Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
 
Toyota Fortuner 2017 là phiên bản mới nhất Toyota Việt Nam sẽ kinh doanh tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017 (đã ra mắt). Quý khách hàng vui lòng liên hệ để đặt xe và nhận xe sớm tại Toyota Tân Cảng.
 
Mới chỉ ra mắt trong tháng 7 vừa qua tại Thái Lan nhưng Fortuner phiên bản 2017 của hãng Toyota đã dành được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng yêu thích bởi sự thay đổi mang tính “cách mạng” của sản phẩm. Chính vì vậy mà những nhân viên tư vấn của Toyota Tân Cảng đã phải làm việc hết “công suất” để giải đáp những thắc mắc của khách hàng xung quanh chiếc xe “hầm hố” này. Tuy nhiên xin lưu ý với Quý khách hàng hiện tại Fortuner 2017 chỉ ra mắt vào đầu năm sau nên chắc chắn chúng ta phải tiếp tục chờ.
 
Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo Giá xe Toyota Fortuner 2016 (mẫu cũ) thay vì phải chờ phiên bản mới.
Toyota Fortuner 2016 đã lột xác hoàn toàn với diện mạo mới
Toyota Fortuner 2017 đã lột xác hoàn toàn với diện mạo mới
“Bảo thủ”, “thô cứng”, “đơn giản” là những tính từ mà chúng ta thường dành cho chiếc Xe Fortuner, nhưng nếu bạn được chiêm ngưỡng phiên bản mới này dù chỉ qua ảnh chụp, chúng tôi tin chắc bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình. Với thiết kế hoàn toàn mới mẻ, được đánh giá mang tính “cách mạng”, cùng với những đường nét tinh xảo, mượt mà, các góc cạnh mang chút hơi hướng của Lexus, chiếc Fortuner 2017 thực sự mang một diện mạo hoàn toàn mới, lịch lãm và mạnh mẽ hơn. Bởi vậy, đã có không ít khách hàng đã liên hệ với Toyota Hùng Vương để tìm hiểu về sản phẩm mới này.
Các chi tiết được thiết kế khá sắc sảo và đẹp mắt
Các chi tiết được thiết kế khá sắc sảo và đẹp mắt
Phần đầu chiếc xe gây ấn tượng mạnh với cặp đèn pha công nghệ LED hình lưỡi dao vuốt ngược, lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang cỡ lớn mạ crom sáng bóng, lấp lánh. Ngoài ra, xe còn có hốc hút gió nối liền với 2 hốc đèn sương mù, cản va phía trước mạnh mẽ được điểm xuyết bởi các chi tiết mạ crom. Ưu điểm này giúp phát huy toàn bộ vẻ sang trọng cho chiếc xe, giúp người lái có cảm giác khỏe mạnh, vững chắc, an toàn, tự tin “tỏa sáng” khi lướt trên đường trước rất nhiều con mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh.
Nội thất Fortuner 2016 được đánh giá khá sang trọng và thể thao
Nội thất Fortuner 2017 được đánh giá khá sang trọng và thể thao
Khám phá nội thất bên trong, điểm đầu tiên “đập” vào mắt người dùng chính là bảng táp lô được thiết kế phức tạp hơn, trải dài, tạo nên vẻ hiện đại, thời trang của một chiếc xe thế hệ mới. Trong khi đó, cụm đồng hồ của Toyota Fortuner 2017 lại giống với loại trên Toyota Camry mới với màn hình màu đa thông tin dạng LCD cỡ lớn. Phần ghế ngồi và nội thất khác cũng được trang bị khá nhiều các chi tiết mang đến sự tiện nghi, thoải mái khi ngồi trên xe. Đặc biệt, người lái có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt vị trí ghế ngồi cho phù hợp với chiều cao của mình với thiết kế ghế lái tập hợp theo 6 hướng. Sự tiện lợi này sẽ giúp phái nữ có thể tự tin lái chiếc Fortuner 2017 này mà cần phải lo lắng bất cứ điều gì.
Trang bị màn hình cảm hứng DVD 7ich tích hợp hệ thống định vị
Trang bị màn hình cảm hứng DVD 7ich tích hợp hệ thống định vị
Theo ý kiến của nhiều người, nội thất của Fortuner 2017 được đánh giá sang hơn nhưng cũng khá thể thao với vô lăng 3 chấu bọc da, kết hợp với hệ thống thông tin giải trí cùng màn hình đa thông tin LCD cỡ lớn, hàng ghế thứ 3 có khả năng treo lên hai bên giúp không gian chứa đồ tăng lên đáng kể. Hệ thống chìa khóa thông minh mới, điều hòa tự động, vô-lăng tích hợp phím điều khiển đa chức năng và lẫy chuyển số. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch LCD tích hợp hệ thống định vị, hệ thống kết nối T-Connect, Bluetooth, USB, AUX. Các nút điều khiển mang lại cho người dùng cảm giác an toàn, phong cách hiện đại, dễ dàng sử dụng.
Khoang chứa đồ của Fortuner 2016 khá lớn
Với thiết kế treo ghế khoang chứa đồ Fortuner tăng lên đáng kể
Các dòng xe của Toyota nói chung và Fortuner 2017 nói riêng đều được khách hàng của Toyota Hùng Vương đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, lướt êm trên đường phố, nhất là khi đi trên các tuyến đường cao tốc. Xe Toyota Fortuner máy dầu được trang bị động cơ diesel hoàn toàn mới vốn vừa xuất hiện trên chiếc Hilux Revo 2016 ra mắt hồi tháng 5 vừa qua. Những động cơ này gồm loại 2.4L và 2.8L, thay thế cho series “KD” 2.5L và 2.7L trước đó. Nhờ sự thay đổi, Fortuner 2017 sẽ tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu.
Toyota Fortuner 2016 hiện chưa được ra mắt tại Việt nam nhưng rất được người tiêu dùng quan tâm
Toyota Fortuner 2017 hiện chưa được ra mắt tại Việt nam nhưng rất được người tiêu dùng quan tâm
Không những vậy, để tăng cường độ an toàn tối đa, hãng Toyota đã cải tiến hệ thống túi khí trên chiếc Fortuner 2017 này lên tới 7 túi khí, bao gồm cả túi khí ở vị trí đầu gối người lái – một ưu điểm quá nổi bật so với dòng Fortuner 2015 đang hiện hành với 2 túi khí. Bên cạnh đó, hàng loạt hỗ trợ khác bao gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát ổn định VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ đổ đèo, và hệ thống đèn khẩn cấp cũng được nâng cấp để đảm bảo độ an toàn khi vận hành. Ngoài ra, hệ khung gầm của Fortuner 2017 cũng được làm từ các vật liệu gia cường, tốt hơn khi xảy ra va chạm, nhất là khi các bạn vận hành xe trong thành phố vào giờ cao điểm, hay di chuyển trên các con phố nhỏ…
 
Có thể nói, Toyota Fortuner 2017 mới ra mắt năm nay tại các thị trường Châu Á đã mang đến cho chúng ta những điểm ấn tượng, cuốn hút mà không phải dòng Xe SUV nào cũng có được. Với tất cả những tính năng ưu việt nhất, hiện đại nhất, Xe Toyota Fortuner 2017 đã sẵn sàng cho cuộc chiến mới, cho thách thức mới và hứa hẹn cùng bạn đồng hành trên những cuộc chinh phục tại những chặn đường mới.
 
Hotline tư vấn, báo giá, quảng cáo: 0774.798.798
5/5 - (2 bình chọn)