Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Trong phân khúc Sedan hạng B, Honda City 2017 là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Từ nội thất tiện nghi cho đến trang bị tính năng an toàn chất lượng đã giúp gia tăng niềm tin khách hàng vào dòng xe thế hệ mới này từ “ông lớn” Honda.

Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?
Honda City 2017 : Mẫu xe sedan hạng B rất ăn khách của Honda Việt Nam

Giá xe Honda City tại Việt Nam

Honda City 1.5MT số sàn có giá bán khá mềm chỉ là 552.000.000 VNĐ, trong khi Honda City 1.5CVT số tự động có giá bán là 604.000.000 VNĐ.

Tham khảo:

Được mở rộng cả về chiều dài lẫn chiều cao tổng thể (tăng lần lượt là 45mm và 5mm), giúp xe mang dáng vẻ mềm và vững chãi hơn. Mẫu City 2017 được đánh giá là khá tốt về thiết kế chuyển động đồng nhất về kiểu dáng.

Honda City 2017 : Ngoại thất vững chãi và sang trọng

Đầu xe được thiết kế theo triết lý “Đôi cánh vững chãi” với những đường nét khắc họa tinh xảo từ ốp mạ crom, cụm đèn pha kết nối với nhau làm nổi bật logo chữ H, đèn báo rẽ sáng bóng ở phần rìa. Ở trung tâm, đèn sương mù và đèn pha tối màu tương phản với ốp bạc mang lại ấn tượng sắc nét. Đèn pha vẫn sử dụng dạng halogen truyền thống.
Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?
City 2017 vẫn chỉ là một phiên bản nâng cấp với thiết kế ngoại thất không đổi so với bản cũ (Honda City 2014).
Thân xe khỏe khoắn với những đường gân từ cửa trước đến đèn hậu. Bên hông xe nổi bật với những đường dậm nổi khí động học, cũng như bộ Lazang đúc 16 inch cho phiên bản số vô cấp và 15 inch cho phiên bản số sàn.
 
Ngoài cột ăng-ten hình vây cá, thiết kế chắn bùn trước và sau xe cũng không kém phần thể thao. Phía sau xe, cụm đèn hậu được thiết kế màu đỏ ngọc và chiếm giữ vị trí đến nắp cốp xe, thanh trang trí mạ crom tạo vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn.
Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?Điểm nhấn ấn tượng dễ nhận thấy trên City 2017 là vô-lăng đã được tích hợp lẫy chuyển số, chi tiết mà 2 đối thủ lớn là Toyota ViosHyundai Accent chưa được trang bị.
Nhìn chung thiết kế của Honda City khá vuông vắn, bề thế và trung tính, song mẫu xe khá hạn chế về các trang bị ngoại thất được lắp đặt.

Honda City 2017 : Nội thất độc đáo với ý tưởng Khoang lái đa tầng

Bước vào trong xe, điều ấn tượng đầu tiên là hệ thống bảng điều khiển có thiết kế nhiều lớp, nhiều bề mặt khác nhau với màu kim loại phủ tổng thể, bên cạnh đó, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều, đối lập với phần nền đen xung quanh, toàn bộ tạo nên một hiệu ứng sang trọng khó cưỡng lại.
Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?
Nội thất xe Honda City 2017
Cửa gió điều hòa phong cách với thiết kế gọn gàng. Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng những chỉ số cần thiết cho người dùng như mức độ tiêu hao nhiên liệu tức thời, quãng đường còn lại mà xe có thể đi được.
 
Xe Ô tô Honda quan tâm đến tầm nhìn của khách hàng, điều này được thể hiện trong thiết kế bảng điều khiển mỏng và tinh tế, không tạo phản chiếu lên kính chắn gió, kết hợp giảm độ rộng của cột chữ A mang lại tầm nhìn tốt hơn.
Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?
Tiện nghi của City 2017 ở mức tiêu chuẩn với CD 1 đĩa,ghế nỉ cao cấp, chế độ điện thoại rảnh tay
Cabin là một điểm cộng không thể không nhắc đến khi nói về City 2017, cảm giác thoải mái được cảm nhận rất rõ khi trải nghiệm không gian rộng rãi dù chỉ trang bị ghế ngồi chất liệu nỉ cao cấp. Tiện nghi vẫn ở mức tiêu chuẩn với đầu CD 1 đĩa 4 loa, hỗ trợ kết nối USB, AUX, một tiện ích nữa là chế độ thoại rảnh tay tiện lợi.

Honda City 2017 : Động cơ tối ưu hóa khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu

Xe Ô tô City mang lại cho người dùng 2 phiên bản: hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp, với một mẫu động cơ duy nhất, loại 16van, 4 xilanh, dung tích 1.5L tích hợp công nghệ i-VTEC, sản sinh công suất cực đại 118 mã lực tại 6600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 145 Nm tại 4600 vòng/ phút.
 
Đi sâu vào từng chi tiết, có thể thấy hộp số vô cấp CVT của City thuộc dòng công nghệ Earth Dreams, nhỏ gọn và được trang bị bơm dầu điện tử hiệu suất cao với đai truyền động và dầu dành riêng cho CVT. Phiên bản này đi kèm lẫy chuyển số tay, mang đến cảm giác thể thao hứng khởi và chủ động hơn.
Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?
Hộp số tự động vô cấp CVT của City áp dụng công nghệ Earth Dreams đem lại cảm giác chuyển số mượt mà
Có thể nói Honda City 2017 là một trong những mẫu xe sở hữu khả năng vận hành và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc. Theo thông tin hãng sản xuất cung cấp thì một chiếc City chỉ tiêu hao 5.8 lít nhiên liệu cho quãng đường 100km hỗn hợp.
 
Khung gầm cũng góp phần không nhỏ trong thành công của City 2017, khả năng cân bằng, ổn định khi lái xe và độ phản hồi tốt với Vô lăng, mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển với độ xóc tối thiểu. Những cải tiến đáng kể trong hệ thống giảm xóc mới gồm: Hệ thống treo trước MacPherson với mômen xoắn được tối ưu hóa tự định hướng và hệ thống treo sau giằng xoắn hình chữ H.

Honda City 2017 : Công nghệ an toàn chủ động và thụ động

Với những kĩ thuật và công nghệ hiện đại được tích hợp trong một chiếc Sedan hạng B mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng sử dụng: Kỹ thuật tương thích tiên tiến, chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử. Như nhiều mẫu xe hạng B khác, Honda City chỉ dừng lại ở 2 túi khí an toàn.
Đánh giá xe Honda City 2017 cũ: Có nên mua?
Honda City 2017 vẫn cần cải thiện để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng

Kết luận

Ngoài nội thất bề thế, Honda City 2017 vẫn cần trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn để thỏa mãn đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng. Điểm cộng không nhỏ của xe là cảm giác khá trung thực và tiết kiệm vượt trội, giúp Honda duy trì được doanh số mẫu City trên thị trường.
 
✅  Tham khảo: Xe Honda CRV 2024 Mới
5/5 - (1 bình chọn)