Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

“Toyota Vios mới là một chiếc xe đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, đơn giản nhưng không thiếu những trang bị cần thiết, hiệu quả là tính thực dụng với người sở hữu”

“Mình thích thương hiệu xe Toyota” – Câu trả lời đầu tiên của anh Quận cho câu hỏi vì sao anh chọn xe Vios mà không phải xe Honda City, Chevrolet Cruze hay một thương hiệu khác. Là một cán bộ ngân hàng tại thành phố Vinh, thường xuyên phải giao dịch với đối tác nên anh cần một chiếc xe phù hợp. Sau khi tham khảo các đối thủ cùng phân khúc cũng như sự tin tưởng gần như tuyệt đối vì bản thân bố anh đang chạy Toyota Camry, anh em trong nhà dùng Toyota Altis đều rất hài lòng, anh Quận đã “kết duyên” cùng chiếc Vios G CVT mới nhất.

Trải nghiệm Toyota Vios "Đơn giản mà hiệu quả"
Trải nghiệm Toyota Vios “Đơn giản mà hiệu quả”

“Mình thấy Vios mới có thiết kế ngoại hình đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung hơn so với phiên bản cũ. Có lần về quê, nhiều người ra xem xe và rất khen, phần vì xe màu trắng nên nhìn cũng bắt mắt, phần vì xe màu trắng nên nhìn cũng bắt mắt, phần vì nhiều chi tiết bên ngoài đỡ thô hơn phiên bản cũ”, anh Quân tiếp tục câu chuyện của mình với những kỷ niệm cùng chiếc Toyota Vios mới. “Trung bình mỗi tháng mình chạy gần 1000km, vừa đi gặp khách hàng, cuối tuần lại chở gia đình về quê, đi chơi mọi người đều cảm thấy rất hài lòng về chiếc xe. Mặc dù khoang nội thất thiết kế khá đơn giản nhưng cũng đầy đủ các chức năng cơ bản cần thiết”. Không phải là chiếc xe đầu tiên, nên đổi sang Vios, anh Quận rất dễ dàng so sánh cũng như cảm nhận nhanh chóng.

“Vô lăng của Vios trợ lực điện nên lái khá nhẹ nhàng, các phím bấm điều khiển âm thanh cũng thuận tiện. Khoảng để chân cho hàng ghế thứ hai khá thoải mái, nhiều người trong gia đình mình ngồi xe trên đoạn đường dài mà không cảm thấy mỏi hay khó chịu. Một phần có thể mình lái cũng êm, nhưng chiếc xe mới cũng góp phần tạo nên sự thoải mái này”. Anh Quận lấy xe được hơn 3 tháng, trong quãng thời gian Tết gần như anh chạy xe liên tục để đi đón mọi người và đi thăm họ hàng bà con.

Toyota Vios màu trắng của anh Quận
Toyota Vios màu trắng của anh Quận

“Mình cũng đã thử chạy tốc độ cao khoảng 100km/h trên đường cao tốc để thử xem cảm giác lái thế nào. Cũng khá ổn, hộp số tự động vô cấp CVT hoạt động mượt mà, cách âm đã tốt hơn phiên bản cũ rất nhiều, ít bồng bềnh hơn và vô lăng lái cũng đầm hơn nữa”.  Tuy nhiên, anh Quận cũng mong muốn nhà sản xuất Toyota Việt Nam trang bị thêm hệ thống ESP để chiếc xe trở nên an toàn hơn. “Trong quá trình sử dụng mình thấy đôi khi quạt gió của xe có tiếng kêu khá lớn. Nếu có thêm cảm biến hay camera lùi nữa thì mình nghĩ các đối thủ của Vios sẽ rất vất vả để cạnh tranh đấy”

Như nhớ ra một điều gì đó, anh Quận tiếp tục câu chuyện của mình “Nếu chỉ gói gọn trong một câu mà nói hết được mọi thứ về chiếc Vios thì mình nghĩ câu này là phù hợp : đơn giản mà hiệu quả. Đơn giản thì rõ ràng rồi, thiết kế nội ngoại thất đơn giản nhưng đẹp, hiệu quả ở đây là mình nói đến tính thực dụng của chiếc xe. Trong tầm giá hơn 600 triệu đồng thì Vios là một lựa chọn đúng đắn nhất.” Kết thúc câu chuyện, anh Quận lại lên xe đến gặp một đối tác khác. Trong dòng xe cộ đông đúc trên phố, chiếc Vios màu trắng của anh trông thật nổi bật.

5/5 - (2 bình chọn)