Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Cập nhật: Đánh giá Toyota Camry 2023 nhập khẩu Thái lan

Mẫu xe Camry luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo người yêu xe ô tô Việt Nam, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt như một biểu tượng của sự sang trọng. Mặc dù có sự cạnh tranh gay gắt trong phân khúc D song chiếc sedan của Toyota cũng liên tục được cải tiến, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với doanh số bán ra đầy ấn tượng.

toyota camry 2018 việt nam ra mắt với 3 phiên bản và 4 màu sắc
Toyota Camry 2019 lắp ráp tại Việt Nam

Camry 2019 tại Việt Nam hiện đang được phân phối với 3 phiên bản, với giá xe Camry như sau:

  • Toyota Camry 2.5Q giá bán: 1.302.000.000 đồng (Xem chi tiết)
  • Toyota Camry 2.5G giá bán: 1.161.000.000 đồng
  • Toyota Camry 2.0E giá bán: 997.000.000 đồng

Giá xe Camry chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi cũng như các chi phí lăn bánh,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất. 

HOTLINE TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ : 0908.66.77.88 (BÍNH)

Phiên bản cao cấp Camry 2.5Q có mức giá cao nhất, trong khi bản 2.0E giá xấp xỉ 1 tỉ đồng. Camry vẫn giữ những nét đẹp cổ điển trong thiết kế của mình khi có 5 màu sắc cho khách hàng lựa chọn gồm: Nâu, Đen, Bạc, Nâu vàng, Trắng (Mới).

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lấy hình ảnh phiên bản bán chạy nhất của Camry là Camry 2.0E để đánh giá chi tiết mẫu xe Camry 2019 lắp ráp Việt Nam. Và để xem, tại sao Camry luôn là mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm qua.

Thiết kế ngoại thất Camry 2019 lắp ráp

Toyota Camry thế hệ mới toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm đi cùng bộ nước sơn mới cáu với kích thước tổng thể 4850 x 1825 x 1470 mm. Đầu xe nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi có cụm đèn trước dạng LED bóng chiếu cùng Halogen phản xạ đa chiều có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu hiện đại. Đặt trung tâm là hệ thống lưới tản nhiệt kép với các thanh kim loại mỏng kéo dài.

đầu xe toyota camry 2018 việt nam

Phiên bản mới đã có sự tinh chỉnh về phần đầu giúp Camry trông “ngầu” hơn hẳn. Thay vì các thiết kế truyền thống, mặt ca- lăng xe đã có sự thay đổi lớn khi phần trọng tâm đã được hạ thấp xuống nối liền hốc gió và cụm đèn sương mù tạo sự khác biệt.

Thân xe thon gọn và thuôn dài với những đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến vòm bánh sau. Không chỉ vậy, phần hông còn được tạo điểm nhấn nhờ bộ mâm đúc 17 inch, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại, riêng bản cao cấp 2.5Q hỗ trợ gập tự động, tự động điều chỉnh khi lùi cũng như nhớ 2 vị trí.

hông xe toyota camry 2018 việt nam

Xe Camry 2019 Việt Nam có phần đuôi khá đầy đặn đi kèm cụm đèn hậu vuôn vắn trải dài tạo dáng vững chãi. Ngay bên trên là hệ thống đèn phanh báo rẽ giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát. Cản sau xe được làm dày hơn nối liền đèn phản quang tạo sự nam tính. Trong khi bản 2.5Q trang bị ống xả kép thể thao thì hai bản còn lại vẫn sử dụng kiểu ống xả đơn khá rời rạc.

đuôi xe toyota camry 2018 việt nam

Nội thất xe Toyota Camry 2019

Bước vào trong xe, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi lẽ đây là một chiếc xe có khoang nội thất rất rộng rãi với chiều dài cơ sở 2775 mm. Ấn tượng nhất vẫn là khoang cabin đẹp mắt với chất liệu da cao cấp màu nâu/be cùng các đường chỉ khâu tinh xảo.

nội thất xe toyota camry 2018 việt nam

Táp lô xe có dạng chữ T truyền thống nhưng đã được thiết kế mới mẻ hơn khi phân tách thành 4 tầng đi kèm các loại chất liệu đắt tiền, ốp gỗ bóng trải dài. Ngay trên táp lô của Camry thế hệ mới là vô lăng 3-4 chấu bọc chỉnh điện, chỉnh tay/ chỉnh điện 4 hướng và nhớ 2 vị trí, phía sau tay lái là cụm đồng hồ Optitron và màn hình màu 4.2 inch TFT với ánh sáng màu xanh dương cuốn hút và tạo cảm giác thân thiện cho người nhìn. Gương chiếu hậu trong chống chói 2 chế độ, riêng bản 2.5Q điều chỉnh tự động.

không gian nội thất xe camry 2018 việt nam

Hệ thống ghế ngồi của Camry rất hiện đại với chất liệu da cùng nhiều tính năng cao cấp như: ghế lái chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước có gập tựa đầu và có hàng ghế sau có thể ngả lưng ghế. Với những chức năng mới mẻ này, Camry làm hài lòng người dùng khi đem lại những chuyến đi thoải mái nhất mà không lo mỏi vì bị gò bó tư thế ngồi.

Tiện nghi trang bị trên Camry 2019

Hành khách trên xe sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay nóng bức mà thay vào đó là sự hài lòng khi toàn bộ khoang cabin được làm mát bởi hệ thống điều hòa từ 2 đến 3 vùng độc lập tuỳ theo phiên bản, giúp mỗi hành khách đều được tận hưởng nền nhiệt mong muốn. Hành khách hàng ghế trước và sau có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn mà không cần đến thao tác từ phía người lái.

vô lăng xe toyota camry 2018 việt nam

Với Camry 2019, bạn chỉ cần ngồi trên xe và tận hưởng những chuyến đi lý thú khi hệ thống thông tin giải trí trên xe nay đã được nâng cấp so với các phiên bản trước, cụ thể người dùng có thể xem phim, nghe nhạc với dàn CD hoặc DVD tích hợp màn hình cảm ứng (tuỳ theo phiên bản), AUX, USB, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay cùng 6 loa cao cấp góp phần làm cho chuyến đi thêm phần thú vị, riêng bản 2.5Q  có thêm hệ thống sạc không dây tiện lợi.

ghế xe toyota camry 2018

Toyota cũng không quên trang bị các tiện nghi mới cho chiếc xe của mình, giúp người dùng cảm thấy thoải mái như ngồi ở nhà, tiêu biểu như cửa sổ điều chỉnh điện 1 chạm chống kẹt, móc treo đồ, giá để máy tính bảng, hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, rèm che nắng phía sau và rèm che nắng cho cửa sau.

Chế độ vận hành

Camry 2019 Việt Nam thừa hưởng những tinh hoa của công nghệ Nhật Bản với hai khối động cơ danh tiếng của Toyota. Đầu tiên là động cơ 2AR-FE 4 xylanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i kép ACIS dung tích 2.5L sản sinh công suất tối đa 178 mã lực, mô men xoắn cực đại 231 Nm.

động cơ xe toyota camry 2018 2.5 q

Thứ hai là khối động cơ 6AR- FSE 4 xylanh thẳng hàng 16 van DOHC VVT-iW 2.0L có công suất 165 mã lực, mô men xoắn cực đại 199 Nm. Toàn bộ sức mạnh của động cơ được truyền lực đẩy nhờ cấu hình bền bỉ của hộp số tự động 6 cấp hiện đại. Với hiệu năng hoạt động vượt trội, Camry đem lại cho chủ nhân cảm giác lái êm ái và mượt mà hơn bao giờ hết.

Camry 2019 chứng tỏ bản lĩnh khi có thể đạt được vận tốc tối đa 200-210 km/h. Xe trang bị tay lái trợ lực điện giúp vô lăng linh hoạt và nhạy hơn khi tăng tốc, không chỉ vậy, người dùng Camry còn thể cảm thấy thích thú khi có lẫy chuyển số phía sau tay lái làm cho quá trình chuyển số diễn ra nhanh chóng hơn.

mâm xe toyota camry 2.5 q 2018

Xe có hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa thông gió/ đĩa, treo trước/ sau dạng Macpherson với thanh cân bằng/ độc lập liên kết 2 điểm với thanh cân bằng cùng bộ lốp dày 215/55R17 mang đến cảm giác êm ái khi di chuyển vào những vùng sỏi đá.

Camry 2019 thế hệ mới ghi điểm trong lòng người dùng vì có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, cụ thể xe tiêu hao 7.4-7.8L/ 100 km cho đoạn đường kết hợp. Dễ thấy rằng với những ưu điểm này, Camry luôn là một trong những mẫu sedan đáng tiền tại Việt Nam.

An toàn an ninh

Toyota Camry được trang bị kỹ lưỡng các tính năng hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 7 túi khí, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử và kiểm soát lực kéo.

toyota camry 2018 trang bị rất nhiều hệ thống an toàn cao cấp

Không chỉ vậy, xe còn bổ sung thêm các hệ thống khác như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, móc ghế an toàn cho trẻ em, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ và cảm biến góc giúp hành khách yên tâm hơn trên mỗi hành trình, riêng bản 2.5Q có thêm camera lùi giúp người lái quan sát phía sau dễ dàng hơn.

Tính an ninh của mẫu xe này cũng được nâng cấp đáng kể, Camry thế hệ mới có các thiết bị đảm bảo tính giúp người dùng an tâm hơn khi rời xe như: hệ thống chống trộm và mã hóa động cơ.

Đánh giá người dùng

Anh Hùng (quận 3): “Tôi thích mẫu xe Camry vì mẫu mã đẹp, giá cả cũng hợp lý nữa. Nói chung mấy mẫu xe của Nhật Bản đi thích thật, vừa tiết kiệm xăng, mua chạy lâu ngày mà muốn lên đời xe cũng dễ vì nó không mất giá mấy.”

Anh Hoàng (quận 2): “Tôi vừa mua chiếc Camry để phục vụ cho nhu cầu di chuyển hằng ngày cũng như để ngoại giao. Bạn bè ai cũng khen xe đẹp còn tôi thì thích nó vì có tính kinh tế cao, đi công tác hoặc tiếp khách cũng tốt mà khi bán lại cũng dễ vì nó có tiếng khó mất giá từ trước giờ.”

toyota camry 2018 là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc
Toyota Camry 2019 là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc

Camry 2019 là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc

Mẫu xe Camry 2019 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng truyền thống khi sở hữu tiếng tăm vốn có trong phân khúc xe hạng D với nhiều tính năng vượt trội. Dù những năm gần đây xe Mazda 6 và Honda Accord, kể cả mẫu xe sedan hạng sang Mercedes C200 cũng đã vào cuộc đua và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng Camry vẫn giữ được vị trí dẫn đầu- một vị trí mà khó dòng xe nào có thể dễ dàng thay thế được.

Xem chi tiết: Bảng giá xe Ô tô Toyota mới nhất

Thông số kỹ thuật xe Camry 2019

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4850 x 1825 x 1470 mm.
  • Khoảng sáng gầm xe: 150 mm.
  • Công suất: 165-178 mã lực.
  • Mô men xoắn cực đại: 199-231 Nm.
  • Hộp số: tự động 6 cấp
  • Trợ lực lái: trợ lực lái điện.
  • Kích thước lốp: 215/ 55R17
  • Hệ thống phanh (Trước/ sau):  Đĩa thông gió/ đĩa
  • Hệ thống thông tin giải trí: CD / DVD 1 đĩa màn hình cảm ứng , AUX, USB, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay cùng 6 loa
  • Hệ thống điều hoà: tự động 2 vùng và 3 vùng độc lập.
  • An ninh: hệ thống chống trộm và mã hóa động cơ.
5/5 - (1 bình chọn)