https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trong tầm giá từ 500-600 triệu đồng cho một chiếc sedan, người dùng Việt Nam đang tỏ ra hào hứng với phân khúc xe hạng B đầy triển vọng. Tuy là một chiếc xe được đánh giá cao về khả năng vận hành, tiện nghi và cả độ tiết kiệm nhiên liệu nhưng chưa một lần Honda City có thể vượt mặt mẫu xe Toyota Vios về khả năng giữ giá.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?
Honda City 2019 tại Việt Nam

Dù vậy, hãng xe Honda vẫn miệt mài cho ra những thành quả mới với những tính năng vượt trội. Sau mỗi thế hệ ra đời, người ta càng thấy được sự trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm của Honda qua từng sản phẩm mà họ sản xuất.

Thông số kỹ thuật Honda City 2019

Thông số kỹ thuật Honda City 1.5G Honda City 1.5L (Top)
Số chỗ ngồi 5
Kích thước DxRxC (mm) 4440 x 1694 x 1477
Chiều dài cơ sở (mm) 2600
 Khối lượng không tải (kg) 1112 1124
Động cơ Xăng 1.5L SOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van
Công suất cực đại (mã lực) 118
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 145
Hộp số Vô cấp CVT, ứng dụng Earth Dreams Technology
Lốp xe 185/55R16

Honda City 2019 giá bao nhiêu? Khuyến mãi?

Giá xe Honda City 2019 mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản Honda City 1.5 G (tiêu chuẩn) Honda City 1.5 L (Top)
Giá niêm yết 559 599
Khuyến mại Liên hệ Liên hệ
Giá xe Honda City lăn bánh tham khảo (ĐVT: Triệu VNĐ)
Hà Nội 649 693
TPHCM 629 672
Các tỉnh 618 661
Mua xe Honda City trả góp: Trả trước 15%, Thời gian vay 7 năm, LS dưới 8%/năm

Giá xe Honda City lăn bánh tạm tính chưa bao gồm khuyến mãi, giảm giá.

Màu xe: Honda City có đến 6 màu sắc ngoại thất cho khách hàng lựa chọn gồm: Trắng, Bạc, Titan, Đỏ, Xanh, Đen.

Tham khảo:

Đánh giá xe Honda City 2019

Honda City thế hệ mới có vẻ ngoài vô cùng ấn tượng cùng khả năng vận hành mượt mà, xe đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Suzuki Ciaz, Mazda2 Sedan, Toyota Vios, Hyundai Accent

Ngoại thất

Honda City 2019 sở hữu diện mạo cực kỳ đẹp mắt và nam tính trong bộ khung gầm với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4440 x 1694 x 1477 mm, không quá chênh lệch với Vios là 4425 x 1730 x 1475 mm.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Nhìn từ trực diện, City toát lên vẻ hoàn hảo và ấn tượng với cụm đèn pha dạng Halogen/LED  được tích hợp đèn ban ngày dạng LED tinh tế.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Ở trung tâm là logo hình chữ H được mạ crom bóng bẩy, ngay bên dưới hốc gió gân guốc là cụm đèn sương mù Halogen/LED nằm gọn gàng.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Ở thân xe, City trong nổi bật với những đường dập nổi kéo dài từ cửa trước đến tận cụm đèn hậu, xe được trang bị la-zăng 16 inch vừa vặn.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Ngoài ra, gương chiếu hậu của City còn có thể gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, nổi bật nhất là tay nắm cửa mạ crom bóng loáng.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Đuôi xe của Honda City 2019 được xem là sự pha trộn của sự hoàn hảo đến từ những nét cắt và những đường bo tròn gợi cảm. Cụm đèn hậu sắc nét, cản sau có màu đen thể thao với họa tiết hình tổ ong sinh động, nằm bên cạnh là đèn phản quang màu đỏ nổi bật.

Nội thất

Bước vào khoang cabin của xe ô tô Honda 5 chỗ này, khách hàng sẽ cảm thấy rất thích thú với nét đẹp thanh lịch và sang trọng mà xe có được. Với chiều dài cơ sở 2600 mm, City đáp ứng khoảng không gian khá thoải mái cùng tính thẩm mỹ cao từ chất liệu da tùy chọn hoặc kim loại.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Đáng chú ý nhất ở ghế lái là vô lăng 3 chấu đa chức năng bọc da/ Urethane tích hợp lẫy chuyển số, có thể điều chỉnh 4 hướng. Phía sau là cụm đồng hồ Analog hiển thị rõ nét các thông tin vận hành.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Hệ thống ghế ngồi đa dạng về chất liệu gồm da hoặc nỉ tùy theo biến thể. Ghế lái vừa vặn với cơ thể người ngồi, hàng ghế sau gập 60:40 giúp gia tăng nhu cầu chứa đồ khi cần.

Tiện nghi trang bị

Bước vào khoang cabin của Honda City 2019, hành khách sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu nhờ hệ thống điều hòa tự động chỉnh bằng cảm ứng hoặc chỉnh tay. Ngoài ra, Honda còn  trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau giúp làn khí được phân phối đều khắp.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Hệ thống thông tin giải trí trên City được đánh giá cao hơn các đối thủ trong cùng phân khúc với những tính năng thú vị như: màn hình cảm ứng 6.8 inch, chế độ đàm thoại rảnh tay, kết nối HDMI, kết nối Bluetooth, USB, AM/FM, dàn âm thanh 4-8 loa tạo ra bầu không khí sôi động.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Ngoài ra, City còn có một số tính năng khác như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cửa kính ghế lái điều khiển điện, hộc đồ khu vực khoang lái, hộc đựng cốc, ngăn đựng tài liệu cho hàng ghế sau, 1 nguồn sạc tiện lợi.

Vận hành

Cung cấp sức mạnh cho Honda City là khối động cơ Xăng 1.5L SOHC i-VTEC có khả năng sản sinh công suất tối đa 118 mã lực ở vòng tua 6600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua 4600 vòng/phút.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Kết hợp với nguồn năng lượng trên là hộp số tự động vô cấp, ứng dụng Earth Dreams Technology. Công nghệ hiện đại này giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo chiếc xe đạt được mức hiệu năng và công suất cao.

Mẫu xe Toyota Vios có phần thua kém hơn City khi chỉ có thể tạo ra công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại 140 Nm.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Nhiều khách hàng sau khi đã trải nghiệm Honda City đều phải thừa nhận mẫu xe này rất êm ái nhờ xe được trang bị treo trước/sau dạng độc lập Macpherson/dầm xoắn kết hợp cùng bộ lốp dày có thông số 185/55R16.

Bên cạnh đó, City còn sở hữu hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/ tang trống giúp tài xế dễ dàng kiểm soát được tốc độ. Với tay lái trợ lực điện, cảm giác đánh lái trên City trở nên vô cùng nhẹ và dễ dàng.

City có thể “leo lề” và vượt qua các chướng ngại vật trên đường khá dễ dàng với khoảng gầm cao 135mm. Điểm cộng lớn khi City có chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON, giúp tiết kiệm tài chính cho chủ nhân. Xe cũng có chế độ lái thể thao nhằm mang đến cảm giác lái thích thú cho người lái.

An toàn

Hệ thống an toàn trên Honda City 2019 vinh dự được xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á (Asean Ncap) nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Cụ thể gồm có: cân bằng điện tử VSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống bó cứng phanh ABS, ga tự động, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.

Chưa hết, xe còn có: camera lùi có 3 góc quay, cảm biến lùi, 2-6 túi khí, nhắc nhở cài dây an toàn, khung xe hấp thụ lực và  tương thích va chạm ACE, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX.

Đánh giá người dùng

  • Quen (news.zing.vn): “Mình đang đi Honda City. Xe rất oke. Nội thất tuy đơn giản nhưng mang tính chất cổ điển, hài hòa. Phom xe bên ngoài cũng đẹp so với các dòng cùng phân khúc.”
  • Hoàng (vnexpress.net): “Điều hoà tự động rất mát, bật 2, 3 phút mát luôn. Xe đi êm ái, ghế da êm, nội thất rộng rãi, tiết kiệm xăng.”

Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm

Đánh giá xe Honda City 2019 cũ: Có nên mua?

Với mức giá bán cạnh tranh, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng khả năng vận hành êm ái, Honda City 2019 quả là một mẫu xe lý tưởng cho những khách hàng trẻ thích trải nghiệm. Ngoài ra, với những nâng cấp đáng giá về mặt công nghệ, Honda City hứa hẹn sẽ giữ vững ngôi vị của mình trong top những chiếc xe bán chạy nhất tháng.

  • Ưu điểm: kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ, nhiều tính năng an toàn.
  • Nhược điểm: cách âm chưa tốt, màn hình cảm ứng chưa mượt.
5/5 - (1 bình chọn)