https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Bên cạnh dòng 125cc và dòng phân khối lớn 300c, xe Vespa GTS còn sở hữu 2 mẫu xe 150cc thuộc phiên bản GTS Super tiêu chuẩn và GTS Super Sport thể thao. Xe tay ga Vespa GTS 150 vẫn mang dáng vẻ truyền thống của GTS với thiết kế to, dày dặn. Cùng Muaxegiatot.com tìm hiểu cụ thể hơn về dòng sản phẩm này nhé.

11

Xe Vespa GTS 150 màu đen

 Bảng giá và màu sắc của Vespa GTS 150

Chi tiết về giá bán Vespa GTS 150 được cập nhật trong bảng bên dưới:

Phiên bản xe

Màu sắc

Giá đề xuất

Giá lăn bánh tạm tính

Vespa GTS Super

Vàng, Đỏ, Trắng, Đen

115.000.000

125.000.000

Vespa GTS Super Sport

Xám, Xanh, Trắng

115.000.000

125.000.000

Chi tiết thiết kế của của Vespa GTS 150

Nhìn chung, ngoại hình của GTS Super và GTS Super Sport không có gì khác biệt. Về kích thước tổng thể xe, chiều rộng của Super nhỏ hơn Super Sport. Kết quả là Vespa GTS Super mang vẻ ngoài cơ bản nhưng không kém phần nổi bật, còn GTS Super Sport mang dáng vẻ thô to, khỏe khoắn đậm chất thể thao.

Lấy cảm hứng từ chiếc Vespa 946 siêu sang, Vespa GTS sử dụng đèn tròn 2 tầng, gương chiếu hậu kim loại tròn cùng phần yếm trước rất lớn, chiếc “cà vạt” sang trọng cùng logo Vespa cách điệu bên cạnh.

Điểm khác biệt tiếp theo của Super và Super Sport nằm ở màu sơn của hốc còi. Nếu như tại GTS Super, hốc còi màu bạc hòa hợp với các chi tiết kim loại trên thân xe thì bản GTS Super Sport lại gây ấn tượng thị giác nhờ vào hốc còi sơn đỏ mạnh mẽ.

12 1

Hốc còi sơn đỏ là điểm nhấn của chiếc Vespa GTS Super Sport

Sự khác biệt thứ 3 trong thiết kế nằm ở bộ tem xe. Tem xe của Vespa Super Sport chạy dọc theo thân xe đầy cá tính, khiến tổng thể diện mạo xe thêm phần thu hút khi lướt đi trên đường phố.

13

Tem xe đỏ đen đặc trưng của dòng GTS Sport

Thân xe ong bầu tròn trịa, thon gọn về cuối xe với đèn hậu hình vuông gọn gàng, tách biệt với 2 bên xi-nhan. Cửa sổ thoát gió được thiết kế cấu trúc tổ ong lạ mắt mà vẫn ăn nhập tuyệt vời với phong cách của xe.

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe bao gồm đèn pha, đèn hậu, đèn định vị ban ngày đều được trang bị công nghệ LED tiên tiến của ngành công nghiệp ô tô, đem đến khả năng chiếu sáng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng tốt hơn bóng Halogen.

Chi tiết về trang bị và tiện ích của Vespa GTS 150

Bên cạnh ngoại hình cực ấn tượng, những đổi mới về trang bị cũng là điểm đáng khen ngợi dành cho Piaggio. 

Tại phiên bản 150 phân khối, Vespa GTS được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời “Start & Stop”. Khi di chuyển ngoài đường, đặc biệt tại nơi đông đúc như Hà Nội, TPHCM, tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích. Khi dừng xe quá vài giây, xe sẽ tự động ngắt động cơ để tránh tiêu hao nhiều nhiên liệu và giảm tiếng ồn.

Hệ thống chống bó cứng phanh cao cấp ABS dành cho những chiếc xe cao cấp đã được trang bị đầy đủ cả 2 kênh cho chiếc Vespa GTS này. ABS đảm bảo cho trải nghiệm lái xe diễn ra thuận tiện và an toàn. Với ABS, dù người lái bắt buộc phải di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu thì cũng không lo bị trượt bánh.

14

Vespa GTS sử dụng chống bó cứng phanh ABS 2 kênh

Về cụm đồng hồ, Vespa GTS sử dụng cả đồng hồ analog đo vận tốc thông thường và màn hình LCD để báo hiệu các thông tin về lượng xăng, thời gian và hành trình. Bộ phận này còn được hãng sản xuất bao bọc bởi viền kim loại mạ crom sáng bóng, đem đến vẻ cổ điển thanh lịch phù hợp với phong cách thiết kế mà Vespa mang lại.

Khoang chứa đồ của Vespa GTS 150 khá rộng, có thể để vừa nhiều loại vật dụng cá nhân nên người sử dụng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi có nhu cầu di chuyển xa. Tuy nhiên, người dùng không nên đặt các thiết bị điện tử trong cốp bởi khu vực này sẽ hấp thụ lượng nhiệt lớn từ động cơ phía dưới.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể tận dụng hộc để đồ phía trước để đựng kính, găng tay, thậm chí có thể tranh thủ sạc điện thoại với cổng sạc tiện lợi.

Đánh giá về khối động cơ của Vespa GTS 150

15

Vespa GTS 150 tiếp tục sử dụng động cơ i-Get

Vespa GTS 150 sử dụng động cơ i-Get tiên tiến: xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, đạt công suất tối đa tại 8250 vòng/phút là 10,8kW, mô-men xoắn cực đại tại 6750 vòng/phút là 13,5Nm.

Tổng kết về xe Vespa GTS 150

Vespa luôn là cái tên sáng giá của Piaggio nói riêng và xe tay ga trên thị trường Việt Nam nói chung. Nếu bạn là một tín đồ của Vespa GTS, chiếc GTS Super 150 và GTS Super Sport 150 này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Còn nếu bạn muốn tìm một mẫu xe khác thon gọn, duyên dáng hợp với phái nữ, hãy tìm đến Vespa Primavera.

Thông số kỹ thuật của Vespa GTS 150

Kích thước xe (D x R x C)

1950 x 740 x 790 (mm)

Khối lượng khô

140kg

Dung tích bình xăng

7 lít

Loại động cơ

i-get xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch

Dung tích xi-lanh

155,1cc

Công suất

10.8 kW / 8250 vòng/phút

Mô-men xoắn

13.5 Nm/  6750 vòng/phút

Giảm xóc

Trước: Giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng

Sau: Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh

Hệ thống lốp

Trước: Lốp không săm 120/70-12”

Sau: Lốp không săm 130/70-12”

Hệ thống phanh

Phanh đĩa 220mm – ABS 2 kênh

Hộp số

hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT)

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết!