh tay. Các mẫu Fortuner đều có cửa gió cho hàng ghế sau giúp việc lưu thông không khí mát mẻ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hệ thống âm thanh của bản Toyota Fortuner 2017 số tự động cũng cao cấp hơn với đầu DVD 1 đĩa, 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inch cho trải nghiệm nghe nhìn chân thực và sống động hơn đầu CD trang bị cho bản số sàn.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner máy xăng được trang bị đầu DVD
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner máy dầu chỉ được trang bị đầu CD

Điều đáng tiếc duy nhất là Fortuner mới vẫn thiếu vắng một trần xe với cửa sổ trời toàn cảnh như các mẫu SUV đối thủ, vốn được khách hàng trẻ tuổi đánh giá cao về mặt trải nghiệm.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner 2017 có không gian rộng rãi với trần cao và khoáng đạt, cho cảm giác thoải mái trên mọi hành trình.

Chế độ vận hành

Thế hệ mới có sự cải tiến vượt bậc về động cơ với 2 tùy chọn: Động cơ xăng 2.7 lít, tích hợp công nghệ VTT-i kép, sản sinh công suất cực đại 164 mã lực tại 5200 vòng/ phút và momen xoắn tối đa 245 Nm tại 4000 vòng/ phút.
 

Trong khi đó, mặc dù thua kém bản máy xăng về dung tích động cơ (động cơ dầu chỉ 2.4 lít) và công suất (kém 14 đơn vị, ở mức 148 mã lực tại 3400 vòng/ phút), song bản Toyota Fortuner 2.4G máy dầu 2017 có lợi thế lớn về momen xoắn khi có thể đặt tối đa 400 Nm tại dải vòng tua hẹp 1600 – 2000 vòng/ phút.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner máy dầu được trang bị hộp số sàn 6 cấp
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner máy xăng được trang bị hộp số tự động 6 cấp

Toyota Fortuner 2017 mới vẫn tiếp tục sử dụng 2 kiểu hộp số là số tự động 6 cấp mượt mà, mạnh mẽ và số sàn 6 cấp tiết kiệm chi phí, cảm giác lái chủ động. Bản 2 cầu cũng là mẫu Fortuner duy nhất trang bị tính năng ga tự động hỗ trợ rất tốt cho trải nghiệm đường trường.

Thiết kế việt dã truyền thống của Fortuner còn thể hiện ở tùy chọn hệ thống dẫn động 2 cầu, máy khỏe và linh hoạt hơn khi vượt địa hình. Đây là lợi thế vượt trội mà hầu hết những mẫu CUV 5 chỗ không có được.

Mức tiêu thụ của Fortuner mới đã được cải thiện rõ rệt so với bản cũ, cụ thể mẫu FV 4×4 chỉ tiêu thụ 11.1 lít/ 100km đường hỗn hợp, trong khi bản FV 4×2 chỉ 10.7 lít. Bản số sàn có màn trình diễn ấn tượng khi chỉ tiêu hao 7.1 lít cho quãng đường tương đương. Rất đáng nể.

Xe có 2 cỡ lốp là 265/60R18 và 265/65R17, diện tích bề mặt tiếp xúc của 2 bản là hoàn toàn giống nhau, chỉ khác biệt về độ dày lốp do kích cỡ lazang. Cảm giác lái thử thấy bánh xe bám đường tốt, vào cua không quá bồng bềnh.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Động cơ 2.4L trang bị trên Fortuner 2017 máy dầu
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Động cơ 2.7L trang bị trên Fortuner 2017 máy xăng

Một yếu tố khác phải kể đến là Toyota Fortuner 2017 mới vẫn sử dụng kiểu trợ lái thủy lực truyền thống giúp xe duy trì cảm giác lái đằm hơn, thay vì đi theo xu hướng trợ lái điện tử khá nhẹ tay như nhiều mẫu SUV đang hướng tới.

Xe thiết kế dạng khung rời (body-on-frame) nên cảm giác rất chắc chắn. Hệ thống treo cũng được các kĩ sư gia cố chắc chắn hơn với treo trước kiểu độc lập, tay đòn kép với thanh cân bằng và treo sau phụ thuộc liên kết 4 điểm.

Mẫu xe SUV có gầm cao 220mm, mức trung bình so với các mẫu xe khác trong phân khúc, không quá cao chênh lênh khi lái xe đường bằng nhưng cũng vừa đủ để đi “êm” đường offroad gồ ghề, đặc biệt là góc thoát trước – sau lần lượt 29-25 độ cho phép xe vượt địa hình tốt hơn. Bán kính quay vòng 5.8m đòi hỏi khoảng trống rộng hơn khi quay đầu xe.

Xe sử dụng phanh đĩa cho cặp bánh trước và phanh tang trống cho cặp bánh sau, điều này giúp đảm bảo khả năng đáp ứng phanh trước tốt trong khi vẫn có thể thay thế dễ dàng bộ phanh sau thường hao mau mòn nhanh.

Hệ thống an toàn

Các mẫu Toyota Fortuner 2017 đều hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảm biến đỗ xe ở phía sau, khung xe GOA chịu lực tốt và dây đai an toàn 3 điểm cho cả 7 vị trí trong cabin.
 

Bản số tự động nói chung được ưu ái hơn với hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp. Bản cao cấp FV 4×4 còn có những tính năng riêng như hỗ trợ đổ đèo và camera lùi.

Số lượng túi khí được phân cấp như sau: bản truyền động cầu sau (FV 4×2, FG 4×2) chỉ có 3 túi khí (hàng ghế trước, đầu gối người lái) trong khi bản 2 cầu có thêm 4 túi khí ở các vị trí như bên hông phía trước và rèm.

Thông số kỹ thuật Fortuner 2017

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner 2.4G (4×2) MT máy dầu, số sàn

Toyota Fortuner 2.4G (4×2) MT : Máy dầu 2.4L/I4, Công suất 148 mã lực, Mô men xoắn 400Nm, Hộp số sàn 6 cấp.

  • Gương chiếu hậu chỉnh gập điện ngoài tích hợp đèn báo rẽ
  • Đèn chiếu sáng trước Halogen thấu kính
  • Cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao LED
  • Tay lái Urethane, tích hợphợp phím điều khiển chức năng
  • Điều hoà 2 dàn lạnh, cửa gió cho cả 3 hàng ghế
  • Ghế lái chỉnh điện 6 hướng
  • Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu
  • Phanh ABS, EBD
  • Khoá cửa an toàn cho trẻ em
  • 3 tuí khí phía trước
  • Cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner 2.7V (4×2) AT máy xăng 1 cầu

Toyota Fortuner 2.7V (4×2) AT : Máy xăng 2.7L/I4, Công suất 164 mã lực, Mô men xoắn 245Nm, Hộp số tự động 6 cấp

  • Cụm đèn trước halogen thấu kính, đèn sau LED
  • Gương chiếu hậu chỉnh gập điện ngoài tích hợp đèn báo rẽ
  • Cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao LED
  • Tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp điều khiển chức năng
  • Điều hoà tự động, cửa gió cho cả 3 hàng ghế
  • Lẫy chuyển số trên vô lăng
  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
  • VSC,ABS, BA, EBD, TRC, HAC
  • Khoá cửa an toàn cho trẻ em
  • 3 túi khí phía trước
  • Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ
  • Hệ thống mã hoá động cơ
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Toyota Fortuner 2.7V (4×4) AT máy xăng hai cầu

Toyota Fortuner 2.7V (4×4) AT : Máy xăng 2.7L/I4, Công suất 164 mã lực, Mô men xoắn 245Nm, Hộp số tự động 6 cấp, 2 cầu chủ động bán thời gian

  • Cụm đèn trước sau LED
  • Hệ thống điều khiển đèn tự động
  • Gương chiếu hậu chỉnh gập điện ngoài tích hợp đèn báo rẽ
  • Cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao LED
  • Chế độ đèn chờ dẫn đường
  • Tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp phím điều khiển chức năng
  • Lẫy chuyển số trên vô lăng
  • Đầu DVD màn hình cảm ứng 7 inch
  • Điều hoà 2 dàn lạnh tự động có cửa gió tất cả hàng ghế
  • Ghế lái kiểu thể thao chỉnh điện 8 hướng
  • Chìa khoá thông minh,  cốp điện, mở cửa thông minh
  • ABS, EBD, BA, HAC, A-TRC, HAC, hỗ trợ đổ đèo
  • Đèn báo phanh khẩn cấp
  • Camera lùi
  • 7 túi khí
  • Hệ thống ga tự động
  • Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ
  • Hệ thống báo động và mã hoá động cơ

Có nên mua xe Fortuner 2017

Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu mới nổi bật với thiết kế ngoại thất bóng bẩy, nội thất tiện nghi hiện đại hàng đầu phân khúc, thế hệ động cơ được tinh chỉnh kĩ lưởng nhằm mang lại cảm giác lái tốt nhất với mức nhiên liệu tiêu thụ vô cùng tiết kiệm, đặc biệt là bản máy dầu.
 

Các tính năng an toàn cũng cho thấy sự tiếp thu ý kiến từ người dùng, khi tích hợp hàng loạt hệ thống hiện đại, cùng với số lượng túi khí lớn, đảm bảo cảm giác lái ổn định, mang lại sự an tâm đáng kể cho hành khách trong cabin. Mặc dù mẫu xe Toyota Fortuner đang chịu sự cạnh tranh khắc nghiệt từ các đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest hay Hyundai Santafe song các nỗ lực nâng cấp, thay đổi diện mạo, trang bị tiện nghi hơn dần chiếm được lòng tin của người mua. Thương hiệu Toyota dễ dàng tiếp cận các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và thay thế phụ tùng rất cần thiết cho trải nghiệm SUV nên Fortuner luôn có chỗ đứng vững vàng trong phân khúc SUV tầm trung tại Việt Nam.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 cũ: Có nên mua?
Liên hệ ngay với Toyota Tân Cảng để được tư vấn và đặt xe Fortuner 2017 với giá tốt nhất

Có thể thấy, giữa lúc phân khúc SUV nói chung và SUV 7 chỗ truyền thống đang bị “chia năm xẻ bảy”, một phần bởi các phân khúc con như SUV 5 chỗ, sự cải tiến của Fortuner 2017 mới sẽ là bước củng cố vững chắc cho Toyota trên thị trường xe việt dã tại Việt Nam.

Tham khảo: Giá xe SUV 7 chỗ Toyota Land Prado 2024

5/5 - (1 bình chọn)