Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Trên trang chủ chính thức của hãng Suzuki Việt Nam vừa cập nhật danh sách sản phẩm của các dòng xe hơi dân dụng sẽ được phân phối chính hãng tại nước ta. Trong đó, 4 cái tên chủ lực bao gồm XL7, Ertiga, Swift, Ciaz và mỗi xe đại diện cho một phân khúc riêng biệt. 

Cả 4 gương mặt chủ lực đều có nguồn gốc là xe nhập khẩu, mẫu xe mới  vừa được bổ sung là chiếc Ciaz, XL7 có thêm phiên bản cao cấp và thay vào đó là sự biến mất của “con cóc” Celerio. 

?  Tham khảo: Các mẫu xe Ô tô Suzuki đang bán tại Việt Nam

1.Suzuki Ciaz

xuat-hien-suzuki-ciaz-2020-2021-muaxegiatot-vn

Dù rằng mức giá hiện tại của Suzuki Ciaz đã được tiết lộ là 529 triệu đồng nhưng các trang bị cụ thể, chi tiết có trên chiếc sedan hạng B này vẫn chưa hề được công bố. 

Tuy nhiên, từ phía các đại lý chính hãng đã bật mí một vài thông tin về mẫu xe này như: cụm đèn trước dạng LED, mặt ca-lăng viền crom bên ngoài và những tinh nhỏ ở cụm đồng hồ. Thiết kế tổng thể của nội-ngoại thất không quá khác biệt so với bản tiền nhiệm. 

duoi-xesuzuki-ciaz-2020-2021-muaxegiatot-vn

Tuy vậy, hệ thống an toàn trên chiếc xe Suzuki Ciaz ở thị trường quốc tế đã gây ra khá nhiều tranh cãi khi không có sự nâng cấp đáng ghi nhận. Xe thiếu đi công nghệ cân bằng điện tử và chỉ có khi mua thêm. Những trang bị của xe ở mức đủ dùng với 2 túi khí, camera lùi, chống bó cứng phanh. 

»  Tham khảo: Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2024

2.Suzuki XL7

nhin-phia-truoc-xe-suzuki-xl7-2020-2021-muaxegiatot-vn-21

Xe Suzuki XL7 là cái tên gây bão trong suốt thời gian qua khi được xem là “bản vá lỗi” của Suzuki Ertiga. Thay đổi thứ 2 trên trang chính thức Suzuki Việt Nam đó chính là chiếc XL7 đã có bản bổ sung với bộ ghế da đem đến cảm giác ngồi thoải mái. 

Nhờ trang bị này, XL7 vượt mặt Xpander về option nhờ vừa sở hữu ghế da vừa sử dụng điều hoà tự động. Theo đó, giá bán mới tăng lên 10 triệu đồng thành 599 triệu trong khi đó bản cũ là 589 triệu đồng. 

duoi-xe-suzuki-xl7-2020-2021-muaxegiatot-vn-4

Tuy được định hình trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ nhưng XL7 cảm thấy rất hài lòng khi có ngoại hình mạnh mẽ đậm chất SUV. Trong khi đó, nội thất được thiết kế tinh tế, các ghế có thể trượt lên/xuống để mở ra không gian cho khu vực ghế thứ 3. 

Hệ thống an toàn trên chiếc XL7 được đánh giá rất tốt so với mặt bằng chung của các đối thủ trong cùng phân khúc khi có: hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi. 

» Tham khảo: Đánh giá xe Suzuki XL7 2024

3.Suzuki Ertiga

gia-xe-suzuki-ertiga-limited-2020-muaxegiatot.com

Cùng được phát triển chung nền tảng với chiếc XL7 nhưng Suzuki Ertiga lại là lựa chọn thích hợp hơn cho việc kinh doanh nhờ mức giá bán hấp dẫn từ 499-559 triệu đồng. 

Xe Suzuki Ertiga được chốt hạ với 3 phiên bản là Sport, Limited và MT, trong đó bản Sport là mới nhất và đầy đủ công nghệ an toàn nhất khi có thêm 2 tính năng là hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử dù giá chỉ tăng thêm 4 triệu đồng so với bản Limited. 

suzuki-ertiga-2020-ban-nang-cap-muaxegiatot-vn

Có mức giá thấp hơn so với đối thủ Xpander, Suzuki Ertiga Sport được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Xpander trong phân khúc MPV/Crossover 7 chỗ ở Việt Nam.

» Tham khảo: Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2024

4.Suzuki Swift

gia-xe-suzuki-swift-glx-2020-muaxegiatot-vn

Nằm trong phân khúc hatchback hạng B của Việt Nam và là mẫu xe được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, Suzuki Swift chinh phục người nhìn nhờ dáng vẻ thể thao, năng động và gọn gàng, dễ điều khiển. 

Ngoại hình có lẽ là chi tiết ăn khách nhất của Swift khi có dáng vẻ khá giống Mini Cooper. Đèn pha LED của xe hao hao chiếc Jaguar F-Type kết hợp cùng vòm mái vát xéo về sau rất độc đáo và đẹp mắt. 

Xe Suzuki Swift thế hệ mới vẫn giữ 2 phiên bản như trước là GL và GLX cùng giá bán tương ứng là 499-549 triệu đồng. Phiên bản mới về nước ta có 2 nâng cấp nhỏ ở màn hình giải trí và hệ thống camera lùi mới. Các trang bị còn lại trên xe hầu như vẫn giữ nguyên.

duoi-xe-suzuki-swift-gl-2020-muaxegiatot-vn

Với giá bán mềm nhất phân khúc, Suzuki Swift sớm có được lợi thế dễ tiếp cận khách hàng. Tuy động cơ của xe chưa được mạnh mẽ như các đối thủ Mazda 2, Toyota Yaris nhưng bấy nhiêu là quá đủ cho một chiếc xe hạng B hợp gu giới trẻ. 

Tuy vậy, cả 4 dòng xe chủ lực mà Suzuki Việt Nam phân phối đều có dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Indonesia.

Chính vì thế, 4 mẫu xe này đều không được hưởng những ưu đãi thuế trước bạ đang giảm 50% như các dòng xe lắp ráp trong nước. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số bán của các mẫu xe nói trên trong thời gian tới.

» Tham khảo: Đánh giá xe Suzuki Swift 2024

5/5 - (1 bình chọn)