Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Mua bán xe 16 chỗ Toyota Hiace 2015 cũ đã qua sử dụng giá tốt toàn quốc, Bán xe Toyota Hiace 2019 mới nhập khẩu Thái lan. Hỗ trợ mua xe 16 chỗ trả góp.

+ Giá xe Toyota Hiace nhập Thái lan : 999 triệu (Xe máy dầu 3.0L). Với giá bán rẻ hơn rất nhiều so với đời trước, Hiace đang cạnh tranh mạnh mẽ với Ford Transit và Hyundai Solati. 

+ Tham khảo thêm: Xe Toyota Hiace cũ qua sử dụng

Liên hệ mua bán xe Toyota Hiace cũ mới giá tốt, vui lòng liên hệ Hotline : 0908.66.77.88 (Bính)

“Khách hàng thích ngồi xe Toyota hơn vì họ cảm thấy an tâm hơn còn tôi thích lái Toyota hơn vì nó bền, ít hỏng vặt, quan trọng hơn là nó thu lợi nhiều hơn những dòng xe khác” – một tài xế xe liên tỉnh đang cầm lái một chiếc Toyota Hiace 2015 16 chỗ  mua tại Toyota Tân Cảng chia sẻ.

giá xe toyota hiace 2015
Với Toyota, bạn thường có nhiều hơn một sự lựa chọn. Hiace có 2 phiên bản động cơ. Toyota Hiace Động cơ dầu 2KD-FTV 4 xi lanh, 16 van, Cam kép, phun dầu điện tử, nén khí nạp với dung tích 2.5L chỉ tạo ra công suất tối đa 75 mã lực tại 3600 vòng/ phút, nhưng đặc điểm làm nên điều kì diệu của cỗ máy là nó có khả năng tạo ra momen xoắn lớn tại dải vòng tua thấp: 260 Nm tại dải 1600-2400 vòng/phút. Trong khi đó, mẫu Toyota Hiace động cơ xăng 2TR-FE Cam kép 2.7L 4 xi lanh thẳng hàng tích hợp VTT-i cũng không kém cỏi: đạt công suất cao nhất 111 mã lực tại 4800 vòng/ phút và momen xoắn chỉ kém mẫu chạy dầu một chút: 241 Nm tại 3800 vòng/ phút. 
 
Ngoài động cơ, không có sự khác biệt đáng kể giữa 2 phiên bản Toyota Hiace 2015. Khoảng sáng gầm xe đạt 185(mm), khá cao, nhưng lại rất lợi thế, đặc biệt khi đi lái xe đường dài ở Việt Nam với những cung đường đang xây dựng gồ ghề và mấp mô, sàn cao dễ xoay xở hơn một chiếc sàn thấp là điều dễ hiểu. Xe được mở rộng chiều dài làm bán kính vòng xoay tối thiểu tăng lên 6.2 m nên cảm giác cũng khá “cồng kềnh” khi vào cua hẹp ở đường nội ô.
toyota hiace 2015 đầu xe
Hệ thống truyền động cầu sau với số tay 5 cấp mang lại cảm giác lái mượt mà, thậm chí có phần “bốc” khi lái mẫu xe dầu. Hệ thống treo trước độc lâp – tay đòn kép và treo sau phụ thuộc – nhíp lá mang lại cảm giác êm ái ngay cả trên những cung đường đầy sỏi đá, việc cách âm cũng khá tốt nên hầu như hành khách không cảm nhận độ sóc nhiều, vì thế hành khách thường thích ngồi xe Toyota: đi rất êm và thoải mái hơn nhiều so với dòng xe khác. Đó là một trong những lợi thế chiến lược của xe Toyota.
toyota hiace 2015 máy dầu
Vành xe dạng chụp mâm rắn chắc và bền bỉ với cỡ lốp vừa 195R15 có thể chịu được sức tải 3300 kg mà chạy vẫn rất đằm, không lắc lư. Hệ thống phanh trước trang bị đĩa thông gió và phanh sau dạng tang trống mang lại cảm giác ổn định khi cầm lái. 

Ngoại thất xe Toyota Hiace 2015

toyota hiace 2015 đầu xe
Với 2 màu xám và trắng sang trọng, Toyota Hiace 2015 được thiết kế đơn giản với những đường gợi khối vuông vắn: cụm đèn trước trang bị kiểu đèn halogen truyền thống cùng với đèn sương mù được bố trí sâu vào hộc vuông, hốc gió và cản trước được thiết kế dạng khối khỏe khoắn, hông xe với những đường gân dập lõm tạo cho xe cảm giác vút nhanh khí động học.
toyota hiace 2015 đuôi xe
Đuôi xe với cụm đèn loại thường, bản lớn dễ quan sát, hạn chế giao thông đặc biệt khi di chuyển vào ban đêm, ngoài ra đèn báo phanh trên cao cũng giúp tài xế phía sau quan sát dễ dàng hơn. Kính sau còn được trang bị hệ thống gạt nước và sưởi rất thuận tiện khi di chuyển trong điều kiện mưa dông hoặc đường đất bụi mù. 

Nội thất xe Toyota Hiace 2015

Với kích thước (dài x rộng x cao) là 5380 x 1880 x 2285 (mm), chiều dài cơ sở 3110(mm) mang đến một cảm giác rộng rãi, thoải mái cho hành khách ngồi trong xe, dễ dàng duỗi thẳng chân, những người có tầm vóc cao lớn cũng không gặp vấn đề lớn khi trần xe thiết kế khá cao và thoáng. Ghế ngồi được thiết kế khá thoải mái khi có thể gập ngả tùy ý, đặc biệt là ghế tài xê, hàng ghế cuối còn có thể gấp sang 2 bên nhằm thuận lợi hơn khi chở hàng hóa. Tuy nhiên xe vẫn bọc ghế bằng nỉ nên cảm giác khá bức, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.
nội thất xe toyota hiace 2015
Đồng hồ trung tâm dạng cơ học tích hợp màn hình hiển thị hành trình hiện đại. Tay lái 4 chấu bọc nhựa (Urethane) với kiểu điều chỉnh dạng gật gù và trợ lực bằng thủy lực, chạy tốc độ cao có cảm giác khá đằm. Ngoài ra với hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh độc lập thổi theo cửa gió đền từng hàng ghế mang lại không khí mát lạnh nhanh và sâu cho hành khách. Đối với Toyota Hiace 16 chỗ máy dầu, xe còn được trang bị hệ thống sưởi hàng ghế sau, phù hợp khi di chuyển trên địa hình vùng cao hoặc vào mùa đông.
toyota hiac 2015 toyota tan cang 7
Trên xe trang bị dàn CD 1 đĩa với 4 loa hỗ trợ định dạng MP3/WMA, kết nối USB/AUX cũng như nghe radio AM/FM dễ dàng, phục vụ cho hành khách giải trí nhẹ nhàng trong suốt hành trình. Ngoài ra xe còn được tích hợp cửa sổ chỉnh điện 1 chạm lên xuống hiện đại cho tài xế rảnh tay hơn khi lái xe.

An toàn và an ninh

Để có thể đảm bảo cho chuyến đi an toàn, chiếc xe được lắp đặt hàng loạt hệ thống an toàn thông minh như hệ thống phân phối lực phanh theo tải trọng cầu sau, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, túi khí phía trước. Điểm thiếu sót của Hiace 16 chỗ, 12 chỗ so với đối thủ có lẽ là thiếu hệ thống cân bằng điện tử, do đó, những khúc cua gấp cần phải giảm tốc độ và chú ý hơn.bán xe toyota hiace 12 chỗ
toyota hiac 2015 toyota tan cang 8

Kết luận về dòng xe Toyota Hiace 2015

Mặc dù về đặc tính xe không có gì nổi trội, song thương hiệu Xe Toyota bền bỉ và an toàn luôn được mọi người đánh giá cao, khi di chuyển xa, bên cạnh hãng vận tải, nhiều người vẫn thích di chuyển trên một chiếc Toyota Hiace hơn xe 16 chỗ Ford Transit hay Hyundai Solati vì đi êm ái, không gian rộng rãi, điều hòa mát mẻ và an toàn.
 
Hầu hết các tài xe đánh giá cao Toyota Hiace 2015 vì xe ít hư hỏng, phụ tùng thay thế dễ dàng, đại trà, kinh doanh sau nhiều năm sang lại vẫn giữ giá, là một khoản đầu tư tốt như anh Hoàng (Tân Phú), tài xế xe liên tỉnh chia sẻ : “Khách hàng khoái ngồi xe Toyota hơn vì họ thấy an tâm hơn, còn tôi thích lái Toyota vì nó bền, ít hỏng vặt, quan trọng hơn là nó thu lợi nhiều hơn những dòng xe khác. Hai năm trước tôi mua Hiace ở Toyota Long An, rất hiếm khi phải đi bảo trì, nhưng mỗi lần bảo trì ở đây đều rất hài lòng, hiện tại nhờ chạy Hiace mà kinh tế gia đình dư dả, có lẽ qua năm tôi sẽ nhờ Toyota Tân Cảng tư vấn mua thêm xe con cho người nhà chạy”.
5/5 - (4 bình chọn)