Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Toyota Hilux 2016 hoàn toàn mới được chào bán với 3 phiên bản với 2 kiểu hộp số và 2 mức dung tích động cơ. Phiên bản dung tích nhỏ 2.4E 1 cầu, số sàn, giá bán 697 triệu đồng trong khi đó bản dung tích lớn 2.8G, truyền động 2 cầu, trang bị số tự động sẽ có giá bán là 870 triệu đồng và số sàn giá 806 triệu đồng.

Cập nhật : Đánh giá xe bán tải Toyota Hilux 2023

Vận hành

Khác biệt cơ bản nhất của các phiên bản Hilux nằm ở dung tích khối động cơ và loại hộp số được trang bị, từ đó tạo ra nhiều mức thông số khác nhau.

Tuy đều sử dụng cùng một thiết kế động cơ Diesel 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, cam kép, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, có tăng áp biến thiên, song bản 2.4 lít chỉ tạo ra 147 mã lực tại 3400 vòng/ phút và 400 Nm tại 1600-2000 vòng/ phút.

Toyota Hilux 2016

Trong khi đó, bản 2.8 lít số tự động sở hữu thông số mạnh nhất với 174 mã lực tại 3400 vòng/ phút và 450 Nm tại 1600-2000 vòng/ phút. Cùng dung tích, mức công suất tương đương song bản số sàn lại tạo momen xoắn nhỏ hơn khá nhiều – chỉ 420 Nm tại 1400-2600 vòng/ phút, ít hơn 30 đơn vị so với số tự động.

Bản 2.8G cũng có lợi thế ổn định và mạnh mẽ hơn với cơ chế truyền động 2 cầu, tích hợp gài cầu điện tử tiện lợi. Đây cũng là bản duy nhất hỗ trợ số tự động 6 cấp, người dùng Hilux 2.4E chỉ có thể sang số bằng tay với hộp số sàn 6 cấp.

Động cơ xe Toyota hilux 2017

Ngoài ra, tất cả các phiên bản Hilux đều hỗ trợ chế độ lái POWER/ ECO, treo trước độc lập tay đòn kép còn treo sau dạng nhíp lá. Hilux chỉ sử dụng 1 loại lazang duy nhất – 17 inch với cỡ lốp 265/65 R17. Xe được trang bị phanh đĩa thông gió và tang trống.

Xe Toyota Hilux 2016 có gầm cao “ngoại cỡ” – 310mm, đảm bảo lái xe băng ổ gà tốt. Bán kính quay vòng tối thiểu trong khoảng 6,2m, mức trung bình của các mẫu xe bán tải hiện nay.

Ngoại thất

Về kiểu dáng và kích thước, cả bản 2.8G và 2.4E sở hữu chung một kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 5330 x 1855 x 1815 mm và khoang chở hàng (1525 x 1540 x 480 mm).

Ngoại thất Toyota Hilux 2016

Các mẫu xe Toyota Hilux mới chia sẻ một thiết kế nam tính, rắn rỏi và bề thế với lưới tản nhiệt 3 thanh kim loại bản rộng liền mạch với cụm đèn trước để tạo thành điểm nhấn chính cho đầu xe.

Thùng xe Toyota Hilux 2017

Khác biệt dễ nhận thấy là bản 2.8G có đèn cốt LED và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày rất thời trang và dễ nhận biết. Đào sâu hơn về tính năng thì bộ đèn này có hỗ trợ điều khiển đèn tự động và chuyển đổi góc chiếu tự động, đèn chờ dẫn đường tiện lợi và sang trọng. Bản 2.4E vẫn cần chỉnh tay bình thường.

Thùng xe Toyota HIlux 2017

Ngoài ra, cả 2 mẫu đều chỉ có đèn sương mù trước, đèn sau dạng thường và đèn báo phanh trên cao LED. Gương chiếu hậu chỉnh – gập điện, tích hợp báo rẽ, mạ crom sang trọng. Gạt mưa gián đoạn, có chế độ điều chỉnh thời gian và sấy kính sau hiện đại. Ăng-ten là dạng cột đơn thuần.

Nội thất

Tổng thể nội thất, từ kích thước cabin cho đến phong cách thiết kế của các bản Hilux đều đồng nhất, rộng rãi với chiều dài cơ sở 3085mm, lối tạo hình gợn sóng chồng lên nhau mượt mà và trẻ trung cùng màu nền xanh lam hiện đại.

Có khá nhiều đặc điểm chung giữa các bản Hilux: Cùng sở hữu thiết kế Tay lái 3 chấu, tích hợp nút bấm để điều khiển âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin, chỉnh tay 4 hướng, trợ lái thủy lực, gương chiếu hậu 2 chế độ ngày đêm. Các chi tiết phụ như tay nắm cửa mạ crom, ghế hành khách chỉnh tay, hàng ghế thứ 2 cố định, khay để cốc,… cũng là tiêu chuẩn chung cho các mẫu Hilux thế hệ mới.

Nội thất xe Toyota Hilux 2017

iểm khác biệt là tay lái của Hilux 2.8G được bọc da, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay cũng như trang bị đồng hồ Optitron với màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch sắc nét. Hilux 2.4E chỉ dùng chất liệu nhựa Urethane và đồng hồ Analog thông thường, cũng nhưmàn hình đa thông tin đơn sắc.

Nhìn chung, Hilux 2.4E chỉ được trang bị các tiện nghi cơ bản nhất như điều hòa chỉnh tay, CD 4 loa, AUX/USB, ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh tay, cửa sổ chỉnh điện và chỉ chống kẹt ở ghế lái.

Trong khi đó, Hilux 2.8 G AT là bản cao cấp nên được Toyota đầu tư phần lớn các trang bị cao cấp và sang trọng như các mảng ốp bạc trang trí nội thất, ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động có cửa gió sau, đầu DVD 6 loa, Bluetooth.

Mẫu xe cao cấp này cũng được trang bị tính năng thời thượng như Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa từ xa. Cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tất cả các cửa. Mẫu 2.8G MT số sàn chỉ được kế thừa một vài nét từ bản cao cấp để vừa đủ trải nghiệm nhỉnh hơn bản thường.

An toàn

2 phiên bản Hilux số sàn (2.8G MT và 2.4E MT) chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp; cũng như 3 túi khí và hệ thống báo động.

Bản 2.8G AT số tự động được ưu ái hơn với nhiều tính năng cao cấp được tích hợp như hệ thống ổn định điều khiển khi kéo móc, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chủ động, khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp và camera lùi.

Xe cũng được lắp đặt 7 túi khí ở các vị trí quan trọng, góp phần không nhỏ hạn chế các chấn thương cho hành khách trong cabin khi xảy ra va chạm. An ninh cũng được thắt chặt hơn khi xe không chỉ có hệ thống báo động mà còn cả mã hóa khóa động cơ.

Quý khách có nhu cầu liên hệ và tư vấn vui lòng liên hệ Hotline đại lý Toyota Tân Cảng theo điện thoại : 0774 798 798.

Tham khảo : Giá xe Toyota mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)