Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Tháng 11/2017, Toyota Việt Nam cho ra mắt 3 phiên bản mới của dòng xe Hilux bao gồm : 2.4E MT 4×2, 2.4E AT 4×2 và 2.4G 4×4 với giá xe Hilux 2017 giảm hơn nhiều so với phiên bản trước đây. Cùng Mua Xe Giá Tốt đánh giá Hilux 2017 mới và điểm qua những dòng thay đổi của dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoQuý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt xe Hilux 2017 vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

Giá xe bán tải Hilux phiên bản

  • Hilux 2.4G 4×4 MT: 775 triệu đồng (Hilux máy dầu 2.4L, số tay, 2 cầu)
  • Hilux 2.4E 4×2 AT: 673 triệu đồng (Hilux máy dầu 2.4L, số tự động, 1 cầu)
  • Hilux 2.4E 4×2 MT: 631 triệu đồng (Hilux máy dầu 2.4L, số tay, 1 cầu)

Với việc loại bỏ bản Hilux 2.8G (MT và AT) và bổ sung các phiên bản mới cũng như các tính năng hiện đại, phổ giá chung của Hilux đã thay đổi đáng kể.

Mẫu xe Toyota Hilux đang cạnh tranh mạnh mẽ với bán tải Ford Rangerbán tải Triton

Tham khảo:

» Đánh giá xe Toyota Hilux 2024 Euro 5

» Mua bán xe Toyota Hilux cũ giá rẻ chính hãng

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Ngoại thất xe bán tải Hilux 2017

Ngoại thất của Hilux mới không có sự thay đổi đáng kể về thiết kế, vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể 5330 x 1855 x 1815 mm với dáng xe bề thế và đầy nam tính. Nổi bật hơn cả là lưới tản nhiệt 4 lá kim loại xếp chồng được mạ crom sang trọng, liền mạch với cụm đèn trước.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoViệc loại bỏ bản cao cấp Hilux 2.8G cũng đồng nghĩa với việc đèn trước chỉ còn giới hạn trong loại đèn halogen phản xạ đa chiều, với các tính năng cao cấp được dồn về cho bản Hilux 2.4G 2 cầu như chế độ bật pha tự động hay đèn chờ dẫn đường.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoTrong khi đó, hốc gió phía dưới hình thang cân nhỏ, không quá ấn tượng. Hốc đèn sương mù cũng được đặt độc lập ở hai bên. Phần cản trước và nắp capo được dập nổi giúp dáng xe khỏe khoắn hơn.

Hilux sở hữu bộ lazang 3 chấu kép tạo hình chắc chắn. Gương chiếu hậu của xe cũng được mạ crom bóng bẩy, hỗ trợ chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ, người lái sẽ phải gập gương bằng tay.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoCột ăng-ten được đặt trên nóc ở phía trước cũng là một điểm nhấn tạo nên nét độc đáo cho Hilux, không còn là chi tiết cản trở việc chuyên chở hàng hóa cồng kềnh ở phía sau. Đèn báo phanh trên cửa chở hàng, kết hợp với cụm đèn hậu dạng cột trực quan. Ngoài ra, khoang chở hàng có kích thước 1525 x 1540 x 480 mm khá rộng, giúp việc chuyên chở đổ đạc cồng kềnh dễ dàng hơn.

Nội thất xe bán tải Hilux 2017

Chiều dài cơ sở 3085 mm cho phép xe bán tải Hilux có được một khoang cabin kép rộng rãi và thông thoáng. Thiết kế khoang cabin của Hilux mới vẫn rất ấn tượng với những đường nét trẻ trung và cá tính.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoBảng táp lô hướng về phía người lái với một đường viền bạc tinh tế, bảng điều khiển âm thanh được xếp chìm vào phía trong tạo nên nét độc đáo cho xe. Các chi tiết được viền bạc khá dày, tạo cảm giác chắc chắn hơn. Tone màu đen chủ đạo kết hợp với màu nút bấm điện tử xanh lam gợi vẻ hiện đại.

Tay lái Hilux mới chỉ dừng lại ở chất liệu Urethane, có thể chỉnh tay 2 hướng. Các bản cao cấp thì được mạ bạc sang trọng và tích hợp nút bấm tiện lợi hơn. Gương chiếu hậu trong xe cũng hỗ trợ hai chế độ ngày/ đêm, kết hợp với khả năng sưởi kính sau, đảm bảo tầm nhìn của người lái luôn thông thoáng.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoNgoài ra, cụm đồng hồ của bản 2 cầu là loại optitron cao cấp, được tích hợp thêm màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch hiện đại, hiển thị các thông số trực quan và sinh động.

Ghế ngồi của xe chỉ được bọc nỉ, với ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng. Cửa sổ của xe có thể chỉnh điện 1 chạm tiện lợi, riêng ở vị trí ghế lái cũng hỗ trợ tính năng chống kẹt an toàn cho tài xế. Hệ thống điều hòa trên bản 2 cầu được vận hành tự động, các bản khác vẫn phải chỉnh tay cơ học.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoTuy vậy, bản số tự động, với giá bán thấp hơn bản hai cầu, lại được ưu ái với dàn DVD và 4 loa trong khi bản 2 cầu trang bị CD nhưng có đến 6 loa. Ngoại trừ Hilux 2.4E chỉ có kết nối AUX, hai bản còn lại còn có thêm USB/ Bluetooth.

Vận hành

Tất cả phiên bản Hilux mới đều sử dụng chung kiểu động cơ diesel tích hợp tăng áp biến thiên, tên mã là 2GD-FTV, dung tích 2.4 lít, xe vẫn cho cảm giác lái phấn khích, chạy lướt êm ái ngay cả khi tải hàng nặng, với 147 mã lực và momen xoắn lên đến 400 Nm.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoViệc trang bị hai kiểu hộp số là số tự động 6 cấp và số sàn 6 cấp mang đến sự đa dạng cho người mua, trong đó cần lưu ý là bản truyền động 2 cầu chỉ hỗ trợ số sàn. Bán kính quay vòng tối thiểu của xe là 6.2m, đòi hỏi người lái quan sát và điều khiển xe linh hoạt hơn khi đường đông hoặc không gian chật chội. Mẫu xe bán tải này sử dụng trợ lái thủy lực nên cảm giác luôn đằm tay và chân thực.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2017: Động cơ ổn định và tiết kiệm được đề caoMẫu xe bán tải Hilux tiếp tục tin dùng kiểu thiết kế hệ thống giảm xóc quen thuộc: dạng độc lập tay đòn kép ở bánh trước và Nhíp lá cho bánh sau, giúp xe tải hàng tốt hơn. Hilux cũng sử dụng một cỡ mâm 17 inch duy nhất với lốp 265/65R17 đảm bảo độ bám đường cần thiết.

An toàn và An ninh

Hệ thống phanh trên Hilux theo một cấu trúc quen thuộc: đĩa thông gió cho bánh trước và tang trống cho bánh sau, kết hợp với các hệ thống như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp để đảm bảo an toàn và cho cảm giác phanh tự tin hơn.

Bên cạnh đó, các bản Hilux 2.4E số tự động một cầu2.4G số sàn hai cầu còn tích hợp thêm cả hệ thống cân bằng điện tử, ổn định lực kéo móoc, hỗ trợ khởi động ngang dốc và kiểm soát lực kéo chủ động là những điểm mới, giúp các mẫu Hilux gia tăng đáng kể độ an toàn. Tuy vậy, xe vẫn chỉ trang bị tối đa 3 túi khí nên chỉ có hàng ghế trước mới đảm bảo.

Các mẫu Hilux đều trang bị chìa khóa có thể khóa cửa từ xa rất tiện lợi. Bản 2.4G được trang bị đầy đủ nhất với cả hệ thống báo động và mã hóa khóa động cơ, đảm bảo tính an ninh cần thiết.

Kết luận

Với những thay đổi về phiên bản, Hilux 2017 mới cho thấy sự thay đổi về tư duy, các phiên bản có giá bán tốt hơn, không còn quá tiện nghi hào nhoáng song những giá trị cốt lõi như sự rộng rãi, động cơ ổn định và tiết kiệm được đề cao, cộng với các cải tiến về trang bị an toàn, giúp cho mẫu xe này tiếp tục chiếm được cảm tình của khách hàng.

Tham khảo: bảng giá xe Toyota cập nhật mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)