https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Honda là một hãng xe đã quá nổi tiếng tại mảnh đất hình chữ S về cả mảng xe máy và ô tô. Riêng về mảng xe hơi dân dụng, Honda đang “nắm trong tay” 3 quân bài chủ lực có doanh số bán số 1 Việt Nam là Honda City, Honda CR-V và Honda Civic.

Với mỗi phân khúc, các đại diện của hãng đều đang nắm giữ doanh số bán đáng nể thuộc top dẫn đầu. Cùng Mua Xe Giá Tốt điểm qua doanh số bán cộng dồn 11 tháng của những cái tên bán chạy nhất nước ta có xuất thân từ hãng xe Nhật Bản.

1. Honda CR-V

xe-honda-crv-2019-2020-top-10-xe-ban-chay-10-nam-muaxegiatot-vnỞ thời điểm hiện tại, CR-V vẫn là cái tên trụ cột giúp Honda có những bước tiến vững chắc ở thị trường Việt Nam. Cụ thể trong 11 tháng qua, CRV có doanh số bán cộng dồn đạt 12.263 xe giao đến tay khách hàng.

Là mẫu Crossover đứng đầu phân khúc với doanh số bán cực đỉnh, CR-V tạo được niềm tin lớn trong lòng khách hàng nhờ chất lượng nhập khẩu. Xe có 3 phiên bản L, G, E với giá bán niêm yết chính hãng từ 983 triệu – 1,093 tỷ đồng.

Honda CR-V sở hữu diện mạo mới mẽ, nam tính với những đường nét sắc sảo, rõ ràng trên cơ thể. Bên trong, khoang nội thất được tinh chỉnh để mang đến những hơi thở hiện đại hơn nhưng cũng không kém phần thực dụng.

Điểm cộng lớn nhất trên mẫu xe Crossover như CR-V là kết cấu hàng ghế được bố trí theo kiểu 5+2 giúp có thêm chỗ ngồi. Không chỉ vậy, các ghế còn có thể gập linh hoạt theo một đường thẳng gồm 3 ghế liền, gập riêng 2 ghế sau, hoặc chở cả gia đình 3 thế hệ.

Mức tiện nghi của xe đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng nhờ trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, cửa sổ trời.  Ngoài ra xe còn hỗ trợ kết nối Wifi, 4G giúp khách hàng giải trí liên tục trên những chuyến đi dài.

Dưới nắp capo là khối động cơ DOHC VTEC Turbo 1.5L tăng áp sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT vào số rất mượt trên cả 3 phiên bản.

Cập nhật: Đánh giá xe Honda CRV 2024 kèm giá bán khuyến mãi

2. Honda City

xe-honda-city-2019-2020-Xetot-comHonda City được xem là mẫu sedan hạng B biểu tượng cho dòng xe gia đình. Xếp sau Vios về doanh số bán tuy nhiên với khách hàng mua xe phục vụ nhu cầu cá nhân thì City luôn là cái tên đáng cân nhắc.

Xe có 2 phiên bản là City G, L với giá bán niêm yết từ 559-599 triệu đồng. Cùng với đó, Honda City có mức doanh số bán cộng dồn 11 tháng liên tiếp năm 2019 đạt mức 8938 xe, xếp sau Honda CR-V.

Về mặt ngoại hình, xe Honda City vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế góc cạnh cùng mặt ca-lăng kiểu  “Solid Wing” đã quá nổi tiếng. Bên trong khoang nội thất là sự tổng hòa giữa nét thực dùng cùng sự tinh tế đến từ da, nhựa bóng và kim loại.

noi-that-xe-honda-city-2020-Xetot-comXe được trang bị màn hình giải trí 6,8 inch tương đối nhạy, điện thoại thông minh có thể kết nối nhanh qua USB/Bluetooth và hỗ trợ cổng HDMI. Xe cũng khắc phục nhược điểm làm mát kém ở những phiên bản trước bằng cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Cung cấp năng lượng cho xe là khối động cơ 1.5L i-Vtec cho công suất tối đa 118 sức ngựa, mô men xoắn cực đại 145 Nm. Cả hai phiên bản đều dùng số tự động vô cấp CVT giúp mang đến cảm giác lái mượt mà, êm ái hơn.

Cập nhật: Đánh giá xe Honda City 2024 kèm giá bán khuyến mãi

3. Honda Civic

Giá xe Honda Civic 2020Dù thường xuyên “đội sổ” và yếu thế hơn các đối thủ cùng phân khúc nhưng Civic lại là 1 trong 3 cái tên đem về doanh số cao cho hãng Honda. Tổng doanh số bán 11 tháng của năm 2019 là 2.888 chiếc rời đại lý.

Xe được phân phối 3 phiên bản G, E, RS với giá bán từ 729-929 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và là mẫu xe có nhiều ưu điểm nhất phân khúc.

Về ngoại hình, xe Honda Civic trong khá khác biệt và cá tính với kiểu dáng fastback thể thao gồm những đường gân trải dài trên cơ thể. Nhìn một cách tổng thể, Civic sinh ra với nhiều đường nét gãy gọn và xứng đáng kề cạnh cùng người chủ nhân phá cách, cá tính.

Nội thất xe Honda Civic 2020Bên trong khoang nội thất, Civic tỏ rõ sự sang trọng, tinh tế trên một chiếc xe hạng C nhờ những chi tiết nổi bật đến từ da, kim loại bóng. Hệ thống ghế ngồi được thiết kế vừa vặn với form dáng của người Châu Á.

Dù dáng xe bên ngoài có kiểu dáng hơi thuôn về sau nhưng trần xe vẫn đảm bảo được độ cao để người trên 1m75 vẫn dư dả. Hốc gió phía sau được thiết kế khôn ngoan hơn để không chiếm diện tích của người ngồi hàng ghế 2.

Bảng điều khiển trung tâm tích hợp nhiều công nghệ hữu ích để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng như màn hình 7-inch đa chức năng, 8 loa phát nhạc cao cấp, trả lời điện thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói.

Honda Civic cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn về động cơ là 1.5L tăng áp cho công suất cực đại 170 mã lực mạnh nhất phân khúc, mô-men xoắn tối đa 220 Nm cùng hộp số vô cấp CVT khả năng vào số trơn tru, mượt mà không giật cục.

Ngoài ra, xe còn có động cơ 1.8L SOHC i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 139 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 174 Nm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Civic cũng ở mức vừa phải khi chỉ đạt 5.8L/100 km ở đoạn đường kết hợp.

Cập nhật: Đánh giá xe Honda Civic 2024 kèm giá bán khuyến mãi

Đánh giá bài viết!