https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Toyota Fortuner 2017 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 01/2017, được nhập khẩu từ Indonesia Toyota Fortuner 2017 có những đột phá về công nghệ, thiết kế và kiểu dáng nổi trội được dự đoán là một trong những dòng xe xứng đáng được chờ đợi ở thị trường xe hơi vào đầu năm 2017. Xe Toyota Fortuner 2017 có kiểu dáng trang nhã cực kì đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, năng động của người sử dụng.

Toyota Fortuner 2017 có thiết kế vượt trội so với phiên bản cũ

Toyota Fortuner 2017 có kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm. So với Toyota Fortuner năm 2016 thì chiều dài và chiều rộng lớn hơn nhưng chiều cao giảm, dòng xe hiện nay có 4705x1840x1850 mm. Ngoài ra, chiều dài trục cơ sở gần như không đổi so với phiên bản cũ. Khoảng sáng gầm xe tăng lên từ 220 lên 225. Phần sau xe có thiết kế tinh tế và mềm mại hơn nhiều với cúp đèn hậu nhỏ gọn và kéo dài giữa về phía logo fortuner giữa xe. Thanh logo fortuner mạ láng bóng tiếp nối cụm đèn hậu phía sau tạo điểm nhấn cho xe.

hinh anh thuc te toyota fortuner 2017 tai viet nam
Thiết kế lịch lãm, sang trọng, vô cùng đẳng cấp của Toyota Fortuner 2017

Bên cạnh đó, xe còn bố trí ống sơ cua và ống xả phía dưới cùng thất gọn gàng, tiện lợi. Tổng thể chiếc xe có tới 7 chỗ ngồi, khả năng vận chuyển tuyệt vời mang lại sự hài lòng cho mọi gia đình. Hơn nữa, Toyota Fortuner 2017 còn trang bị hệ thống điều hòa hiện đại lắp đặt theo cả 3 dòng ghế phục phụ từng hành khách. Đằng sau hàng ghế ngồi của hàng ghế trước đều có túi để đồ tới tận 4 kg. Đồng thời trang bị thêm 3 ổ cắm 12 V. Ở phiên bản cao cấp được trang bị ổ cắm điện lên tới 100 V và 220 V. Giải quyết được không gian để chân cho khách. Hàng ghế thứ 2 với chổ để chân thoái mái có thể chứa đến 3 người lớn và nếu 2 người thì sẽ tiện lợi tuyệt đối, hàng ghế thứ 3 rất tiện lợi cho trẻ nhỏ.

hinh anh ro ri toyota fortuner 2017 sap ra mat viet nam
Hình ảnh rò rỉ của Toyota Fortuner 2017 sắp ra mắt Việt Nam

Ngoài ra Toyota Fortuner 2017 còn có một số tính năng phổ biến khác như  chìa khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí và màn hình cảm ứng lớn, camera lùi, cốp mở điện và hệ thống an toàn 7 túi bao gồn 7 túi khí khí đầu túi lái xe, ghế da, điều hòa tự động, hổ trợ độ dốc và kiểm soát lực kéo điện tử. Đèn pha ở trên phần đầu xe được thiết kế nhỏ, sắc cạnh, được kết hợp với các đường viêPhần đầu xe được thiết kế lại với cụm đèn pha nhỏ, sắc cạnh, ngoài ra một điểm khiến Toyota có điểm thu hút nhờ vào cụm đèn pha được thiết kế với những đường viền mạ chrome trên lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Kiểu dáng mới ở đầu xe có phần hầm hố, nam tính hơn so với thế hệ cũ khiến xe thêm phần sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, một điểm cộng của Toyota Fortuner 2017 so với phiên bản cũ là bổ sung them bộ la zăng có kích thước 18 inch làm chiếc xe thêm phần mạnh mẽ

Toyota Fortuner 2017 được nâng cấp hoàn mỹ từ phiên bản cũ Fortuner 2016

So với phiên bản cũ, nội thất của xe Toyota Fortuner 2017 được nâng cấp đáng kể. Không gian cho người lái và hành khách tăng thêm. Da bọc và những đường chỉ may được trau chuốt. Cụm điều khiển trung tâm trang bị màn hình hiển thị kích thước lớn.

Fortuner 2017 là phiên bản hoàn toàn mới, được nâng cấp toàn diện so với bản hiện tại. Trang bị đáng chú ý gồm: đèn pha dạng Bi-LED, cụm đèn sau dạng Led, thiết kế vành 18 inch, cửa sau được thiết kế chỉnh điện, ghế bọc da, hệ thống khởi động và mở khoá thông minh, hệ thống DVD cảm ứng cao cấp… Thêm đó,, Fortuner mới còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, dây đai an toàn 3 điểm, camera hỗ trợ lùi xe….

toyota fortuner 2017 mau bac viet nam
Toyota Fortuner 2017 giúp chứng tỏ đẳng cấp của bạn

Xe hơi Toyota Fortuner 2017 có động cơ vượt trội êm ái kể cả đi qua các đoạn đường đá sỏi, dốc, ổ gà,… Sức mạnh của động cơ tăng lên do được trang bị diesel tăng áp dung tích 2.4 L, 4 xy-lanh sản sinh 147 mã lực,… Cho nên độ khó về địa hình không hề hấn gì với Toyota Fortuner 2017 và được xem là 1 dòng xe thể thao có động cơ mạnh mẽ được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuyệt vời hơn nữa, Fortuner 2017 bản cao nhất được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, với dung tích 2.7L, có công suất cực đại 164, mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 245 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút.

Với không gian rộng rãi, thoái mái và thiết bị nâng cấp hoàn mỹ, động cơ mạnh mẽ nên cho dù đi qua những đoạn dốc sỏi Toyota Fortuner 2017 vẫn vận hành êm ái cực kì. Bởi vậy, xe Toyota Fortuner 2017 mang lại cảm giác gia đình ấm cúng và thích thú trên từng chuyến đi. Hành khách sẽ được xua tan mọi mệt mỏi và hứng phấn hơn khi được trải nghiệm “phượt” trên chiếc xe đời mới sang trọng, lịch lãm này. Ưu điểm nổi trội của Toyota Fortuner 2017 khiến xe nhận được sự quan tâm yêu thích của nhiều người sử dụng là do xe có thiết kế đẹp mắt, trang nhã và nội thất rộng rãi tạo, được bài trí một cách gọn gang, vô cùng tinh tế và có nhiều tiện nghi. Nếu bạn có dự định “sắm” xế hộp thì hãy cân nhắc lựa chọn Toyota Fortuner 2017 một trong những dòng xe thể thao đa dụng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Phiên bản Thông số Giá xe (VNĐ)

Fortuner 2.7V 4×4 AT

Fortuner 2.7V 4×2 AT

Máy xăng số tự động 1 cầu

Fortuner 2.4G 4×2 MT

Fortuner 2.4V 4×2 AT

Fortuner 2.8V 4×4 AT

► Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% nhưng chưa bao gồm các khoản chi phí để hoàn thành xe. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe giao sớm nhất. 

5/5 - (4 bình chọn)