Mới đây, Hyundai vừa chính thức trình làng mẫu Starex thế hệ mới tại thị trường Malaysia. Với màn lột xác ấn tượng, Hyundai Starex 2024 đã nhận được cơn mưa lời khen từ dư luận.

Trong thời gian tới, Hyundai Starex mới sẽ cập bến thị trường Việt nhằm gia tăng sức cạnh tranh cùng 2 đối thủ Ford Transit và Toyota Hiace.

gia-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Giá xe Ô tô Hyundai Starex 2024 niêm yết tại Malaysia là 151.888 RM tương đương 846 triệu đồng. Nếu không có gì thay đổi, Hyundai Starex thế hệ mới có thể về Việt Nam trong năm nay.

Tham khảo giá xe Hyundai Starex đang bán tại Việt Nam :

Giá xe Hyundai Starex cứu thương Xăng Euro4: 680.000.000 đồng

Hyundai Starex cứu thương Dầu Euro4: 756.000.000 đồng

Ghi chú: Giá xe Hyundai Starex lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.

Hyundai Starex có 4 sự lựa chọn về màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, Đen, Nâu, Moonlight.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Miền Nam: 0971.400.016 – Ms.Tiên

Bắc Ninh: 0918.352.233 – Mr.Cẩn

Hà Nội: 0389.798.999 – Mr.Tùng

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Thông số kỹ thuật  Hyundai Starex 2024
Số chỗ ngồi 11 chỗ
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5150 x 1920 x 1925
Chiều dài cơ sở (mm) 3200
Động cơ Diesel 2.5L
Công suất tối đa (mã lực) 168
Mô men xoắn cực đại (Nm) 441
Hộp số Tự động 5 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Treo trước/sau Macpherson/liên kết đa điểm
Phanh trước/sau Đĩa
Cỡ lốp 215/70R16

Những điểm khác biệt so với phiên bản cũ

  • Cung cấp màn hình màn hình 8 inch cho hàng ghế sau,
  • Tích hợp hệ thống bản đồ dẫn đường
  • Sức kéo tăng 216 Nm
  • Bổ sung 2 túi khí, camera lùi

Ngoại thất

Nhìn tổng thể, Hyundai Starex 2024 hầu như không có sự liên kết nào với phiên bản tiền nhiệm ngoại trừ logo của hãng. Starex trông rất bề thế và cứng khi sở hữu bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5150 x 1920 x 1925 mm.

can-truoc-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Khi đứng đối diện đầu xe, nhiều khách hàng tham quan đã bị Starex 2024 chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Góp công lớn nhất là mặt ca lăng có thiết kế dạng chữ “U” mở rộng sang hai bên tạo cho Starex “gương mặt” hung dữ và hầm hố.

Nối liền là “cặp mắt” vuông vức liên kết với nhau bằng thanh ngang mạ crom sáng bóng. Bên trong là bóng cầu Projector sắc sảo có khả năng điều khiển tự động cùng khả năng chiếu sáng vượt trội hơn thế hệ Starex tiền nhiệm.

dau-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Phần nắp capo cũng tạo ra điểm nhấn với đường gân nổi hình bán nguyệt giúp tăng vẻ khoẻ khoắn cho phần đầu xe.

Hai hốc gió và đèn sương mù phía dưới có kiểu dáng chia thành hai tầng khá tương đồng với mẫu Hyundai Tucson facelift vừa ra mắt tại Việt Nam.

hong-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Để phần hông trông đỡ nhàm chán, hãng xe Hàn đã có những đường cắt xẻ khá táo bạo. Dễ thấy nhất là hai đường cong uốn lượn ở vòm bánh trước và đường gân kéo dài từ cửa sau đến đèn hậu.

Bộ vành mới có thiết kế 5 chấu kép làm từ hợp kim sắc lẹm rất tân thời. Do đề cao sự êm ái, bộ mâm chỉ có kích thước 16 inch nhường chỗ cho phần lốp dày. Đường viền đen ở vị trí cửa kính cũng là cách mà Hyundai làm tăng chiều dài “ảo” cho Starex 2024.

can-sau-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Rũ bỏ phong cách đuôi xe bầu bĩnh của người tiền nhiệm, Starex 2024 trông rất vững chãi khi nhìn từ sau với đường nét dứt khoát. Cụm đèn hậu đã được làm mới dạng hình trụ khá giống với đối thủ 16 chỗ Ford Transit.

duoi-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Dù là mẫu MPV nhưng Hyundai khiến người dùng khá bất ngờ khi trang bị cánh lướt gió. Đi kèm là dải đèn báo phanh giúp những phương tiện di chuyển phía sau dễ dàng nhận ra khi tài xế phanh gấp. 

Nội thất

Trái ngược với vẻ ngoài có phần hào nhoáng, không ít người dùng tỏ ra thất vọng khi không gian bên trong của xe Starex 2024 vẫn chưa có sự đột phá. Chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên 3200 mm giúp đảm bảo không gian luôn rộng rãi.

hang-ghe-truoc-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Hyundai có vẻ khá “lười” khi mặt táp lô chỉ có một sự thay đổi duy nhất là tích hợp màn hình cảm ứng mới. Dù vậy, khu vực điều khiển trung tâm vẫn còn khá sơ sài vì giống hệt hoàn toàn so với thế hệ cũ.

Vô lăng Starex 2024 vẫn có thiết kế 4 chấu quen thuộc, tuy nhiên đã được tích hợp nhiều phím bấm tiện lợi. Qua đó, tài xế vừa có thể lái xe vừa có thể thao tác dễ dàng giúp đảm bảo an toàn hơn. Bên cạnh đó, tay lái còn điều chỉnh được độ nghiêng đem lại tư thế cầm thoải mái.

hang-ghe-sau-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Vải là chất liệu tiêu chuẩn được sử dụng trên toàn bộ ghế ngồi của Starex 2024. Khách hàng cũng có thể chi thêm một số tiền để tuỳ chọn chất liệu da cao cấp. Mẫu Starex 2024 trưng bày tại buổi ra mắt có tổng cộng 4 hàng ghế có tất cả 11 chỗ ngồi.

Để tối ưu khả năng vận chuyển, hàng ghế trước đã được bố trí thêm một ghế ngồi. Tuy nhiên vị trí này khá chật, sẽ phù hợp nếu để trẻ em ngồi ở khu vực này. Nếu không có nhu cầu sử dụng, tài xế có thể gập lại để tạo ra bệ tỳ tay có cốc đựng nước tiện lợi.

man-hinh-goi-dau-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Hàng ghế 2 và 3 có cấu trúc 3 ghế ngồi trong khi hàng ghế cuối cùng có cấu trúc 2 người. Tuy nhiên, những hành khách ngồi giữa hai hàng ghế 2 và 3 sẽ cảm thấy khá mệt mỏi bởi không có tựa đầu.

Tiện nghi 

Dù chỉ được trang bị điều hoà chỉnh cơ nhưng Starex 2024 vẫn đảm bảo mọi bị trí đều mát mẻ nhờ sự hỗ trợ của 6 cửa gió điều hòa gắn trên trần xe. Qua đó hạn chế tình trạng chênh lệch nhiệt độ ở các vị trí.

noi-that-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Điểm cộng lớn khi Starex 2024 được đầu tư và chú trọng hơn về hệ thống thông tin giải trí cho hành khách. Có thể kể đến những tính năng như: màn hình cảm ứng khoang lái, Radio, CD/DVD, MP3, DVD, hệ thống bản đồ dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa.

Ấn tượng nhất là việc hãng xe Hàn tích hợp màn hình 8 inch tích hợp trên mái để phục vụ hành khách phía sau. Qua đó cho thấy Hyundai rất biết cách chiều lòng khách hàng. 

Vận hành

Dưới nắp capo Starex 2024 là khối động cơ Diesel 2.5L cho công suất tối đa 168 mã lực, mô men xoắn cực đại 441 Nm. So với phiên bản cũ, Starex 2024 đã được gia tăng sức kéo thêm 216 Nm giúp xe có được nguồn năng lượng dồi dào.

gia-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Quá trình sang số trên Starex 2024 cũng diễn ra trơn tru và mượt mà nhờ sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Bên cạnh đó, Starex thế hệ mới còn có khả năng tăng tốc và độ bám đường tốt nhờ sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Sự êm ái là tiêu chí mà mẫu MPV Starex 2024 luôn đặt lên hàng đầu bởi đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định xuống tiềm. Do đó, xe đã được trang bị hệ thống treo trước/sau Macpherson/liên kết đa điểm kết hợp cùng bộ lốp dày 215/70R16.

mam-xe-hyundai-starex-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Bên cạnh đó, hệ thống phanh của Starex 2024 hoạt động rất nhạy và hiệu quả nhờ sử dụng bộ phanh trước/sau dạng đĩa.

An toàn 

Starex 2024 đem đến cho khách hàng sự an tâm rất lớn khi được trang bị rất nhiều tính năng an toàn. Cụ thể gồm: cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, Cruise control, 4 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh. 

Kết luận

Nhìn chung, Starex 2024 đã đem lại cho phân khúc MPV một màu sắc thật sự tươi mới. Với vẻ ngoài hầm hố, mức tiện nghi cao cùng hàng loạt các tính năng an toàn, Starex 2024 chính là chiếc MPV đáng gờm nhất phân khúc thời điểm hiện tại.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Miền Nam: 0971.400.016 – Ms.Tiên

Bắc Ninh: 0918.352.233 – Mr.Cẩn

Hà Nội: 0389.798.999 – Mr.Tùng

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Tham khảo các mẫu xe Starex bán tại Việt Nam

Hyundai Starex 9 chỗ, Starex Cứu Thương, Starex bán tải 3 chỗ, Starex bán tải 6 chỗ giá khuyến mãi tốt nhất. Tư vấn mua xe Starex trả góp lãi suất thấp

Starex là một trong những chiếc xe vận chuyển hàng đầu hiện nay của Hyundai. Với một thiết kế đơn giản, linh hoạt, đa dạng về cách bố trí nội thất và động cơ bền bỉ theo thời gian, các phiên bản Starex đã hoàn toàn chinh phục được đại đa số khách hàng Việt. Sau đây là 6 mẫu xe Hyundai Starex đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay.

Starex Van 3 chỗ

gia-xe-hyundai-starex-3-cho-ban-tai-muaxegiatot-vn

Starex Van 3 chỗ là dòng xe dành phần lớn không gian khoang sau cho nhu cầu chuyên chở. Hyundai Starex Van 3 chỗ không quá nổi bật nhưng đây lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người bởi động cơ mạnh mẽ và bền bỉ bất chấp ngoại thất xe chỉ dừng ở mức tiêu chuẩn như đèn pha Halogen, lưới tản nhiệt mạ crom và nội thất xe thiết kế không gian tối ưu. Tay lái là dạng 4 chấu bọc da và tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi hơn khi thao tác.

Xe được trang  bị động cơ 2.5 TCI 4 xylanh thẳng hàng, 16 van SOHC tạo ra công suất cực đại lên tới 99 Ps tại 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 23 kg.m tại 2.000 vòng/phút, kết hợp hệ thống dẫn động một cầu và hộp số sàn 5 cấp linh hoạt. Starex cũng có thiết kế hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson và liên kết đa điểm, phù hợp cho nhu cầu chuyên chở hạng nhẹ.

Giá xe Hyundai Starex 3 chỗ: 780.000.000 VNĐ

Starex Van 6 chỗ máy dầu và xăng

gia-xe-hyundai-starex-6-cho-muaxegiatot-vn

Starex Van 6 chỗ nổi bật với một hàng ghế phía sau để gia tăng số hành khách đi cùng. Nhìn chung, không gian nội thất khá rộng rãi sánh cùng động cơ êm ái đã ghi điểm trong lòng nhiều khách hàng.

Ngoại thất xe vẫn trung thành với các thiết kế quen thuộc trên Starex: Những đường gân dập nổi và cụm đèn pha halogen công suất lớn giúp tạo điểm nhấn cho xe. Lưới tản nhiệt mạ crom bắt mắt với logo Hyundai đính giữa.

Nội thất xe dừng ở mức cơ bản với chiều dài trục cơ sở 3.200 mm. Dù lắp thêm một hàng ghế song Starex 6 chỗ vẫn mang lại cảm giác rộng rãi trong khoang hàng. Vô lăng bọc da với thiết kế 4 chấu cùng chế độ điều chỉnh gật gù tại cảm giác chắc tay khi lái. Hệ thống âm thanh giải trí của xe bao gồm 2 loa, đầu đĩa CD, Mp3, radio giúp mọi người thư giãn trên xe.

Xe được trang bị 2 tùy chọn bao gồm động cơ xăng Theta 2.4 và động cơ diesel 2.5 TCI tạo ra công suất cực đại là 99 – 169 Ps và mô men xoắn là 23 kgm. Trải nghiệm trên xe khá êm ái nhờ vào bộ dẫn động 2WD cùng hệ thống treo MacPherson và liên kết đa điểm.  

Giá xe Starex 2.5 MT 6 chỗ máy xăng: 770.000.000 VNĐ

Starex 2.5 MT 6 chỗ máy dầu: 800.000.000 VNĐ

Starex Van 9 chỗ máy dầu và xăng

gia-xe-hyundai-starex-9-cho-muaxegiatot-vn

Starex Van 9 chỗ đáp ứng khá tốt nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp có nhu cầu kết hợp chở khách và hàng hoá kèm theo với không gian cabin rộng rãi gồm 3 hàng ghế.

Xe trang bị đèn xe halogen và kính chiếu hậu chỉnh điện giúp người dùng đảm bảo tầm nhìn tốt khi lưu thông đường phố. Thông số lốp xe Starex van 9 chỗ là 215/70R16, đem lại sự êm ái khi lăn bánh.

Nội thất Hyundai Starex đơn giản, chỉ có ghế ngồi bọc nỉ và khả năng gập 60:40 với ghế sau và chỉnh cơ với ghế lái. Vô lăng thiết kế 4 hướng, bọc da và có chế độ chỉnh gật gù, tạo cảm giác cầm chắc tay. Hệ thống giải trí của Hyundai Starex 9 chỗ gồm đầu CD hỗ trợ đài AM/FM và Bluetooth cùng dàn 4 loa mang lại âm thanh trung thực, sống động.

Xe sở hữu một trái tim mạnh mẽ tương tự mẫu Starex Van 6 chỗ, cũng với 2 tùy chọn: động cơ xăng Theta 2.4 và động cơ diesel 2.5 TCI, cho ra thông số công suất cực đại là 99 – 169 Ps và mô men xoắn cực đại là 23 Kgm. Xe còn được trang bị phanh đĩa và tang trống nhằm đảm bảo an toàn khi điều khiển xe.

Giá xe Hyundai Starex 9 chỗ máy dầu: 992.000.000 VNĐ

Hyundai Starex 9 chỗ máy xăng: 945.000.000 VNĐ

Starex Limousine

gia-xe-hyundai-starex-limousine-muaxegiatot-vn

Hyundai ra mắt dòng xe Starex Limousine nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ cao cấp của người dùng. Bên cạnh vẻ ngoài thì nội thất bên trong chính là những gì làm nên giá trị của Starex Limousine.

Ngoại thất xe khá giống với các dòng xe Starex khá với những đường nét quen thuộc như bo tròn phần đầu hay vút cong ở cụm đèn Halogen.

Nội thất xe khiến người dùng choáng ngợp bởi một không gian hạng sang. Bảng taplo được lắp ráp bằng nhựa carbon cao cấp. Vô lăng xe bọc da và thiết kế 4 chấu. Ngoài ra, Hyundai còn trang bị một số chi tiết tiện lợi như cửa sổ chỉnh điện và hệ thống giải trí DVD mang lại một không gian giải trí toàn vẹn cho người dùng.

Starex Limousine trang bị động cơ xăng Theta 2.4 4 xylanh thẳng hàng, 16 van DOHC, mang lại công suất cực đại 169 Ps tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 23 Kgm tại 4.200 vòng/phút.

Thêm vào đó, hệ thống treo trước và sau quen thuộc MacPherson và liên kết đa điểm mang lại cảm giác ổn định trên cả mọi cung đường.

Hiện Starex Limousine đang cạnh tranh với xe Transit Limousine của Ford.

Starex chở tiền

gia-xe-hyundai-starex-cho-tien-muaxegiatot-vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật và an toàn cho người chở, Hyundai đã cho ra mắt dòng Starex chở tiền với các thiết kế đặc biệt và một số trang bị hỗ trợ an toàn khác.

Ngoại thất của xe khá đơn giản với những chi tiết quen thuộc như cụm đèn Halogen và kính chỉnh điện. Nội thất khoang cabin có đầy đủ các trang bị cần thiết khóa trung tâm cửa sổ điện, hộc để đồ, camera lùi, camera quan sát khoang đựng tiền, bình cứu hỏa, vách ngăn. Ngoài ra, nội thất vẫn chỉ là ghế bọc nỉ cao cấp và hệ thống âm thanh hỗ trợ kết nối USB.

Thùng xe đằng sau được làm bằng thép với phương pháp hàn và đinh tán cùng cửa sổ và cửa hậu được bọc tôn kín. Lớp ngoài dày 1mm và lớp trong dày 2mm bằng thép chống rỉ. Ngoài ra, lớp giữa được làm bằng vật liệu cách nhiệt và chống cháy. Với những đặc điểm như thế, Hyundai Starex chở tiền đảm bảo sẽ là một dòng xe được những doanh nghiệp về tài chính yên tâm lựa chọn.

Ngoài Starex thì Hyundai cũng có một mẫu xe được rất nhiều ngân hàng đầu tư làm xe chở tiền là Hyundai Santafe chở tiền.

Starex cứu thương

gia-xe-hyundai-starex-cuu-thuong-muaxegiatot-vn

Đây là dòng xe để đáp ứng nhu cầu vận chuyển bệnh nhân của các cơ sở y tế. Do đó, Starex cứu thương có những ưu điểm như nhỏ gọn, máy tốt để phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Bên ngoài xe được thiết kế khá nổi bật với tông màu đỏ trắng để mọi người có thể dễ dàng nhận diện. Thân xe có đính hình chữ thập để biểu tượng y tế. Phần mui có trang bị đèn ưu tiên xoay. Đuôi xe có chi tiết thép để nhận giường đẩy bệnh nhân.

Xe có chiều dài trục cơ sở 3.200 mm nên khá thoải mái cho nhân viên y tế cùng người bệnh nhân xoay trở. Khoang cấp cứu được trang bị đầy đủ các chi tiết cần thiết như bình oxy, đèn trần, đèn soi bệnh nhân, cáng chính, cáng phụ, túi đựng dụng cụ y tế.

Bên cạnh đó, động cơ xe là loại 2.5 TCI cho ra công suất cực đại 7.4kw tại 3.800 vòng/phút và hệ thống treo trước/sau nhịp nhàng với kiểu MacPherson/ nhíp lá, đảm bảo tốc độ và sự êm ái khi sử dụng.

Giá xe Hyundai Starex cứu thương Xăng Euro4: 680.000.000 đồng

Hyundai Starex cứu thương Dầu Euro4: 756.000.000 đồng

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Miền Nam: 0971.400.016 – Ms.Tiên

Bắc Ninh: 0918.352.233 – Mr.Cẩn

Hà Nội: 0389.798.999 – Mr.Tùng

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Tham khảo thêm: Xe Hyundai Staria cứu thương