https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Không giống Vespa Primavera hay LX thiên về tính thời trang, người “anh em” cùng gia đình Piaggio Fly 2023 lại chinh phục khách hàng nhờ vào tính tiện dụng, lịch sự của mình. Do đó, đây là mẫu xe rất được ưa chuộng bởi giới văn phòng nói chung. Muaxegiatot.com sẽ cung cấp chi tiết hơn về dòng xe máy này.

Giá thành mới nhất của Piaggio Fly 2023

Hướng tới những giá trị mang tính thực dụng hơn, được phát triển để phục vụ giới công sở với mức giá Piaggio Fly khá dễ chịu: 41.900.000 đồng cho giá đề xuất của hãng xe, khoảng hơn 48 triệu đồng cho giá lăn bánh trên thực tế.

piaggio fly 855d

Piaggio Fly sở hữu các màu sắc cơ bản

Thiết kế gọn gàng, hài hòa của Piaggio Fly 2023

So với phiên bản cũ, thiết kế đầu trước của Piaggio Fly 2023 có phần sắc nét hơn, tuy nhiên tổng thể diện mạo vẫn giữ được vẻ hài hòa vốn có. Chính giữa mặt nạ là ốp nhựa viền crom sáng bóng có kích thước lớn với logo hãng nằm nổi bật phía trên. 

Để tạo thêm những điểm nhấn tinh tế, Piaggio đã chế tác nhiều chi tiết mạ crom cho xe như xung quanh cụm đồng hồ trung tâm, yếm xe trước, đèn pha, thậm chí là cả hộc chứa đồ phía trước và khu vực nắp bình xăng.

gia xe piaggio fly t 4b74

Ngoại hình của Piaggio Fly khi nhìn theo chiều ngang

Nhìn xe theo chiều ngang, có thể thấy rất rõ mặt nạ trước của xe nhô ra và vát chéo chứ không thẳng như các mẫu xe tay ga thời trang của hãng. Tổng thể các bộ phận của xe đều được thiết kế gọn gàng, tạo cảm giác liền mạch chứ không hề bị rời rạc.

Gương chiếu hậu của Piaggio Fly 2023 có màu đen, hình dạng khá thuôn, dài chứ không tròn cổ điển và bọc kim loại như Primavera hay GTS.

Đèn pha tam giác có độ chiếu sáng, 2 bên xi-nhan trước nằm gọn gàng cạnh mặt nạ đen. Phần yếm trước không bị trống trải được xem là một điểm cộng của chiếc Piaggio Fly 2023 tiện dụng này.

gia xe piaggio fly t 2d88

Đèn pha tam giác và mặt nạ vát chéo của Piaggio Fly 2023

Phía sau xe là đèn hậu, đèn xi-nhan nguyên khối bọc lấy đuôi xe giống như các dòng Liberty cũ. Tay dắt sau được sơn màu xám bạc, mang tính tiện ích là chính thay vì nổi bật để tạo điểm nhấn.

Chiều cao yên của Piaggio Fly 2023 so với bản trước đã được nâng thêm 25mm (cụ thể là 760mm). Độ cao hiện tại hoàn toàn phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt, do đó tư thế ngồi của người lái sẽ đẹp và thẳng lưng hơn. 

Trang bị của Piaggio Fly 2023

Piaggio Fly được trang bị hệ thống treo truyền thống bao gồm cặp phuộc ống lồng trước, giảm xóc lò xo đơn phía sau. Hệ thống phanh cũng chỉ dừng lại ở mức thông thường với phanh đĩa đường kính 220mm cho bánh trước, phanh tang trống 140mm cho bánh sau, không ABS.

null 44c2ae

Piaggio Fly sử dụng hệ thống treo và phanh truyền thống

Bộ lốp của xe có kích thước 120/70, hoàn toàn là lốp không săm để phòng tránh trường hợp nổ lốp khi gặp vật nhọn trên đường.

Phần sàn để chân của xe khá rộng, được thiết kế hơi đốc về phía trước một chút để đảm bảo người lái có thể để chân một cách thoải mái nhất, không bị đau hay mỏi chân kể cả khi phải di chuyển đường dài.

Vị trí của bình xăng được dịch chuyển xuống dưới sàn xe để giải phóng không gian của cốp, giúp người lái có thể tận dụng tốt hơn khoảng không gian rộng rãi này để đựng nhiều đồ đạc cá nhân như áo mưa, túi xách, kể cả việc bạn đặt 2 chiếc mũ bảo hiểm trong cốp cũng không thành vấn đề với Piaggio Fly 2023.

piaggio fly tinxevn 8038

Cốp chứa đồ rất rộng rãi

Không chỉ dừng lại ở đó, tính tiện dụng của chiếc xe tay ga này còn được tô đậm qua trang bị hộc chứa đồ phía trước và móc treo đồ tiện lợi để người dùng cất thiết bị điện tử.

Piaggio Fly sử dụng chân chống điện – loại chân chống thông minh để đem đến sự an toàn cao nhất cho người sử dụng. Nếu người dùng không gạt chân chống lên, động cơ xe sẽ không hoạt động. Đây là tính năng nhỏ song rất hữu ích đối với những người có thường xuyên quên gạt chân chống.

Khóa từ hiện đại là trang bị đáng khen ngợi tiếp theo của Piaggio Fly với chức năng chống trộm hiệu quả.

Động cơ 3Vi.e mới của xe tay ga Piaggio Fly 2023

Nối tiếp “đàn anh đàn chị”, Piaggio Fly được tích hợp khối động cơ 3Vi.e hoàn toàn mới với dung tích xi-lanh 125cc, sản sinh công suất tối đa là 10,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. 

Vì sao Piaggio Fly lại được xem là chiếc xe lý tưởng dành cho nhân viên công sở? Ngoài lợi ích về trang bị, theo thông tin từ hãng xe, Piaggio Fly “ăn dè” xăng: 1,56 lít/100km. Với mức tiêu thụ nhiên liệu như vậy, chiếc xe tay ga nhà Piaggio có thể sánh ngang với các loại xe số siêu tiết kiệm như Yamaha Jupiter hay Sirius.

Có nên sở hữu xe tay ga Piaggio Fly 2023 không?

Với thiết kế gọn gàng, nhiều tiện ích phù hợp và khả năng “ăn” xăng hợp lý, Piaggio Fly thích hợp là người bạn đồng hành hàng ngày dành cho bạn Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn không chỉ đơn thuần là tiết kiệm, tiện dụng mà còn cần đến sự sang trọng và đẳng cấp, đây có lẽ chưa phải là sản phẩm xe tay ga hoàn hảo nhất.

Thông số kỹ thuật của xe Piaggio Fly 2023

  • Kích thước (DxR): 1850 x 695 (mm)
  • Khối lượng:120 kg
  • Chiều cao yên: 760mm
  • Dung tích bình xăng: 7 lít
  • Loại động cơ: 3 van, xi-lanh đơn, 3 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức
  • Dung tích xi-lanh: 124,5cc
  • Công suất tối đa:7,2 kW/7750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 9,5 Nm/6000 vòng/phút
  • Hệ thống truyền động: Tự động/ Vô cấp
  • Giảm xóc: Giảm chấn thủy lực trước và giảm xóc đơn sau
  • Phanh: phanh đĩa 220mm (trước) và phanh tang trống 140mm 
Đánh giá bài viết!