Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Kia Soul được biết đến là mẫu xe đầy phá cách khi có màn ra mắt ấn tượng tại các triễn lãm ô tô. Thiết kế mới mẻ, trẻ trung mang dáng dấp một chiếc SUV hiện đại, Soul phiên bản mới hội tụ đẳng cấp công nghệ cao với hiệu năng cải tiến vượt trội.

Đánh giá xe Kia Soul 2019
Đánh giá xe Kia Soul 2022

Tại Việt Nam, Kia Soul được định vị cạnh tranh với các mẫu xe SUV cỡ nhỏ như Hyundai Creta, Yaris Cross hay Honda HR-V

Tuy nhiên, KIA Soul được định giá cao hơn đối thủ nên cũng gây không ít khó khăn cho sự thành công của mẫu xe của KIA tại Việt Nam. 

Giá xe Kia Soul

Kia Soul giá bán đang được Thaco Kia niêm yết tại thị trường Việt Nam là: 750.000.000 đồng. Quý khách vui lòng liên hệ các đại lý Ô tô Kia gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giá xe Kia tốt nhất.

Giá xe Ô tô KIA Soul lăn bánh tạm tính (chưa bao gồm khuyến mãi)

  • Khu vực 1, giá Soul lăn bánh tạm tính 862 triệu
  • Khu vực 2, giá Soul lăn bánh tạm tính 829 triệu

Kia Soul đã ngừng kinh doanh tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu xe gầm cao Kia Sonet và Seltos đang rất HOT tại Việt Nam.

Tham khảo:

Xem thêm: Mua bán xe KIA cũ giá rẻ

Đánh giá thiết kế

Kia Soul 2022 mang dáng vóc to lớn và hầm hố khi có kích thước tổng thể lần lượt là 4140 x 1800 x 1625 mm, với khoảng gầm cao đến 150mm, cho người dùng cảm giác vô cùng yên tâm và thích thú khi chinh phục địa hình.

dau xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Soul nổi bật với đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt chia làm 2 phần tách biệt. Phần lưới tản nhiệt phía trên khá bé và có lớp crom bóng xung quanh, bù lại phía dưới to và rõ hơn với điểm nhấn là một thanh kim loại đỏ chạy ngang.

hong xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Điểm nhấn của thân xe Soul 2022 là một đường viền đỏ kéo dài từ hốc bánh trước đến hốc bánh sau. Ngoài ra phải kể đến những đường gân nam tính dập nổi trên thân xe cùng bộ mâm có kích thước lớn thể thao, kính chiếu hậu xe được bố trí hài hòa đi kèm tay nắm cửa cùng màu thân xe rất thu hút.

duoi xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Đuôi xe Kia Soul 2022 vuông vắn trong mọi góc nhìn nhờ cụm đèn hậu thiết kế rắn rỏi giúp xe toát lên nét trẻ trung và nổi bật. Bộ ống xả kép mạ crom ở bên phải nằm sát cản trước màu bạc, mang lại cảm giác bề thế và vững chãi cho đuôi xe.

Ngoại thất

Xe Soul 2022 trang bị đèn sương mù LED dạng lồi khá độc đáo và đèn pha LED Jewel Type độ sáng cao, giúp xe vận hành an toàn trong những môi trường thiếu sáng. Thân xe có kính chiếu hậu kích thước lớn có khả năng gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom sang trọng cùng bộ mâm 18 inch đậm nét trẻ khỏe.

den xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Đuôi xe không kém ấn tượng với các đường cong khá góc cạnh cùng cụm đèn hậu dạng chữ C đối xứng, đèn phanh lắp trên cao cùng ăng ten dạng cột truyền thống phía sau hiện đại. Với Soul, người mua chỉ có 2 lựa chọn về màu sắc là trắng và đỏ.

Nội thất

Phiên bản mới theo hướng theo ngôn ngữ mới thể thao đa dụng nên xe vừa có vẻ ngoài phá cách, vừa có khoang hành khách rộng rãi với chiều dài cơ sở 2570 mm đủ để người dùng trải nghiệm các tiện ích tuyệt vời trên xe. Táp lô thiết kế cổ điển, dạng chữ T bề thế với các chi tiết nhỏ mạ bạc trên nền chất liệu da với tone màu đen hài hòa và đẹp mắt.

noi that xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Nội thất Kia Soul 2022 sang trọng và bắt mắt với vô lăng 3 chấu bọc da điều chỉnh 4 hướng tích hợp nhiều nút bấm. Không chỉ vậy, phía sau tay lái của Kia Soul còn có cụm đồng hồ trung tâm có thiết kế thể thao, màn hình LCD 4.3 inch sắc nét hiển thị rõ thông số vận hành.

hang ghe sau xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Soul phiên bản mới trang bị toàn bộ ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cả 2 hàng ghế của xe đều có chỗ để chân rộng rãi, cảm giác ngồi chắc chắn và thoải mái. Nếu 3 người ngồi ở hàng ghế sau có thể hơi chật nhưng với quãng đường di chuyển ngắn thì điều này hoàn toàn chấp nhận được.

Tiện nghi

Khi ngồi trên Kia Soul 2022, người dùng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ nhờ quá trình làm mát nhanh và sâu của hệ thống điều hòa tự động đi kèm tính năng lọc khí ion- một chức năng mà đối thủ nào trong cùng phân khúc có được.

vo lang xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Xe có hệ thống thông tin giải trí hiện đại với các công nghệ như UVO tích hợp màn hình 7 inch, Android Auto/ Apple CarPlay, định vị vệ tinh, Radio, cổng USB, Bluetooth cùng dàn âm thanh Harman Kardon cùng 6 loa cao cấp như “rót mật” với những giai điệu trong trẻo và bắt tai nhất.

gia-xe-kia-soul-2018-muaxegiatot-vn-8

Không gian trong xe còn được thắp sáng bởi đèn nội thất với ánh sáng hài hòa, kính cửa điều khiển điện 1 chạm, chống kẹt ở 2 cửa trước, kính lái và kính cửa trước chống tia UV, cửa sổ trời toàn cảnh, kính sau màu tối và hộp giữ lạnh tiện lợi cho những chuyến đi dài.

gia-xe-kia-soul-2018-muaxegiatot-vn-9

Vận hành

Kia Soul 2022 trang bị động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng 16 van DOHC, sản sinh công suất tối đa 156 mã lực, mô men xoắn cực đại 192 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe còn có khả năng đạt tốc độ tối đa 154 km/h đi kèm 3 chế độ lái: comfort, sport, normal và ga tự động giúp chủ nhân luôn cảm thấy phấn khích khi điều khiển.

mam xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Ngoài ra trên Kia Soul Kia Soul 2022 còn trang bị tay lái với hệ thống trợ lực điện MDPS cho vô lăng phản ứng nhạy hơn tạo cảm giác lái chắc tay và mạnh mẽ ngay cả trên những đoạn đường khúc khuỷu.

Xe có phanh trước và phanh sau dạng đĩa, la zăng 18 inch và bộ lốp 235/45R18 khá dày mang đến cảm giác yên tâm hơn khi xe di chuyển vào những vùng địa hình hiểm trở. Điểm hạn chế duy nhất là tiếng gió ở kính xe khi di chuyển ở tốc độ cao trên đường cao tốc khá ồn, thân xe cũng mỏng nên cảm giác không chắc chắn khi chạy.

An toàn và an ninh

Kia Soul Kia Soul 2022 được đánh giá 5/5 sao từ cơ quan toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ với các trang bị an toàn của xe bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và ổn định thân xe VSM.

dau xe kia soul 2018 (muaxegiatot.com)

Bên cạnh đó, Soul còn bổ sung thêm các tính năng an toàn hiện đại như: camera đuôi xe, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông sau xe, cảnh báo rời làn, cảnh báo va chạm trước, dây đai an toàn các hàng ghế, khóa cửa trung tâm và kiểm soát độ bám đường.

Ngoài ra để người dùng có thể yên tâm hơn khi rời xe, Soul trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, khóa điện thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa cũng như hệ thống chống trộm nhằm đảm bảo tính an ninh.

Đánh giá người dùng

Anh Hoàng (Quận 5): “Trước khi mua xe Tôi rất băn khoăn có nên mua xe Kia Soul, mua xe Hàn hay không. Tuy nhiên, Kia Soul rất rộng và thoải mái, không như các mẫu xe 5 chỗ khác. Đã chạy thử một thời gian và thấy thích mẫu xe này lắm. Tôi quyết định mua xe Kia Soul 2017”

Anh Minh (Quận 1): “Kia Soul chạy êm lắm, thêm cái gầm cao nữa nên lên vỉa hè tôi không lo lắng như mấy mấy xe cũ của mình. Với bảy trăm mấy triệu để mua chiếc này thì không còn gì để chê đâu.”

Kết luận

Kia Soul 2022 ra đời mang sứ mệnh là một mẫu xe gia đình và tuyệt vời hơn khi xe sở hữu một vẻ ngoài khác biệt, nội thất rộng rãi với mức tiện nghi cao cùng khả năng vận hành tối ưu đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ vậy, với mức giá xe Ô tô Kia Soul được đánh giá là hợp lý tại thị trường Việt Nam cùng những tính năng nổi bật, chắc chắn rằng mẫu xe này được nhiều người “ săn đón” bởi những giá trị tinh thần mà xe mang lại.

Tham khảo: Bảng giá xe Ô tô Kia mới nhất

Thông số kỹ thuật Kia Soul 2022

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4140 x 1800 x 1625 mm.
  • Khoảng sáng gầm xe: 150mm.
  • Loại động cơ: động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng 16 van DOHC, HLA.
  • Công suất: 156 mã lực, mô men xoắn cực đại 192 Nm.
  • Hộp số: Số tự động 6 cấp.
  • Trợ lực lái: Điện.
  • Kích thước lốp: 235/45R18.
  • Hệ thống phanh (Trước/ sau): Đĩa/ Đĩa.
  • Hệ thống thông tin giải trí: UVO tích hợp màn hình 7 inch,dàn âm thanh Harman Kardon, 6 loa.
  • Hệ thống điều hoà: Tự động.
  • An ninh: hệ thống chống trộm.
5/5 - (7 bình chọn)