Audi Q2 là mẫu SUV nhỏ nhất của hãng xe Audi nằm thuộc mẫu xe compact crossover SUV và nằm trong dải sản phẩm mang chiến lược trẻ hoá sản phẩm của Audi. Sau 4 năm ra mắt, Audi Q2 2023 thực hiện bản nâng cấp giữa vòng đời với tham vọng hướng đến khách hàng trẻ tuổi trên toàn cầu. 

Với những cải tiến đáng chú ý từ trong ra ngoài, Audi Q2 hứa hẹn sẽ là cái tên tạo nên tiếng vang khi cạnh tranh với những đối thủ nặng ký khác như BMW X2Mercedes-Benz GLA

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-4

Giá xe Audi Q2 2023

Tại Đức, xe có giá bán khởi điểm từ 25.000 Euro rơi vào khoảng 687,2 triệu VNĐ. Giá xe Audi Q2 35 TFSI bán tại Việt Nam : 1.331.600.000 VNĐ (giá xe lăn bánh tham khảo: 1.590.000.000 VNĐ) 

Lưu ý: Giá xe Audi có thể thay đổi tại thời điểm đặt hàng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ XE AUDI

Miền Nam: 0937.979.080 – Bảo Duy Audi

Miền Bắc: 0946.17.3333 – Mr Xuyên Audi

Miền Trung: 0937.979080 – Mr Hảo

(Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động)

Ngoại thất xe Audi Q2 2023 – trẻ trung và năng động 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Audi Q2 2023 là bộ cánh thể thao, năng động và góc cạnh. Theo đó, xe có chiều dài nhỉnh hơn một chút so với bản trước đó, tức đạt 4210 mm còn rộng và cao vẫn như trước.

Hướng đến tập khách hàng trẻ là chính, Q2 cho người dùng 5 lựa chọn về màu sắc gồm: Apple Green, Manhattan Grey, Navarra Blue, Turbo Blue, và Arrow Grey. 

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-3

Đặc biệt, khách hàng khi mua bản Q2 Edition One sẽ có thêm 2 tùy chọn gồm màu xanh lá cây Apple Green hoặc xám Arrow Gray cùng các trang bị ngoại thất S line. 

Phiên bản Q2 Edition One tạo phong cách thể thao và mới mẻ với bộ bánh lướt gió cỡ lớn hầm hố. Phía trước là đèn pha LED Matrix và hệ thống treo thể thao giúp trải nghiệm tối ưu hơn. Trong khi đó các bản tiêu chuẩn chỉ dùng đèn LED kết hợp các chi tiết quang học hình con thoi. Mặt khác, đèn báo rẽ của xe hình thành bởi 7 bóng đèn LED khác. 

Về thiết kế, Audi Q2 2023 có thiết kế ấn tượng với ngoại thất là những mảng miếng đa giác sắc cạnh. 

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-6

Đầu xe tạo sự chú ý với điểm nhấn là lưới tản nhiệt Singleframe hình bát giác. Phần đầu thêm thắt những đường gân nổi gồ ghề để xe thêm phần sắc sảo và gãy gọn hơn.

Hãng cũng tinh chỉnh lại các thiết kế của xe như cản trước và hốc hút gió với hoạ tiết hình tổ ong trải dài hơn nhằm tô đậm phong cách thể thao của xe. 

Thân xe chiếc Audi Q2 có vóc dáng khoẻ khoắn với nhiều chi tiết nhấn nhá được thiết kế độc đáo như tem Audi ở trụ C, ốp thân xe 2 tầng bằng nhựa đen và ở viền cửa. Trụ C của xe cũng mang đến hiệu ứng độc đáo khi có nhiều tuỳ chọn gồm kính sơn đen, xám, bạc, tuỳ màu thân xe hoặc hơn cả thế là chế tạo từ sợi carbon.

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-5

Về phần dàn chân, Q2 cũng cho người dùng khá nhiều lựa chọn về kích thước và mẫu xe. Nhỏ nhất là vành 16 inch cùng lốp 205/60R16, hoặc hơn thế là vành 19 inch trên bản Audi Sport cùng lốp 235/40R19 cực chất.

Đây sẽ là kích thước mà xe đạt được kết hợp với gầm cao 150 mm cho trải nghiệm mượt mà khi Off-road. 

Phía sau, đuôi xe AUDI này vẫn sử dụng đèn hậu LED cùng cản sau dày cộm, nhô cao nâng vóc dáng xe lên đậm chất năng động và khoẻ khoắn. Hốc hút gió của xe có dạng hình thang và nối liền bởi một thanh nhựa trải dài. 

Nội thất xe Audi Q2 2023 – đậm phong cách kỹ thuật số 

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-8

Khoang cabin chiếc xe Audi Q2 2023 đậm chất kỹ thuật số với những chi tiết mới mẻ như đồng hồ kỹ thuật số. Phong cách tạo hình mới mẻ đưa người dùng vào một không gian sống động hơn. Bảng táp lô chia thành nhiều bậc với chỉ thêu màu đỏ tương phản. 

Ngoài ra, xe cũng mạnh dạn loại bỏ các chi tiết rẻ tiền và thay vào đó là các chất liệu cao cấp. cụ thể, bạn sẽ không còn thấy Alcantara sẽ không còn xuất hiện trên Q2 mà thay vào đó là sợi siêu nhỏ Dinamica.

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-7

Theo như hãng công bố, xe sẽ có 8 gói cấu hình nội thất gồm nhiều loại chất liệu và màu sắc khoang xe khác nhau. Ghế Q2 cũng gồm nhiều loại gồm ghế thể thao, cốp xe đóng/mở điện và rơ-moóc đằng sau.

Tuy vậy, bản Edition One lại đi theo hướng khác biệt hơn khi có trần xe màu đen cùng chỉ khâu xám Rock-Grey, vô lăng đáy bằng. Ghế xe có dạng thể thao giả da màu đen, ốp cửa nhôm sáng loá cùng đèn LED thể thao. 

Cốp xe có sức chứa tương đối tốt so với các đối thủ khác trong phân khúc khi có sức chứa lên đến 405L. Gập phẳng hàng ghế sau giúp xe có khoang hành lý rộng lý tưởng 1.050L.

Tiện nghi-nhiều option hot

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-2

Hiện tại, Audi Q2 đang gây hot ở thị trường khi mang đến những công nghệ hấp dẫn bên trong xe như buồng lái ảo 12.3 inch, màn hình trung tâm 8.3 inch. 

Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu dàn loa cực khủng mang thương hiệu Bang & Olufsen 705 watt, 14 loa cho dàn bass cực chắc và âm thanh bắt tai. 

Động cơ vận hành

danh-gia-xe-audi-q2-2021-muaxegiatot-vn-1

Audi Q2 Facelift 2023 sử dụng động cơ TSI Evo 1.5L 4 xi-lanh được chế tạo từ công ty mẹ Volkswagen. Cỗ máy này của xe có thể sinh ra công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 Nm.

Hoàn thành cho cấu hình của xe là hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu trước cho bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe cũng được cung cấp thêm tuỳ chọn là hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic đi cùng dẫn động 4 bánh Quattro nổi tiếng của Audi.

Ở tải động cơ thấp, Q2 sẽ truyền động giúp xe ngắt xi lanh tạm thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Xe chỉ tiêu thụ 5.1-5.4L/100km đường đi.

An toàn-đa dạng công nghệ cao cấp 

Audi Q2 2023 tiêu chuẩn sở hữu tính năng cảnh báo chệch làn đường và chủ động phanh phía trước. Ngoài ra, xe cũng có 3 gói tuỳ chọn là “Drive”, “Safety” và “Park” tương ứng với những hệ thống hỗ trợ lái khác.

Trong đó Drive và Park là 2 gói tuỳ chọn đáng chú ý nhờ sự có mặt của tính năng hỗ trợ va chạm bên hông, cảnh báo xe cắt ngang phía sau kết hợp cùng bộ cảm biến phía trước/sau. 

Ngoài ra, Q2 còn có chế độ lái xe bán tự động thông qua tính năng hỗ trợ hành trình thích ứng.

Theo đó, Q2 sẽ chủ động thay người lái tăng, giảm tốc và đánh lái theo làn đường tuỳ ý. Hãng cũng cho hay, công nghệ ngày sẽ kết hợp cùng tính năng nhận dạng biển báo giao thông có thể kích hoạt dù đang ở dải tốc độ nào.

Kết luận 

Hướng đến khách hàng trẻ tuổi với gu chơi xe riêng, Audi Q2 tuy chưa thật sự làm nên tiếng vang ở thị trường Việt nhưng với những thay đổi ngày một mạnh mẽ, không quá khó để nói về tương lai của dòng xe này. Rất có thể khi về đến Việt Nam trong thời gian tới, Q2 sẽ làm nên chuyện, nơi mà phân khúc SUV cỡ nhỏ chưa thật sự cạnh tranh khốc liệt.

Tham khảo: 

>> Đánh giá xe Audi Q3

>> Đánh giá xe Audi Q3 Sportback

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI

Miền Nam: 0937.979.080 – Bảo Duy Audi

Miền Bắc: 0946.17.3333 – Mr Xuyên Audi

Miền Trung: 0937.979080 – Mr Hảo

(Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động)

5/5 - (3 bình chọn)