https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Toyota Hiace máy xăng là phiên bản đang “hot” của dòng xe thương mại Toyota Hiace. Tiếp nối thành công của thế hệ trước, Toyota Hiace 2.7L được thiết kế dựa trên khái niệm “Hoàn hảo hơn, hiệu quả hơn” với những ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe thương mại tại Việt Nam.

toyota hiace may xăng 16 chỗ nhập khẩu nhật bản
Đánh giá xe 16 chỗ Toyota Hiace máy xăng nhập khẩu Nhật Bản

Giá xe 16 chỗ Toyota Hiace 2.7L động cơ xăng là : 1 tỷ 131 triệu đồng. Mức giá được coi là khá cao so với các mẫu xe 16 chỗ cùng phân khúc như xe 16 chỗ Ford Transit hay xe 16 chỗ Solati.

Tuy nhiên, Hiace 16 chỗ máy xăng có rất nhiều điểm nổi bật mà khách hàng tin dùng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh mẫu xe này qua nội ngoại thất vận hành và an toàn. 

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Ngoại thất xe Toyota Hiace 16 chỗ máy xăng

Toyota Hiace 16 chỗ sở hữu kích thước tổng thể 5380 x 1880 x 2285 mm, so với những mẫu xe thương mại khác, Hiace 2.7 có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế hông xe trang nhã là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và tiện dụng của xe thương mại.

toyota hiace may xang 16 cho dau xe

Xe được trang bị đèn cốt pha dạng halogen phản xạ đa chiều, cụm đèn sau loại thường, đèn báo phanh trên cao dạng LED giúp xe phía sau quan sát tốt hơn.

Tuy nhiên, việc loại bỏ đèn sương mù ra khỏi trang bị tiêu chuẩn của xe là điều không được nhiều tài xế hài lòng vì điều này giảm tính an toàn đáng kể, đặc biệt là khi chạy các tuyến đường đèo vào mùa mưa, sương mù dày đặc, tầm quan sát sẽ bị hạn chế.

toyota hiace may xang 16 cho nhap khau

Rãnh trượt cùng màu kết hợp hài hoà với thân xe và kính cửa sổ khoang hành khách màu xám không chỉ tăng thêm nét sang trọng mà còn tạo sự tách biệt riêng tư cho không gian trong xe. 

Nội thất xe Toyota Hiace 16 chỗ máy xăng

Với việc tăng thêm 170 mm chiều cao và thân xe rộng hơn 190 mm so với dòng Hiace cũ, chiều dài cơ sở là 3110mm, Toyota Hiace máy xăng tạo sự thoải mái, rộng rãi và thông thoáng hơn.

Là mẫu xe thương mại, Xe 16 chỗ Toyota Hiace không quá đầu tư vào cảm giác lái mà chú trọng về mặt cắt giảm các trang bị không cần thiết hoặc chỉ trang bị mức tối thiểu để có giá thành tốt nhất.

toyota hiace 2016 noi that

Xe trang bị tay lái 4 chấu, bọc giả da, chỉnh tay 2 hướng và trợ lực lái thủy lực. Gương chiếu hậu trong của xe hỗ trợ 2 chế độ ngày/ đêm truyền thống , chỉnh tay. Cụm đồng hồ là dạng Analog thông thường.

Xe sử dụng chìa khóa cơ học, tích hợp tính năng khóa cửa từ xa tiện lợi hơn khi rời xe. Các khung cửa sổ hành khách vẫn phải kéo bằng tay, tuy nhiên ghế lái được ưu ái hơn khi cửa sổ chỉnh điện, tự động lên xuống.

toyota hiace 2016 khong gian

Ghế ngồi của Hiace được bọc chất liệu nỉ cao cấp với bề mặt dầy dặn và sang trọng hơn cho hành khách cảm giác êm ái dễ chịu. Ghế lái chỉnh tay 4 hướng, ghế hành khách kế bên cho phép chỉnh tay 2 hướng. Các ghế hành khách phía sau đều có thể ngả lưng là nét đặc trưng phổ biến trong dòng xe thương mại nhằm tạo sự thoải mái cho hành khách.

Khả năng vận hành

Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Gầm xe cao 185mm là một trong những lợi thế của Hiace máy xăng, giúp xe dễ dàng vượt địa hình gồ ghề. Bán kính quay vòng tối thiểu 6,2m đạt loại tiêu chuẩn trong phân khúc.

Hiace được trang bị động cơ xăng 2TR-FE với VVT-i cho phép tăng tốc nhanh và êm ái. 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 149 mã lực tại 4800 vòng/ phút, momen xoắn 241 Nm tại 3800 vòng/ phút, cải thiện đôi chút về thông số so với bản cũ.

toyota hiace may xang 16 cho hong xe

Dung tích bình xăng 2.7 lít. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 cho thấy khả năng sử dụng nhiên liệu tối ưu thế nào. Sử dụng hộp số tay 5 cấp cho cảm giác lái chủ động, hệ thống treo trước độc lập tay đòn kép và treo sau phụ thuộc, nhíp lá. Lối thiết kế này đảm bảo cho xe giảm xóc tốt ở đầu xe, trong khi chịu tải tốt về phần đuôi, mang đến sự ổn định và an toàn đáng kể khi vận hành.

Hiace sử dụng cỡ Lazang khá nhỏ 15 inch giúp xe đạt gia tốc hơn, với cỡ lốp 195R15. Điểm sáng khác của xe là trang bị phanh đĩa thông gió cho bánh trước, giúp cảm giác phanh “ăn” hơn, phanh sau vẫn sử dụng loại tang trống truyền thống nhằm tiết kiệm chi phí ban đầu và bảo dưỡng về sau.

An toàn và an ninh

Tính năng an toàn hạn chế là một trong những điểm yếu của Hiace. Mẫu xe này chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, một tính năng gần như bắt buộc khi sử dụng phanh đĩa.

toyota hiace may xang 16 cho duoixe

Ngoài ra xe chỉ trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước. Điều này là dễ hiểu vì đây là đặc điểm của dòng xe thương mại nói chung. Hàng ghế trước cũng được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, trong khi các ghế hành khách phía sau chỉ là loại 2 điểm thông thường.

Kết luận

Hiace 2.7 máy xăng là mẫu xe thương mại nổi tiếng của Toyota, tính năng hoạt động mạnh mẽ, tiện nghi thoải mái và kiểu dáng hiện đại. Cùng với những ưu điểm về sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, phụ tùng thay thế dễ dàng, giá cả phải chăng là một khoản đầu tư sinh lợi tốt, là trợ thủ đắc lực nếu được chọn cho việc kinh doanh vận tải hành khách.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

5/5 - (3 bình chọn)