https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Nhắc đến năm 2020, không ít khách hàng cảm thấy “rùng mình” vì những ảnh hưởng nặng nề đến từ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên đây cũng là lúc các hãng xe có dịp thể hiện “khả năng sống còn” trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành và tính cạnh tranh ngày một tăng cao.

Ra mắt vào năm 2018 đến nay, Các dòng xe xăng VinFast và sắp tới là các dòng xe điện Vinfast chinh chiến thị trường bằng những thành công nhất định. Những thành tích mà VinFast đạt được sẽ khiến không ít đối thủ dè chừng! 

Từ con số 0 đến “người dẫn đầu” với doanh số khủng! 

Những ngày mới ra mắt, VinFast vấp phải không ít tranh cãi đến từ người dùng về mặt thương hiệu và chất lượng. Xuất phát từ con số 0 tròn trĩnh như chưa có kinh nghiệm trong ngành, chưa xây dựng được thương hiệu nhưng đến nay sự thành công của VinFast là điều không thể phủ nhận.

mua-xe-vinfast-fadil-muaxegiatot-vn

Mẫu xe nhỏ nhất VinFast Fadil trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc A, bỏ mặc Hyundai Grand i10 và Kia Morning lép vế ở phía sau. Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ bởi tuy là xe hạng A nhưng trang bị ngang ngửa với xe hạng B. 

Không chỉ có Fadil, mẫu sedan Lux SA2.0 còn gây hot khắp các diễn đàn khi được khẳng định chất lượng khi được so sánh ngang tầm với BMW và Mercedes. Không phải là “ăn xổi” hay may mắn, VinFast còn khẳng định chất lượng với 30.000 xe bán ra trong vòng 18 tháng-một con số kỷ lục ngay từ khi ra mắt.

Đón đầu xu hướng bằng những chiến lược Marketing táo bạo

Với loạt chính sách Marketing táo bạo và độc đáo, VinFast đã lấy được tập khách hàng tiềm năng khi tung ra các chính sách hấp dẫn như: “đổi cũ lấy mới”, “trước bạ 0 đồng”, nâng thời hạn bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành… 

mua-xe-VinFast-chi-voi-37-trieu-dong-muaxegiatot-vn

Không chỉ vậy, VinFast còn tung ra các chiêu thức khuyến mại, tri ân “không giống ai” như 30.000 voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl cho tất cả khách hàng đã tin tưởng VinPearl ngay từ những ngày đầu mở bán.

Với những bước đi đó, VinFast có phần tác động không nhỏ đến các ông lớn khác trong ngành ô tô bởi nếu không chú trọng hậu mãi, khách hàng sẽ tiếp tục bỏ phiếu cho VinFast khi có nhu cầu mua xe.

Kỳ vọng chinh phục thế giới

Từ những ngày đầu năm 2020, lãnh đạo VinFast đã bật mí kế hoạch mang thương hiệu xe Việt ra quốc tế trong đó thị trường Mỹ là mảnh đất màu mỡ. Đây không phải là một bước đi mang tính bộc phát, ngẫu nhiên mà hoàn toàn nằm trong tính toán của VinFast.

Điều này thể hiện rất rõ qua tổ hợp nhà máy mà hãng đầu tư khi có công suất lên đến 500.000 xe/năm- bỏ xa tổng dung lượng thị trường xe ô tô nước ta. Đây là sự táo bạo mà ít ai nghĩ đến một thương hiệu non trẻ sẽ dám làm và sẽ làm trong tương lai. 

vinfast thau tom holden muaxegiatot vn

Không chỉ vậy, VinFast còn mở ra hành trình quốc tế cho mình bằng cách thành lập Viện công nghệ ô tô 2 và khai trương văn phòng ở Melbourne (Australia) để mở rộng và phát triển thương hiệu tại Châu Úc. Không chỉ vậy, VinFast còn sở hữu trung tâm thử nghiệm ô tô GM Holden tại bang Victoria (Úc).

Khả năng sản xuất đỉnh cao 

9/2020 là cột mốc đáng nhớ của VinFast khi tung ra mẫu xe President với động cơ V8 giúp vận tốc đạt được là 300 km/h. Đặc biệt, xe được kéo dài trục cơ sở nhằm mang lại sự thoải mái cho người ngồi sau. 

xe-lux-a20-vinfast-quang-trung-go-vap-muaxegiatot-vn

Trục cơ sở kéo dài 200 mm là điều không hề dễ dàng trong giới hạn sản xuất ô tô của các hãng xe. Việc tung ra phiên bản này như một minh chứng cho thấy năng lực sản xuất rất đỉnh của VinFast không chỉ trong nghiên cứu mà còn ở bước thực thi.

Tham khảo chi tiết các dòng xe Vinfast:

» Đánh giá xe Vinfast VF5 Plus kèm khuyến mãi

» Đánh giá xe Vinfast VF6 kèm khuyến mãi

» Đánh giá xe Vinfast VFe34 kèm khuyến mãi

» Đánh giá xe Vinfast VF8 kèm khuyến mãi

5/5 - (4 bình chọn)