Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

BMW cuối cùng cũng ra mắt mẫu xe hạng sang 7 Series 2021 thế hệ hoàn toàn mới sau hàng loạt những hình ảnh rò rỉ cuối năm 2018. Mẫu sedan hạng sang của BMW nhận được nhiều nâng cấp về cả thiết kế ngoại hình, trang bị nội thất bên trong và nhiều hệ thống hỗ trợ lái khác.

BMW 7 Series – Dòng xe ưu việt luôn được cộng đồng yêu xe ưu ái mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất”. Xe luôn luôn khiến khách hàng mê mẩn và thích thú bởi những tính năng vượt trội, từ thiết kế nam tính, khả năng vận hành ấn tượng cho đến một khoang nội thất tiện nghi với những trang bị đầy đủ nhất. 

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

BMW 7 Series 2021 chính thức ra mắt

Đã 42 năm kể từ ngày đầu tiên chiếc BMW 7 Series xuất hiện. Vào năm 1977, xe được BMW định vị thay thế mẫu BMW E3 New Six với những tính năng tối tân nhất. Xuyên suốt chiều dài lịch sử 7 Series không những thành công trong việc kế thừa mẫu E3 New Six mà nó còn đạt được những bước tiến lớn giúp nâng tầm BMW khắp nơi trên thế giới.

Xe luôn được BMW ưu ái trang bị những tính năng, công nghệ mới nhất, đầu tiên trước khi phổ biến chúng tới các dòng xe khác của hãng. 7 Series là đối thủ của những tên tuổi như Mercedes S450 hay Audi A8.

BMW 7-Series 2021 chính thức lên kệ các đại lý tại Mỹ vào tháng 4 năm 2019 với 4 phiên bản dẫn động 4 bánh và 1 phiên bản dẫn động cầu sau RWD.

Giá xe BMW 7 Series 2021 tại Việt Nam

Giá xe BMW 730Li M-Sport: 4,499 tỷ đồng

Giá xe BMW 730Li Pure Excellence : 5,199 tỷ đồng

Giá xe BMW 740Li Pure Excellence : 6,499 tỷ đồng

Ghi chú: Giá xe BMW 7 Series tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ nhận báo giá BMW tốt nhất.

Tham khảo:

» Mua bán xe BMW 7 Series cũ giá rẻ chính hãng

Ngoại thất

BMW 7 Series vốn nổi tiếng bởi ngoại hình to lớn của mình, ở phiên bản 2021 này kích thước xe càng trở nên “khủng” hơn khi mà chiều dài được nâng cấp lên 5.120 mm cho phiên bản thường và 5.260 mm cho phiên bản LWB. Chiều rộng và chiều cao giữ nguyên như phiên bản trước.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Phần đầu xe là nơi có nhiều thay đổi nhất trên chiếc 7 Series thế hệ này. Vẫn là cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng nhưng kích thước đã được cải thiện theo hướng to lớn, cụ thể đã tăng thêm 40% so với thế hệ trước. Đây quả thực là một quyết định táo bạo của BMW và nó đã gây ra nhiều tranh cãi về tổng thể thiết kế đầu xe.

Hai bên là cụm đèn pha LED tiêu chuẩn có thể nâng cấp thành Laser được tinh chỉnh nhỏ hơn thế hệ tiền nhiệm tạo cảm giác cụm lưới tản nhiệt càng trông trở nên to lớn. Nhìn chung phần đầu xe mang đến một cái nhìn thực sự nam tính và hầm hố.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Nhìn ngang BMW 7 Series 2021 rất sang trọng và lịch lãm, với chiều dài hiếm ai sánh được, khiến hầu hết mọi người phải trầm trồ về sự to lớn của xe khi nhìn ngang. Phía bên dưới là bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước tùy chọn 18 hoặc 20 inch hài hòa với tổng thể phần thân.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Đuôi xe ấn tượng với các đường nét vuông vức, sắc nét. Cụm đèn hậu đã được tinh chỉnh về kích thước khiến nó trở nên mỏng hơn 35 mm so với trước đây, kết hợp với dải LED bao phủ hết phần cốp sau. Phía bên dưới là thanh mạ Crom nối liền với cụm ống xả đôi đẹp mắt.

Nội thất

Khoang nội thất xe BMW 7 Series 2021 không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm khi vẫn là sự sang trọng, cao cấp và tỉ mỉ ngập tràn trên mọi chi tiết.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Ghế xe được bọc da Dakota cao cấp với 5 tùy chọn màu sắc khác nhau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn da bọc Nappa, ốp gỗ Oak và ốp kim loại Poplar Grain với độ bóng sang trọng. Toàn bộ ghế đều được may khâu rất cẩn thận, có độ ôm người cao và đặc biệt thoải mái.

Vô lăng 3 chấu bọc da được tích hợp nhiều nút bấm hiện đại tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Viền vô lăng được thiết kế màu tối, tương phản với màu sáng ở vị trí các nút bấm khá ấn tượng. Chính giữa là logo BMW đẳng cấp ở trung tâm.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Ngoài ra, các chi tiết nhỏ khác trên xe như bảng taplo, cần số… đều được BMW rất chỉn chu, mặc dù mới lướt qua cảm giác khá đơn giản nhưng càng quan sát kỹ lại càng thấy sự cẩn thận và chi tiết của hãng xe lừng danh nước Đức.

Tiện nghi

Các trang bị tiện nghi trên xe đều là thế hệ mới nhất như hệ thống thông tin giải trí iDrive phiên bản 7.0, màn hình giải trí kích thước lên đến 10.25 inch có độ hiển thị không hề thua kém bất kỳ thiết bị hiển thị chuyên dụng nào. Hàng ghế phía sau cũng được trang bị 2 màn hình Full HD 10 inch đi kèm đầu đĩa Bluray.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Đặc biệt xe 7 Series 2021 còn cung cấp những tính năng hỗ trợ cá nhân cực kỳ thông minh với các tiện nghi như nhận dạng giọng nói và thói quen của người lái để tự động điều chỉnh điều hòa hay sấy ghế phù hợp.

Vận hành

BMW 7 Series 2021 được hãng cung cấp nhiều tùy chọn động cơ, trong đó có động cơ V8 4.4L mới cập nhật tương tự mẫu 8 Series, động cơ này mang đến công suất 523 mã lực và momen xoắn cực đại 750Nm áp dụng cho các phiên bản 750i xDrive và 750Li xDrive. Ở phiên bản hybrid 745e được trang bị động cơ 6 xilanh thẳng hàng kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 388 mã lực và momen xoắn cực đại 600Nm.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Ở biến thể cao cấp M760Li xDrive sở hữu động cơ V12 6.6L truyền thống mang tới công suất tối đa 577 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 850 Nm, sức mạnh kể trên giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vỏn vẹn 3,8 giây. Một con số vô cùng ấn tượng khiến nhiều mẫu xe thuộc hàng khủng khác phải chào thua.

Ngoài ra, khách hàng Châu Âu sẽ được cung cấp hàng loạt tùy chọn động cơ dầu như: Phiên bản 730d với động cơ dầu 3.0L mang tới công suất 260 mã lực, phiên bản 740d với động cơ dầu tăng áp kép mang tới công suất 316 mã lực và phiên bản 750d mang tới công suất 394 mã lực.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Về trang bị hộp số đi kèm, ngoại trừ phiên bản Hybrid sở hữu hộp số độc quyền Sport Steptronic với bộ ly hợp riêng biệt, còn lại đều được trang bị hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

An toàn

Các trang bị an toàn trên xe cao cấp và đầy đủ, nổi bật có thể kể đến các tính năng như: Cảnh báo va chạm phía trước đi kèm tính năng tự động phanh khẩn cấp giúp cảnh báo cho tài xế về một vụ va chạm sắp xảy ra, đồng thời giúp lái xe phanh với một lực tối đa hoặc tự động phanh xe ô tô trong tình huống nguy cấp vượt quá khỏi tầm kiểm soát của người lái.

Đánh giá xe BMW 7 Series 2021 cũ: Có nên mua?

Bên cạnh đó, mẫu xe Ô tô BMW này còn sở hữu một số trang bị hiện đại khác như cảnh báo giao thông chéo và hỗ trợ đỗ xe với camera quan sát xung quanh cũng như tất cả các trang bị tiêu chuẩn hiện đại khác, để khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin nơi BMW 7 Series 2021.

Tham khảo:

> Giá xe BMW 740i

> Giá xe BMW 735i

5/5 - (1 bình chọn)