Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Mua bán xe SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax cũ. Giá xe Chevrolet Trax cũ lăn bánh kèm khuyến mãi mới nhất. Mua xe Trax trả góp. Thông số kỹ thuật.

Chevrolet Trax là mẫu CUV được Chevrolet tung ra nhằm cạnh tranh “sòng phẳng” với các đối thủ đang “ăn nên làm ra”, tiêu biểu như Honda CRV hay Mazda CX-5.

Tuy nhiên, với định vị giá rẻ hơn nhiều so với hai dòng xe này, giá xe Chevrolet Trax ngang ngửa xe Ford Ecosport, xe Hyundai Kona và xe Honda HRV nên Chevrolet Trax dễ được khách hàng đón nhận hơn. Không chỉ giá rẻ, Chevrolet Trax còn có động cơ tăng áp mạnh mẽ, tính năng an toàn phong phú, cao cấp. 

Chevrolet Trax 2018 giá 679 triệu, còn giảm thêm
Chevrolet Trax

Giá xe Chevrolet Trax mới nhất

Chevrolet Trax 1.4 Turbo có mức giá niêm yết 679 triệu đồng

Xem chi tiết: Mua bán xe Chevrolet cũ giá rẻ

Chevrolet Trax được trang bị 3 màu ngoại thất là : Trắng, Đen, Bạc, Đỏ, Nâu, Xám, Xanh Dương. Hình ảnh có thể không sát với thực tế, vui lòng liên hệ với đại lý Chevrolet chúng tôi để xem xe thực tế tại Showroom.

chevrolet_trax_2018_mau_bac_muaxegiatot_vnchevrolet_trax_2018_mau_den_muaxegiatot_vnchevrolet_trax_2018_mau_do_muaxegiatot_vnchevrolet_trax_2018_mau_nau_moi_muaxegiatot_vnchevrolet_trax_2018_mau_trang_muaxegiatot_vnchevrolet_trax_2018_mau_xam_muaxegiatot_vnĐánh giá xe Chevrolet Trax cũ: Có nên mua?

Vận hành mạnh mẽ với công nghệ tăng áp

Động cơ và vận hành
Động cơ Động cơ xăng 1.4L ECOTEC, 4 Xylanh, Turbo, MFI
Dung tích xylanh (cc) 1364
Công suất cực đại (hp/rpm) 140-490-6000
Momen cực đại (nm-rpm) 200-1850-4900
Dung tích bình nhiên liệu (L) 53
Hộp số Tự động 6 cấp sang số thể thao
Hệ thống lái
Tay lái trợ lực điện
Chiều dài cơ sở 2555 mm
Chiều rộng cơ sở trước-sau 1541-1540
Kích thước
Dài-rộng-cao-khoảng sát gầm 4254-1776-1678-210
Số chỗ ngồi 5
Trọng lượng toàn tải kg 1944
Trọng lượng không tải 1423

Công nghệ tăng áp dường như đang đến thời hoàng kim của nó. Trong khi Honda Civic đang làm mưa làm gió phân khúc Sedan với lời giới thiệu “động cơ mạnh tương đương 2.4 lít nhưng chỉ tiêu thụ nhiên liệu bằng mức 1.4 lít” thì Chevrolet Trax, đầy hứa hẹn, cũng đang làm điều tương tự.

Mẫu xe trang bị khối động cơ dung tích 1,4 lít, 4 xylanh thẳng hàng, phun xăng đa điểm, sản sinh mức công suất tối đa 140 mã lực tại dải 4900-6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 200 Nm tại 1850 – 4900 vòng/ phút.

Chevrolet Trax 2018 sử dụng phanh đĩa cho cả 4 bánh
Chevrolet Trax có khối động cơ tăng áp mạnh mẽ

So với Mazda CX-5 2.0 lít (153 mã lực/ 200Nm) và CR-V 2.0 lít (114 mã lực/ 190 Nm), Chevrolet Trax tạo sự khác biệt khi sức mạnh ngang ngửa các mẫu CUV đối thủ này. Trax vẫn là cái tên còn khá mới và cần thời gian chứng thực khả năng vận hành có thực sự bền bỉ và tiết kiệm không hay vẫn “hao” ngang ngửa.

Điểm đáng chú ý là Chevrolet Trax được định giá bán chỉ 769 triệu đồng thấp hơn 30 triệu so với xe Toyota Innova cũng vừa ra mắt Việt Nam, trong khi 2 mẫu CUV còn lại giá xấp xỉ 1 tỉ, đủ thấy Chevrolet đang muốn thu hút khách hàng bằng chiến lược giá thấp, trang bị tốt nhằm chiếm thị phần trong phân khúc CUV.

Chevrolet trax 2018 Phumyhung

Trax chỉ có một phiên bản duy nhất, sử dụng số tự động 6 cấp, trợ lái điện và đặc biệt là tính năng ga tự động. Có thể nói các Trax hứa hẹn các trải nghiệm lái không thua kém gì đối thủ.

Xe sử dụng lazang 18 inch ngang ngửa CR-V và nhỏ hơn CX-5 (19 inch), lốp sử dụng là cỡ 215/55R18, hẹp hơn đôi chút so với hai mẫu CUV kia. Xe Chevrolet Trax cũng được lắp phanh đĩa cho cả 4 bánh.

Nội thất Chevrolet Trax tinh tế, hiện đại

Tiện nghi
Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm
Crulse control
Đàm thoại rảnh tay
Đèn pha tự động điều chỉnh độ cao
Mylink II , 7 inch, Apple Carplay
Kết nối USB xem phim nghe nhạc
Hệ thống âm thanh giải trí 6 loa

Chevrolet Trax có chiều dài cơ sở 2555mm nên khoảng cách giữa 2 hàng ghế nhìn chung là rộng rãi, phần bảng điều khiển phía trước được thiết kế tinh xảo và gây ấn tượng mạnh với hành khách, Trax có lẽ là một trong số ít các mẫu xe Chevrolet có thiết kế đẹp và trẻ trung nhất hiện nay.

Xe được trang bị tay lái 3 chấu, bọc da, chỉnh 4 hướng thoải mái, có nút điều khiển tiện lợi. Cụm đồng hồ dạng thường không thực sự nổi bật, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin bên góc phải. Trax cũng sở hữu gương chiếu hậu tự động chống chói hiện đại.

Nội thất Chevrolet Trax 2018 với ghế ngồi sử dụng chất liệu da pha nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da, hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới cho phép kết nối smartphone.
Nội thất Chevrolet Trax với ghế ngồi sử dụng chất liệu da pha nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da, hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới cho phép kết nối smartphone.

Giống như nhiều mẫu xe Chevrolet thế hệ mới, Chevrolet Trax lược bỏ dàn âm thanh chạy bằng đĩa CD/DVD và dồn lực cho Hệ thống giải trí Mylink II, với 6 loa, hỗ trợ kết nối USB phổ thông hiện nay. 

Ghế ngồi được thiết kế khá độc đáo, sử dụng chất liệu nỉ phối da nên có nhiều ưu điểm, tone màu đen cho cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Ghế lái cho phép chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách trước chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60/40 để tăng dung tích chứa đồ. Tất cả các ghế ngồi đều có tựa tay, tựa đầu.

Hệ thống giải trí Mylink áp dụng trên Chevrolet Trax 2018
Hệ thống giải trí Mylink áp dụng trên Chevrolet Trax

Cửa sổ chỉnh điện, lên xuống 1 chạm (ghế lái). Phần kính chắn gió trước – sau là loại cách nhiệt. Xe hỗ trợ ổ cắm điện 230V khá hữu ích với các thiết bị điện tử “hạng nặng” như laptop, máy ảnh,.. đều có thể sạc dễ dàng.

Đáng tiếc là xe chỉ trang bị điều hòa chỉnh tay, tích hợp bộ lọc gió để tăng chất lượng không khí. Đó là điểm phàn nàn duy nhất.

An ninh của xe cũng được chăm chút với tính năng Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, và hệ thống chống trộm tiên tiến.

Ngoại thất xe Chevrolet Trax

Là một chiếc CUV, Chevrolet Trax cũng sở hữu thế mạnh về thiết kế khỏe khoắn, thể thao trong khi kích thước xe lại gọn, dễ dàng di chuyển, len lỏi vào các ngõ hẻm (Chiều dài x rộng x cao là 4254 x 1776 x 1678 mm)

So với các mẫu xe CUV trên thị trường, Trax có vẻ ngoài sắc sảo hơn Ford Ecosport, không quá cầu kì như Honda CR-V và gần gũi với thiết kế đầy sức sống của Mazda CX-5.

Chevrolet Trax 2018 sở hữu thiết kế khoẻ khoắn của xe Mỹ
Chevrolet Trax sở hữu thiết kế khoẻ khoắn của xe Mỹ cũng như kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong đô thị

Phần lưới tản nhiệt được thu hẹp, liền mạch với cụm đèn trước thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế với bóng chiếu projector và dải LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, nét hầm hố quen thuộc trên Chevrolet Captiva một lần nữa lại hiện hữu trong hốc gió, cản trước màu bạc và đèn hốc đèn sương mù cỡ lớn của Chevrolet Trax.

Nhìn từ bên hông, mẫu CUV cũng tạo được nét rắn rỏi với những đường dập vỏ xe rất “cơ bắp”. Phần đuôi xe lại chưa thực tự tạo được điểm nhấn, mặc dù được trang bị LED cao cấp với cản sau nổi bật.

Phần đuôi xe Chevrolet Trax 2018 chưa thực sự tạo điểm nhấn
Phần đuôi xe Chevrolet Trax chưa thực sự tạo điểm nhấn

Với ngân sách hạn chế, dễ hiểu là Chevrolet Trax chỉ có đèn pha halogen dạng thấu kính, tuy nhiên các tính năng như điều chỉnh độ góc chiếu, tự động bật/ tắt, LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED đã gỡ gạc lại khá nhiều.

Xe rất “chu đáo” khi có đèn sương mù trước cả trước lẫn sau, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, tích hợp báo rẽ và đặc biệt là: sấy điện. Ngoài trang bị tay nắm cửa mạ crom sang trọng, để ra dáng một chiếc SUV cỡ nhỏ, Trax cũng được lắp ốp thân xe, thanh baga nóc, ốp cản trước sau màu bạc và lazang 18 inch khỏe khoắn.

Xe được dán sẵn phim bảo vệ sơn giúp khách hàng giữ gìn xe tốt hơn.
Xe được dán sẵn phim bảo vệ sơn giúp khách hàng giữ gìn xe tốt hơn.

An toàn trên Chevrolet Trax

Trax là chiếc xe an toàn 360º

An toàn
Hệ thống phanh trước sau Đĩa 4 bánh
Chống bó cứng phanh ABS
Phân phối lực phanh điện tử EBD
Phanh khẩn cấp PBA
Cân bằng điện tử ESC
Điều khiển phanh vào cua CBC
Kiểm soát lực kéo TCS
Hệ thống chống lật ROM
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
Hỗ trợ xuống dốc HDC
Cảm biến áp suất lốp
Cảm biến lùi
Móc ghế trẻ em
Đai an toàn 3 điểm
Bộ căng đai khẩn cấp
Đèn bảo hộ thắt đai an toàn
Túi khí 6 túi khí an toàn
Công tắc bật tắt túi khí
Hệ thống chống trộm

Nếu có điểm gì đáng tự hào sau động cơ tăng áp thì đó chính là trang bị an toàn của Chevrolet Trax. Mẫu xe này có đầy đủ “đồ chơi”: từ Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cho đến cân bằng điện tử, chống trượt, chống lật, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi,…

Các tính năng mới lạ khác phải kể đến là Hệ thống điều khiển lực phanh vào cua, ổn định xe di chuyển trên đường thẳng, kiếm soát phanh động cơ, cảnh báo lùi. Các tính năng an toàn thụ động cũng được đầu tư không kém: móc ghế trẻ em ISO FIX, dây đai an toàn 3 điểm, căng đai khẩn cấp (hàng ghế trước), 6 túi khí.

Chevrolet Trax thực sự làm người ta choáng ngợp với tính việc sở hữu số lượng không nhỏ các tính năng an toàn, từ cơ bản đến cao cấp.

Thông số kỹ thuật Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 1.4L LT
Loại động cơ Xăng 1.4L 4 xylanh thẳng hàng, tăng áp, phun đa điểm
Dung tích xylanh cc 1364
Công suất tối đa hp/rpm 140/4900 – 6000
Momen xoắn cực đại Nm/rpm 200/1850 – 4900
Hộp số Tự động 6 cấp
Tiêu chuẩn khí thải Euro 6
Trợ lực lái Điện
Dài x rộng x cao (mm) 4254x1776x1678
Chiều dài cơ sở (mm) 2555
Vệt bánh xe trước/ sau (mm) 1541/1540
Trọng lượng không tài/ toàn tải (kg) 1423/1944
Dung tích bình nhiên liệu (l) 53
Kích thước lốp 255/55R18
Phanh đĩa trước/ sau
Cân bằng điện tử ESC
Phanh ABS
Phân phối lực phanh điện tử ESP
Trợ lực phanh khẩn cấp PBA
Điều khiển lực phanh khi vào cua CBC
Hệ thống ổn định xe khi di chuyển SLS
Kiểm soát phanh động cơ EDC
Hệ thống chống trượt TCS
Hệ thống chống lật ROM
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
Hỗ trợ xuống dốc HDC
Kiểm soát áp suất lốp TPMS
Cảm biến lùi
Camera lùi
Mốc ghế trẻ em
Dây đai an toàn 3 điểm
Hệ thống túi khí 6 túi khí
Hệ thống chống trộm
Công tắc vô hiệu hóa túi khí trước
Cảnh báo thắt dây an toàn
Căng dây an toàn
Đèn pha tự động bật/ tắt Halogen, thấu kính
Đèn chiếu sáng ban ngày LED
Đèn sương mù
Đèn pha điều chỉnh độ cao chùm sáng
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích họp đèn báo rẻ, sấy kính
Tay nắm cửa mạ crome
Ốp thân xe
Thanh trang trí nóc
Ốp cản trước/ sau màu bạc
Đèn hậu LED
Đèn sương mù sau
Gạt kính sau
Màn hình hiển thị đa thông tin
Vô lăng bộc da 3 chấu
Ghế Bọc da pha Ni
Gương chiếu hậu chống chói
Nội thất Tông màu đen
Giải trí Mylink II
Công USB/ AUX
Hệ thống âm thanh 6 loa
Chìa khóa thông minh
Khóa vô lăng
Khởi động bằng nút bấm
Đàm thoại rãnh tay
Ga tự động
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng
Kính chỉnh điện 1 chạm
Gập ghế 60/40
Kính chắn gió trước/ sau cách nhiệt
Hộp đựng dụng cụ
Cổng điện 230 V
Đánh giá bài viết!