https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trong 2 quý cuối năm 2019, rất nhiều mẫu SUV và bán tải phiên bản mới đã được trình làng tại xứ sở chùa vàng.

Đa số những mẫu xe đều đã được nâng cấp và cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, nhất là những cái tên có doanh số bán “ế ẩm” tại Việt Nam. Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt điểm qua các “tân binh” SUV và bán tải có thể về Việt Nam trong năm 2020.

1. Ford Ranger Raptor

8 ford ranger raptor 2020 ra mat thai lan muaxegiatot vnTại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Raptor hiện là mẫu siêu bán tải được ưa chuộng nhất. Trong năm 2020, Ford Việt Nam sẽ nhập về phiên bản mới nhất Raptor 2020 vừa được trình làng tại Thái Lan vào tháng 11/2019.

Ở lần nâng cấp mới nhất, Ford Ranger Raptor 2020 chủ yếu được nâng cấp về hệ thống chiếu sáng và hệ thống an toàn.

Cụ thể, hệ thống chiếu sáng đã được nâng cấp với đèn pha Bi-LED projector cho ánh sáng tốt hơn, mạnh hơn loại HID Projector ở bản tiền nhiệm. Hệ thống an toàn được bổ sung nhiều tính năng mới hiện đại như:

  • Kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control​
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường​
  • Hệ thống cảnh báo tài xế mệt mỏi​
  • Cảnh báo va chạm phía trước​
  • Hệ thống phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm xe hơi và người đi bộ (AEB)​

4 ford ranger raptor 2020 ra mat thai lan muaxegiatot vnTrong đó, đáng chú ý nhất là hệ thống phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm xe hơi và người đi bộ (AEB). Hệ thống này có khả năng phát hiện ra va chạm và cảnh báo người lái bằng âm thanh và tín hiệu đèn nhấp nháy.

Nếu người lái không kịp phản ứng, AEB sẽ chủ động phanh xe giúp hạn chế đáng kể các vụ tai nạn. Để xác định được nguy cơ va chạm, AEB được liên kết cùng camera cảm biến và radar phía trước.  

> Cập nhật: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2024

2. Isuzu D-Max (All-New)

dau-xe-isuzu-d-max-ls-a-2020-Xetot-comTại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max là “gương mặt” quen thuộc trong Top 10 xe bán ế nhất hàng tháng khi tồn tại nhiều nhược điểm. Điển hình như thiết kế nội, ngoại thất xấu, động cơ dầu quá ồn, mức tiện nghi cơ bản khiến D-Max không được khách hàng Việt mặn mà lựa chọn.

Tuy nhiên, D-Max có thể thay đổi số phận khi phiên bản mới 2020 vừa ra mắt Thái Lan vào tháng 10 sẽ được nhập về trong năm sau.

noi-that-xe-isuzu-d-max-ls-a-2020-Xetot-comBước sang thế hệ mới, ngoại hình của D-Max được chăm chút hơn, hầm hố hơn, nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt được gia tăng kích thước cùng nước sơn đen nam tính, mạnh mẽ. Hệ thống thông tin giải trí được đầu tư hơn những sự bổ sung như:

Màn hình mới kích thước lên tới 9 inch

  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto.
  • Dàn âm thanh tăng lên 8 loa

Hiệu quả giảm xóc của D-Max 2020 cũng tốt hơn trước hờ hệ thống treo được làm mới với các thanh đòn kép phía trước được bố trí cao hơn tăng sự ổn định. Hệ thống lái cũng đã được Isuzu tinh chỉnh lại giúp tài xế không cần phải dùng nhiều sức để vần vô lăng.

thung-ban-tai-isuzu-d-max-ls-a-2020-Xetot-comGầm xe cũng đã được nâng lên mức 200 mm giúp tăng khả năng lội nước từ 600 mm lên 800 mm. Hệ thống an toàn được bổ sung thêm các tính năng như: hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn, giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Với hàng loạt những sự thay đổi đắt giá, D-Max hứa hẹn sẽ có một năm 2020 kinh doanh khởi sắc tại thị trường Việt Nam. Tại Thái Lan, D-Max 2020 có giá bán dao động từ 510.000 baht (389 triệu đồng) đến 1.164.000 baht (888 triệu đồng).

> Cập nhật: Đánh giá xe Isuzu D-Max 2024

3. Nissan Terra máy dầu 2.3L Twin-turbo

than-xe-nissan-terra-2020-muaxegiatot-vnNissan Terra hiện đang có doanh số bán ảm đạm tại dải đất hình chữ S khi khách hàng tỏ ra e dè khi nhắc đến mẫu SUV này.

Hạn chế lớn nhất mà Nissan Terra mắc phải nằm ở khả năng vận hành. Cụ thể, phiên bản cao cấp nhất chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ xăng 2.5L trong khi các bản máy dầu còn lại chỉ dùng hộp số sàn. Phiên bản Nissan Terra 2020 vừa ra mắt tại Thái Lan sẽ giải quyết được tình trạng này khi cập bến vào năm 2020.

noi-that-xe-nissan-terra-2020-muaxegiatot-vnNissan Terra phiên bản mới vừa ra mắt Thái Lan được trang bị động cơ mới Diesel 2.3L tăng áp kép (twin-turbo). Cỗ máy này cho công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua 3750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm tại 1500 – 2500 vòng/phút.

Điều đặc biệt là tất cả phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp cùng 2 tùy chọn dẫn động: 2WD và hai cầu 4WD.​ Do đó, khách hàng Việt đang rất hào hứng chờ đợi ngày ra mắt của Nissan Terra 2020 vào năm sau.

> Cập nhật: Đánh giá xe Nissan Terra 2024

4. Mitsubishi Pajero Sport Facelift

xe-pajero-sport-2020-muaxegiatot-comMitsubishi Pajero Sport Facelift 2020 – bản nâng cấp giữa dòng đời đã được trình làng tại Thái Lan vào ngày 25/7/2019. Nhiều khả năng sẽ cập bến Việt Nam trong năm 2020 để tăng cường sức cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Thay đổi lớn nhất của Pajero Sport Facelift 2020 chính là ngoại hình mới có thiết kế lấy cảm hứng từ Triton và Xpander. Điều này thể hiện rõ qua cụm đèn pha có thiết kế khoét sâu với những đường cắt góc cạnh cùng đường viền crom hình chữ “X”.

noi-that-xe-pajero-sport-2020-muaxegiatot-comHệ thống đèn pha cũng được nâng cấp thành công nghệ LED thay thế cho dạng Halogen. Pajero Sport Facelift 2020 được bổ sung một số tính năng giải trí như:

  • Màn hình giải trí 12.1 inch cho hàng ghế sau
  • Hệ thống khởi động không chìa Mitsubishi Remote Control cho phép tài xế đóng hoặc mở cửa xe bằng điện thoại thông minh

Hệ thống an toàn cũng được nâng cấp với 2 tính năng mới gồm:

  • Hỗ trợ chuyển làn
  • Cảnh báo người hoặc phương tiện băng qua phía sau

> Cập nhật: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2024

5. Ford Ranger phiên bản FX4

5-ford-ranger-fx4-2020-ra-mat-thailan-muaxegiatot-vnBên cạnh việc bổ sung những tính năng mới cho Ranger và Ranger Raptor, Ford Thái Lan còn tung ra phiên bản đặc biệt mang tên Ranger FX4.

Tuy nhiên, phiên bản này chỉ được bán với số lượng giới hạn chỉ 1.000 chiếc. Hiện chưa rõ có chiếc nào được nhập về Việt Nam trong năm 2020 hay không bởi số lượng bán ra khá ít ỏi.

2-ford-ranger-fx4-2020-ra-mat-thailan-muaxegiatot-vnVề cơ bản, Ranger FX4 được phát triển dựa trên phiên bản Ranger XLT nhưng có ngoại hình rất khác biệt. Mặt ca lăng được thay mới hoàn toàn với cấu trúc dạng lưới trông như vảy cá giúp đầu xe trông hầm hố hơn.

Điểm nhận dạng tiếp theo của Ranger FX4 2020 là những chi tiết sơn đen trải dài toàn bộ. Điển hình như: ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa. tấm chắn bùn, mâm 18 inch. Đặc biệt là huy hiệu FX4 màu đỏ tương phản xuất hiện bên dưới cửa trước.

Những phần còn lại như tiện nghi, vận hành, an toàn trên Ranger FX4 đều giống hoàn toàn với phiên bản Ranger XLT.

> Cập nhật: Đánh giá xe Ford Ranger 2024

6. Ford Everest Sport

2020 ford everest sport australia spec 7Có cùng thời điểm ra mắt như Ranger FX4, Ford Everest Sport cũng là một phiên bản đặc biệt được cải thiện chủ yếu về ngoại hình. Trong đó, nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt mới được sơn đen toàn bộ với cấu trúc dạng tổ ong thay thế cho 3 thanh ngang sáng bóng.

Những chi tiết sơn đen tiếp tục xuất hiện tại nhiều vị trí như mâm hợp kim 20 inch kèm theo huy hiệu Sport, gương chiếu hậu, viền cửa sổ, đường ray mái. Thanh ngang nối liền hai cụm đèn hậu phía sau cũng được sơn đen.

2020 ford everest sport australia spec 1Ford Everest Sport được trang bị khối động cơ Diesel 2.0L, 4 xy lanh cho công suất 241 mã lực, mô men xoắn 418 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau (4×2; RWD).

> Cập nhật: Đánh giá xe Ford Everest 2024

5/5 - (1 bình chọn)