Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

N“Những gì mình cần ở một chiếc xe để đi làm hàng ngày, giao dịch công việc và đi chơi cuối tuần đều tìm thấy trên chiếc Fortuner đời mới 2017”, anh Võ đã chia sẻ như vậy khi được hỏi về chiếc xe của mình. Làm công việc kinh doanh trong lĩnh vực vật tư xăng dầu, gia đình lại có 6 người lớn và 2 trẻ em, hay vi vu cuối tuần nên anh Võ cần 1 chiếc xe đa dụng có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi người. Dĩ nhiên Fortuner không phải là chiếc xe đầu tiên anh sở hữu, nhưng việc tạm biệt chiếc xe cũ để mua xe mới là một quyết định đúng đắn mà anh Võ khá tâm đắc.

[Trải nghiệm] Toyota Fortuner 2017 "Chiếc xe đa dụng và thiết thực"

[Trải nghiệm] Toyota Fortuner 2017 “Chiếc xe đa dụng và thiết thực”

Trong đại gia đình anh Võ, người chú của anh làm công việc kinh doanh vận tải vẫn chỉ tin tưởng lựa chọn Toyota InnovaFortuner để chở khách du lịch và đã cho anh Võ lời khuyên khi anh có nhu cầu đổi xe. “Mình tin tưởng vào thương hiệu và dịch vụ hậu mãi của Toyota vì chính người nhà mình đã dùng xe và có đánh giá tốt nên khá yên tâm” – Anh Võ cho biết lý do vì sao anh chọn thương hiệu Toyota mà không phải các dòng xe khác trên thị trường như Mitsubishi Pajero Sport hay Hyundai Santafe…

Sau khi xem qua các phiên bản, anh Trần Hùng Võ quyết định chọn bản cao cấp Fortuner V 2.7 4×4 (2 cầu máy xăng) với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi phục vụ cho nhu cầu đa dạng. Công việc đòi hỏi anh sử dụng xe hơi hàng ngày trên đường phố Sài gòn đông đúc. Tuy khi bị kẹt xe, dù gặp đôi chút vất vả với việc xoay sở trong không gian hẹp nhưng bù lại tầm quan sát rộng, hệ thống lái nhẹ nhàng và gầm xe cao giúp anh di chuyển thuận lợi, dễ dàng hơn. “Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng rất tiện dụng, hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh có cửa gió cho cả ba hàng ghế giúp cả gia đình nhà mình cảm thấy rất thoải mái trong những ngày nóng bức ở Sài gòn”

“Mình tin tưởng vào thương hiệu và dịch vụ hậu mãi của Toyota vì chính người nhà mình đã dùng xe và có đánh giá tốt nên khá yên tâm”

“Những ngày cuối tuần, cả đại gia đình mình vẫn thường dùng chiếc xe để đi dã ngoại, lúc này mới thấy rõ sự rộng rãi và tiện nghi của xe, như chuyến đi La Gi vừa rồi chẳng hạn”, anh Võ tiếp tục câu chuyện của mình với vẻ hứng khởi và tâm đắc khi nhắc tới việc lái xe trên đường cao tốc. “Mình thường xuyên sử dụng chế độ ga tự động (Cruiser Control) trên đường trường và cảm nhận rõ thân vỏ, khung gầm và hệ thống cách âm của Fortuner mới đã tốt hơn thế hệ cũ rất nhiều. Xe chạy tốc độ cao không có hiện tượng bồng bềnh hay mất ổn định”.

trai nghiem toyota fortuner 2017 3Vậy còn điều gì khiến anh cảm thấy hài lòng với chiếc xe Fortuner 2017 không? Suy nghĩ một lát như nhớ ra điều gì đó, Anh Võ cho biết thêm : “À, có cái này hay này, hai chế độ lái trên Fortuner rất thú vị. Khi đi trên phố hay đường cao tốc mình dùng chế độ lái ECO giúp xe tiết kiệm nhiên liệu , khi cần vượt xe hoặc lên dốc mình chuyển qua chế độ POWER để tăng tốc nhanh chóng, rất hay. Tuy nhiên, nếu dùng chế độ ECO hay chế độ thường thì đạp ga không khoái lắm”.

Như được khơi nguồn, anh Võ lại hào hứng tiếp tục câu chuyện của mình : “Hôm đi La Gi, chạy trên đường mà nhiều người nhìn quá trời luôn, xuống đến nơi ai cũng hỏi vì không nghĩ đó là Fortuner. Có người còn nói với mình nếu bỏ logo thì nhìn phía sau không khác gì xe hạng sang, cũng thấy vui vui …”

Kết thúc câu chuyện, chúng tôi thấy rõ sự hài lòng của anh Võ, một chiếc xe mà theo anh nó đáp ứng được kỳ vọng về tính sang trọng, tiện nghi, và hữu dụng. Fortuner 2017 mới là một “thế hệ đột phá” với ngoại thất hiện đại toát lên vẻ mạnh mẽ của một chiếc SUV thực thụ, nội thất tinh tế, nhiều tính năng an toàn hàng đầu cũng như hệ thống lái đã thú vị hơn. Fortuner mới trở thành sự lựa chọn số một khi nghĩ tới một chiếc SUV đa dụng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Cám ơn những chia sẻ của anh Trần Hùng Võ – Địa chỉ: Tân Bình, TPHCM

Tham khảo:

> Đánh giá xe Toyota Fortuner 2024 All New

> Mua bán xe Toyota Fortuner cũ giá rẻ chính chủ

> Thu mua xe Toyota Fortuner cũ giá caoHotline: 0908 66 77 88

5/5 - (1 bình chọn)