https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng được sản xuất trên cơ sở dòng xe phiên bản cũ của Hino. Do đó nó đã cải tiến những khuyết điểm mà người dùng đánh giá không tốt và bổ sung thêm những chi tiết mới nổi bật hơn. Xe tải có kích thước thùng lớn và có độ bền bỉ cao, đặc biệt khả năng chịu tải của nó cực kỳ tốt giúp đảm bảo quá trình vận tải được ổn định. Thêm một điểm cộng nữa đó là giá xe tải Hino trên thị trường không cao đặc biệt khi khách hàng mua ở muaxegiatot.com.

xe tai hino dutro thung lung 14

Giá xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng 580.000.000 VNĐ/chiếc

— LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI —

Hotline Miền Nam: . 

NGOẠI THẤT

Ngoại thất xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng luôn được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn hiện đại, tinh tế trên từng đường nét nên khách hàng cực kỳ ưa chuộng dòng xe này. Nổi bật lên trong hệ thống ngoại thất đó là logo mạ crom cực kỳ sáng bóng. Các đường nét của các bộ phận được trau chuốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ giúp cho thiết kế trở nên hài hòa với tổng thể ngoại thất bên ngoài mà nhà sản xuất hướng đến.

xe tai hino dutro thung lung 3

Gương chiếu hậu

Hệ thống gương chiếu hậu là một trong những hệ thống quan trọng, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và xe tải trong quá trình hoạt động. Xe tải nào cũng phải được lắp đặt gương chiếu hậu nhưng kích thước như thế nào thì còn phụ thuộc vào tùy nhà sản xuất.

Riêng dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng có thiết kế gương chiếu hậu lớn, và chia ra làm hai loại. Một loại được bố trí dọc với chiều cao lớn và được cố định chắc chắn trên xe tải. Còn loại nhỏ hơn được bố trí phía dưới nhằm giảm ngoại lực, sức cản không khí tác động vào gương gây ra các hư hỏng.

Cả hai gương chiếu hậu đều được trang bị tấm kính lồi nhằm góc quan sát cho tài xế, đồng thời đế gương được thiết kế hiện đại có thể xoay theo nhiều hướng như yêu cầu của người dùng.

guong chieu hau xe tai hino xzu650 1

Mặt galang

Thiết kế mặt galang là một trong những thiết kế đáng chú ý nhất của hệ thống ngoại thất bởi nó mang vẻ khỏe khoắn và cứng cáp cho chiếc xe. Mặt galang được bố trí ở mặt trước cabin, chiếm một nửa diện tích nên rất được người dùng chú trong vào thiết kế.

Vật liệu chế tạo ra mặt galang đó là nhựa, đây là một trong những vật liệu sử dụng phổ biến nhất trong hệ thống ngoại thất. Nhựa này có thể chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo được độ cứng cáp, không hư hỏng do ngoại lực hay tác nhân môi trường tác động.

Chức năng của mặt galang đó là khuếch tán nhiệt từ trong động cơ đi ra bên ngoài môi trường nhằm đưa động cơ về nhiệt độ phù hợp để hoạt động.  Với tốc độ làm mát nhanh chóng khi kết hợp cùng lưới tản nhiệt thì hệ thống này hoạt động cực kỳ hiệu quả hoạt động cao.

Thiết kế các khe gió của mặt galang lớn nên người dùng có thể yên tấm về khả năng làm mát, tuy nhiên với thiết kế này cũng không làm tổn thất nhiệt độ của động cơ. Mọi thiết kế nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng trước đó nên khách hàng có thể yên tâm.

mat ga lang xe tai hino dutro

NỘI THẤT

Hệ thống nội thất của xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng được thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng nhiều trang thiết bị. Trong cabin của xe được so sánh như ngồi nhà thu nhỏ của tài xế lái xe vì nó được trang bị đầy đủ các thiết bị như giải trí đa chức năng, điều hòa làm mát, vô lăng trợ lực lái nhẹ nhàng và đặc biệt hệ thống ghế ngồi cực kỳ êm ái.

noi that xe tai hino dutro

Tấm che nắng

Tấm che nắng cho xe tải được trang bị trong hệ thống nội thất Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng nhằm mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho tài xế, phụ xe khi vận hành. Khi nắng gắt sẽ chiếu trực tiếp vào trong cabin gây chói mắt cực kỳ khó chịu.

Hơn nữa tấm che nắng này sẽ giúp bảo vệ hệ thống nội thất của xe tải hoạt động bền bỉ hơn. Với các vật liệu bằng da cao cấp hay nhựa tốt mà bị ánh nắng tác động trực tiếp liên tục có khả năng hư hỏng, bay màu rất nhanh.

tam che nang cabin xe tai hino dutro

Đèn trần

Đèn trần là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cabin đặc biệt là khi di chuyển vào ban đêm. Đèn trần sẽ cung cấp ánh sáng đến cho người dùng quan sát được các vật dụng bên trong và dễ dàng điều khiển chúng hơn.

Với chức năng quan trọng này nhưng đèn trần được thiết kế khá đơn giản, sản xuất nhanh chóng. Đèn trần không quá chú trọng vào vẻ bề ngoài với thiết kế một bóng đèn nhỏ bên trong cùng tấm kính bảo vệ bên ngoài. Xung quanh tấm kính này được bọc bảo vệ thêm các lớp nhựa cứng cáp.

Nhờ thiết kế đơn giản nên nhà sản xuất tập trung vào trong thiết kế đèn trần hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của thiết bị và giảm các hư hỏng không mong muốn.

den ben trong cabin xe tai hino dutro

VẬN HÀNH

Động cơ trang bị cho xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng lửng luôn được lựa chọn loại hiện đại, có công suất cao nhằm mang đến khả năng vận hành hiệu quả cho người dùng. Dòng xe tải này có thể di chuyển trên mọi dạng địa hình khó khăn mà vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc và hoạt động hiệu quả.

dong co xe tai hino dutro 2

Nhíp xe

Nhíp xe góp phần làm giảm độ giồng xóc cho xe tải nhờ vật liệu thép đàn hồi tốt. Mỗi vị trí lắp đặt nhíp xe được bố trí với hai tầng nhíp chắc chắn nên hiệu quả hấp thụ dao động cao.

nhip xe tai hino

Hộp số

Thiết kế hộp số phức tạp nhưng việc sản xuất được thực hiện đơn giản là nhờ vào kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối mà nhà sản xuất đã áp dụng. Với kỹ thuật này, chế tạo ra hộp số có độ bền bỉ, thống nhất và cứng cáp cao. Do đó hiện nay nhiều đơn vị sản xuất cũng đã áp dụng công nghệ mới này.

Vật liệu sử dụng để làm hộp số được lựa chọn là nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ và tốc độ làm mát nhanh. Nhôm còn khó bị ăn mòn nhờ lớp oxit của nó bảo vệ nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng loại thiết bị này.

hop so xe tai hino

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 5000 x 1830 x 450 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 3490kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: inox 304 dày 2 mm dập sóng
  •       Viền thùng: composite dày 2 mm
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: composite
  •       Vách trong: composite
  •       Xương khung cửa: inox 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: inox dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: inox dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: composite
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox hộp
  •       Khung bao đèn: inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Muaxegiatot.com nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU342L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải
  •       Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3005 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1555 kg
  •       Cầu sau: 1450 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 3450 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 6650 mm
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6890 x 1990 x 2150 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5000 x 1830 x 450/— mm
  •       Khoảng cách trục: 4000 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1405/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: W04D-TP
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 2800 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •         Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

— LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI —

Hotline Miền Nam: . 

Đánh giá bài viết!