Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Doanh số kỷ lục của Toyota năm 2017

Toyota – cái tên không còn xa lạ với người Việt, với việc liên tục thống trị thị trường xe ô tô Việt Nam. Năm 2017 cũng đánh dấu một thành công nữa của “gã khổng lồ” với sự tăng trưởng vượt bậc, ghi nhận lượng xe tiêu thụ đứng đầu trong suốt 9 tháng cuối năm liên tục.

Góp phần tạo nên chiến thắng rực rỡ cho Toyota không gì khác là những “gương mặt thân quen” như Vios, Camry cho dòng sedan, cũng như chiếc xe đa dụng Innova hoặc Fortuner – chiếc SUV hào hoa. Theo báo vnexpress, 4 dòng xe của Toyota là 4 dòng xe đứng đầu 4 phân khúc xe hơi tại Việt Nam. 

Toyota Vios

Toyota Vios

“Vua giữ giá” Vios là mẫu xe không chỉ đứng đầu trong phân khúc sedan hạng B mà xét về cả thị trường xe ô tô, đây vẫn là một cái tên đáng nể, liên tục dẫn đầu về doanh số bán. Sức hút của Vios là điều không thể bàn cãi.

Điểm mạnh của mẫu xe này nằm ở khối động cơ bền bỉ theo thời gian, với dung tích 1.5 lít, cho 107 mã lực và 140 Nm, cảm giác lái đằm tay, êm ái, với 2 lựa chọn hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp.

Giới thiệu 4 dòng xe bán chạy nhất của ToyotaNăm 2017, Toyota giới thiệu thêm phiên bản Vios TRD với phần lõi là bản Vios G số tự động cao cấp, bổ sung thêm những điểm nhấn về ngoại thất như các mảng ốp thể thao ở cản trước/ sau và sườn xe, cánh hướng gió phía sau cùng bộ tem TRD độc quyền, toát lên phong cách sang trọng, mang đến cho người mua thêm một sự lựa chọn mới.

Hệ thống giải trí của xe chỉ có dàn CD, với 4-6 loa. Điều hoà chỉnh tay/ tự động giúp không gian trong xe mát mẻ, dễ chịu. Người mua có sự lựa chọn chất liệu bọc ghế là da hoặc nỉ, với mức giá không quá chênh lệch giữa các phiên bản.

Giới thiệu 4 dòng xe bán chạy nhất của ToyotaĐặc biệt là tính năng an toàn của xe được cải thiện đáng kể: sử dụng phanh đĩa cho cả 4 bánh với loại phanh đĩa tản nhiệt cho bánh trước, cùng 3 hệ thống hỗ trợ an toàn phanh, 2 túi khí cho hàng ghế trước, đảm bảo sự an toàn cho hành khách trong xe.

Vios cũng là mẫu xe được đánh giá cao về tính phổ thông, ít hỏng vặt, dễ thay phụ tùng, giá bán lại cao, được tin dùng cho cả mục đích cá nhân hoặc thương mại đều rất phù hợp.

Năm nay, Toyota Vios 2018 vẫn giữ nguyên những thay đổi của dòng xe Vios 2017. Tuy nhiên, dòng xe này vẫn chưa hạ nhiệt khi mà tết nguyên đán đang tới gần. Theo các đại lý Toyota, Vios không còn hàng để bán mặc dù nhu cầu dòng xe này hiện rất cao. 

(Trong đó: Phiên bản Vios TRD, G CVT, E CVT trang bị hộp số tự động vô cấp ; Vios E MT trang bị hộp số sàn 5 cấp. Tất cả đều 5 chỗ, dung tích 1.5 lít)

Toyota Camry

Toyota CamryChiếc sedan hạng D cao cấp của Toyota đã tạo được một phong thái đẳng cấp cho chủ nhân, một dấu ấn đã được khẳng định qua thời gian. Từng theo đuổi các thiết kế trung tính, những phiên bản facelift gần đây của Camry là Toyota Camry 2018 đã cho thấy sự thay đổi về tư duy thiết kế, trẻ trung và hầm hố hơn, phù hợp với lớp doanh nhân trẻ đang muốn khẳng định mình.

Dáng xe dài hơn, đầu xe nổi bật với một hốc gió hình lục giác tích hợp đèn sương mù viền crom. Các công nghệ hiện đại như đèn cốt LED, LED chiếu sáng ban ngày, tự động điều chỉnh góc chiếu, gương chiếu hậu tự động điều chỉnh, chống thấm,… mang đến sự tiện lợi đáng kể cho người lái.

toyota camry 2018 Muaxegiatot vn 5547 165018Không gian nội thất rộng rãi cũng là một điểm cộng của Camry, với các chất liệu như da cao cấp, ốp vân gỗ kiểu Á Đông, táp lô lớn, đối xứng, bề thế, tạo cảm giác vững chãi. Có lẽ điều đáng tiếc nhất là xe không có cửa sổ trời, một trang bị đang ngày càng trở nên phổ biến trên ô tô.

Tại Việt Nam, Camry được bán với 2 phiên bản động cơ: bản 2.5L máy khoẻ khoắn với Camry 2.5 G và Camry 2.5 Q, 178 mã lực và 231 Nm trong khi bản Camry 2.0 với công nghệ được kế thừa từ dòng Lexus, sản sinh 165 mã lực và 199 Nm, không quá kém cạnh.

Camry 2 5Q 2018 Muaxegiatot vn 7

Hệ thống an toàn cũng được đầu tư thoả đáng, nổi trội như hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc cùng camera lùi. Các hệ thống như báo động chống trộm, mã hoá khoá động cơ tăng cường tính an ninh cho mẫu xe hạng sang này.

Toyota Innova

Toyota Innova 2.0G Venturer 2017 - 2018Ngay từ khi ra mắt năm 2009, mẫu xe đa dụng của Toyota đã thu hút được sự chú ý của đại đa số người dùng Việt Nam, với sự linh hoạt khi sử dụng, vừa rộng rãi cho những chuyến đi đại gia đình, vừa là chiếc xe chạy thương mại khá phù hợp, khi cần có thể gập các hàng ghế phía sau để chở theo những đồ đạc cồng kềnh. Nhờ vậy mà Toyota Innova đã ghi điểm trong lòng người Việt, với sự tin dùng qua nhiều thế hệ xe.

Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của nhiều phân khúc như Crossover và Pickup, với thiết kế đẹp mắt hơn, giá bán phải chăng hơn. Đứng trước thách thức đó, Toyota Innova một lần nữa biến đổi từ một thiết kế trung tính sang một phong cách thể thao đầy phóng khoáng.

ngoai that xe innova 2018Đặc biệt là phiên bản Innova Venturer với sứ mạng tạo nên sự khác biệt về mẫu mã cho xe, đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng Việt. Phiên bản cao cấp Innova V 7 chỗ của xe này cũng được nâng cấp trang bị lên đèn cốt LED, tự động điều chỉnh góc chiếu hiện đại.

Tất cả phiên bản xe Toyota Innova đều sử dụng cùng mẫu động cơ dung tích 2.0 lít cho 102 mã lực và 183 Nm, không quá ấn tượng về cảm giác lái nhưng độ bền chính là điểm mạnh của dòng xe này.

toyota innova venturer 2017 2018Bên cạnh đó, khoang hành khách rộng rãi vẫn được các thế hệ sau này của Innova kế thừa, nâng cấp các trải nghiệm trong cabin như sử dụng các chất liệu ốp gỗ, viền trang trí mạ bạc, ghế ngồi bọc chất liệu đa dạng từ nỉ cho đến da cao cấp. Hầu hết đều trang bị dàn DVD, màn hình cảm ứng 7 inch với 6 loa.

Tính năng an toàn vốn không được đánh giá cao ở các bản Innova nhất là phiên bản Innova E 2.0 số sàn trước đây đã được khắc phục triệt để với việc bổ sung các tính năng an toàn tương tự như Camry, như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và 7 túi khí. 4 phiên bản với mức giá không quá chênh lệch (trừ bản 2.0V) đem đến cho người mua nhiều lựa chọn phù hợp với mức ngân sách.

Toyota Fortuner

ra mat toyota fortuner 2017 2018 muaxegiatot vn 1Toyota Fortuner mang đến cảm giác chắc chắn, tin cậy, với khả năng vượt địa hình ổn định, máy bền và đằm tay lái. Phiên bản mới cũng theo đuổi phong cách thể thao, hầm hố và sang trọng, thu hút hơn.

Mẫu SUV này mang đến 2 tuỳ chọn động cơ là máy xăng 2.7 lít, cho 164 mã lực và 245 Nm, bản máy dầu có phần khoẻ khoắn hơn, 148 mã lực nhưng lên đến 400 Nm, phù hợp cho nhu cầu leo dốc hoặc chở hàng thường xuyên.

toyota fortuner 2017 img1687 092444 minƯu điểm của bản Fortuner máy dầu tiêu thụ nhiên liệu rất tiết kiệm, chỉ 7.1 lít/ 100km đường kết hợp với giá dầu diesel luôn thấp đáng kể so với giá xăng.

Rất nhiều người có nhu cầu mua phiên bản Fortuner máy dầu số tự động, hiện chỉ bán tại thị trường Thái Lan, tương lai có thể Toyota Việt Nam có thể nhập khẩu chính thức về tiêu thụ tại Việt Nam với sự hỗ trợ bảo dưỡng chính thức từ hãng.

Phiên bản cao cấp của Fortuner trang bị đèn trước Bi-LED, hỗ trợ công nghệ tự động điều khiển, đèn chờ dẫn đường. Nội thất xe cũng sử dụng ốp da, vân gỗ với thiết kế bề thế, sang trọng và đẳng cấp. Các tiện nghi đều tương đồng với Camry: dàn DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, 6 loa, điều hoà tự động.

fortuner 24v 2018 may dau so tu dong muaxegiatot vn 2 1Phiên bản cao cấp Fortuner 2.7V còn trang bị chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, mở cửa thông minh. Hệ thống an toàn của xe bao gồm 7 túi khí, các hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc, cân bằng điện tử.

Việc vẻ ngoài bắt mắt, bên cạnh tính bền bỉ qua thời gian, được “chống lưng” bởi thương hiệu Toyota, dù có nhiều mẫu xe cạnh tranh trình làng trong năm 2017 song Fortuner vẫn là một tượng đài trong lòng khách hàng Việt khi họ chọn mua SUV.

Phiên bản Thông số Giá xe (VNĐ)

Fortuner 2.7V 4×4 AT

Fortuner 2.7V 4×2 AT

Máy xăng số tự động 1 cầu

Fortuner 2.4G 4×2 MT

Fortuner 2.4V 4×2 AT

Fortuner 2.8V 4×4 AT

Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% nhưng chưa bao gồm các khoản chi phí để hoàn thành xe. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe giao sớm nhất.

5/5 - (15 bình chọn)