https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2014, dòng xe retro Scrambler đã trở thành quân bài chiến lược quan trọng của Ducati với doanh số ấn tượng trên toàn thế giới.

ngoai-hinh-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Full Throttle 2022 là một trong 3 phiên bản Scrambler được mang tới Việt Nam vào tháng 1 vừa qua. Ở thế hệ này, Ducati mang tới một chút cải tiến về ngoại hình đi kèm bổ sung thêm một số trang bị hiện đại, hứa hẹn sẽ tiếp tục kế thừa sự thành công của mẫu tiền nhiệm.

Triumph Tiger 800 giá 349 triệu

Ngoại thất

Ducati Scrambler Full Throttle 2022 sở hữu một vẻ ngoài đậm chất hoài cổ với kích thước Dài x rộng x cao là 2160 x 855 x 1150 mm.

bo-den-tron-co-dien-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Phần phía trước trông giống như những mẫu xe đua cách đây 50 năm với bộ đầu đèn tròn cổ điển với biểu tượng X nằm giữa với đèn chiếu sáng ban ngày DRL bao quanh.

gia-xe-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Ghi đông rộng theo dạng tracker được hạ thấp xuống giúp mang tới sự thoải mái tối đa cho người điều khiển.

tay-ga-thuong-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Xe sử dụng tay côn dầu, cảm giác vặn mượt, dễ sử dụng, hoạt động ổn định trong những điều kiện phức tạp.

binh-xang-giot-nuoc-cua-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Từ bên hông, Scrambler Full Throttle 2022 nổi bật với bình xăng hình giọt nước tương tự Scrambler 1100 với dung tích 13.5 lít, ốp hông thể thao và bộ ốp yên sau biến yên xe thành loại mono, mang đậm phong cách đua xe đường phố. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao từ 778 – 798 mm.

Nhìn chung, độ cao yên xe vẫn phù hợp với bộ phận khách hàng có chiều cao trung bình. Đối với các Biker cao từ 1.65m trở xuống, việc ngồi trên xe sẽ có một chút khó khăn.

chan-bun-roi-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Đuôi xe mang tới cảm giác quen thuộc với phong cách thiết kế chắn bùn đặc trưng của dòng Scrambler bao gồm phần đuôi ngắn và được lắp rời. Kiểu tạo hình này khiến Full Throttle trông mạnh mẽ và thể thao. Tuy nhiên, hiệu quả hoạt động không cao, nhất là trong điều kiện mưa gió.  

mau-vang-den-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Dàn chân vẫn được thiết kế bản tiền nhiệm, sử dụng gắp đôi kết hợp cùng bộ mâm đúc 17 inch được cách điệu đẹp mắt với các đường kim loại ánh kim.

mam-18inch-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Trong khi đó, bộ lốp trước to lớn và bề thế hơn với số đo – MT 60 RS 110/80 của Pirelli kết hợp cùng mâm 18 inch đa chấu hỗ trợ chạy đa địa hình.

Scrambler Full Throttle 2022 có hệ thống xả 2 trong 1 với phần ống xả kép 2 nòng có thiết kế ngắn và gọn hơn so với người anh em Scrambler Icon.

Vận hành

“ Trái tim” của xe Mô tô Ducati Scrambler Full Throttle là cụm động cơ L-Twin Desmodromic của Ducati với dung tích 803 cc tạo ra công suất 73 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 67 Nm, đi kèm với hộp số 6 cấp sử dụng công nghệ Slipper Clutch và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

dong-co-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Ducati đã tinh chỉnh lại động cơ giúp xe vận hành mượt mà hơn so với mẫu trước đây ngay cả ở những vòng tua thấp. Xe mang tới một trải nghiệm lái thuần khiết và để làm chủ được cỗ máy mạnh mẽ này cũng đòi hỏi khá nhiều kỹ năng của Biker.

phan-dau-xe-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Bên cạnh sự mạnh mẽ và ưu việt, trải nghiệm vận hành của Scrambler Full Throttle 2022 chưa thực sự trọn vẹn khi xe chỉ được trang bị một chế độ lái duy nhất, có phần thiếu sự tối ưu khi chạy trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Trang bị

Là một sản phẩm hàng đầu tới từ thương hiệu Mô tô lừng danh Ducati nên điều dễ hiểu là xe Ducati Scrambler Full Throttle 2022 được trang bị loạt chức năng hiện đại như: Hệ thống xi-nhan LED tự động và tích hợp sẵn hệ thống Ducati Multimedia System ở chế độ chờ kích hoạt (Kết nối điện thoại thông minh thông qua Bluetooth với ứng dụng Ducati Link).

dong-ho-ket-noi-thong-minh-ducati-scrambler-full-throttle-2019-muaxegiatot-vn

Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất. Hệ thống này vẫn áp dụng nguyên tắc “ép – nhả” liên tục các má phanh để chống khóa bánh, nhưng lực phanh sẽ được điều chỉnh biến thiên một cách hoàn toàn tự động, tùy vào những điều kiện khác nhau của góc cua cũng như độ nghiêng của xe và gia tốc. Nhờ đó, giúp người lái hoàn toàn làm chủ được những cung đường uốn lượn phức tạp và tránh được những chướng ngại vật xuất hiện.

Giá bán

Giá xe Ducati Scrambler Full Throttle niêm yết: 357.000.000 đồng

Ducati Full Throttle 2022 đang được bán tại Việt Nam với một màu duy nhất vàng-đen.

Nhận định khách hàng

Anh Trần Đại Thịnh nhận định trên Vnexpress.net: “ Đẹp quá, Ducati luôn biết cách tạo ra những sản phẩm hoài cổ nhưng không bao giờ lỗi thời ”.

Anh Bùi Minh Châu nhận định trên Vnexpress.net: “ Chiếc xe này sẽ được chào đón ở mọi nơi, mọi cung đường. Cả vẻ ngoài lẫn động cơ đều quá ổn với mức giá ”.

Thông số kỹ thuật Ducati Scrambler Full Throttle 2022

Kích thước, trọng lượng

  • Kích thước tổng thể (DxRXC):  2160 x 855 x 1150 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1445 mm
  • Góc thoát: –
  • Chiều cao yên: Từ 778 mm đến 798 mm
  • Khoảng sáng gầm: –
  • Tự trọng: 173 kg

Hệ thống treo

  • Treo trước: USD Kayaba 41 mm
  • Treo sau: Lò xo trụ đơn

BÁNH XE

  • Lốp trước: 110/80-18
  • Lốp sau: 110/55-17

ĐỘNG CƠ

  • Kiểu: L-Twin Desmodromic
  • Dung tích: 803 cc
  • Hành trình piston: 66 mm
  • Tỉ số nén: 11:1
  • Công suất cực đại: 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

  • Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử
  • Dung tích bình nhiên liệu: 13.5 lít
  • Tiêu hao nhiên liệu: 5.1 Lít/100 km

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG

  • Kiểu ly hợp: –
  • Hộp số: 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch
Đánh giá bài viết!