https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Giá xe Ford Fiesta nhập khẩu được Ford Việt Nam niêm yết như sau:

  • Ford Fiesta 5 cửa 1.5L AT Sport: 584.000.000 đồng
  • Ford Fiesta 5 cửa 1.0L AT Sport+ : 637.000.000 đồng
  • Ford Fiesta 4 cửa 1.5L AT Titanium: 579.000.000 đồng

Cập nhật: Ford Fiesta ngừng kinh doanh tại Việt Nam. Thay thế cho mẫu xe này là Territory.


> Tham khảo chi tiết Ford Territory tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-ford-territory.html


> Mua bán xe Ford Fiesta cũ: https://xetot.com/toan-quoc/mua-ban-oto/ford–fiesta

> Thu mua xe Ô tô cũ giá cao: https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

 

Ford Fiesta 2017 2018

Mức giá này cho phép Ford Fiesta cạnh tranh sòng phẳng với các dòng xe cùng phân khúc như Toyota Yaris hatchback, Toyota Vios sedan, Hyundai Accent sedan hay Honda City sedan … tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất

Kích thước tổng thể của bản Ford Fiesta sedan là 4320 x 1722 x 1489 mm, trong khi bản Ford Fiesta hatchback ngắn và cao hơn đôi chút (3982 x 1722 x 1495mm), nên nhìn chung, Ford Fiesta có hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với các các gia đình và khá lý tưởng với tình hình giao thông đông đúc ở Việt Nam.

Phần đầu xe Ford Fiesta 2017 được thiết kế với lưới tản nhiệt hình thang ngược, cùng với cụm đèn pha Halogen phía trên và đèn sương mù phía dưới tạo nên 1 điểm nhấn nổi bật cho dòng xe Ford Fiesta.

Với các chi tiết nhựa cứng ở cản trước và sau, ốp sườn xe giúp tăng cường vẻ năng động, thể thao, thu hút cho bản hatchback. Tay nắm cửa Fiesta 2017 được sơn cùng màu thân xe cá tính, ngoài ra, gương chiếu hậu cũng có thể chỉnh điện tiện lợi và được tích hợp đèn báo rẽ tăng độ an toàn khi xe di chuyển trên đường.

Ford Fiesta 2017 2018 HôngỞ bản Ford Fiesta 5 cửa, phần đuôi xe được trang bị cánh lướt gió thể thao, vừa tăng thêm vẻ thể thao cho xe vừa giúp xe duy trì được sức kéo, giảm nhiên liệu tiêu hao. Trong khi đó bản sedan lại sở hữu cản sau có thêm đường nhấn crom tạo độ rộng và góp phần tăng độ sang trọng cho xe.

Cụm đèn hậu được trau truốt, mang đến diện mạo hiện đại, được bổ sung thêm đèn báo phanh trên cao công nghệ LED, rất hữu ích khi xe phải phanh gấp, đảm bảo an toàn cho phương tiện di chuyển phía sau.

Ford Fiesta 2017 2018 Hatchback 5 cửa

Ford Fiesta 2017 có phổ màu đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn như: Đen Panther, Đỏ Sao Hoả, Nâu Hổ Phách, Bạc Ánh Kim, Trắng Kim Cương, Ghi Ánh Thép và Xanh Dương.

Nội thất

Khoang hành khách của mẫu xe Ô tô Ford 5 chỗ này không quá rộng rãi với chiều dài cơ sở chỉ có 2489 mm, nhưng bù lại được trang bị vật liệu chất lượng cao và bổ sung thêm nhiều tiện ích. Điểm nổi bật trong cabin của Fiesta là màn hình hiển thị thông tin đa thông tin cảm ứng 8 inch trang bị hệ thống SYNC 3 đặt tại trung tâm.

Ford Fiesta 2017 2018 Nội thấtHệ thống lái của xe sử dụng trợ lực điện, kết hợp tay lái 3 chấu thể thao được bọc da, có các nút bấm điều khiển. Ngoài ra, cabin của Fiesta còn có đèn xem bản đồ ở trần xe, kết hợp với đèn chiếu trong xe vừa tạo điểm nhấn không gian vừa tăng cảm giác rộng rãi trong cabin.

Tất cả các phiên bản Fiesta 2017 đều có ghế bọc da cao cấp, tuy nhiên ở phiên bản 5 cửa thì da được pha với nỉ, còn phiên bản 4 cửa thì được bọc da hoàn toàn. Ghế phía trước có thể được điều khiển bằng tay 4 hướng khác nhau. Cửa kính được điều khiển điện, một chạm tự động ở ghế người lái.

Tiện nghi trên Ford Fiesta 2017 - 2018
Tiện nghi trên Ford Fiesta

Hệ thống âm thanh của xe được trang bị khiêm tốn với dàn 6 loa chất lượng cao, đầu CD 1 đĩa có tích hợp AM/FM và hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth, đủ sức giải trí cho hành khách trong xe trong suốt hành trình.

Vận hành

Ford Fiesta 2017 được trang bị 2 khối động cơ khác nhau: động cơ Duratec dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 110 mã lực tại 6300 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm tại 4400 vòng/phút. Ngoài ra còn có bản Ecoboost dung tích 1.0 Lít trang bị cho Fiesta Titanium+, cho 123 mã lực tại 6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 170 Nm tại 4500 vòng/phút.

Ford Fiesta 2017 2018 Động cơ xe Ford Fiesta

 

Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép cũng góp phần đáng kể đã tạo nên sức mạnh cho Fiesta khi chạy ở những chặng đường dài hoặc những khi leo dốc cao, kết hợp với hệ thống trợ lái điện giúp xe điều khiển dễ dàng, chuyển số nhanh và mượt mà hơn.

Trung bình khi di chuyển 100km trong phạm vi đô thị thì các mẫu xe trang bị động cơ 1.5 lít tiêu hao khoảng 7.7 lít xăng, còn ngoài đô thị sẽ là 4.7 lít xăng. Trong khi đó ở phiên bản Fiesta Sport+ , di chuyển trong phạm vi đô thị chỉ tiêu hao khoảng 7.1 lít xăng và ngoài đô thị khoảng 4.2 lít xăng, ít hơn nhiều so với 2 phiên bản kia.

Ford Fiesta 2017 2018 Cốp sauFiesta 2017 có bánh xe làm bằng hợp kim đúc hình vành (mâm) cứng cáp và bền bỉ với cỡ lốp 195/50 R16, còn hệ thống phanh của xe ở bánh trước là phanh đĩa, có thanh giảm xóc kiểu Macpherson cân bằng và phanh ở bánh sau là Tang trống, có thanh xoắn giảm xóc.

An toàn

Các trang bị an toàn trên xe Ford Fiesta 2017 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cũng như hệ thống 6 túi khí đảm bảo an toàn cho người trong cabin. Việc khởi hành ngang dốc không còn quá đáng lo nữa, khi mà Fiesta 2017 được tích hợp tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe không bị trôi xuống dốc khi khởi động xe.

Ford Fiesta 2017 2018 An toàn an ninhThêm vào đó, Fiesta 2017 còn được trang bị công nghệ chìa khóa thông minh: mở cửa không cần chìa khoá (Smart Keyless Entry), cho phép khách hàng mở khoá xe bằng cách kéo tay nắm cửa, miễn là mang theo chìa khoá bên người.

Kết luận

Mẫu xe Ford Fiesta với thiết kế vẻ ngoài hiện đại, pha chút thể thao, cho khả năng vận hành ổn định mượt mà và đầm chắc ở tốc độ cao. Nội thất thì được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với tính năng vượt trội, kèm theo các tiện nghi cao cấp. Hơn hết là dòng xe này có giá cả khá hợp lý, thích hợp cho các gia đình nhỏ.

5/5 - (3 bình chọn)
ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
Mức độ hài lòng
Tiện nghi
Tiêu hao nhiên liệu
An toàn an ninh
Vận hành
Giá cả
Thành Auto
Tôi có kinh nghiệm trên 10 năm trong việc mua bán trao đổi xe Ô tô cũ mới. Đây là Website Tôi chia sẻ kinh nghiệm cũng như kết nối giữa khách hàng với các nhân viên uy tín chuyên nghiệp.
cam-nhan-ford-fiesta-2017Người dùng đánh giá Ford Fiesta 2017 (Nguồn : https://www.danhgiaxe.com/ford-fiesta/nguoi-dung-danh-gia)