Mua bán xe Audi A3 cũ mới, hình ảnh nội ngoại thất, màu xe. Giá xe Audi A3 Sportback lăn bánh kèm khuyến mãi. Thông số kỹ thuật. Mua xe Audi A3 trả góp.

Audi luôn nổi tiếng là một hãng xe đi đầu về kiểu dáng bên ngoài lẫn khả năng vận hành động cơ. Dòng xe A3 sportback là một trong những sản phẩm kinh điển thể hiện khí chất thể thao, đầy sự mạnh mẽ mà không kém phần tinh tế. Thật vậy, đây là mẫu xe đã và đang được nhiều người trong giới chơi xe đánh giá rất cao.

Đánh giá xe Audi A3 2020 Sportback
Giá xe Audi A3 Sportback

Audi A3 giá bao nhiêu? Màu xe?

Bảng giá xe Audi A3 lăn bánh tạm tính
Phiên bản Giá niêm yết, Tỷ đồng Giá xe lăn bánh, Tỷ đồng
Tp. HCM Hà Nội Các tỉnh
A3 Sportback 1.4L 1,520 1,694 1,724 1,675
A3 Sportback 1.0L 1,550 1,727 1,758 1,708

Ghi chú: Giá xe Audi A3 lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Màu xe Audi A3: Hiện tại, xe đang có tới 12 màu sơn và 5 màu mở rộng như xanh Ara, xanh Cosmic, xám Nano, đỏ Tango và vàng Vegas. Ngoài ra còn có màu xanh Daytona dành riêng cho gói ngoại thất S line.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI

Miền Nam: 0937.979.080 – Bảo Duy Audi

Miền Bắc: 0946.17.3333 – Mr Xuyên Audi

Miền Trung: 0937.979080 – Mr Hảo

(Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động)

Đánh giá xe Audi A3

Audi Việt Nam đã trình làng siêu phẩm A3 tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm 2017. Nhìn chung, dòng Audi A3 Sportback hiện tại đã có nhiều nâng cấp khi so sánh cũng người tiền nhiệm. Đây là một nước đi lớn của Audi khi có tham vọng trở thành đối thủ trực tiếp với Mercedes-Benz dòng A-class.

Thông số kỹ thuật Audi A3
Số chỗ ngồi 04
Kích thước DxRxC (mm) 4313 x 1956 x 1426
Chiều dài cơ sở (mm) 2637
Khối lượng không tải (kg) 1275 – 1315
Động cơ 3-4 xy lanh thẳng hàng với turbo tăng áp, 1.0-1.4 lít.
Công suất cực đại (hp) 114-148
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 200-250
Hộp số S tronic 7 cấp
Cỡ la-zang(inch) 16-17 inch

Đánh giá ngoại thất

Với kích thước tổng thể là 4313 x 1956 x 1426 mm, xe hầu như không có sự thay đổi so với bản tiền nhiệm song chiếc Audi A3 2024 vẫn tạo ra được một phong thái rắn rỏi và mạnh mẽ nhờ vào trục cơ sở khá dài.

dau-xe-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-3

Bên cạnh đó, phần đầu xe hơi nhô ra trước tạo cảm giác xe dài và tinh tế hơn. Lưới tản nhiệt được thiết kế rộng và hài hòa với bộ đèn LED hiện đại, giúp toàn bộ phần đầu xe của Audi A3 trở thành một khối thống nhất khá tinh tế và sang trọng.

hong-xe-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-2

Chưa hết, dọc thân xe Audi là những đường gân sắc nét để tăng tính thể thao cho xe. Bộ lazang với kích thước 16 -17 inch của Audi A3 sportback đa chấu kép đã tạo nên điểm nhấn riêng cho xe khiến mọi người đều phải ngoái nhìn.

duoi-xe-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-9

Ở đuôi xe, Audi A3 sportback có phần đèn hậu gờ cong lên và nằm ngang tạo cảm giác nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh khác.

Đánh giá nội thất

Tính thể thao của Audi A3 Sportback không chỉ thể hiện ở phần diện mạo bên ngoài mà còn nằm ở những giá trị bên trong. Đầu tiên, ta phải kể đến bốn cửa điều hòa được thiết kế bo tròn và dạng hình tuabin phản lực. Không gian rộng rãi và vô cùng thoải mái với chiều dài cơ sở là 2637 mm.

hang-ghe-truoc-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-6

Ngoài những chi tiết mang tính thể thao, Audi A3 Sportback còn có những trang bị khá tinh tế. Vô lăng 3 chấu bọc da được tích hợp hẳn chức năng lẫy chuyển số mang đến tính tiện lợi cho người lái. Ngoài ra, cần số của xe cũng được bọc da tăng tính sang trọng. Gương chiếu hậu chống chói giúp an toàn hơn khi lái và đèn xi nhan LED tích hợp vào gương.

hang-ghe-sau-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-10 cop-xe-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-11

Audi A3 Sportback mang lại sự thoải mái cho những ai trải nghiệm trên con xe này cả về phần để chân lẫn gác đầu. Mặt khác, Hàng ghế sau còn có thể gập với tựa đầu tạo cảm giác dễ chịu hơn cả cho người ngồi sau.

Các tiện nghi trang bị

Xe được trang bị tính năng điều hòa 3 vùng, một tiện nghi mà chỉ ở những chiếc xe cao cấp mới sở hữu.

Một điểm khiến người ta đánh giá cao trong tiện nghi của Audi A3 Sportback đó chính là hệ thống giải trí đa phương tiện MMI cải tiến. Hãng đã tái cấu trúc toàn bộ hệ thống lại với một thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng như những chiếc điện thoại thông minh hiện nay. Cổng USB được đặt dưới bảng điều khiển nhằm giúp việc sạc điện thoại hoặc kết nối được nhanh chóng hơn.

noi-that-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-5

Ngoài ra, hệ thống còn có hỗ trợ các phím tắt truy cập. Người dùng có thể chọn những chức năng thường sử dụng chỉ trong một đến 2 thao tác. Không chỉ thế, hệ thống còn có khả năng nhận diện giọng nói để điều khiển điện thoại kèm với nút điều khiển trung tâm chính là những điều khiến xe nổi bật.

Ngoài những tính năng nổi bật trên, xe Audi A3 2024 còn có một số những trang bị khác giúp tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người dùng xe như: màn hình màu hỗ trợ thông tin người lái, kính chắn gió,cách âm với cảm biến ánh sáng và mưa, kính chắn gió cách nhiệt, hệ thống Start-Stop…v.v

Vận hành

Với dòng xe SportBack 4 chỗ, người ta thường hoài nghi về khả năng tăng tốc và vận hành của xe. Thế nhưng, Audi A3 lại cho mọi người ngạc nhiên bởi động cơ mạnh mẽ của mình.

duoi-xe-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-8

Hai phiên bản ra mắt tại Việt Nam là 1.4 TFSI COD ultra và 1.0 TFSI với công suất cực đại là 114 – 148 mã lực và 200-250 Nm, kết hợp với hộp số S tronic 7 cấp giúp cho xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 8.2 giây.

Ở chế độ lái sang số tay, người lái sẽ được cảm nhận khả năng vòng tua không giới hạn và tiếng gầm gừ từ ống xả phát ra. Rõ ràng, đây là một mẫu xe đáp ứng được cho những khách hàng trẻ đam mê tốc độ và yêu thích một chút gì đó nổi loạn.

Không chỉ thế, trong điều kiện vận hành trong đô thị với vòng tua thấp, xe vẫn rất êm ái trong những lần chuyển số và di chuyển. Điều này một lần nữa chứng minh về khả năng hoạt động tối ưu của xe Audi A3 sportback.

Xe còn được áp dụng các công nghệ mới như động cơ tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống Start/stop nên rất tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao chỉ nằm ở khoảng 5 – 6 L /100 km. Đây là một mức tiêu hao thuộc hàng thấp nhất hiện nay trong các dòng Sportback. Tùy theo phiên bản mà xe sẽ được trang bị thường hoặc thể thao, với khác biệt đáng kể về cảm giác lái.

mam-xe-audi-a3-sportback-2019-muaxegiatot-vn-1

Tuy nhiên, một điểm trừ lớn của xe lại đến từ khả năng cách âm của xe. Một nhược điểm thường thấy của các dòng xe kích thước nhỏ. Khi vận hành, người lái sẽ nghe được tiếng ồn phát ra từ bộ lốp. Tuy nhiên, đây không phải là một hạn chế quá lớn đối với những ai đã đam mê tốc độ.

Hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn của xe được thiết kế khá tiêu chuẩn, với 10 túi khí dành cho người lái và tất cả các hành khách trên xe. Ngoài ra còn các thiết bị khác phanh tay cơ điện, cảm ứng kiểm soát cân bằng, giám sát áp suất lốp, để đảm bảo cao nhất sự an toàn của người trên xe.

Đánh giá người dùng

  • Anh Trương (quận Tân Bình): “ Tôi cảm thấy rất thích chiếc Audi A3, thiết kế đẹp mắt và cảm giác lái rất đã”
  • Anh Quân (Bình Thạnh): “Tôi rất thích những chiếc xe của Audi, ấn tượng và hiện đại, cảm giác cabin rất êm và tiện nghi.”

Đánh giá tổng quát

Nhìn chung, đây là một dòng xe khá phù hợp cho những khách hàng trẻ có ngân sách dồi dào. Với khả năng hoạt động ổn định và những trang bị hiện đại, Audi A3 Sportback sẽ luôn luôn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng trong phân khúc ấy.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI

Miền Nam: 0937.979.080 – Bảo Duy Audi

Miền Bắc: 0946.17.3333 – Mr Xuyên Audi

Miền Trung: 0937.979080 – Mr Hảo

(Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động)

Tham khảo: