Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Sau một tháng kinh doanh ảm đạm với doanh số bán chung của toàn thị trường ô tô giảm mạnh – 52% (số liệu thống kê từ các thành viên VAMA). Rất nhiều hãng xe đã tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu thị trường.

Trong đó, giảm sâu nhất hiện nay phải kể đến những mẫu SUV với mức giảm cao nhất lên tới 269 triệu đồng. Đây có thể nói là thời điểm rất tốt để khách hàng có thể tậu xe với mức giá hấp dẫn.

Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt điểm qua những mẫu SUV giảm giá sâu nhất hiện nay.

Điểm danh những mẫu xe SUV 7 chỗ đang bán tại Việt Nam

xe-2020-toyota-fortuner-10-xe-ban-chay-2019-muaxegiatot-vn

1. Toyota Fortuner (giảm giá tới 100 triệu đồng)

Bước sang năm 2020, Fortuner sẽ được Toyota Việt Nam phân phối tổng cộng 6 phiên bản. Trong đó bao gồm 4 phiên bản lắp ráp trong nước, 2 phiên bản máy xăng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Hiện tại, nhiều đại lý Toyota ở khu vực Hà Nội đang giảm giá bán lên tới 100 triệu đồng cho Fortuner. Mức giá giảm sẽ được trừ trực tiếp vào giá niêm tết của các phiên bản.

Cụ thể, 2 phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia đang được giảm 50 triệu đồng cho bản 1 cầu và 66 triệu đồng cho bản 2 cầu. 3 phiên bản Fortuner máy dầu được lắp ráp trong nước đang có mức giảm giá lên tới 100 triệu đồng.

Đây được xem là đợt giảm giá mạnh của Fortuner, đặc biệt là các phiên bản lắp ráp trong nước. Vì thế, khách hàng nên tận dụng cơ hội này xuống tiền để hưởng mức giá tốt nhất.

Không có nhiều công nghệ hiện đại như các đối thủ Hàn hay Mỹ nhưng Toyota Fortuner thế hệ mới lại mang lại được sự an tâm dành cho khách hàng.

An tâm là bởi xe có độ bền bỉ rất cao, ít hỏng vặt, phụ tùng có giá “mềm”, dễ thay thế. Đặc biệt là khả năng giữ giá vô đối trong phân khúc. Những lợi thế này luôn được Fortuner duy trì và phát huy dù trải qua nhiều thế hệ.

??? Mua xe Toyota Fortuner giá rẻ

ra-mat-mitsubishi-outlander-2020-2-0-cvt-premium-mau-do-muaxegiatot-vn

2. Mitsubishi Outlander (giảm 70 triệu đồng)

Ngày 17/2/2020, Mitsubishi Việt Nam vừa mới trình làng bản nâng cấp Outlander 2020. Tuy nhiên ở lần nâng cấp này, chỉ có 2 phiên bản 2.0 gồm 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium được cải tiến.

Riêng bản 2.4 CVT Premium 2019 vẫn chưa được nâng cấp, do đó phiên bản này đang được giảm giá bán tới 70 triệu đồng. Bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và tặng kèm bộ camera 360. Như vậy giá bán sẽ giảm từ 1,05 tỷ xuống còn khoảng 978 triệu đồng.

Dù ngoại hình không quá bắt mắt như 2 phiên bản 2020 vừa mới trình làng. Tuy nhiên, Outlander 2.4 CVT Premium vẫn có rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là danh sách an toàn tiên tiến.

??? Mua xe Mitsubishi Outlander giá rẻ

gia-xe-ford-explorer-2019-2020-Xetot-com

3. Ford Explorer giảm 269 triệu đồng

Những khách hàng đang có ý định mua Ford Explorer thì không thể bỏ qua thời điểm này khi Ford đang tung ra chương trình giảm giá lên tới 269 triệu đồng. Hiện tại, các đại lý Ford đang chào bán Explorer với giá bán 1,999 tỷ đồng. Đây được coi là động thái “Xe kho” nhằm chào đón mẫu xe Ford Explorer 2020 thế hệ mới.

Không chỉ hưởng mức giảm giá lên tới 269 triệu đồng, khách hàng còn nhận được thêm:

  • Gói bảo hành 5 năm
  • Gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí
  • Gói cứu hộ 5 năm 

Theo thống kê từ lúc Ford Explorer thế hệ thứ 5 kể từ khi về Việt Nam, đây chính là đợt giảm giá và khuyến mãi sâu nhất. Các đại lý hiện cũng đang có đủ màu để khách hàng thoải mái lựa chọn.

??? Mua xe Ford Explorer giá rẻ

than-xe-nissan-terra-2020-muaxegiatot-vn

4. Nissan Terra giảm 108 triệu đồng

Nissan Terra cũng là một trong những mẫu SUV được giảm giá sâu trong gia đoạn này. Trong đợt này, Nissan Việt Nam đang áp dụng chương trình giảm giá từ 79 đến 108 triệu đồng so với giá niêm yết cho 3 phiên bản sau

Nissan Terra

Giá niêm yết

Giá ưu đãi

Mức giảm

2.5L S 1 cầu số sàn

889 triệu đồng

820 triệu đồng

79 triệu đồng

2.5L E 1 cầu số tự động

948 triệu đồng

860 triệu đồng

88 triệu đồng

2.5L V 2 cầu số tự động

1,098 tỷ đồng

990 triệu đồng

108 triệu đồng

Với lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, “mác” xe Nhật cùng đợt giảm giá sâu. Nissan Terra 2020 vẫn là mẫu SUV rất đáng kể khách hàng cân nhắc dù rằng Terra không quá nổi trội trong phân khúc.

So với những đối thủ trong phân khúc, Nissan Terra trội hơn hẳn về hệ thống an toàn với bản danh sách dày đặc. Điển hình như phiên bản Terra V cao cấp nhất được trang bị hàng loạt các tính năng như:

  • 6 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cảm biến áp suất lốp
  • Kiểm soát cân bằng động với hệ thống phanh hạn chế trơn trượt cho vi sai (VDC with B-LSD)
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Kiểm soát hành trình
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Kiểm soát đổ đèo
  • Camera 36
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo va chạm phía sau
??? Mua xe Nissan Terra giá rẻ

Subaru Forester 2020 - 10 xe an toàn nhất 2020

5. Subaru Forester giảm 180 triệu đồng

Subaru Forester không phải là một cái tên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những khách hàng đam mê off-road, thường xuyên di chuyển các cung đường xấu thì Forester luôn là sự lựa chọn lý tưởng.

Kể từ 01/10, Subaru đang tung ra chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 180 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của Forester 2020. Cụ thể mức giảm như sau: 

Subaru Forester

Giá niêm yết

Giá ưu đãi

Mức giảm

i-L

1,128 tỷ đồng

899 triệu đồng

~200 triệu

     

i-S (có camera 360)

1,237 tỷ đồng

1,029 tỷ đồng

i-S EyeSight (có camera 360)

1,307 tỷ đồng

1,241 tỷ đồng

Kể từ khi chuyển sang nhập khẩu Thái Lan thay vì Nhật Bản, giá bán của Subaru Forester đã giảm đáng kể. Nay lại được giảm giá sâu khiến khoảng cách với các đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5 được rút ngắn đáng kể.

Bên cạnh khả năng off-road thượng thừa, Subaru Forester còn vượt trội hơn các đối thủ khi sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại. Nổi bật nhất là tính năng nhận diện người đi bộ và chủ động phanh khẩn cấp giúp giảm đáng kể các vụ tai nạn.

??? Mua xe Subaru Forester giá rẻ

 

5/5 - (1 bình chọn)