Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Đánh giá xe Ford EcoSport 2017 cũ, bán xe Ford EcoSport 2017 cũ giá rẻ. Thông số kỹ thuật Ford EcoSport 2017. Tư vấn mua xe Ford EcoSport 2017 cũ trả góp.

Ford Ecosport một dòng xe SUV khá quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn đặc biệt là dân đô thị. Với lối thiết kế đa năng vừa mang dáng dấp thanh lịch, vừa có khả năng vận hành êm ái trên những cung đường ổ gà, khe rãnh mấp mô là những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị của Ecosport. Bên cạnh đó, Ford Ecosport còn sở hữu một mức giá cạnh tranh và đa dạng sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp cho mình.

gia xe ford ecosport 2017 tai viet nam
Ford Ecosport 2017 tại Việt Nam

Giá xe Ford Ecosport 2017 tham khảo:

  • Ford Ecosport số sàn MT:  585 triệu.
  • Ford Ecosport Titanium tự động:  658 triệu
  • Ford Ecosport Black Edition tự  động:  664 triệu

Màu xe Ford EcoSport 2017

Xe Ford Ecosport hoàn toàn mới được Ford kinh doanh tại Việt Nam với màu sắc rất phong phú. 8 màu xe Ford Ecosport để khách hàng chọn lựa bao gồm: Màu nâu hổ phách, Trắng kim cương, Bạc Ánh kim, Ghi ánh thép, Đỏ sao hoả, Xanh dương, Đỏ ngọc Ruby, Đen Panther.

* Đặc biệt có phiên bản SƠN NHÁM thời thượng, Option thể thao. Liên hệ tư vấn và báo giá

Màu xe Ford Ecosport 2017 tại Việt Nam

Ngoại thất xe Ford Ecosport 2017

Về thiết kế ngoại thất, Ecosport 2017 được tân trang với kiểu thiết kế đơn thuẩn, trẻ trung và cá tính. Ford vẫn duy trì kích thước tổng thể 4241 x 1765 x 1658 (mm) cho cả 3 phiên bản. Nhìn chung dáng xe gọn gàng, khỏe khoắn, cơ bắp, đúng “chất Ford”.

ford ecosport 2017 đầu xe

Đầu xe là điểm sáng nổi bật nhất của dòng Ford Ecosport 2017 với lưới tản nhiệt thiết kế mới gồm các thanh nan cỡ lớn và đường viền mạ crom sáng bóng. Lưới tản nhiệt được thu hẹp tối đa, như một dải nối liền cụm đèn trước. Dáng vẻ nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần chắc chắn, Ecosport còn tạo điểm nhấn với hốc đèn pha có tạo hình hẹp về chiều cao làm cho diện mạo của xe thêm phần sắc sảo.

ford ecosport 2017 hông xe

Cả 3 phiên bản dường như không có sự khác biệt về ngoại thất khi Hệ thống đèn chiếu sáng trước đều là loại halogen phản xạ đa hướng thông thường song bản Titanium tích hợp khả năng tự động bật đèn pha khi trời tối, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe hợp kim đa chấu 16 inch mang đậm chất thể thao.

duoi xe ford ecosport 2017

Khác biệt đôi chút là phiên bản Ford Ecosport Titanium 2017 đã có trang bị cửa sổ trời điều khiển điện, còn phiên bản Trend thì không. Ngoài ra bản Titanium Black cũng được đầu tư vẻ ngoài hơn với bộ trang bị thể thao Black Edition.

ford ecosport 2017 đuôi xe

Nội thất xe Ford Ecosport 2017

Ngoại thất bên ngoài của Ecosport tuy được thiết kế nhỏ gọn, nhưng nội thất bên trong vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, thông thoáng và thoải mái cho tất cả hành khách nhờ chiều dài cơ sở 2519mm, thiết kế trần xe cao và cửa kính lớn.

nội thất ford ecosport 2017

Thiết kế nội thất của Ford Ecosport theo hướng trẻ trung, tối giản với mảng màu đen tuyền và các đường viền ốp bạc tập trung ở bảng điều khiển trước, hốc gió và tay lái. Thiết kế đối xứng là điều dễ nhận ra ở mẫu xe này, mang đến cảm giác hài hòa cho xe.

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao, tích hợp nút điều khiển âm thanh rất tiện lợi. Màn hình hiển thị thông tin trên bảng tablo gồm có: đồng hồ báo tiêu thụ nhiên liệu, quãng đường, điều chỉnh độ sáng đèn và theo dõi nhiệt độ bên ngoài được thiết kế với màn hình cảm ứng 8 inch nhỏ gọn.

ford ecosport 2017 tiện nghi

Ford Ecosport 2017 được trang bị đèn trần phía trước với đèn xem bản đồ cá nhân, riêng với phiên bản Titanium xe còn có thêm đèn chiếu sáng trong xe và đèn pha tự động khi trời tối.

Có thể thấy rằng, trang bị nội thất chính là sự khác biệt lớn nhất giữa các dòng Ecosport MT Trend và Ecosport AT Titanium. Dòng Ecosport MT Trend trang bị ghế có chất liệu nỉ thông thường, trong khi đó, phiên bản Titanium nổi bật và sang trọng hơn với chất liệu bọc ghế bằng da. Ghế lái sử dụng chỉ là loại tự điều chỉnh tay 4 hướng, ghế sau có thể gập 60/40.

ford ecosport 2017 hang ghe sau

ford ecosport 2017 hang ghe sau xe

Trang thiết bị tiện nghi trên xe được đánh giá thuộc loại cơ bản nhất, đây có thể là lí do để xe có được mức giá cạnh trang trên thị trường. Phiên bản Trend sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay, còn đối với phiên bản Titanium hệ thống điều hòa được điều chỉnh tự động. Hệ thống kết nối SYNC điều khiển bằng giọng nói. Chức năng giải trí sống động với hệ thống âm thanh 6 loa, CD 1 đĩa, có hỗ trợ kết nối AM/FM, USB/AUX.

ford ecosport 2017 vo lang tay lai

Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế có cửa kính điều khiển điện với nút một chạm tự động cửa người lái. Phiên bản Titanium sử dụng khóa cửa điều khiển từ xa thông minh hiện đại cho người dùng.

Đặc biệt là mẫu Titanium được trang bị hẳn tính năng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm hiện đại, mang đến trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân.

ford ecosport 2017 cua so troi

Chế độ vận hành

Khả năng vận hành của cả 3 phiên bản tương đối giống nhau. Đều sử dụng động cơ 1.5L Duratec, DOHC 16 Van, Ti-VTC, sản sinh công suất cực đại đạt 110 mã lực tại 6300 vòng/phút, hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm. Mô men xoắn cực đại đạt 140 Nm tại 4400 vòng/phút.

ford ecosport 2017 hop so tu dong

Ecosport có hệ thống lái trợ lực điện điều khiển điện tử nên cảm giác đánh lái rất nhẹ, đi lại trong đô thị khá thoải mái. Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép sử dụng cho phiên bản Titanium, còn phiên bản Trend chỉ sử dụng hộp số tay 5 cấp.

cop sau xe ford ecosport 2017

Mẫu Ecosport 2017 này trang bị hệ thống treo trước kiểu thanh xoắn và treo sau Macpherson với thanh cân bằng, khả năng giảm sóc khá tốt.

An toàn và an ninh

Các trang bị an toàn và an ninh của Ford Ecosport được đánh giá cao. Ngoài những tính năng cơ bản như hệ thống phanh trước – sau dạng đĩa và tang trống. Hệ thống phân phối lực phanh tĩnh điện, cỡ lốp 205/60 R16 đảm bảo  độ bám đường tốt giúp xe dừng một cách cân bằng nhất. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các chức năng an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trộm, hệ thống phân phối lực điện tử.

he thong an toan xe ford ecosport 2017
Hệ thống an toàn của xe Ford Ecosport 2017

Ngoài ra, tính năng an toàn của Ford Titanium 2017 còn được hỗ trợ thêm hệ thống cân bằng điện từ, cảm biển lùi phía sau và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Phiên bản Ford Ecosport Trend trang bị chủ yếu 2 túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước, riêng các phiên bản Titanimu trang bị 4 túi khí gồm : túi khí bảo vệ đầu gối người lái, túi khí dành cho người lái và hành khách, túi khí bên, túi khí rèm dọc hai bên trần xe.

Tại sao nên sắm 1 chiếc Ford Ecosport 2017

ford ecosport 2017 tai viet nam

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại mang nét trẻ trung, năng động, khả năng vận hành linh hoạt cho cả đường phố lẫn đường phượt cùng với mức giá cả hợp lý; Ford Ecosport 2017 là mẫu xe SUV tiện lợi và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng đặc biệt là đối với gia đình. Tuy không có nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng với thiết kế đơn giản và đa dạng về tính năng của Ecosport, đây vẫn sẽ là mẫu xe được khách hàng ưa dùng.

Xem chi tiết: Bảng giá xe Ô tô Ford mới nhất

Thông số kỹ thuật Ford Ecosport 2017

Thông số kỹ thuật EcoSport 1.5L Trend- MT EcoSport 1.5L Titanium AT EcoSport 1.5L Titanium AT Black Edition
Kích thước DxRxC 4241 x 1765 x 1658 mm
Chiều dài cơ sở 2519 mm
Khoảng sáng gầm 200 mm
Động cơ Xăng, 1.5L Duratec, DOHC, 16 van,
Dung tích 1498cc
Công suất cực đại 110Ps / 6300rpm
Mô-men xoắn cực đại 140Nm / 4400rpm
Hộp số 5MT 6AT 6AT
Dẫn động Cầu trước
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.5L 6.5L 6.5L
Lốp xe 205/ 65 R16
Bình xăng 52L
Số chỗ ngồi 05
5/5 - (1 bình chọn)