Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Trong các mẫu xe đường phố, có lẽ Hyundai i20 Active để lại ấn tượng với nhiều người, bởi vẻ ngoài năng động, thiết kế cá tính, cùng màu sắc bắt mắt và đầy khỏe khoắn.

Đánh giá Hyundai i20 Active 2018 : Trẻ trung, tiện nghi và hiện đại
Đánh giá Hyundai i20 Active : Trẻ trung, tiện nghi và hiện đại

Hiện tại Hyundai i20 Active có 1 phiên bản là i20 Active 1.4. Gía bán hợp lí và cạnh trên thị trường hiện nay là: 606.000.000 VNĐ.

Cập nhật: Hyundai Việt Nam thay thế mẫu xe Hyundai i20 Active bằng mẫu xe có tính cạnh tranh hơn mang tên Hyundai CRETA.  Tham khảo trực tiếp theo đường link dưới đây: 

Ngoại thất xe

Mang dáng dấp của mẫu xe CUV khỏe khoắn khi sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt 3,995 x 1,760 x 1,555 mm, vẻ ngoài I20 Active tỏ ra khá gọn gàng, linh hoạt. Với những màu sắc tươi mới, đường nét thiết kế tinh tế, đặc trưng I20 Active dễ dàng gây thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Đầu xe)

Ngoài ra, được trang bị lưới tản nhiệt mới hình lục giác mạ Crom và thiết kế hình cổng vòm nên I20 Active khá bắt mắt. Mui xe cũng gây chú ý với 2 thanh đỡ màu bạc, giúp tăng vẻ thể thao năng động cho i20 Active.

Đầu xe còn gây ấn tượng với cụm đèn chiều sáng lớn, đa năng với đèn pha Projector 2 chức năng Pha – Cos, tự động bật/ tắt và đèn chiếu sáng hỗ trợ đánh lái hiện đại.

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Hông xe)

Điểm thu hút nhất của I20 Active nằm  ở cản trước với thiết kế mạnh mẽ, rắn chắc. Bên cạnh đó, xe năng động, thời trang hơn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày DRL ( Daytime Running Light ) nằm ngang tích hợp, đèn sương mù dạng tròn, cùng đèn chiếu góc.

Phần thân xe tạo cho người nhìn cảm giác khỏe khoắn với những đường gân dập nổi, tay nắm cửa được mạ Crom giúp I20 Active thêm sang trọng. Tiếp đến là tấm ốp hông và dè thân ôm từ bánh trước đến bánh sau tạo cảm giác thuôn dài cho xe với điểm nhấn là nắp bình xăng.

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Đuôi xE)

I20 Active được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn xinhan báo rẽ cùng chức năng sấy gương. Bộ lazang đúc 16 inch với 5 chấu kép cũng góp phần mang đến cho I20 dáng dấp thể thao khỏe khoắn.

Đuôi xe I20 Active được đánh giá là điểm thu hút và cá tính nhất của mẫu xe này. Phần đèn đuôi độc đáo với đèn hậu thiết kế nằm ngang, cụm đèn lùi và phản quang có viền đỏ lạ mắt. Xe được trang bị gạt mưa cảm ứng tiện lợi.

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Mâm xe)

Ngoại thất I20 Active chỉ có 4 màu sắc cơ bản, khá trẻ trung: Trắng, Bạc, Nâu và Đỏ.

Nội thất xe

Huyndai I20 Active sở hữu chiều dài cơ sở 2570 mm mang đến không gian khá thoải mái, cabin rộng rãi cho mẫu xe này. Sử dụng tone màu cam làm chủ đạo cho khoang nội thất, I20 làm nhiều người liên tưởng đến xe Yaris.

Dù vậy, nội thất của Huyndai I20 Active vẫn khá bắt mắt khi được thiết kế trẻ trung, năng động hơn. Huyndai I20 Active được trang bị tay lái 3 chấu bọc da êm ái, điều chỉnh 4 hướng và tích hợp nhiều tính năng như nút điều khiển âm thanh, điều khiển các chức năng nghe nhạc, điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi,…

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Nội thất)Bảng điều khiển trung tâm của I20 Active cũng mang đến sự trẻ trung, mới mẻ với cụm đồng hồ sử dụng loại siêu sáng và màn hình hiện thị đa thông tin. Gương chiếu hậu trong ECM hỗ trợ 2 chế độ ngày/ đêm góp phần tăng cường trải nghiệm lái.

Ghế ngồi của I20 Active được bọc nỉ với ghế trước chỉnh cơ, còn ghế sau có khả năng gập 6:4, cùng tựa đầu tự động, giúp hỗ trợ người dùng xoay chỉnh hướng tìm sự thoải mái.

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Vô lăng)

Hệ thống giải trí của Huyndai I20 Active cũng được trang bị hiện đại với đầu đĩa CD, kết nối Bluetooth, Mp3, AM/FM…Ấn tượng với 8 loa chất lượng cao, giúp hành khách trải nghiệm một không gian giải trí trung thực, sống động.

Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Hàng ghế trước) Giá xe Hyundai i20 active 2018 (Hàng ghế sau)

Hệ thống điều hòa tự động giúp làm mát nhanh và sâu, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, nội thất I20 Active còn được trang bị chìa khóa thông minh- khởi động bằng nút bấm và cửa sổ điều chỉnh điện an toàn.

Vận hành

Huyndai I20 Active sử dụng động cơ xăng K 1.4 MPI, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với dung tích 1.4 lít, cho công suất cực đại 98 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 133 Nm tại vòng tua 3500 vòng/phút.

I20 Active được trang bị hệ thống truyền động 2WD và hộp số sàn 6AT hiện đại, giúp xe vận hành êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu hao 6,8 lít/100km đối với đường kết hợp.

Sử dụng hệ thống treo trước McPherson và treo sau dạng thanh xoắn, phanh đĩa cho toàn bộ hệ thống phanh trước/sau, Hyundai I20 Active mang lại cảm giác lái tự tin hơn cho người dùng khi vận hành xe.

Trang bị bộ lazang hợp kim 16 inch và cỡ lốp 195/55 R16 giúp xe di chuyển chắc chắn trên đường. Đặc biệt, với khoảng sáng gầm cao 190 mm, khả năng lội nước và leo dốc đối I20 Active cũng khá dễ dàng. Song bán kính quay vòng tối thiểu lên đến 5.3m làm việc lái xe khó khăn hơn trong điều kiện đường xá chật chội.

An toàn

Hyundai I20 Active được trang bị các công nghệ an toàn cơ bản đảm bảo an toàn khi vận hành như: Hệ thống phân phối lực phanh – EBD, Hệ thống chống bó cứng phanh – ABS giúp bánh xe không bị khóa cứng khi phanh gấp, đặc biệt là khi xe di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt. Cảm biến lùi, camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu bên trong xe giúp hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi/đỗ xe.

Hyundai I20 Active cũng gây chú ý, khi trang bị tới tận 6 túi khí, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.

Ngoài ra, Hyundai I20 Active còn được trang bị hệ thống chống trộm – Immobilizer, khóa cưả trung tâm và khóa cưả tự động theo tốc độ, giúp đảm bảo an toàn cũng như an ninh cho xe.

Kết luận

Một mẫu xe gây ấn tượng với gầm cao năng động và cùng khả năng vận hành vượt trội thêm vào đó là kiểu dáng trẻ trung, tiện nghi hiện đại. Hyundai I20 Active với mức giá hợp lí chắc chắn sẽ thu hút những khách hàng có cá tính mạnh mẽ và là sự lựa chọn hợp lí cho những chuyến đi dã ngoại của gia đình.

4.5/5 - (15 bình chọn)