Đầu tháng 5, bản facelift cập nhật giữa vòng đời của mẫu Crossover BMW X4 chính thức ra mắt khách hàng trong nước với nhiều nâng cấp đáng chú ý về thiết kế cũng như khả năng vận hành, đề cao trải nghiệm lái phấn khích với nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại.

Đặc biệt, Thaco định giá BMW X4 cực kỳ cạnh tranh dù đã điều chỉnh tăng 200 triệu đồng, ở mức xấp xỉ 3,2 tỷ đồng – một con số hấp dẫn, trực tiếp “phả hơi nóng” vào đối thủ Mercedes-Benz GLC Coupe tuy nhiên vẫn đắt hơn Audi Q5 Sportback (từ 2,6 tỷ đồng).

gia-xe-bmw-x4-2023-2024-m-sport-giaxehoi-vn-11

Thông số kỹ thuật BMW X4 2024

Tên xe BMW X4 xDrive20i M Sport LCI
Số chỗ ngồi 5
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu
Kiểu xe SUV/Crossover
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4751  x 1918 x 1621
Chiều dài cơ sở (mm) 2864
Động cơ  Xăng, l4, Tăng áp kép, 2.0L
Công suất tối đa (mã lực/rpm) 184/5000-6500
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) 300/1350-4000
Hộp số Tự động 8 cấp
Dẫn động 2 cầu toàn thời gian
Tăng tốc 0-100km/h (giây) 8,3
Vận tốc tối đa (km/h) 215
Kích thước lazang (inch) 19
Dung tích khoang hành lý (lít) 525-1430
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (lít/100km) 6,7 – 7,3
Thể tích bình xăng (lít) 65

Giá xe BMW X4 mới nhất

Bảng giá xe ô tô BMW X4 mới nhất, ĐVT: Triệu đồng
Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
TP. HCM Hà Nội Tỉnh khác
X4 xDrive20i M Sport 2.999 3.321 3.381 3.302

Ghi chú: Giá xe BMW X4 lăn bánh tham khảo chưa bao gồm chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý BMW gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ BMW TỐT NHẤT

Miền Nam: 0903.097.980 (Mr.Long)

Miền Bắc: 0961.221.808 (Mr.Hiếu)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Ngoại thất: chất coupe thể thao khó cưỡng

BMW X4 2022 có diện mạo cuốn hút.

Bóng bẩy và thực sự ấn tượng, từng đường nét trên BMW X4 2024 xDrive20i M Sport LCI đều đủ sức khiến bất kỳ ánh mắt nào cũng không thể không ngước nhìn, đặc biệt khi sở hữu gói nâng cấp M Sport thể thao luôn được khách Việt ưa chuộng.

Nổi bật ở đầu xe là thiết kế lưới tản nhiệt “quá khổ” gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không thể phủ nhận tạo hình mới mang đến cảm giác hầm hố lạ kỳ, đặc biệt khi kết hợp với hốc gió đầy góc cạnh bên dưới.

BMW X4 2022 với lưới tản nhiệt mới.

Cụm đèn trước tách biệt, đèn LED Laserlight tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tự động bật/ tắt, điều chỉnh đèn pha/cos, giúp tối ưu tầm quan sát cho người lái.

Nhìn từ bên hông, X4 khoe dáng Coupe thể thao cuốn hút với phần mui sau vuốt thấp. Bản này có viền cửa sổ sơn đen bóng kiểu Shadow Line thay vì ốp chrome như thông thường.

BMW X4 2022 sở hữu phong cách thể thao.

Bộ mâm thể thao kích thước 19 inch với các chấu thiết kế cầu kỳ, phay 2 tông màu dứt khoát và cá tính, khoe kẹp phanh màu xanh M Sport lấp ló bên trong. 

Gương chiếu hậu sơn đồng màu với thân xe, hỗ trợ chỉnh điện và gập điện tiện lợi, cũng như chế độ chống chói tự động.

BMW X4 2022 sở hữu đèn hậu LED 3D.

Đuôi xe cực kỳ hầm hố, cánh gió mỏng manh như đính hờ trên mui, ăng-ten vây cá sắc sảo, cửa sau cũng có phần nhô cao như nắp cốp sedan. 

Cụm đèn hậu chữ J mỏng mảnh cá tính trong khi đó, cặp ống xả hình bình hành đúng kiểu dành cho dân chơi thể thao.

Nội thất sang trọng từng chi tiết

BMW X4 2022 với nội thất thể thao.

Sự cuốn hút của BMW X4 2024 mới không chỉ đến từ thiết kế bóng bẩy mà cabin cũng được hoàn thiện đẹp mắt không kém. Góc cạnh ở từng đường nét, sang trọng với chất liệu da Vernasca, ốp nhôm Rhombicle màu tối kết hợp các nút bấm mạ kim loại. 

Không gian cabin thoáng đãng hơn khi kích hoạt mở cửa sổ trời toàn cảnh phía trên, đón nắng tự nhiên lấp đầy cả 2 hàng ghế. Ngoài ra nội thất cũng luôn thoảng mùi hương dễ chịu, không khí trong lành nhờ hệ thống tạo ion và bộ phát tán hương nước hoa.

BMW X4 2022 dùng vô-lăng M Sport.

Giống như hầu hết các mẫu xe sang hiện nay, chiếc xe BMW X4 2024 cũng được trang trí hệ thống đèn viền có thể thay đổi màu sắc và nhiều cung bậc độ sáng đa dạng. Trần xe được bọc màu đen Anthracite, tăng thêm cảm giác sang trọng.

Cửa sổ hàng ghế sau hỗ trợ đóng/ mở điện một chạm hiện đại. Đáng chú ý là kính chắn gió và kính hông đều là loại có độ cách âm cao, đảm bảo không gian tĩnh lặng, tối ưu trải nghiệm âm thanh nội thất. 

BMW X4 2022 có ghế bọc da cao cấp.

Ghế trước hỗ trợ chỉnh điện đầy đủ các hướng, thông gió và sưởi ghế, trong đó ghế lái có cả tính năng nhớ vị trí rất tiện lợi. Vô-lăng thể thao M được bọc da và tích hợp nút bấm đa chức năng, phía sau cũng là cụm đồng hồ kỹ thuật số hình lục giác bo tròn cạnh đẹp mắt.

Hàng ghế sau BMW X4 2022.

Hàng ghế sau có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 40:20:40 để mở rộng thể tích khoang cốp từ 525 lít lên tối đa 1430 lít.

Gói M Sport không chỉ “làm đẹp” cho chiếc xe X4 mới, mà còn bổ sung thêm các tiện ích ngăn chứa đồ và cổng sạc điện cho các thiết bị điện tử.

Tiện nghi cao cấp, thú vị

Màn hình giải trí BMW X4 2022.

Các trang bị trong cabin không chỉ hiện đại mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách trong quá trình trải nghiệm xe. 

Mọi người sẽ được chào đón bởi đèn chào mừng dạng “thảm ánh sáng”, khó rời mắt khỏi các màn hình sắc nét phục vụ lái xe hoặc giải trí, hay được vỗ về thính giác bởi dàn loa cao cấp với chất âm đỉnh cao, điều hòa 3 dàn lạnh riêng biệt đáp ứng nhu cầu từng hành khách. 

Trang thiết bị nổi bật có thể kể đến như:

  • Cửa cốp đóng mở điện
  • Đèn chào mừng Welcome Light Carpet
  • Kết nối Apple Carplay không dây
  • Hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh nâng cao
  • Điều hòa tự động 3 vùng
  • Ra lệnh bằng cử chỉ BMW Gesture Control
  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control
  • Màn hình kỹ thuật số Live Cockpit Professional 12.3 inch
  • Màn hình trung tâm 10.25 inch
  • Hệ điều hành BMW 7.0 inch
  • Dàn âm thanh BMW HiFi 12 loa, công suất 205W, đi kèm ampli đa kênh
  • Chìa khóa thông minh Comfort Access
  • Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
  • Gạt mưa tự động

Động cơ – hộp số

BMW X4 2022 dùng động cơ I4.

Phiên bản mà Thaco nhập khẩu về Việt Nam là chiếc xe BMW X4 M Sport LCI, được trang bị khối động cơ Xăng l4 tăng áp kép có dung tích 2.0L, có khả năng sản sinh 184 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Vận hành: khí chất thể thao

Cái chất thể thao của X4 2024 không nằm ở khía cạnh vận hành “hardcore”. Xe cần đến 8,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Vận tốc tối đa cũng chỉ 215 km/h. Tốc độ không phải là điểm nhấn trên chiếc Crossover lai Coupe này. 

Điều hấp dẫn nằm ở thiết kế: đưa tay ra là đã có thể chạm vào núm xoay điều khiển iDrive Touch linh hoạt chuyển đổi chế độ lái đa dạng, mang đến nhiều cảm giác thú vị khi ngồi ghế lái. 

BMW X4 2022 là lựa chọn hấp dẫn người trẻ.

Hệ thống treo cũng không hề cố định mà cho phép điều chỉnh độ cứng/ mềm, tùy nhu cầu người dùng muốn xóc nảy thể thao hay êm ái thư nhàn.

X4 cũng có tính năng hỗ trợ vào cua linh hoạt, giúp các pha xử lý “ngọt” và an toàn hơn. Sự linh hoạt được tăng cường qua hệ thống lái biến thiên thể thao kết hợp với lẫy chuyển số. Mọi chi tiết đều nhằm phục vụ tối đa cho cảm giác vần vô-lăng của người dùng.

An toàn chưa ấn tượng

Mặc dù rất thể thao cá tính, BMW X4 2024 chỉ trang bị các tính năng an toàn cơ bản, chưa thực sự đầu tư về khía cạnh này. Tuy vậy, hệ thống đảm bảo an toàn cho các hành khách trong cabin vẫn được hãng xe Đức làm rất tốt, với những tính năng quen thuộc như:

  • Hệ thống bảo vệ hành khách chủ động
  • Kiểm soát hành trình
  • Ổn định thân xe điện tử
  • Hỗ trợ xuống dốc
  • Hỗ trợ đỗ xe tích hợp camera lùi
  • Giám sát áp suất lốp
  • Lốp run-flat
  • 6 túi khí

Kết luận

Không “hardcore” đề cao tốc độ hay phục vụ nhu cầu “chinh chiến” các cung đường offroad, mẫu xe BMW X4 2024 mới ra mắt tại Việt Nam là lựa chọn dạo phố lý tưởng bởi ngoại hình quá bắt mắt, nhiều tính năng hỗ trợ lái, và tiện nghi sang trọng dạt dào, tầm giá 3,2 tỷ vô cùng cạnh tranh 

Tham khảo:

> Bảng giá xe BMW X3 mới nhất

> Bảng giá xe BMW X5 mới nhất

> Bảng giá xe BMW X6 mới nhất