Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Trong năm 2017, Xe Toyota Innova là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe MPV (Xe gia đình đa dụng 7 chỗ). Vượt mặt xa so với các dòng xe đối thủ cùng phân khúc như Kia Rondo hay Suzuki Ertiga. Trước khi hết năm 2018, Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của dòng xe này, Innova mới được trình làng trong tháng 11/2017.

Theo đó, Innova được bổ sung thêm 2 phiên bản Innova 2.0J (bán lô) và phiên bản đặc biệt Innova 2.0G Venturer (Hay Innova Venturer) bên cạnh các phiên bản đã phổ biến là Innova 2.0E số sàn, Innova 2.0G và Innova 2.0V 7 chỗ số tự động.

Giá xe Toyota Innova 2017
Toyota Innova bao gồm 5 phiên bản , trong đó phiên bản 2.0J là phiên bản trang bị nghèo nàn dành cho khách hàng chuyên mua xe chạy dịch vụ

Toyota Innova 2017 giá bao nhiêu?

Giá xe Toyota Innova 2017 tham khảo.
 
 
Mua xe ô tô Innova trả góp chỉ với 210 triệu. Quý khách hàng vui lòng gọi số điện thoại bán hàng của chúng tôi để nhận giá xe Innova 2017 – 2018 khuyến mãi hợp lý. Nhấp vào số điện thoại bên dưới để gọi cho chúng tôi.
 
Giá trên chỉ là giá tham khảo mà không phải giá bán ra tại Đại lý Toyota Tân Cảng. Quý khách hàng vui lòng gọi số điện thoại bán hàng của chúng tôi để nhận giá bán tốt nhất.

Màu xe Toyota Innova 

Màu xe Innova 2017 hiện có 4 màu áp dụng cho các dòng xe Innova 2.0J, 2.0E, 2.0G và 2.0V tại Việt Nam.
 

Riêng phiên bản đặt biết Innova 2.0G Venturer chỉ được trang bị hai màu nổi bật là màu đen và đỏ.

Đánh giá Toyota Innova

Đánh giá xe Toyota Innova 2018 (2017 New) mới, tại sao nên mua dòng xe này thay vì các dòng xe MPV đa dụng khác trên thị trường hiện nay? Cùng Toyota Tân Cảng đánh giá chi tiết dòng xe này nhé

Ngoại thất xe Innova

Ngoại thất là điểm được đánh giá cao trong lần ra mắt này. Tư duy thiết kế thay đổi, hướng vào nhóm khách hàng trẻ tuổi nên mang nhiều nét cứng cáp và hầm hố kiểu SUV: 2 thanh kim loại bản lớn ở lưới tản nhiệt, tạo hình hốc gió hình lục giác lớn thu hút mọi ánh nhìn. Thậm chí hốc đèn sương mù cũng được chăm chút rất chi tiết và tinh tế.

Toyota Innova Venturer 2017 - 2018

Xe Toyota Innova 2017 theo đuổi thiết kế thể thao với cánh hướng gió ở cản trước – sau, khoanh hành lý. Thêm vào đó, bộ lazang cỡ lớn với thiết kế khỏe khoắn và ăng-ten dạng vây cá cũng góp phần thể hiện cái “chất” của mẫu mới.
 
Nét đặc trưng trong thiết kế xe đa dụng chỉ còn sót lại ở phần hông và đuôi xe, trung tính và đĩnh đạc hơn, chứ không rắn rỏi như đàn anh Fortuner.

Toyota Innova 2.0G Venturer 2018 hông xe

Chỉ có phiên bản cao cấp Innova V được trang bị đèn cốt LED dạng thấu kính, tự động bật/ tắt và điều chỉnh góc chiếu. Đèn sương mù trước được trang bị cho cả 3 phiên bản.

Toyota Innova 2.0G Venturer 2018 hông xe

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh/ gập điện, tích hợp báo rẽ, bản V được mạ crom, tích hợp đèn chào welcome light sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn. Tay nắm cửa ngoài cũng được mạ crom.
 
Có lẽ điều làm người mua “tiếc hùi hụi” đó là mẫu xe này đã không có ống xả kép, dải LED chiếu sáng ban ngày, cụm đèn sau là dạng thường chứ không phải LED như nhiều đối thủ đang sở hữu.
 

Nội thất xe Innova

Ngắm nội thất Toyota Innova 2017 rất thích, chiều dài cơ sở 2750 mm không đổi nhưng cảm giác vẫn có phần rộng rãi và sang trọng hơn. Vẫn là tay lái 4 chấu bọc da, ốp gỗ, mạ bạc, tích hợp nút bấm (điều khiển hệ thống âm thanh, thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin) song thiết kế mới cho cảm nhận khác hẳn.

Toyota Innova 2.0G Venturer 2017 - 2018 (Nội thất xe)

Phía trên là gương chiếu hậu 2 chế độ. Cụm đồng hồ Optitron với màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch trực quan. Một số điểm nhấn trong nội thất khác phải đề đến là tay nắm cửa mạ crom và đèn nội thất trên trần màu xanh dương dịu mắt và mát mẻ.
 
Ghế thiết kế kiểu thường, không ôm, được bọc da hoặc nỉ. Đặc biệt là ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng nên tư thế ngồi khá thoải mái. Điều đáng tiếc là ghế thiếu tính năng sưởi như một số mẫu xe hiện nay. Hàng ghế thứ 2 chỉnh cơ 4 hướng và có tựa tay.

Toyota Innova 2.0G Venturer 2018 Nội thất xe

Dàn điều hòa tự động 2 dàn lạnh với các cửa gió đến từng hàng ghế cho cảm giác mát mẻ nhanh chóng chỉ sau 1-2’ khởi động. Ngăn mát ở hàng ghế trước cũng hứa hẹn sẽ có đồ uống lạnh giải khát tốt vào ngày hè.
 
Ngoài ra hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Innova 2.0V mới cũng không chê vào đâu được, với dàn DVD 1 đĩa, đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch kích cỡ lớn mang đến trải nghiệm sống động, các chi tiết khá sắc nét, dễ nhìn.

Toyota Innova 2.0G Venturer 2017 - 2018 (Hàng ghế sau)

6 loa bố trí dọc xe dù là loại thường song chất lượng khá tốt, cảm giác âm thanh trầm ấm, đã tai. Bản Innova mới cũng hỗ trợ nhiều kết nối (input) như AUX (jack 3.5mm), cổng USB, đầu đọc thẻ, bluetooth và cổng HDMI nên gần như không gặp khó khăn để chơi nhạc từ điện thoại, thẻ nhớ,… những thiết bị lưu trữ phổ biến hiện nay.

Nội thất xe Innova Venturer

Tương tự như các mẫu xe mới ra mắt trong thời gian gần đây, vẻ sang trọng của xe cũng được đánh dấu bằng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Innova 2017 chắc chắn không thể thiếu tính năng này cho phiên bản V cao cấp của mình. Bên cạnh đó, chức năng mở cửa thông minh, và khóa cửa từ xa cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi ra vào xe.
 
Giống như các mẫu xe Toyota tại Việt Nam, Toyota Innova không được thiết kế cửa sổ trời, làm xe có phần kém hấp dẫn hơn các đối thủ với cùng giá tiền như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Tuy nhiên, cửa sổ trời tại Việt Nam không thực sự cần thiết vì hiếm khi chúng tôi sử dụng đến.
 

Vận hành xe Innova

Nếu bạn mong muốn cảm giác lái “bốc và chất”, Xe Innova 2018 – 2017 mới có lẽ cũng khó thỏa mãn được, tương tự như người tiền nhiệm. Tiếp tục sử dụng động cơ xăng dung tích 2.0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng với 16 van cam kép, được tăng tỉ số nén lên một chút, do đó công suất tối đa tăng nhẹ, ở mức 137 mã lực tại 5600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 183 Nm tại 4000 vòng/ phút. So với những “đứa con tinh thần” của Mazda và Honda thì Innova có phần thua kém khá nhiều về thông số.

Toyota Innova 2.0G Venturer 2017 - 2018

Điều có thể tự hào về động cơ trong phiên bản này khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tăng tỉ số nén, nâng cấp VTT-i thông thường lên VTT-i kép, đồng thời sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 5 cấp, thực sự mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 9.1 lít/ 100km đường hỗn hợp đã mang lại ngạc nhiên cho nhiều “fan” trung thành của Innova.
 
Trải nghiệm 2 chế độ vận hành của xe cũng mang lại nhiều cảm xúc. Dù biết Toyota nổi tiếng là ít hao xăng, song với chế độ ECO (tiết kiệm), xe chạy đằm, không bốc, ổn định, đi đường trường khá êm và tiết kiệm hơn hẳn. Trong thành phố thì chế độ POWER (công suất cao) giúp Innova lách, vượt xe dễ dàng và mượt hơn.

innova performance 1509375850 96120

Điều đáng tiếc ở mẫu xe này là chưa nâng cấp lên trợ lực điện mà vẫn “kiên trì” với trợ lực thủy lực, đi xa khá đằm tay nhưng đi trong nội ô hay lúc đỗ xe thì là cực hình do không nhạy bằng trợ lực điện. Mẫu xe này cũng không hỗ trợ ga tự động (cruise control) nên đi đường trường cũng có phần mỏi chân, không thoải mái như các mẫu xe đối thủ được trang bị.
 
Với hệ thống treo trước tay đòn kép, lò xo cuộn và thanh cân bằng, treo sau liên kết 4 điểm, lò xo và tay đòn bên, cảm giác trong cabin Xe Innova mới khá êm ái, khả năng cách âm đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, khung gầm cũng được làm chắc chắn, cảm giác yên tâm hơn.

toyota-fortuner-2017-_img1687-092444-min

Xe Innova mới trang bị lazang đúc 17 inch khá lớn, cỡ lốp 215/55R17, bề mặt lốp có phần hẹp hơn so với các mẫu xe nên khả năng bám đường còn hạn chế. Ngoài ra, tuy hai bánh trước dùng phanh đĩa thông gió “xịn”, bánh sau vẫn là dạng tang trống.
 
Với định hướng SUV, gầm Innova được nâng cao 178 mm cho khả năng vượt địa hình tốt, nhưng cũng đồng nghĩa xe “bồng bềnh” hơn. Góc thoát trước/ sau là ở mức 21/25 độ, mức trung bình cho các địa hình offroad nhẹ.

Hệ thống an toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử và đặc biệt là cân bằng điện tử đã giúp Innova thoát khỏi quan niệm là một mẫu xe “kém an toàn”. Cảm giác lái đã được cải thiện và ổn định hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.
 
Một tính năng khác sẽ hữu ích cho các khách hàng ở vùng cao đó là hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc, giúp cho việc xuất phát dễ dàng hơn, tránh bị trôi xe nguy hiểm. Innova 2017 – 2018 mới nhất tiếp tục kế thừa những nét từ bản trước như cảm biến đỗ xe ở sau, dây đai an toàn 3 điểm, cột lái tự đổ cũng như ghế có cấu trúc giảm chấn thương thương ở cỗ.
 
Một điều nổi bật khác của mẫu xe này là bổ sung thêm 5 túi khí, nâng mức an toàn của xe lên ngang tầm với những mẫu MPV cỡ lớn, sang trọng như Sienna, Odyssey, và dĩ nhiên là hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.

Có nên mua xe Toyota Innova

Tuy giá tăng cao đang gây nhiều phản ứng trái chiều cho người mua (Cập nhật: Giá xe Toyota mới nhất của xe Innova năm 2018 đã giảm hơn rất nhiều so với năm 2017 nhờ được hưởng chính sách thuế nhập khẩu 0% đối với linh phụ kiện nhập từ Asean) song qua quá trình đánh giá xe Toyota Innova mới có thể thấy mẫu xe đa dụng này có nhiều ưu điểm so với các mẫu MPV/ CUV hiện tại như không gian rộng rãi hơn, có phần tiện nghi và đẹp hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.
 
Bên cạnh đó, một số lợi thế thương hiệu Toyota như khả năng giữ giá tốt (Innova 2017 có tính “thanh khoản” cao nhất trên thị trường bên cạnh xe Toyota ViosToyota Fortuner), phụ tùng dồi dào nên dù có đi xa cũng có hàng thay thế mà không phải “lết” về hãng nên Innova mới hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của người mua về lâu dài.

Thủ tục mua xe Innova trả góp

ho so vay toyota

Thông số kỹ thuật Toyota Innova 2017

thong so ky thuat toyota innova 2018 muaxegiatot vn

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại Showroom của chúng tôi. Xin cám ơn!

4.6/5 - (7 bình chọn)