Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Đánh giá xe Honda Brio 2019 ✅ Hình ảnh nội ngoại thất ✅ Giá xe Honda Brio lăn bánh Hà Nội,TPHCM,Tỉnh?✅Thông số kỹ thuật Brio G,RS☝ Mua xe trả góp.

Ngày 28 tháng 6-2019, Honda Việt Nam đã chính thức vén màn xe Honda Brio – mẫu xe hatchback hạng A đáng chờ đợi nhất trong năm nay. Qua đó giúp sự lựa chọn trở nên bớt “nhàm chán” với những cái tên quen thuộc như Kia Morning, xe i10 hatchback hay Toyota Wigo. (Giá bán các mẫu xe hạng A giá rẻ: https://muaxegiatot.com/xe-co-nho-gia-re-dang-mua.html)

Mẫu xe Honda Brio 2019 đồng loạt ra mắt tại các đại lý Honda chính hãng
Mẫu xe Honda Brio đồng loạt ra mắt tại các đại lý Honda chính hãng

Tại buổi ra mắt, Honda Brio đã đem lại rất nhiều cảm xúc mới mẻ cho quan khách và giới báo chí. Bởi lẽ đây là mẫu xe có chất thể thao và sở hữu nhiều công nghệ nhất phân khúc. Honda Brio hứa hẹn sẽ là đối thủ năng ký nhất của VinFast Fadil 1.4L (nay là xe điện Vinfast VF 5 Plus).

3-phien-ban-xe-honda-brio-2019-2020-muaxegiatot-vn

Honda Brio được Honda phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản G, RS, RS Two-Tone (2 màu). Cả 3 đều được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.

Thông số cơ bản Honda Brio 2019
3 phiên bản G, RS, RS 2 màu (Two-Tone)
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 3817 x 1682 x 1487
Chiều dài cơ sở (mm) 2405
Động cơ SOHC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên i-VTEC
Dung tích công tác 1.2L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 88 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại (Nm) 110 Nm tại 4800 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology
Treo trước Độc lập hoặc McPherson
Treo sau Trục xoắn
Phanh trước/sau Đĩa/tang trống
Cỡ lốp 175/65R14 hoặc 185/55R15
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4.9L/100km

Vui lòng xem thông số kỹ thuật đầy đủ cuối bài viết này.

Giá xe Honda Brio 2019

Bảng giá xe Ô tô Honda Brio mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
  Brio G Brio RS Brio RS 2 màu
Giá niêm yết 418 448 452

Ghi chú: Giá xe Honda Brio 2019 tham khảo.

Thông tin tham khảo:

>> Mua bán xe Honda Brio cũ chính hãng

>> Thu mua xe Ô tô Honda cũ giá caoHotline: 0908 66 77 88

Giới thiệu nhanh 3 phiên bản Honda Brio 2019

  Brio G Brio RS Brio RS 2 màu
Màu ngoại thất Vàng, Cam Không
Mâm 14 15 15
Cỡ vành 175/65R14 185/55R15 185/55R15
Nóc xe sơn đen Không Không
Gương chiếu hậu Chỉnh cơ Gập điện Gập điện
Chất liệu bọc vô lăng Urethane Da Da
Màn hình giải trí cảm ứng 6.2 inch, kết nối Apple CarPlay, chìa khoá thông minh Không
Dàn âm thanh 4 loa 6 loa 6 loa

Nhìn chung, cả ba phiên bản của Honda Brio đều có sức mạnh động cơ tương đồng nhau khi dùng chung 1 loại động cơ và sản sinh cùng một mức năng lượng. Sự khác biệt giữa các phiên bản chủ yếu là về vẻ ngoài và tiện nghi bên trong.

Honda Brio G
Honda Brio G

Honda Brio G: đây là phiên bản có mức giá hấp dẫn và dễ tiếp cận nhất. Tuy nhiên vẻ ngoài của Brio G không thể thao bằng các bản cao cấp.

Một số tính năng tiêu chuẩn có trên Brio G gồm: đèn pha halogen, đèn LED ban ngày, mâm 14 inch, gương chiếu hậu chỉnh cơ, vô lăng bọc Urethane, ghế nỉ, điều hoà tự động 1 vùng dàn âm thanh 4 loa, hộp số CVT, dẫn động cầu trước.

hinh-anh-honda-brio-2019-2020-muaxegiatot-vn
Honda Brio RS

Honda Brio RS: cao hơn bản Brio G 30 triệu đồng, Brio RS được khoác lên mình bộ cánh thể thao, cá tính. Brio RS còn có thêm màu ngoại thất Vàng và Cam(thêm phí) mà bản G không có.

Đặc biệt, bộ lưới tản nhiệt của phiên bản này được sơn đen nam tính và cũng là chi tiết giúp khách hàng dễ dàng nhận ra bản RS. Bên cạnh những tính năng tiêu chuẩn, Brio RS còn được bổ sung thêm màn hình giải trí cảm ứng 6.2 inch, kết nối Apple CarPlay, chìa khoá thông minh.

Ngoài ra, Brio RS còn được nâng cấp một số chi tiết như: gương chiếu hậu gập điện, mâm 15 inch, vô lăng bọc da, dàn âm thanh 6 loa.

Honda Brio RS Two-Tone (2 màu)
Honda Brio RS Two-Tone (2 màu)

Honda Brio RS 2 màu: Đây là phiên bản đáng sở hữu nhất với vẻ ngoài đậm chất thể thao. Cụ thể, phần mái Brio RS 2 màu sẽ được sơn đen “độc” nhất trong phân khúc. Qua đó giúp xe có độ nhận diện rất cao. Những trang bị và tính năng còn lại gần như tương đồng với bản Brio RS.

Đánh giá sơ bộ xe Honda Brio 2019

Có thể thấy “tân bình” xe Honda Brio 2019 đã có màn chào sân hết sức ấn tượng với hàng loạt các công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Không quá lời khi đánh giá Honda Brio là mẫu xe tốt nhất và đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá xe Honda Brio 2019 - 2020
Đánh giá xe Honda Brio 2019

Hãy cùng chúng tôi đánh giá sơ bộ Honda Brio 2019 qua ngoại thất nội thất, vận hành & an toàn xem Brio có gì để Qúy khách hàng cân nhắc bên cạnh Fadil,Wigo,I10,Kia Morning…

Ngoại thất 

Nhìn tổng thể, Honda Brio được tạo thành từ rất nhiều đường cắt góc cạnh khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của phân khúc. Xe có thân hình nhỏ gọn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3817 x 1682 x 1487 mm.

Brio G sở hữu mặt ca lăng mạ crom bóng loáng tăng vẻ sang trọng. Thì bộ lưới tản nhiệt của bản 2 bản Brio RS lại được sơn đen nam tính và thể thao.

Ở phần đầu xe, nếu như Brio G sở hữu mặt ca lăng mạ crom bóng loáng tăng vẻ sang trọng. Thì bộ lưới tản nhiệt của bản 2 bản Brio RS lại được sơn đen nam tính và thể thao.

“Đôi mắt” của Honda Brio có kích cỡ lớn gần bằng mặt ca lăng giúp đem lại tầm hoạt động rộng và được vuốt cong sắc sảo.

“Đôi mắt” của Honda Brio có kích cỡ lớn gần bằng mặt ca lăng giúp đem lại tầm hoạt động rộng và được vuốt cong sắc sảo. Bên trong là cụm đèn pha Halogen, đi kèm là dải đèn LED ban ngày thanh mảnh uốn cong theo cụm đèn trước.

Phần ốp hai bên có cấu trúc phá cách với dạng hình chữ nhật to bản được vát xéo hướng vào trung tâm, ôm trọn cụm đèn sương mù hình elip.

Phần ốp hai bên có cấu trúc phá cách với dạng hình chữ nhật to bản được vát xéo hướng vào trung tâm, ôm trọn cụm đèn sương mù hình elip.

Hãng xe Ô tô Honda đã để các đường gân dập nổi gân guốc ở hông xe lộ ra rất rõ ràng nhằm góp phần cải thiện tính khí động học.

Hãng xe Ô tô Honda đã để các đường gân dập nổi gân guốc ở hông xe lộ ra rất rõ ràng nhằm góp phần cải thiện tính khí động học. Bên dưới là bộ la zăng có kích thước 14-15 inch rất vừa vặn với thân hình của Brio.

Cánh hướng gió thể thao cho bản Honda Brio RS

Phía trên là cặp gương chiếu hậu chỉnh tay hoặc có khả năng gập điện. Brio RS 2 màu là phiên bản duy nhất được trang bị phần mái tối màu mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Cụm đèn hậu của Brio có tạo hình chữ “C” lấy cảm hứng từ đàn anh Honda Civic.

Cụm đèn hậu của Brio có tạo hình chữ “C” lấy cảm hứng từ đàn anh Honda Civic cũng mới ra mắt phiên bản mới cách đây không lâu. Honda cũng chu đáo tích hợp cho Brio cánh lướt gió cỡ nhỏ tích hợp đèn báo phanh dạng LED. 

Nội thất

Honda Brio 2019 có chiều dài cơ sở đạt 2405 mm, “nhỉnh” hơn đối thủ Kia Morning 20 mm. So sánh nhỏ này có thể giúp khách hàng yên tâm về độ rộng rãi bên trong của Honda Brio.

hàng ghế trước của xe honda brio rs 2019

Khu vực táp lô của Brio có thiết kế khá giống với xe Honda Ô tô City từ cách bài trí và sắp xếp. Thú vị nhất là việc Brio không sở hữu các núm xoay to bản, thô kệch như các đối thủ để chỉnh nhiệt độ. Thay vào đó là hai phím bấm đặt dọc nhỏ nhắn.

Brio sử dụng vô lăng 3 chấu bọc Urethane hoặc da và có thể điều chỉnh 2 hướng. Đi kèm là một số nút bấm tiện lợi.

Brio sử dụng vô lăng 3 chấu bọc Urethane hoặc da và có thể điều chỉnh 2 hướng. Đi kèm là một số nút bấm tiện lợi.

hàng ghế sau xe honda brio 2019

Nhiều khách hàng tỏ ra hụt hẫng đôi chút khi ghế ngồi trên Brio không có tuỳ chọn bọc da mà chỉ có duy nhất chá liệu nỉ.

Khoang hành lý xe honda brio 2019 - 2020

Tuy nhiên, nhờ được tinh chỉnh về độ đàn hồi, cảm giác ngồi trên brio cũng khá êm ái và thoải mái. Hàng ghế sau của xe có thể gập nhằm gian tăng khả năng chở đồ. Honda Brio 2019 đã được mở rộng với dung tích khoang hành lý đạt 258 lít. 

Tiện nghi 

Điểm công lớn khi tất cả phiên bản của Brio đời 2019 đều được trang bị hệ thống điều hoà tự động 1 vùng giúp làm mát nhanh và sâu. Trong khi các đối thủ khác, bản thấp cấp chỉ sử dụng loại chỉnh cơ “lạc hậu”.

hệ thống giải trí trên xe honda brio 2019 - 2020

Hệ thống thông tin giải trí của Brio 2019 khiến nhiều khách hàng trầm trồ với nhiều tính năng rất hiện đại. Cụ thể gồm có: màn hình cảm ứng 6.2 inch, AM/FM, đàm thoại rảnh tay, kết nối Apple Carplay, điện thoại thông minh, USB, dàn âm thanh 4-6 loa.

Ngoài ra, xe còn có: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, hộc đựng cốc, hộc đựng đồ, gương trang điểm…

Vận hành

Xe Ô tô Honda Brio 2019 sẽ có duy nhất một loại động cơ Xăng 1.2 L SOHC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên i-VTEC. Cỗ máy này có thể tạo ra công suất tối đa 88 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm.

động cơ xe honda brio 2019 - 2020

Với những chỉ số trên, sức mạnh động cơ của Honda Brio đã chính thức vượt qua 3 mẫu xe hạng A đình đám là xe Ô tô Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp Brio trở thành ứng viên sáng giá nhất.

hộp số cvt trên honda brio 2019

Đặc biệt Brio còn sở hữu hộp số vô cấp CVT cho cảm giác sang số cực êm ái và nhanh chóng. Do đó, chủ nhân vẫn có được sự thích thú khi cầm lái một mẫu xe hạng A. Bên cạnh đó, Brio còn sử dụng hệ dẫn động cầu trước giúp xe di chuyển thăng bằng và ổn định hơn.

Brio 2019 được Honda trang bị hệ hệ thống treo trước/sau dạng độc lập McPherson/trục xoắn. Đi kèm là bộ lốp dày 175/65R14 hoặc 185/55R15 giúp Brio có thể lướt qua các đoạn đường gồ ghề khá êm ái.

mâm xe honda brio 2019 - 2020

Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. dù không quá hiện đại nhưng đủ để chủ nhân kiểm soát với độ nhạy phanh khá tốt. Giống như những đối thủ khác, Brio 2019 cũng có tay lái trợ lực điện giúp việc đánh lái nhẹ nhàng hơn.

Khả năng tiết kiệm xăng của Brio thực sự ấn tượng. Theo công bố từ nhà sản xuất, Honda Brio có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 4.9L/100km.

An toàn

Honda Brio 2019 được đánh giá rất cao về hệ thống an toàn khi sở hữu rất nhiều tính năng như: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí, chế độ khoá cửa tự động theo tốc độ, nhắc nhở người lái cài dây an toàn.

tiện nghi trang bị trên honda brio 2019 2020

Chưa hết, xe còn có: khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE, công nghệ G-CON cho phép thân và khung xe sẽ hấp thụ lực tác động khi xảy ra va chạm.

Tham khảo thêm:

>> Xe Honda 7 chỗ BR-V giá từ 661 triệu

>> Xe Honda 7 chỗ CRV giá từ 998 triệu

Thông số kỹ thuật Honda Brio 2019

thong-so-ky-thuat-honda-brio-2019-2020-muaxegiatot-vn

5/5 - (1 bình chọn)